avatar
Hoàng Tứ Cấp 1
Ngày đăng ký: 22/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Xem tới đây là thấy thằng main bắt đầu não chó. Gặp thì lúc nào gặp chả được mà phải đi kiếm chuyện đéo cần thiết. Cái thằng cho main tinh trùng lên não.
Thánh Khư
Không hiểu ý con khỉ này lắm. Lúc đầu sợ quả bom nguyên tử mà không dám ra. Bây giờ thấy một thằng yếu nhất cấp xiềng xích cũng đỡ được quả bom nguyên tử thì lại giảng hoà. Chẳng lẽ do thằng main thông não cho con khỉ này thành công?
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
Mồm thì cứ lương thiện, ấy thế mà éo bao giờ dạy bảo mấy thằng cấp dưới đừng làm chuyện xấu. Toàn để chúng nó mượn danh để đi làm đủ thứ chuyện, thu cho có éo chịu làm gì cũng bày đăt lương thiện với chả thiện lương.
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
160 chương trang bức đánh mặt mấy chục lần. nvp não tàn, sủa to. Cốt truyện chỉ biết xoay quanh mãi ở trang bức não tàn. Truyện rác rưởi.
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
Đúng là mấy thằng tác giả Khựa thích nhái truyện có khác. Từ cốt truyện đến thằng main như cc người ta. Tiên tôn đéo gì như thằng trẻ trâu thích thể hiện với toàn thích gây chuyện.
Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn
Giết thì éo giết, làm trò để nó tung ra chiêu rồi chạy thoát. Thiên tôn như cc người ta ý.
Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn
Mồm thì bảo không muốn nhiều phiền phức. Ấy vậy mà giết người phải báo cho cả dòng họ nó biết mình đang giết nó cơ. Để rồi kéo thêm phiền phức đến cực sớm.
Thần Cấp Ngư Phu
Truyện lệch hướng thế nào ấy. Ban đầu nuôi sò béo tốt tưởng truyện chú ý về nuôi hải sản rồi chi tiết việc dùng cuốn sách nuôi bọn hải sản kia béo tốt. Bây giờ cứ bay đi đâu ấy, đã vậy còn cắt đoạn mạch truyện nhanh vl.
Người Tu Tiên Tại Đô Thị
Nhìn hình đủ hiểu rồi. Thằng main thì bị đè dưới đống đất đá, nhà thì đang cháy thì sắp sụp. Hiểu ý sau rồi đấy.
Trở Về Làm Đại Lão Thời Mạt Thế
Từ đầu truyện tới giờ thấy mấy chức nghiệp thằng main biết là do trải qua từ kiếp trước. Chẳng thấy có một thông tin nào do mấy thằng người giao dịch cung cấp về độ hiếm cũng như danh sách mấy chức nghiệp có thể có. Chẳng biết thông tin về mấy cái chức nghiệp ở đâu ra mà bọn khác ai cũng biết, chỉ mỗi đội thẳng main chẳng ai biết.
Đô Thị Tà Vương
Tự nhiên vào gặp lại con chó xong cái đi về hết????? T tưởng sẽ có màn tranh cãi chuyện hôn sự chứ? Ếu hiểu sao qua vài trang cái éo nói gì cái giải tán hết.
Siêu cấp thần y đại biến thái
Con A cặp với thằng nọ nhưng phát hiện thằng đó ngoại tình thì tức giận, đòi chia tay.
Cái lúc yêu thằng main thì lại muốn làm tiểu tam. Đéo hiểu mấy con loz này luôn.
Lăng Thiên Thần Đế
Xem truyện này xong chắc não bị teo luôn. Từ đầu đến cuối toàn mấy thắng bại não ra chửi bới, chẳng được một thằng ra hồn. nvp chắc IQ âm mẹ luôn rồi.
Tôi Chuyển Vàng Tại Mạt Thế
Kiểu gì con đội trưởng cũng tới tay rồi. Dùng nhiều sức mạnh quá mà không có 2 bé kia thì chỉ có 1 người thôi.
Wechat Siêu Cấp
Truyện buff như siêu nhân ấy. Kết truyện có ra sao cũng không cảm xúc luôn. emo
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Vẽ mấy cọng ở hai bên kết hợp với mái ngố làm hình ảnh Isabella chán vl. Dẹp mái ngố đi may ra đẹp hơn.
Yêu Giả Vi Vương
Diễn biến truyện nhảy cóc nhanh vl, đọc éo hiểu gì luôn
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Mỗi một bộ truyện đều có logic khác nhau. Có truyện cho đặc tính bay là của riêng con người thì đó là logic riêng của truyện đó. Chỉ cần không có những điều đi ngược với quy tắc của thế giới đó thì mọi điều còn nằm trong khoảng logic.
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Tìm mỏ để khai thác xài lâu dài thì biết rồi. Ý là thằng main có thể mua một ít về xài với nghiên cứu thay vì tốn một thời gian dài tìm thấy mới chịu bắt đầu nghiên cứu. Chẳng lẽ nếu không tìm thấy thì khỏi nghiên cứu luôn à. Mua được bao nhiêu thì xài bấy nhiêu, có thuốc nổ để dễ bảo vệ thành thì rất tốt mà.
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Khi cao su với lưu huỳnh ở Trái Đất có thể mua được thì thằng main lại tốn công tìm ở dị giới mới chịu xài.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi