avatar
Trần Giang Cấp 5
Ngày đăng ký: 29/10/20
Linh thạch: 900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kiếm Sĩ Thiên Tài Của Học Viện
Không dùng được cái gì hết, kiểu phàm nhân tu tiên theo đúng nghĩa đen. Chỉ dùng trực giác, kiếm thuật, thể chất thêm cái khả năng chém được mana aura mà leo top.
Vạn Cổ Tối Cường Tông
"Mang Cell đến cho ta"emo
Đế Bá
T đọc chap 1 xong phóng lên đến chap 105 cái là cook luôn. Báng bổ đế bá vãi cả ra. 7 được tả là 1 người có tướng mạo bình thường không có gì nổi bật, dù cho có hòa vào dòng người thì cũng chẳng biết ai là ai mà giờ nhìn nó vẽ tóc 2 màu thêm cái kiểu đầu đúng như 1 thằng HKT 2.0. Phong cách hành sử thì thằng 7 lúc nào cũng điềm tĩnh tự tin, miệng cười nhàn nhạt mà giờ thì như 1 thằng trẻ trâu bị động kinh.
Hahah đúng thật là báng bổ quá, mấy đứa không đọc truyện chữ thì còn nuốt được chứ ai mà đã theo truyện chữ từ cái thời mà 1 ngày 1 chương câu chương đến nỗi mà 1000 chữ thì hết 800 chữ là lời sàm thì chắc chẳng được mấy người đọc truyện tranh.emo
Thăng Cấp Cùng Thần
Zeus đây rồi râu đâu mà sao ông nội admin lúc nào mở mồm ra là cũng đòi nhổ chòm râu của Zeus không vậy emo
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Chuyện gấp thì phải chọn đường nhanh nhất ;)). Ví dụ như bạn đang ở 1 quán gì đó mà đang mắc ỉa sắp phọt cớt ra, đường về nhà thì lại hơn 30p. Vậy bạn chạy về nhà để cớt mang đẩy quần hay vô toilet quán để ỉa.
Trong trường hợp này thì cũng thế thôi chuyện gấp, giàu, biết bay đang mà ở tầng vài chục thì thà tô bể kính có gì thay lại còn hơn đi thang máy xuống.emo
Trọng Sinh Không Làm Chạn Vương, Tôi Một Mình Nạp Game Thăng Cấp
Đo mắt kết quả lúc nào cũng ra 3 số hết, nếu hơn 10 độ thì sẽ thành 4 số. Ví dụ như máy đo ra 300 thì ở việt nam mình gọi là 3 độ, 325 thì là 3,25 độ, 350 thì là 3 độ rưỡi độ loạn cũng thế còn độ viễn thì là có giá trị ngược lại nếu ra số âm thì là cận còn ra số dương là viễn. Chứ chẳng có máy nào đo ra đúng 1 số độ duy nhất đâu. Bạn nghĩ mắt bạn cận 5 độ thì máy nó ra kết quả là 5 thôi à, không nó ra -500 đấy. Mà chẳng có ai đo 1 lần duy nhất đâu tại còn có sai số nữa nên thường người ta đo máy tầm 5 lần, ra kết quả có thể sai lệch ±050. Rồi mới dựa vào cái kết quả đo được đó chọn tròng kính cho phù hợp.
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Con vợ a ra đón a thôi mà mấy chú làm gì căng thẳng dữ vậyemo
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Hảo hán đúng thật là hảo hán, ước mơ đơn giản thật :)) 1 vợ 3 con, bảo vệ vợ chăm con. Không có việc gì làm thì ngoại tình hahah đúng là cuộc sống mà mọi đàn ông ước mơemo
Tinh Giáp Hồn Tướng
Có lỗ là được, không cần phải thắc mắc emo
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Nếu để tên Hán Việt sẽ hay hơn là dịch thẳng ra thế này. Tịch mịch nhất căn yên thì vẫn dễ nghe hơn cô đơn 1 điếu thuốc, nghe nó thô quá.
Chư giới - Tận thế online
Sát nhân quỷ rồi cũng thành sad nhân quỷ thôiemo
Tuyệt Thế Võ Thần
Làm gì có, nếu mình nhớ không nhầm thì lúc xuyên không tới(khí vũ) thì được hắc ám giúp tăng max ngộ tính bước đầu trên con đường cấm kỵ đột phá linh vũ được thiên chiếu với hắc ám kiếm, huyền vũ thì được u minh hỏa liên, thiên vũ thì mở hầu hết các trang của thiên thư hình thành các tầng không gian thu nhập được các thứ rồi hóa thành đơn giản để dễ dàng lĩnh ngộ đến cuối tôn vũ thì bị thiên khí không thành hoàng được mới mở trang cuối cùng thiên thư hóa thành tiểu thới giới rồi từ trong tiểu thế giới thành hoàng khác loại. Thiên chiếu chi đồng là con mắt hắc ám cấp bé thì tăng lực chiến về sau thì giúp nhìn rõ hàm nghĩa, pháp tắc, bản nguyên, kết hợp với thiên thư biến mọi thứ về thành đơn giản thì việc lĩnh ngộ nhiều loại pháp tắc đối với cấm kỵ cực kỳ đơn giản. Nên thiên chiếu là từ thiên thư diễn hóa ra nhưng tầm quan trọng cũng chẳng kém thiên thư là bao trên con đường cấm kỵ của LP đâu. Còn bạn nói cái vụ nuốt võ hồn chắc là nuốt con quái ở rừng sâu vân hải tông hình như gọi là huyễn yêu thì phải. Mà tính tất cả võ hồn LP nuốt cũng chẳng có gì liên quan tới thiên chiếu đâu. Nếu mình nhớ không nhầm thì LP nó nuốt hình thành võ hồn là huyễn yêu, băng tuyết của Mộng Tình, tử xà, về sau lại nuốt thêm ngân dực với hiên viên chiến phủ chẳng có thứ nào liên quan đến thiên chiếu cả.
Tâm ma
How are you?
-I'm fine thank you... Nhưng vẫn thiếu and you emo
Chư giới - Tận thế online
Thật ra thì chẳng có bất tử hay bất lão gì cả. Cái game nó lấy cái tiêu đề bịp để lùa gà thôi, thuốc bất tử nó nói thật ra chỉ là thuốc tăng sinh mệnh lực 1 chút để tạo cảm giác ảo tưởng ngoài ra còn có chứa sinh vật ký sinh. Sau 1 thời gian thì sinh vật ký sinh cũng giết chết vật chủ phá xác mà ra để hủy diệt thế giới thôi.
Nam Nhân Đến Từ Địa Ngục
Mẹ nó chứ. Nhìn đằng sau đúng nuột, nhìn góc nghiêng thì thấy cái mặt hơi gay gay rồi, quay ra đằng trước cái muốn mù luôn. emo
Người Đưa Thư Vô Hạn
Chắc là kẹo ớt. Ăn vào cái lúc ỉa vừa nóng vừa rát ấy màemo
Tuyệt Thế Võ Thần
Ở truyện này thì đan dược không giúp ít gì nhiều đâu. Về sau muốn mạnh thì chỉ toàn dựa vào lĩnh ngộ. Còn về phần ông này thì lad thiên đế(cách huyền cấp 5 đại cảnh giới) từ đại thế giới vào, xuất thân từ cổ tộc chuyên phối các loại thảo dược bồi dưỡng cơ thể. Thường thì bị thương người ta sẽ cố trị hết thương thế còn tộc của ông này phối dược ngâm khiến cho cơ thể tự hấp thụ thương thế biến thành sức mạnh. Mà chủ yếu là ở mấy cấp thấp này thôi, sau hoàng cấp thì chẳng còn đề cập gì đến đan hay dược nữa.
Tuyệt Thế Võ Thần
Móa art mới ổn được vài chap thì lại như cứt.
Tuyệt Thế Võ Thần
Cái lùm mía Hỏa lão là người khổng lồ à. Quy luật xa gần đâu, họa sĩ hay là học sinh cấp 1 vẽ vậy. Góc nhìn từ Lâm Phong qua thì Lâm Phong vẽ bình thường, Xích lão gần Lâm Phong thì nhỏ tí teo, nhân vật quần chúng thì nhỏ như con nít còn Hỏa lão ở xa nhất thì lại bự nhất. Ấy rồi rốt cuộc là nhìn từ góc nào mà vẽ được to nhỏ như vậy ta.emo
Tuyệt Thế Võ Thần
Thiên chiếu mới là võ hồn chính còn hắc ám chỉ là cái võ bọc của thiên chiếu(thiên thư). Thiên chiếu là võ hồn gắng liền với cấm kị chi thể. Người sinh ra mang cấm kị chi thể chắc chắn sẽ có võ hồn thiên chiếu. Thiên chiếu được coi là võ hồn mạnh nhất của cửu tiêu đại lục, mỗi khi đột phá một đại cảnh giới thì sẽ lật thêm được 1 trang của thiên chiếu nhận được 1 kỹ năng đặng trưng của võ hồn. Lúc Lâm Phong đột phá lên linh võ cảnh thì được cái hắc ám nhập thân. Còn lúc lên huyền võ thì được cái u minh hỏa. Về sau sẽ còn có nữa nhưng đến tôn võ là hết. Còn tại sao khi đến tôn võ là hết thì là do cấm kị chi thể.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi