avatar
Black Cat Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/10/20
Linh thạch: 6.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Biến Thế Giới Kinh Dị Thành Trò Chơi Nuôi Dưỡng
Húp là cook đấy ông, không có chuyện mà nó cho húp dễ vậy.
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Thề mày càng nói tao càng nghe nó xàm lồn, tao nói 1 đằng mày nghe 1 nẽo, tao nói tai này mày để nó lọt mẹ tai kia.
Bằng chứng với lý luận của mày là cái wiki nói việc nó có 14 tỷ view với nó được mua bản quyền để làm game đó hả? Ý mày là 2 cái xàm lồn đó đủ để thuyết phục tao là bộ đấy nó hay à? Địt mẹ mày tao đã nói đủ cái lý do vì sao nó nổi còn mày cứ sủa đi sủa lại là nó nằm top mà đã vậy mày còn sủa sai mẹ thời điểm mà nó nổi nữa, địt mẹ nó bắt đầu nổi sau khi truyện tranh bắt đầu được xuất bản năm 2021, tao nói truyện nó bị flop trước khi nó lên manhwa. Giờ mày ngồi bên này mày sủa tao kêu truyện tranh nó flop? Mày đang cố tình không hiểu hay mày cố chứng minh mày ngu vậy.
Cái nhìn 1 phía là mày đấy thằng xàm lồn,bộ truyện đéo có tình tiết với plot twist gì gây cấn thì đéo nói, đã vậy nó còn đem vấn đề chính trị vào để kéo view xàm lồn. Bộ truyện thì bắt đầu sản xuất dịp covid lúc đấy lũ newbie vào đọc buff view cho nó mày cũng đéo chịu nghe, địt mẹ quả táo thì chua vãi lồn mà mày đòi tao phải nghe theo đám khen nó ngọt à? Từ đầu đến cuối cái lý luận duy nhất mà mày dùng là "nó có 14 tỷ view", "nó bán hợp đồng làm game", "nó đứng top trong thời gian đó nên nó dẫn đầu" cái lý luận của mày nó vừa cùn vừa đéo có tí thuyết phục nào luôn, nghe theo cái lý luận của mày thì khác nào bảo triều tiên phát triển vì có người lãnh đạo trong lời người dân dù họ chịu khổ vãi lồn? Bộ lồn này nó được có đúng cái bìa với cái danh còn cốt truyện như con cặc thì tao buộc phải khen nó à? Ý mày là tao phải chấp nhận 1 thằng thợ săn hạng F vừa tỉnh dậy trong bệnh viện mà vẫn có thể chạy giữa xa mạc cùng bọn rết xa mạc trong 6h à? Ý mày là tao phải chấp nhận việc 1 thợ săn nhật bản hạng A còn đéo chơi được 1 con kiến hạng A dù bọn hạng A bên hàn lại có thể? Ý mày là tao phải chấp nhận việc thằng lồn sung có thể kháng độc của bạch xà à? Ý mày là tao phải chấp nhận 1 thằng hạnh F vừa farm có 1 tí đã chơi được 1 con boss hạng B xong chơi luôn cả 1 đội thợ săn toàn hạng C-B à? Sạn thì đầy ra chả lẽ tao phải khen nó hay? Địt mẹ tao đã nói nó hợp với bọn thích Mì ăn liền với bọn newbie vì nó đầy sạn mà mày vẫn mồm cứ bô bô lên "nhiều sạn mà có nhiều view với bản quyền phát hành game à? " mày thậm chí còn đéo thèm quan tâm con cặc gì về cái bộ xàm lồn này, thứ mày quan tâm chỉ có cái danh được xây dựng từ bọn newbie trong thời dịch bệnh của nó. Tao đã nói thứ nhà làm game muốn là cái danh chứ đéo phải nội dung của bộ truyện, địt mẹ bộ truyện nó có ý nghĩa gì à? Nó có nói đến vấn đề của con người à? Nó có nói gì về vấn nạn của con người không? Đéo, thứ mà nó thể hiện là 1 thằng ất ơ hạng F nào đó được buff bẩn xong bắt đầu vênh cái mặt thượng đẳng, rồi lên 1 mình nó clear hết 19 act, các nhân vật phụ thì đéo được phát triển với khai thác cái lồn gì hết, con mẹ healer đầu game vừa xuất hiện được 2 act thì cook, thằng đệ thì đéo được phát triển tí sức mạnh nào, con em thì cũng chỉ được xuất hiện ở vài khung hình với 1/3 cái act vua khổng lồ rồi hết, con vợ nó thì chỉ xuất hiện trong khu mỏ, đảo kiến, vài khung hình xong cook đến late reset thế giới mới gặp lại rồi kết hôm.
Bảo Mì ăn liền thì đéo chịu, má nó nói nó như võ luyện đỉnh phong cũng đéo sai, Mì ăn liền được nhiều người đọc như nhau.
Giờ xem từ hồi đầu tuần đến giờ mày có nói cái lồn gì về thông tin, tình tiết của bộ truyện không? Đéo thứ mày nói chỉ có cái danh ảo lồn của nó. Cũng chẳng lạ gì khi mà có lượng lớn người nói bộ lồn đấy bị overrated.
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Idol xuống mà toang gì c:))
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Idol xuống đó lại chả mừng :)))
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Thề giờ tao đéo biết mày có hiểu vì sao cái bộ lỏ đấy nổi với vì sao lại có người mua bản quyền để tạo game luôn, mồm cứ bô bô cái mỏ lên xong đéo hiểu con mẹ gì cứ kêu nó top nghĩa là nó dẫn đầu, nó hay nên mới có người mua bản quyền, mồm cứ bô bô lấy mấy cái mẹ gì ra xong đéo có tí bằng chứng hay lý luận thuyết phục nào. Địt mẹ mày lý do nó ở top là vì nó là mì ăn liền là vì chỉ cần 1 người đọc full là nó có ít nhất 200 view, vì nó có art đẹp, vì nó hợp với người mới đọc truyện, vì khoản thời gian nó ra truyện tranh là trong thời kỳ covid,địt mẹ lý do thì vô vàng mà mày thì đéo thèm quan tâm vì sao nó nổi thứ mày quan tâm chỉ là vì nó có nhiều view và nó được mua bản quyền.
Và Địt mẹ mày thứ mà hãng làm game quan tâm là tên tuổi của bộ truyện đấy chứ chả ai lại quan tâm tình tiết truyện để làm game. Đến superman, batman vào game còn bị cây súng lỏ bắn gục đấy thôi. Thứ nhà làm game quan tâm là tên tuổi của nhân vật, của cuốn tiểu thuyết, của bộ truyện đấy.
Nó được nhiều view với được mua bản quyền đéo phải vì truyện nó hay mà vì cái tên tuổi của nó, bọn slcon chỉ muốn nghe và xem 1 thứ là "Arise" chứ bọn nó đéo quan tâm cái gì khác. Nên làm ơn mày có muốn đối luận thì đem cái thông tin của bộ truyện ra chứ mày đem cái view với game ra rồi kêu nó dẫn đầu nghe xàm lồn vãi.
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Nói điêu đéo biết ngượng? Mồm thì kêu nó dẫn đầu mà sự thật thì nó có dẫn đầu cái mẹ gì không? Tao cũng có nói là mày kêu bộ lỏ đấy phát hành đầu tiên không? Mồm kêu đứa khác nói điêu thế nhìn lại mày xem, nếu mày thật sự xem nó đéo liên quan đến mày thì mày có con cặc gì mà phải đi qua tận đây chỉ để tiếp tục bênh cái bộ đấy? Mày chỉ cần ngậm mẹ cái mỏ lại và đéo xem cái cmt của tao tồn tại rồi cook đi là được mà? Và nữa này cái tao nói là nó copy ý tưởng chứ tao có nói cái mẹ gì liên quan đến thể loại truyện không? Cái tao nói là thằng tác giả bán bản quyền bộ truyện chứ đéo liên quan gì đến cái thể loại của nó cả.
Tao cũng đã nói rõ ràng cái điểm yếu để biến bộ đấy thành rác và mày lấy cái gì để đáp lại? Mày lấy view, mày đã lấy view để phản biện lại với tao rằng bộ đấy không rác đấy. Thật luôn hả? Thây vì mày chỉ ra điểm mạnh của nó thì mày ném vào mặt tao 2 cái link wiki và chả còn cái mẹ gì khác, mày có thật sự đọc cái bộ lỏ đấy không vậy? Trừ bọn slcon ra thì chả ai rảnh hơi đi bênh cái bộ đầy sạn đấy.
Luận điểm của tao đưa ra là lý do nó nổi, cách nó nhiều view và lý do nó rác, còn mày thì lấy cái view của nó để nói rằng nó đéo rác, mày nói những thứ thậm chí còn đéo liên quan đến trọng điểm, mày kêu nó nổi vào năm 2017-2019 thế thì tạo sao lúc đấy không có nhiều bàn luận về nó trên các group truyện chữ? Mày kêu nó nổi ở năm 2017-2019 nghĩa là nó đi đầu vậy thì những bộ nổi ở những năm 2014 trở xuống là cái gì? Mấy bộ đấy không phải đi đầu à? Mày kêu bộ đấy nổi vì cốt truyện thế thì cái con cặc gì đang diễn ra ở bộ truyện đó đấy? Cái motip lập đi lập lại tận 16 act liên tục nó hay đến vậy à? Mở đầu thì ném 1 cục sạn to đùng, khúc con nhện và rắn lại thêm sạn. Thế là hay đấy à? Kêu tình tiết mấy bộ ra sau lấy nhiều nên thấy chán vậy mấy cái tình tiết của những bộ trước đấy bị nó lấy thì sao? Lúc nó còn đang ở bên truyện chữ thì chả có bao nhiêu người quan tâm, lên manhwa đùng 1 cái cả đám có 1 bộ mì ăn liền art đẹp, vậy xin hỏi là vào 2017-2019 nó nổi chưa? Hay chỉ là cái cộng đồng nhỏ tự thẩm du với nhau?
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Má thề giờ nett nó mà cho chụp cái ảnh thì chạy qua kia mà đưa qua đây quá.
Thứ nhất:mồm thì nói nó dẫn đầu thể loại hầm ngục vậy mà giờ kêu không quan tâm? Thế thì lại tự nhận toàn nghe tin vịt rồi.
Thứ 2:mấy cái bằng chứng toàn wiki lỏ nói về cái lượt view chứ có cái nào là bằng chứng đánh giá truyện không? Bằng chứng không thuyết phục thì có tác dụng gì.
Thứ 3:người đọc truyện khó tính ai cũng dễ dàng nhìn ra bộ lỏ đấy đầy sạn với bị overrated chứ có gì hay? Bộ đấy toàn mấy đứa bắt đầu đọc truyền vào bê như trứng vàng dù thựt chất nó cũng chỉ là Mì ăn liền. Nói nó nổi chỉ vì 14b views buff bẩn chỉ cần tầm 20m-30m người là có được đấy thì lại hài, cái bộ lỏ đó biết bao cộng đồng chê rồi, mấy bài đánh giá cũng chỉ ra mấy điểm yếu của nó rõ ràng. 
Thứ 4: đã phát biểu sai người ta vào nói còn không chịu nhìn lại còn cố cắn qua tận bên này thì chịu. Bộ đấy nó chỉ bắt đầu nổi từ 2021 và thế thì những năm trước đó nó nằm ở đâu? Đương nhiên là nằm 1 gốc trong mấy bộ truyện chữ Mì ăn liền rồi. Nói nó dẫn đầu thế thì pick me up, toàn trí đọc giả, và vô vàng bộ khác là cái gì? Những bộ ra trước nó có đầy tình tiếp ăn đứt cái bộ sân khấu chỉ có 1 gã hề đấy.Thể loại hầm ngục nó thậm chí ra từ trước năm 2010 rồi thì nó đi đầu kiểu gì? Bộ đấy chỉ được cái bú art, lên manhwa sớm hơn những bộ lão làng rồi còn gì nữa không? Đương nhiên là chả còn cái mẹ gì rồi vì tình tiết của nó chỉ có đúng 1 kiểu và được sử dụng liên tục từ act 3 đến hết cái cốt truyện.
Hoàng Tử Bán Thuốc
Gay?
Hoàng Tử Bán Thuốc
Tại cùng tác giả với cùng thế giới mà
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Về sau còn đổi màu tên với các thứ khác
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Thề cứ lần nào đụng vào sung jin woo của nó là bắt đầu dí cắn cho bằng được luôn. Thằng cha bên trên dí cắn tôi thì kêu solo leveling đi đầu thể loại hầm ngục, lý luận với bằng chứng thì toàn mấy cái gì đâu không.
Toàn dân chuyển chức: Ngự Long sư là chức nghiệp yếu nhất?
1 con rồng vừa sinh ra được 1 tuần là đã đủ săn 1 làng ore rồi, đằng này là nó cho hẳn 1 con rồng tuổi dậy thì
Toàn dân chuyển chức: Ngự Long sư là chức nghiệp yếu nhất?
Chứ ông muốn 1 con rồng phải thua bọn quái lỏ lv20 hả ông
Cậu Út Nhà Công Tước Là Sát Thủ Hồi Quy
Ơ thế đéo nào chap trước vẽ quả body kiểu nữ xong qua chap này vẽ body nam, má nó bị lừa rồiemo
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Thề chứ slcon thì nói mẹ 1 câu cho lẹ. 
So sánh khập khiễng? Ếch ngồi đáy giếng? Nghe hài vãi lon, nói cho nghe này để so sánh cái số lượng khán giả cả 2 bên đã là nhẹ nhàng rồi.
Thứ nhất số lượng trẻ em của toàn cầu không tính trung quốc thì cũng đã là 1b764m rồi, còn cái cộng đồng đọc truyện thì được bao nhiêu?
Thứ 2 tính tổng toàn bộ lượt view từ hastag đến view từng chap truyện thấy nó khập khiễng vãi lồn, vì bộ truyện Mì ăn liền để thủ dâm tinh thần đấy cũng chỉ hợp với newbie hoặc bọn thích thể loại truyện chỉ có một mình thằng main bất chấp sạn, số lượng chương truyện tranh là 200 và truyện chữ là 270,cũng tức là nếu có 1 người đọc full hết cả 2 thì nó tính tận 470 view chưa kể có cày lại nguyên bộ hay không và cày lại bao nhiêu lần. Cũng tức là chỉ cần 1m người đọc full cả 2 thì nó đã có 470m view rồi và từ đây mà tính ra thêm thì giờ nhìn lại xem cái lượng view của nó có phải view ảo không?
Đem cái video ra để so sánh với cả 1 bộ truyện đã là nhường nó rồi.
Thứ 3 :solo leveling cốt truyện như con cặc, tình tiết như con cặc, sạn nhiều vãi cặc, hết.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Nếu là truyện Mì ăn liền thì thằng đấy đúng chuẩn main rác luôn
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Về sau bị main đặt ấn nô(nô lệ dình tục 🐧)
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Thì nó bá thật mà, nếu không bị bí cảnh áp chế với không dính cái pháp bảo thì nhỏ cũng đập nát 2 đứa kia rồi
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Ổng nói nó là phò cũng vì nó nghe lời 1 phía, tin bất chấp ấy.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Về sau làm vợ bé nên chết thế méo nào được🐸

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi