avatar
Dss Dss Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Henna ie - Ngôi nhà kì quái
Không phát biểu câu đấy nhưng là kỹ sư nên đồng tình với đứa đăng ở chap 1. Thiết kế ngu bỏ mịa, vừa không đảm bảo công năng, vừa không đảm bảo kết cấu. Nhà kiểu này sập nhanh lắm :)))
Isekai Samurai
Và thực tế, ngay cả kiếm thánh Nhật Bản Musashi cũng chửi katana là phế phẩm, công dụng duy nhất của nó là để đám võ sĩ thời bình chém lẫn nhau (vì thời bình ngoài katana ra không được phép mang vũ khí gì khác bên người)
Isekai Samurai
Sam về bản chất là các sĩ quan quân đội. Nên bọn nó nhận ra ưu thế của hoả mai và đưa vào trang bị rất sớm. Từ chiến quốc đã có những đơn vị Samurai chuyên dùng súng và lựu đạn rồi.
Isekai Samurai
kiếm thánh Musashi ca ngợi súng là vũ khí yêu thích nhất của các Samurai :)))
Đại Chu Tiên Lại
Check tu vi
Đại Chu Tiên Lại
Check
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Số 4 xuất thân Nho gia mà, nên mắc bệnh giống cu em họ main
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Bạn nghe án "Mạc tu hữu" chưa :)) không có tội còn kết án tử hình được chứ nói chi là có dấu vết :))
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Phủ doãn = tổng đốc = là chức quan đứng đầu một đơn vị hành chính cấp trung ương.
tuỳ vào đơn vị hành chính được giao cho quản lý thì quyền lực sẽ khác nhau.
như phủ doãn của phủ/tỉnh thì chỉ ngang chủ tịch tỉnh bây giờ thôi. Nhưng phủ doãn kinh kỳ thì kiêm thêm quản lý tất cả các bộ đóng ở đấy (theo bối cảnh truyền thì quan chế trong truyên mô phỏng thời Tống - Minh)
Thời nay lục bộ chia ra 2 nhóm:
lục bộ kinh kỳ = cơ quan giúp việc vua = tổng cục bây giờ
lục bộ địa phương = cơ quan giúp việc lãnh đạo địa phương = cục bây giờ
=> phủ doãn kinh kỳ ngoài quyền chủ tịch tỉnh, có thêm quyền tổng cục trưởng 6 tổng cục nữa
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Từ thời Tống cùng với việc thi cử phát triển, các triều đại phong kiến tập quyền đặt ra lệ "kinh sát", hiểu đơn giản là tiến hành tổng kiểm tra toàn bộ quan lại một lần. Ai làm việc tốt thì thăng chức, ai làm việc không tốt thì hạ chức. Đây cũng là dịp các quan lại tranh thủ thanh trừ nhau
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Dân tộc nó có 2 cấp độ là "dân tộc bộ lạc" và "quốc gia dân tộc" trong "quốc gia dân tộc" lại chia làm "dân tộc địa lý" và "dân tộc văn hóa". Việt Nam hay Trung Quốc chỉ là cách gọi rất tương đối thôi :)))
Đại Phụng Đả Canh Nhân
"thiên mệnh" vũ khí tối thượng thứ 2 của Nho gia sau "Tam Cương"
Độc thoại của người dược sĩ
chắc bro không biết, ở Á Đông từ lâu đã có chế độ ty xưởng. Những người thợ giỏi sẽ bị quan lại bắt nốt hết vào các ty xưởng của triều đình để chế tác phục vụ Hoàng thất. Trên danh nghĩa họ được phong quan từ ngũ phẩm trở xuống, nhưng thực tế không khác gì nô lệ.Bổng lộc đã ít hơn làm ngoài, lại còn thường xuyên có nguy cơ bay đầu nữa. Vậy nên kỹ nghệ Á Đông bị thui chột so với Âu cũng vì vậy
Độc thoại của người dược sĩ
bản chất các chức vị trong nội cung như hoàng hậu, phi tần,.. là các chức quan dành riêng cho người trong đấy. Nên ngay cả hoàng hậu cũng là một chức quan có cấp bậc, phẩm hàm, bổng lộc, quan phục,.. rõ ràng
Độc thoại của người dược sĩ
vào địa vị quan lớn như ông đấy thì cũng có thể làm mấy việc đó để bảo vệ an toàn cho MaoMao. Chứ để lộ ra thì ít nhất là đám kẻ thù khi ông này làm tướng tới hỏi thăm, sau là đám quý tộc phe phái khác tìm cách hãm hại
Độc thoại của người dược sĩ
Càng đọc càng thấy Mao Mao giống bà bạn thân
Độc thoại của người dược sĩ
Thái giám là cách gọi chung của các quan hầu trong cung. Thái giám có thể là nam hoặc nữ và không nhất thiết phải hoạn. Có hoạn quan mới phải thiến thôi nhé :))
Độc thoại của người dược sĩ
1892 là vụ án đầu tiên được ghi nhận trong lịch sử ngành tư pháp hiện đại, khi mà một quan toà công nhận dấu vân tay như là một bằng chứng xác thực cho thấy hung thủ phạm tội. Chứ không phải lần đầu tiên loài người biết đến dâu tay.
chứ đến lúc đó mới biết thì đã không có chuyện bắt ký tên điểm chỉ từ thời trung cổ
Độc thoại của người dược sĩ
thật ra từ thời cổ đại người ta đã để ý đến yếu tố di truyền rồi, bằng chứng là trong các thư tịch cổ có ghi chép nhiều về vấn đề "nghiên cứu phả hệ" với mục đích chọn con cháu thuộc các dòng quý tộc khác nhau để "hôn phối" ra thế hệ sau ưu tú hơn. Nhưng phải đến thế kỷ XX với các nghiên cứu của Medel thì người ta mới hệ thống lại thành các quy luật và có sự bùng nổ về nghiên cứu di truyền.
Độc thoại của người dược sĩ
lý do tìm truyện: xem review thấy bà Maomao giống một bà bạn tôi quen thân :3

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi