avatar
đỗ thanh Bình Cấp 3
Ngày đăng ký: 03/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Tên chiêu để nguyên Hán Việt thôi, ai có nhu cầu tìm hiểu tự người ta search :
Gosu
Nói nhảm =)) tôn tử là 12 thằng đồ đệ? Đồ đệ nào? Thập nhị tôn giả dịch bậy thành tôn tử, có thế thôi thím ạ. Không ai gọi đồ đệ bằng tôn tử hoặc dùng từ thay thế như vậy cả. Hán Việt đừng cãi tôi, thím ạ =)) tôi làm nghề viết mười mấy năm nay rồi đây =))
Ateya No Tsubaki
Chuyển ngữ kém, văn phong lủng củng tóii nghĩa, edit font chữ mỗi bubble một font, đọc lòi con mắt. Không làm thì thôi, làm có tâm một chút -"- drop thôi, cố không nổi.
Gosu
Rồi thằng này là ma tôn hay ma hoàng? -.-
Gosu
Má không hiểu dịch qq gì luôn á -.- rồi cái gì 12 tôn tử? Thập nhị tôn giả làm sao thành 12 thằng con cháu rồi? -.- dịch loạn xạ quần đọc đ' hiểu gì luôn.
Thích Khách Tín Điều
Dịch nghĩa thì Assassin's Creed = Thích Khách chi Tín Điều :v đọc cái tên là biết rồi, các nhóc chửi bới không đọc cúp đuôi bấm nút dùm, đừng có mồm chửi tay lướt lấy lướt để :v clm truyện hay vl, vẽ cho các ông đọc rồi các ông ăn cháo đá bát chửi người ta :v cốt truyện cũng riêng biệt không đạo nhái ai, hình tượng, logo, ký hiệu cũng không hề che giấu chính là AC. Bất kể là dựa vào hay lấy cảm hứng từ, hay thậm chí hợp tác sản xuất với nguyên tác AC thì cũng chả mất miếng cơm nào nhà các ông, đúng chứ? Ching chong cái mả tổ nhà các ông! Ngu xuẩn, quê mùa và dốt nát!
Thích Khách Tín Điều
Vụ đặt hàng thì t không biết, nhưng chuyên gia AC có biết Shao Jun không? Biết thì ậm ặc,  không biết ngậm c*c mà nghe, về nhà mà thêt hiện =))
Gosu
dịch tệ quá phí cả bộ truyện.
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo 2
Thánh chơi đồ gì ngon vậy? Ăn gì tôi cúng? Hai bộ manga khác từ tác giả đến nội dung, style, cốt truyện, nhân vật, hệ thống tất tật mà ông gom vào cùng một vũ trụ được, đỉnh zl =)) cái bộ kia nó trẻ con zl á, đọc nó ngớ ngẩn zl á =))
Bibliomania
Ta lại có cách nhìn hơi khác. Không nói về thông điệp mà nói về mạch nội dung nhé. Alice không phải người, mà chính là Cuốn Sách Sự Thật - tên và hình dáng có lẽ là mô phỏng tác giả của nó, cũng chính là công chúa cổ đại được nhắc đến trong nội dung câu truyện. Công chúa được sinh ra với một căn bệnh bẩm sinh không thể chữa lành, khát khao được sống, được khám phá và chiêm ngưỡng thế giới bên ngoài là khát khao lớn nhất của công chúa, nhưng không thể đạt tới hay hoàn thành - đó cũng là lý do cô tạo ra Cuốn Sách Sự Thật, bằng cách dung nhập tất cả tri thức cô có được từ tất cả sách cô đã đọc, được thu thập từ khắp thế giới thời đại đó. Cuốn Sách Sự Thật mang sứ mệnh kết thúc mọi cuốn sách khác, và vì thế mang đến huỷ diệt cho thế giới. Thế giới chống lại Cuốn Sách bằng cách nhằm vào điểm yếu duy nhất của nó, là tri thức mà cuốn sách chưa biết - được hữu hình hoá bằng "đạn phần thư" trong câu chuyện. Vì thế nó bị phong ấn. "Em trai" mà Alice nhắc đến, chính là các chế bản của chính mình, do nhân loại nghiên cứu và phỏng chế Cuốn Sách sự thật với mục đích sử dụng vào chiến tranh để thống trị thế giới. Cuộc chiến mới này đã phá vỡ lớp vỏ phong ấn Alice, sau đó Alice đã thoát ra, tìm kiếm bản phỏng chế của chính mình để xem có gì mới mẻ hay ho trong đó không, nhưng câu trả lời nó nhận được là 'không'! Sau khi thoát ra khỏi cuốn sách, Alice diệt thế, "đạn phần thư" không còn tác dụng nữa vì nó đã trở thành tri thức mà Alice đã ghi nhận trong quá khứ. Cuối cùng, Alice nói với ú thức của chế bản "Hào hứng lên, vì trong ký lục của ta sẽ lưu lại sự tồn tại của ngươi" - dù không còn ai đọc nữa, nhưng những gì đã từng xảy ra và hiện hữu vẫn phải được ghi lại, dù là những rung cảm nhỏ nhất, hay những ham muốn vĩ đại nhất, hoặc xấu xí dơ bẩn nhất. Bởi vì đó là hạnh phúc duy nhất của Alice, cũng là điều cô được sinh ra để thực hiện, và hoàn thành khi không còn người sống nào khác để đọc cũng như tạo ra thêm những câu chuyện để Alice có thể ghi lại. Hết :v về phần thông điệp thì miễn bàn, vì mỗi người sẽ có chiêm nghiệm và cảm nhận riêng - dù sao manga này cũng nặng tính triết, nên hãy để mỗi người đọc hiểu thông điệp dung hàm theo cách của riêng mình.
Thân.
Siêu Thần Chế Tạp Sư
Văn phong chuyển ngữ kém quá -.- lủng cà lủng củng, Hán không ra Hán Việt không ra Việt.
Thảm Họa Marhawa
Edit trash. Chính tả siêu tồi tệ lolololol. Tiêu không nổi, truyện hay hơn cũng chỉ có thể bỏ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi