avatar
Trần Packio Trần Cấp 5
Ngày đăng ký: 21/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Thứ nhất là Elf không tin tưởng vào con người và cho rằng con người yếu kém hơn, thứ 2 đó là seup của hệ thống trò chơi khi có ai nhận nhiệm vụ đi tới khu vực đó là elf sẽ bắn để lộ vị trí cho người chơi. Chỉ là trò chơi do con người tạo ra mà chửi ngu chi bạn :)). Game thôi mà
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Thế bạn không biết giấu bài à ? tại sao phải lộ ra mình có skill tốc biến nhỉ...
Oshi no Ko
phải nói là bên khâu kiểm duyệt mới đúng
Đảo Hải Tặc
t nói thật :)) mấy thằng mới đọc truyện dc 1 2 năm đã bảo truyện nghớ ngẩn, m thiếu hiểu biết thì để t giải thích cho m nghe. Thứ nhất truyện đã dc lên kịch bản từ ít nhất là 2 3 arc, từ cái khúc giải cứu momo ở đảo lửa băng, là momo nó đã ăn trái rồng rồi, (liên quan trái kaido), và cố tình tách sanji ra để buff sức mạnh sau này, => đấu vs queen. Và hình dạng gear 4 nó cũng k liên quan tới cao su rồi, chính dofy nó còn ngạc nhiên khi luffy nó buff haki cả vào xương. Còn lại m  nghĩ oda chỉ ăn tiền từ xuất bản truyện thôi à ?? Nói cho mày biết 1 điều rằng tất cả figure mô hình onepiece 2 3 triệu 1 con tới cả hàng trăm triệu oda đều ăn ít nhất 20-30℅ tiền bản quyền trong đó đấy ku :)) . chưa kể doanh thu từ những bộ phim rạp như phim onepice red (Uta) doanh thu của bộ phim tổng thu từ các nước là 17 tỉ yên đấy :)) . oda ăn 20%-30% bán quyền là đút túi 4-5 tỉ yên = 600-700 tỉ tiền việt đấy chưa kể doanh thu từ phim onepiece live action. Hay figure oda đều ăn 20-30% lợi nhuận tiền bản quyền :)) . nếu cốt truyện không hay thì sao doanh thu oda luôn đứng top manga nhật bản kể t nghe với :)) ? T lôi doanh thu ra để nói truyện mà mày bảo càng ngày càng ngớ ngẩn thì chỉ có mày và 1 vài thành phần giống như hạt cát hạt muối trong biển đại dương thôi :))) Mày chê thì mày ngừng xem đi chứ chê mà chapter mới nào cũng xem và chửi thì chẳng khác nào mấy thằng đầu bùi giẻ rách cả :)). Cộng đồng thì vẫn xôm, doanh thu ngày càng đi lên, live action thì hưởng ứng nồng nhiệt, còn lại m bảo ngớ ngẩn mà canh chapter mới nào ra cũng vô chửi thì t thấy tụi m giống như mấy thằng vô học ăn không nhàn rỗi chả giúp ích dc gì cho đời, rảnh ở không thì làm gì đó giúp đỡ ba mẹ tụi m đi :))) ghen ăn tức ở vs oda làm gì :))))
Đảo Hải Tặc
ấu trĩ mà 1 tập oda kiếm về cả trăm tỉ đấy :)) . không biết mày có giúp phụ ba mẹ mày đồng nào hay bữa cơm nào chưa mà lên đây ăn vạ à :)))). ấu trị mà cũng xem dc 1093 chap thì cũng nể mày đấy con trai ạ :))))))
Phá Bỏ Giới Hạn
Trước cơn bão thường yên bình mà bạn :)) truyện còn chưa kết thúc thì sẽ update kẻ thù mạnh thôi
Shuumatsu no Valkyrie
Khi dung hợp vs valkyrie thì có sức mạnh như thần rồi bạn :))
Thợ Rèn Huyền Thoại
:)) m đọc truyện chỉ biết xem cảnh combat k à :))) xem tua thì câm con mẹ nó mồm đi :)) . Ngu như m thì t cần gì giải thích :)))
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
:)) vcl thằng kia thuộc gia tộc mạnh nhất mà bảo học sinh..  main nó triệu hồi từ golem sáng 1 chùm kiếm  bắn kiếm 1 bên tạo lớp phòng thủ, còn lại tạo sword bắn liên tục mà bảo không não :)) chắc b có não ghê :)) .. rồi đang solo theo kiểu triệu hồi sư thì phá hủy quái triệu hồi bên kia là được rồi chứ cần gì phải phá địa hình chi cho rườm rà vậy :)) . Vừa def vừa công toàn diện mà bảo k não :)) .. thua :)))
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
triệu hồi thánh thú thì còn cần gì phá địa hình nữa, 1 đòn là đủ hủy diệt rồi :)) ? bị ảo thất nghiệp chuyển sinh à :)) ?
Thợ Rèn Huyền Thoại
thì m đọc đi m cũng suy nghĩ rác giống nó thôi :)) thằng thông minh khác vs thằng ảo tưởng và phản bội bạn bè nhé :)), không thông minh thì cũng phải có 1 chút lòng người nhé chứ k phải cho 1 thằng nhân cách rác cho nó đẹp trai tí buff lố xong dc làm main :)) m thích ảo tưởng thì đọc truyện này đúng rồi đấy :))vì mấy thằng k đc trò trống gì thì hay thích ảo tưởng lắm :))
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Vẽ ra phân thân làm gì dc :)) main chỉ vẽ đc những thực thể mình từng gặp. Rồi phân thân cũng như main thôi mà ??
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Sức mạnh của main là sáng tạo va triệu hồi, không phải tác động vật lý hay biến đổi địa hình xung quanh, vs đừng có so sánh vs truyện thất nghiệp chuyển sinh , mỗi truyện nó khác :))
Oshi no Ko
bác sĩ chỉ xem sarina như em gái thôi, kiếp trước và sau này vẫn vậy :)), cùng chung dòng máu, huyết thống và sống từ nhỏ nên k có vụ loạn luân đâu, xem hentai ít thôi b, hiện chỉ có kana là làm cho aqua trở về trạng thái như lúc trước, aqua cũng tức giận về việc mình phải tránh xa kana khi kana dần tiến sâu vào nghiệp idol, ns chung là những tình huống aqua vs kana vẫn đặc biệt hơn, tuy aqua cũng rất quan tâm tới ruby nhưng cũng chỉ là anh trai quan tâm vs e gái
Oshi no Ko
sao mà NTR dc bạn :))) loạn luân à ? suy nghĩ biến thái thế ?
Oshi no Ko
chê thì đừng có vào đọc, hãm vừa thôi b, xem free xem chùa k ủng hộ đồng bạc nào cho tác giả mà cũng chửi, đúng thứ dân đen mọi rợ thấp hèn :))
Đảo Hải Tặc
Koby tuong lại có thể lên phó đô đốc nên việc có bá khí cũng bình thường
Đảo Hải Tặc
Thì giờ mới mở đầu arc egg head còn chưa tới đâu ma b 😂 , 1 arc trong onepiece kéo dài tận 2 3 năm đấy nếu arc này kết thúc 2 năm nữa, còn arc cuối là 2 3 năm nữa tổng cộng là 4-5 năm, đó là chưa kể tác giả muốn câu kéo thêm 1 arc nữa k đấy
Đảo Hải Tặc
Truyện sẽ không có kết mở đâu nhưng với tiến độ như hiện tại chắc phải 4-5 năm nữa mới kết truyện, quá nhiều khúc mắc tác giả chưa giải đáp, lại tạo ra nhiều lực lượng mới đó chính là bằng chứng của tác giả muốn câu thêm time để kiếm tiền
Đảo Hải Tặc
Truyện này là truyện dài tập đã có từ 1997 tới đây là 26 năm rồi đấy, kết mở là kết như nào :)))) ???? Người ta chờ 26 năm để biết kho báu onepiece là như thế nào cái cho kết mở khác nào tác giả lừa dối hết tất cả độc giả ?? Này có phải truyện tình cảm đâu mà kết mở ??;

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi