avatar
Gantz R.T Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
bớt đi bạn ơi!!! nhảy đc thì đã nhảy rồi chứ đéo phải dốc hơi tàn chờ cứu viện đâu.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Hoàng Trung: vậy hành động của thằng main vì mục đích gì ??
Thế Giới Không Hoàn Hảo
cái đó là lẻ thường tình thôi khi nói về lợi ích, nếu tụi HR hành đc nó thì chuyện bắt nạt cũng sẽ diễn ra như cũ thôi; và khi nó đang lên làm king nó có đoái hoài gì đến tụi LR vẫn bị tụi MR bắt nạt hay ko ?? hoặc nó chỉ chăm chăm xiên tụi HR ??
cái nó muốn là lật đổ chế độ ranker và muốn tụi LR đứng lên chống trả lại tụi bắt nạt; nhưng cách truyền đạt của nó quá mơ hồ vì nó để cho ng khác tự hiểu thì có ai có thể hiểu khi chế độ mạnh hiếp yếu đã ăn sâu vào não, đến ngay cả chính quyền cũng áp dụng chế độ này.
nếu nó muốn cải cách thì nó nên chia sẽ tư tưởng của nó cho tụi LR và lảnh đạo tụi nó thành lập ra 1 hội có thể bảo vệ lẫn nhau, đằng này nó chỉ giải quyết bằng vũ lực rồi khi những ng bạn của nó ko hiểu rồi quay lưng vì sự hung bạo của nó thì nó lại nói ngta phản bội.. và t ko có nói hành động của nó là sai, t nói có những hành động của nó hơi quá đáng. còn quá đáng ở chổ nào bạn đọc chắc cũng thấy rồi.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
Anh Nguyễn: t hiểu còn hơn bạn đó bạn ơi!! nếu bạn chỉ nghĩ hành động của nó chỉ để trả thù thì bạn còn quá trẻ trâu rồi.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
t ko có đọc skip.. có những hành động nó làm đúng, những cũng có cái nó làm hơi quá đáng.
Thế Giới Không Hoàn Hảo
đọc mà vừa đồng tình vừa thấy ghét thằng main.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
có cảnh giới nào mô tả đc thiên đố chứ (đối với bạch thu nhiên), thấp nhất cũng quy khư rồi..
Võ Luyện Đỉnh Phong
m sống trong thời bình thì biết cc gì.
Khát Vọng Trỗi Dậy
vấn đề là 1 cái liên quan đến pháp luật nên ai cũng đâu dám, còn trong truyện nó liên quan đến vấn đề tâm linh ví dụ như đi trộm mộ vậy, dù bị cảnh cáo là sẽ bị quả báo nhưng mấy thằng trộm nó đéo có tin đâu.
Khát Vọng Trỗi Dậy
bạn Bo Trần lấy ví dụ này là sai rồi. con người hầu như ai cũng có lòng tham, nhưng giới hạn nó khác nhau và không phải ai cũng có cái gan để thực hiện tham vọng của mình nếu biết phải trả 1 cái giá rất đắt nếu thất bại.
Võ Luyện Đỉnh Phong
họ Từ pay, họ Tạ tiếp nối.
Võ Luyện Đỉnh Phong
thanh niên hoá điên do tinh trùng bị cầm tù trong dái ko đc lên não, phải để cho con đĩ mẹ nó bú cho ra mà đéo ra đc vì bị liệt cmn súng.
Tinh Võ Thần Quyết
thì ra m bị con đĩ sinh ra, sinh m ra xong nó vứt bỏ nên m đâu có biết tình yêu thương của bố mẹ dành cho con cái nó lớn lao cỡ nào. t thấy m làm súc vật nó hợp hơn là làm người đấy.
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
ad có phải tác giả đâu mà xin.
Ta Là Chiến Thần Vô Song
chap truyện đã ngắn rồi mà nó còn nhây.. mạch truyện theo tiến độ này qua gặp đc bọn kia chắc cũng chục chap nữa.
Nghịch Thiên Chí Tôn
kím cốt truyện nào mở đầu mới mẻ hơn ko đc hay sao mà cứ đem cái motip này ra hoài. 10 truyện thì 8-9 truyện bị phản bội rồi bị giết..
Hỗn Độn Đan Thần
đọc truyện mà mà dựa theo sở thích của mình để đánh giá thì cảm thấy đa số truyện đều nhảm (dù có 1 số truyện tranh nó nhảm shit thật), cứ đọc kiểu giải trí thì sẽ thấy cái hay của từng truyện.
Võ Luyện Đỉnh Phong
có mấy bọn bị cắm sừng ko bít làm gì nên giận cá chém thớt zô cmmt cho bỏ tức á mà.. hoặc những thể loại nghiện bị ntr..
Bách Luyện Thành Thần
ông ngoại nó trong thế giới của ông cố nó tạo ra và khi ông cố nó chết là end game emo
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
biết làm sao được, bên mình không phát triển lĩnh vực này thì chỉ có thể đi ủng hộ của người khác thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi