avatar
@ Warriors of the God Emperor Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ấu Nữ Chiến Ký
Ông nên nhớ là Đế quốc trong này lớn mạnh hơn nhiều Đức Quốc Xã trong lịch sử đấy, coi map lãnh thổ bọn này bao gồm cả Ba lan với phần lãnh thổ phía nam tương đương Đế quốc Áo-Hung cơ, và đấy là lãnh thổ gốc trước chiến tranh chứ ko phải mới chiếm đâu
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
Cái vụ Trái Đất cạn kiệt tài nguyên là myth, thực tế trái Đất có đủ tài nguyên để văn minh nhân loại tiếp tục thịnh vượng thêm hàng nghìn năm nữa, có nguồn phân tích đây này  (https://www.interstem.us/2021/07/10/will-the-earth-ever-run-out-of-resources). Ông chắc chưa đọc thể loại hard sci-fi bao giờ phải không?
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
capitalism at its finestemo
Ấu Nữ Chiến Ký
Đm vẫn có thằng rồ Nga cơ à, mấy cái tàu chiến thậm chí cả tàu ngầm bị bắn nát ở Biển Đen chưa đủ để chúng mày sáng mắt ra à? Thằng Nga sắp mất Crimea đến nơi rồi đấy, S-400 thần thánh bị đập tan nát, và đấy là vũ khí khí tài của Ukraine còn ít hơn nhiều Nga bất kể viện trợ đấy nhé. "Các nước thuộc địa Châu Phi nổi loạn..." đm đúng chuẩn thằng Hán nô đây rồi, thật sự vẫn còn thằng ngu thế này cơ à? Trước khi chửi Zelenski thì viết đúng chính tả vào 🤡
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Thật. Bảo trình bằng chứng pháp lí chứng minh Ukraine là phát xít ra mà nó cóc trình được, toàn tự cherry-pick đưa nguồn không kiểm chứng :))
Nihonkoku Shoukan
Bộ trưởng Bộ ngoại giao Nga Lavrov tới Ấn Độ và định thuyết phục người nghe rằng „phía Nga là nạn nhân và đang cố gắng ngăn chặn chiến tranh” thì cả hội trường bật cười phản đối, khiến ông ta lúng túng và nói vấp. Điều này cho thấy, sự lừa dối của Nga không che được mắt ai:
https://twitter.com/i/status/1631665233306550272
Nihonkoku Shoukan
Chống Nga là 3/, ôi dồi ôi tuyên giáo nhồi sọ. Phải chăng chú vẫn nghĩ Putin của chú đang chiến đấu để phục hồi lại "Vinh quang Liên Bang Xô Viết". Haha lính chính quy Nga không tham chiến, bị đánh bật khỏi Kiev, phải rút lui về miền đông nên tìm cách tẩy trắng à? chứ không phải là đập cho chết gần hết rồi nên phải bắt đầu tổng động viên hả con? Bị đánh cho đến mức phải lôi cả xe tăng cũ từ kho niêm cất là hiểu rồi. Kherson của chú bị giải phóng lâu rồi, và bọ chen chen mới là bọn đang cong đít chạy. Còn Wagner của chú đang phơi thây ở Bahkmut và khắp chiến trường miền Đông đấy, à mà phải kể đến ông trùm Wagner luôn mồm chửi tướng Nga bất tài nữa nhỉ. Sợ vũ khí hạt nhân của bố Putin quá cơ, từ thuyết phục với yêu cầu tuân thủ, tôn trọng lại thành lại lục. Qua mõm bọn Pro Nga thì cái gì cũng có thể thành sự thực.emo
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Bố thằng ng.u, mày bảo lên instagram để coi các bằng chứng chứng minh Ukraine là phát xít. Thì tao sẵn sàng dẫn bằng chứng từ cả Telegram lẫn Twitter cho thấy Nga cũng là một nước phát xít. Thế nào? Dám chơi không nhóc? À mà cái link "t(.)me/box_of_pandora/27882" cũng là telegram đấy, phòng khi chú không thèm xem :))
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Anh nghĩ anh cần phải dạy cho chú một tí về lịch sử:

Một trong những lí do được đưa ra để "chính nghĩa hóa" Chiến Dịch Quân Sự Đặc Biệt là "dân tộc Ukraine là một dân tộc tân tạo", được đưa ra bởi Putin và sau đó được bổ sung bởi người hâm mộ Putin trên khắp thế giới, nói chung có một số luận điểm:
- Ukraine hình thành là bởi sự rạn nứt của Liên Xô.
- Ukraine hoàn toàn không có liên hệ gì tới nhà nước Kiev đã tồn tại trước thời kỳ Ách Tác Ta và sự nổi lên của Moscow.
- Đất đai của Ukraine có được là nhờ các Bí thư của Liên Xô cắt cho.
- Trước đó Ukraine luôn là một phần của Nga, nhiều cơ sở hạ tầng mà Ukraine có được là do Nga xây: Odessa, Sevastopol,...
Phản biện:
- Ở đây có lẽ Putin đang đề cập tới sự hình thành của nhà nước Ukraine hiện đại, nếu thế thì nó đã tồn tại trước khi Liên Xô tan rỡ: sau thế chiến I hàng loạt các dân tộc trong lòng Đế quốc Nga lần lượt đòi quyền tự quyết và trên hết là độc lập, trong đó có Ukraine, nhưng nhà nước Ukraine này không tồn tại được lâu bởi nó ngay lập tức bị đàn áp bởi lực lượng Hồng Quân với sự giúp đỡ đắc lực của các thành phần pro-Bolshevik, vậy là Ukraine bị cưỡng ép phải gia nhập vào Liên Bang Soviet như thế đấy. Và nếu như có bất kỳ người Việt Nam nào không biết đến sự tồn tại của nhà nước Ukraine non trẻ thì cũng dễ hiểu, bởi SGK Việt Nam đã biến cuộc xâm lược của Hồng quân vào Ukraine thành "cuộc chiến chống thế lực thù địch và bảo vệ thành quả cách mạng."
- Phải thừa nhận một điều là mối liên hệ giữa nhà nước Ukraine hiện đại với nhà nước Kiev ngày trước khá mờ nhạt, mặc dù quốc huy hiện tại của Ukraine là hình vẽ cách điệu của Đinh Ba Rukrik. Nhưng diễn ngôn của Ukraine từ thế kỷ 20 tới giờ lại không xem nhà nước Ukraine là kế thừa trực tiếp từ Kiev, mà là kế thừa trực tiếp từ nhà nước Cossack Hetman vào thời cận đại, nền văn hóa hiện tại của Ukraine cũng đậm chất Cossack và người Ukraine xem Cossack là tổ tiên của mình.
- Sau khi đã hiểu được nguồn cội Cossack của nhà nước Ukraine thì ta dễ dàng bác bỏ luận điểm "cắt đất" này, các cộng đồng người Cossack nói chung đã sinh sống rải rác trên thảo nguyên Bắc Biển Đen - Caspi, trong đó tổ tiên của người Ukraine đã di cư đến và sinh sống trên vùng đất Ukraine hiện đại hàng trăm năm bao gồm cả vùng sông Don mà hiện tại đang nằm trong lãnh thổ Nga (pha đớp đất thì tất nhiên không ai nói, có lẽ vùng duy nhất mà người Cossack ít động đến là Crimea.
- Đây là đất của người Cossack, khi Đế quốc Nga xâm lược và áp đặt sự cai trị của mình lên đây thì một điều hiển nhiên là người Nga sẽ bắt đầu xây dựng cơ sở hạ tầng song song với việc đàn áp các cuộc khởi nghĩa đòi độc lập của người Cossack, hay nói cách khác, nó giống như luận điểm "Pháp xây dựng cơ sở hạ tầng cho Đông Dương thuộc Pháp vậy."
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Haha. Cãi không lại nên bắt đầu chuyển sang công kích cá nhân à? Tự cherry pick thông tin có lợi cho mình mà không biết fact-check. Chú thích thông tin thì anh chiều.

Igor Girkin – người đạo diễn cuộc xâm lược của Nga vào Donbass năm 2014 - công khai công kích tổng thống Nga Putin, cho rằng „ông ta là một tổng thống kém cỏi” và „Putin cần phải ngậm miệng lại cho kẻ thù đỡ cười nhạo” - khi „bắt đầu một cuộc xâm lược với sự chuẩn bị rất kém cỏi”. Thậm chí Girkin còn cho rằng nếu Putin bị bắt bởi lệnh bắt giữ của Tòa án Hình sự Quốc tế thì „cũng là do lỗi của ông ta, người đã không xứng đáng là tổng thống của quốc gia có 1.000 năm lịch sử”.
t(.)me/box_of_pandora/27882


Lần đầu tiên, Girkin cho rằng nước Nga phải tính tới khả năng có thể thua cuộc chiến này.
https://www(.)dialog.ua/war/270172_1679407657
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Cặn bã như mày thì Zelensky vật cái một emo
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Bộ trưởng Bộ ngoại giao Nga Lavrov tới Ấn Độ và định thuyết phục người nghe rằng „phía Nga là nạn nhân và đang cố gắng ngăn chặn chiến tranh” thì cả hội trường bật cười phản đối, khiến ông ta lúng túng và nói vấp. Điều này cho thấy, sự lừa dối của Nga không che được mắt ai:
https://twitter.com/i/status/1631665233306550272
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Lại một lần nữa, chú mày chửi pro Ukraine là toàn nuốt tin giả, nhưng chính chú cũng ực ực từ nguồn tin thân Nga khác mẹ gì đâu? Hỏi thật chú có biết fact-check là cái mẹ gì không thế? Thích thì trình bằng chứng pháp lí cho thấy chính phủ Ukraine ủng hộ phát xít ra đây. Còn muốn chứng minh Nga là phát xít ư? Thế thằng đéo nào tuyên bố sát nhập bất hợp pháp 4 tỉnh? Thằng nào đang trút mưa bom bão đạn xuống đầu dân thường, tấn công các cơ sở dân sự? Và cuối cùng, thằng nào gây chiến trước?
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Thích gáy vụ tổng động viên thì qua biên giới các nước Phần Lan, Gruzia mà xem dòng người Nga đổ dồn về đấy  nhé. Bản thân toàn nuốt thông tin do bọn pro Nga cung cấp thì biết cái đéo gì, nhìn vào cái hồi chúng mày gáy nồi hầm Lyman sắp đóng vung rồi cuối cùng bị đập cho bay cả một vùng chiếm đóng rộng lớn ở phía Đông, mất luôn cả Kherson ở phía Nam là đủ hiểu. 3 ngày chiếm được Kiev, 2 tuần bình định Ukraine nó thế đấy.emo
Ấu Nữ Chiến Ký
80% các cuộc chiến do thằng Mẽo gây ra, theo lịch sử thế giới? Hay từ khi nó lập quốc? Cho dù là cái nào thì con số 80% là xuyên tạc, tuyên truyền rõ ràng.
Ấu Nữ Chiến Ký
Đứng top 2 thế giới nhờ mở cửa cho tư bản đầu tư và cho phép kinh tế thị trường. emo
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Nhật, lấy chủ đề chiến quốc Trung Hoa
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Bọn Nga vàng giờ ngoài chửi Zelensky là hề ra thì còn lập luận đéo gì nữa đâu. Nga không thua đâu, chỉ "rút lui chiến thuật thôi" emo
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Đến giờ phút này mà vẫn còn thằng cuồng Putin được cơ à? Bố Nga của mày bị đập cho ra bã ở Kiev phải rút về miền Đông, rồi từ miền Đông với Nam liên tiếp bị quân Ukraine đập cho chạy như gà, mấy tháng trước mõm là sáp nhập 4 tỉnh rồi bảo vệ đến cùng nhưng không giữ được tỉnh nào trọn vẹn lãnh thổ. Rút cục vẫn đéo đạt nổi mục đích nào, gáy là để phi phát xít hóa người ta nhưng cuối cùng chính mình lại trở thành phát xít xâm lược.
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Từ gần 3 năm rồi còn trả lời =]]? Quan tâm làm gì cái thời trẻ trâu của tôi =]]

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi