avatar
nguyen phuoc Cấp 1
Ngày đăng ký: 05/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nữ Thần Giáng Thế
Chuyện này không trách nữ chính được. Áp lực từ cộng đồng mạng không phải chuyện đùa đâu. Bạn có đọc báo thì sẽ biết nhiều idol mất sự nghiệp hoặc là sự nghiệp tụt dốc chỉ vì công khai có người yêu đấy bạn dù là trên đỉnh cao, có nhiều fan nhưng bị chính fan quanh lưng nhé. Nếu bạn ko tin thì lên mạng mà tìm nhé, không thiếu đâu. SJ chỉ mới nổi mà bị phát hiện có người yêu thì coi như xong ước mơ luôn ấy. Không phải ai cũng chịu được áp lực đâu bạn, ví dụ là 2 idol Hàn quốc do stress mà ... (này bạn tự tìm hiểu nhé), nữ chính là người ko chịu được áp lực nên bà ấy chọn cách chia tay để có cuộc sống bình yên, chứ bà ấy không hề trách móc hay đi ngoại tình trong khi yêu SJ, nên bà ấy không hề sai. Bà ấy suy nghĩ rất nhiều rồi mới quyết định chia tay và hơn 1 năm hay 6 tháng rồi vẫn còn trong bi thương và vẫn âm thầm theo dõi Seojun chứ ko hề vui vẻ như bạn nói (truyện tranh ko thể thể hiện ra cảm xúc nhiều được). Cách nghĩ chu toàn là chịu đựng rồi điều tốt đẹp sẽ tới không có đâu bạn, đời nó khắc nghiệt lắm, fan đa số chỉ muốn idol còn độc thân, và độc thân cũng dễ phát triển. Với lại chuyện tình cảm thì nếu bạn muốn bênh bên nào thì cũng sẽ có lý lẻ cả, tình yêu là lựa chọn của 2 người, là sự chấp nhận và thống nhất từ cả 2. Người muốn có cuộc sống bình yên thì không thể nào yêu người muốn nổi tiếng được, chia tay cũng là sớm hay muộn.
Nữ Thần Giáng Thế
Bạn thật sự quan trọng lời xin lỗi thế sao? Mà thật sự thì bạn không ngồi được quạt thì bạn nên chuyển chỗ thôi, này không thể nói là lỗi bạn ấy được, bạn có thể yêu cầu nhưng họ có thể từ chối làm, không nhất thiết phải làm theo lời bạn mà (này về lý thì nhỏ bạn của bạn đúng, còn về tình thì bạn đúng). Với lại bạn ấy cũng chủ động đi tìm và chọc cười rồi. Dùng hành động để làm hòa rồi, đã vác mặt chủ động đi tìm bạn nói chuyện 2 lần rồi đấy. Bạn gọi là bạn thân mà để ý tới lời xin lỗi như vậy sao? Bạn thân mà quá để ý tới hình thức thì cũng chả gọi là thân cả. Nếu muốn tiếp tục thì giải thích cho rõ, nói quan điểm rõ ra, nếu chơi được lại thì chơi không thì thôi. Mà thật là khả năng chơi lại được nó không cao rồi đấy. Mà nói thật chứ thân gì mà có tận 2 người, thà chơi chung một nhóm chứ.

P/S: bạn thân nó là cái đứa khốn nạn nhất, hay chọc, hay chơi khăm nhất, nhưng mà lúc mình khó khăn buồn chán thì nó lại đứa ở bên mình, thế mới là bạn thân.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi