avatar
Lam Nguyệt Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/10/20
Linh thạch: 5.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô Gái Cứu Tinh Được Yêu Mến
hóa ra nam8 thích nguyên chủ vì lí do này . chứng tỏ bà nguyên chủ kia trừ cái nết như qq thì thật sự có tài năng , có nhan sắc , có thần thái mới xứng với danh hiệu nữ thần tượng hàng đầu . biểu cảm nguyên chủ sang thật sự 
Cô Gái Cứu Tinh Được Yêu Mến
Sự thiên vị rõ ràng trong trường quay như thế thì sẽ có thí sinh sẽ để ý thôi , vì đang làm giám khảo mà :) 
Cô Gái Cứu Tinh Được Yêu Mến
trong truyện thì vô tư chứ thực tế thì nu9 toang từ tập đầu nhé . Bả đọc di thư của nam9 kiếp trước r thì cx phải hiểu cái giới giải trí bên đó nó dark cỡ nào mà :) 
Cô Gái Cứu Tinh Được Yêu Mến
làm ơn nu9 có thể bớt lố lăng giùm được không ạ , biết là cuồng idol rồi nhưng bả không nhận thức được đang trong cơ thể ai à ? Trương trình thì đang ghi hình , xung quanh rất nhiều người từ thí sinh , ban giám khảo đến hậu trường nhưng khen một cách lố lăng , đến cả việc bật lon nước cx khen , đến nam9 còn bất ngờ thì ng xquanh nghĩ sao ạ ? Đu kpop thì bả cũng phải biết giới Kpop nó khắc nghiệt cỡ nào chứ ? lỡ trương trình quay luôn cả đoạn bả khen lố lăng vậy để làm sức nóng cho trương trình thì sao ? biết bao người xem sẽ chửi bả , sẽ có người thấy hành động đó dễ thương , người thì ko chứ . Đọc cmt chửi đến mất ngủ rồi mà v muốn bị chửi tiếp à ? Hi vọng nu9 sẽ có thay đổi trong nhx chap tiếp :) Mà bà nu9 kiếp trước mồ côi hay bệnh tật gì thì cũng lớn r mà , nhận thức gì lạ vậy ? có thể trách nhiệm chút với cơ thể nữ idol hàng đầu đc ko , h để bà nguyên chủ kia xuyên vô thân xác nu9 r đối xử tệ nói lời cay độc với nam9 với lí do là bả chưa quen cơ thể mới nhé ? xem nu9 có giãy đành đạch lên ko 
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
anh cười đẹp lắm nên đừng die mà anh ôiemo
Đưa Em Đến Mặt Trăng
nu9 bị biến thành thân tộc rồi chứ cx méo phải con người nữa, suy nghĩ cx thay đổivà quan trọng nam9 và nu8 chả có quan hệ gì , chả đính hôn , chả phải hôn thê .Nu9 có hiểu làm nam9 đã đính hôn nhưng vẫn muốn cướp còn bình thường chán khi bả đã thành một con quái vật , ít ra bả vẫn còn lí trí của '' con người '' sót lại đấy . giả sử bả sinh ra đã là thân tộc thử xem , lại trả điên cuồng vì muốn tính độc chiếm và dục vọng sôi trào trong huyết hệ ấy .

Nếu áp đặt đạo đức con người lên nu9 thì cũng nên thử dùng lên người mẻ nu8 này đi . Mẹ nu8 lúc nhỏ gặp rồi tự đổ nam9 , rồi ảo tưởng như thể hai đứa có hứa hẹn trong khi chính chủ trong cuộc là nam9 chả mở mồm hứa cái mẹ gì , cũng chả con mẹ này bất cứ hi vọng nào , dứt khoát từ chối rõ ràng . rồi mẹ ảo độc chiếm này nọ như thể đã thành đôi . Mà có là hôn thê thật cũng chỉ hai bên gia đình nói mồm cho sang . không có cái giấy tờ pháp lý nào chứng minh thân phận , người trong thân tộc thấy mẹ nam9 dạy dỗ cho nu8 thì tự công nhận chứ cũng chả có buổi lễ nào ra mắt hay tuyên bố đàng hoàng ,về mặt pháp luật chả dính dáng gì đến nhau  nên chả có quyền hành mẹ gì . 

Thật ra nu8 cũng không ưa mẹ của nam9 lắm , trong tiềm thức còn muốn giết mẹ chồng của mình luôn mà , mẹ nam9 cũng chả ưa đâu , gọi là tạm chấp nhận vì con bé này và cái bả cần là hạnh phú con trai mình chứ còn lại ko care , như quân cờ của bả thôi , hết giá trị cx vứt .

chap 39 gọi nam9 là anh ( theo kiểu gọi chồng hay người yêu ) trong khi hai người chả có quan hệ gì . chap sau tự nhận hôn thê luôn mới ghê ạ . rồi kiểu từ bi rằng nam9 có ôm nu9 thì sẽ ko sao đâu , chỉ cần anh biết em yêu anh cỡ nào là được ?? Tư tưởng gì lạ vậy , chấp nhận nam9 có vợ lẽ luôn nhé , còn nói rằng nu9 chỉ cần phục vụ tốt nam9 là được, rõ ràng thân tộc Hàn Quốc chỉ có chế độ 1 vợ 1 chồng mà , biết rõ mà ra vẻ từ bi dó chị ơi. Nam9 kêu không có suy nghĩ kết hôn thì nói : anh sẽ phải kết hôn ?? rồi đang bắt buộc ai vậy bà chị ?? câu tiếp theo là người phụ nữ đó ko sinh con cho anh được ?? rồi kết hôn chỉ vì sinh con nối dõi thân tộc thôi hả ?? tưởng yêu cỡ nào hóa ra cx chỉ muốn mình đạt được cái mình muốn vì tính độc chiếm trong huyết hệ thân tộc nhà chị thôi à ? Rồi đòi giết nu9 ?? 

có đoạn nói là bả đã cầu hôn nam9 biết bao lần , vậy chắc là bị từ chối nên mới làm đi làm lại 1 hành động nhỉ ? Điên cuồng kiểu nu9 còn được công nhận là điên vì yêu chứ mẹ kia thì một phần từ nhỏ được đưa đi giáo dục làm cô dâu hoàn hảo nên trong đầu đã mặc định phải trở thành cô dâu của nam9 rồi , bỏ ra công sức đạp đổ phụ nữ khác trong thân tộc chỉ để vươn lên đứng đầu mà , lại còn được mẹ nam9 công nhận làm con dâu nữa , Thêm cái lối suy nghĩ là chỉ có mình mới sinh con được cho nam9 vì được mẹ chồng đích thân dạy nữa .Đơn giản là không cam lòng trước người phụ nữ thua kém mình thôi, không can tâm vì đã bỏ ra nhiều thứ như vậy mà vẫn thua  . Phần yêu kia của bả cx nhạt bớt một phần rồi , chứ không tăng lên theo thời gian đâu .

Đấy sang , xinh , khôn của các bạn đấy .Cũng khen cho sự cố gắng trong gia tộc Jin của bả , có gia thế hơn hẳn nu9 nhưng so sáng nu9 và nu8 về phương diện tình cảm thì chả biết ai hơn ai đâu . Ai ngưỡng mộ mẻ này thì ngưỡng mộ đi ạ , chứ t chả muốn thành loại con gái như mẹ nu8 ,cố dồn hết tất cả mục tiêu chỉ vì một người , giết người rồi làm đủ thứ chỉ vì nam9 . cũng không muốn thành như nu9 , và t khó chịu với kiểu con gái như nu8 ạ 

Có đổi góc nhìn thành góc nhìn nu8 thì t vẫn không ưa cái loại này . T gặp nhiều nu9 như con mẹ tóc vàng này rồi , gặp 10 đứa t chửi cả 10 chứ không có vụ hào quang nhân vật chính nhé :)
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
thật ra cx hợp lý , thân phận của hồng thước ở tu chân giới cx từng là công chúa nên cho làm tiểu thư gia tộc chính trị lâu đời ( đã làm gia tộc chính trị thì không đơn giản chỉ là có tiền mà còn phải có nhiều thứ khác ), Vi sinh nhu là đại tiểu thư vi sinh thế gia nên cho làm thần tượng tự phát triển bằng năng lực ( bả không thích gặp mấy nhà tư bản là biết con cái nhà giàu có người hỗ trợ rồi ), thẩm trường minh là tông chủ đứng đầu thì làm chủ tịch ( oách =)) ), nam9 thì mạnh vcl ra ( đã vậy kiến thức thì uyên thâm nhờ ký ức từ kiếp đầu lúc nu9 mới xuyên vô , rồi ký ức kiếp hai khi cả hai trở về lúc ổng còn nhỏ , thêm cả ký ức hiện đại nữa ) thì làm giáo sư . chỉ còn mỗi nam án với bà tóc đỏ là chưa xuất hiện thoi .

( ykr cho vui thôi , nên chắc không đúng đâu -.- ).......
Hoàn Nguyên Quý Cô
chết 100 lần mới điên thì làm t nhớ đến nam9 của truyện sự điều trị của tinh linh . Trong truyện thì nam9 cứu thế giới và hồi quy đến lần thứ 100 thì chịu hết nỗi rồi hắc hóa làm phản diện mạnh s1 thế giới luôn =)) . Bà nu9 bật cả thánh thần giáng thế mà cx chỉ xếp hạng thứ 2 .  Khác truyện nhưng mà sức chịu đựng của hai người thì phải gọi là đỉnh của đỉnh emo
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
bất ngờ luôn , có nghĩ đến hàn tiếu tiếu sẽ xuất hiện mà không ngờ xuất hiện thật , tác giả cũng đỉnh ghê .

Tận dụng tình tiết truyện cho các nhân vật xuất hiện đúng tình huống tạo sự bất ngờ cho độc giả.

Nhiều người đọc chap trước sẽ nghĩ chủ sòng bài là đỗ minh nguyệt , tại các chap trước minh nguyệt xuất hiện với thân phận chủ thanh lâu không ai có thể ngờ tới . Mà minh nguyệt còn đi theo nam9 và nu9 ở hỏa thành lại còn là thánh tăng nên nếu chủ sòng bài là minh nguyệt thì nam9 và nu9 đương nhiên cũng sẽ bất ngờ không kém , nên nhiều người ở chap trước sẽ nghĩ là minh nguyệt .

Hoặc có người sẽ nghĩ là các nhân vật mới xuất hiện như là cha đạo sĩ bán đồ fake , yêu tộc được nu9 mua để giải cứu =)).     . .Vì nhiều truyện sẽ có tình tiết nhân vật chính cứu hoặc quen ai đó và y rằng chap sau nhân vật đó là có một cái thân phận gì đó rất là to lớn khiến người ta bất ngờ, và người đọc sẽ quen với tình tiết đó và đọc 1 truyện khác có tình tiết ai đó có thân phận lớn sắp xuất hiện thì sẽ có 1 số người nghĩ người bí ẩn đó sẽ là người quen , một nhân vật nào đó mới xuất hiện ( hoặc gần đây có xuất hiện lại ) có tương tác với nu9  =))

. nhưng tiếc quá chúng ta bỏ quên hàn tiếu tiếu . Tại tác giả cho Hàn Tiếu Tiếu lặn lâu quá nên nhiều người có thể sẽ quên bả .Việc tác giả cho Hàn tiếu tiếu một thân phận chủ sòng bài vào đúng lúc khá hợp lí . Vì Hàn Tiếu Tiếu mặc dù phiêu bạt giang hồ nhưng vẫn nghĩ tới hỏa linh thần thần khí thì việc bả xuất hiện tại Hỏa thành là hợp lí . Sự xuất hiện của bả cũng liên quan đến Vi Sinh Nhu . Vi sinh nhu là tiểu thư thế gia , mẻ có bỏ tông môn ra đi thì vẫn có thể quay lại vi sinh thế gia an nhàn sống cũng được . Nhưng vi sinh nhu lại dẫn theo người đến hỏa thành ( mấy chap trước có mấy người gọi bả là tiểu thư thì mình đoán chắc là người của vi sinh thế gia ) và sống được ở Hỏa thành thì chắc có thể do có người chiếu cố ở Hỏa Thành . Mà Hàn tiếu tiếu với vi sinh ngu đều là người cùng quê thì khi gặp nhau thân nhau cũng là chuyện bình thường , mà giờ hàn tiếu tiếu còn là chủ sòng bài nữa , dư sức bảo kê vi sinh nhu . Tác giả đưa hàn tiếu tiếu quay lại đúng lúc như này đúng là rất hợp lí với tình tiết truyện luôn , vậy là nu9 có thêm 1 đồng đội giúp đỡ trên hành trình của bả nữa . 

Lâu rồi mới đọc được một bộ cổ trang đúng gu như này . Không bình luận khen thì phí :v

tất cả đều là ý kiến riêng và suy đoán của mình . Xin nhận gạch đá nếu bạn thấy khó chịu :
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
có khả năng chap sau hội trường đó bán đấu gia vi sinh nhu =))
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
ngay từ đầu thấy con bé đi vào nơi chứa những thứ không đoan chính của thẩm trường quân là ta đã biết sớm muộn cũng có ngày này :)))
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Thật ra có lẽ vẫn còn chi tiết nào đó nữa , nhưng cũng bận quá ko có thời gian đọc lại từng chap đc ;-;
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Hồng thước và nam án khả năng cao là hoàng thái tử và công chúa ngàn năm trước . Đây là những lí do mà mình nghi ngờ :

ở chap 25 , Đỗ minh nguyệt có kể cho nu9 về truyền thuyết ngàn năm giữa nam an đằng và ác là đỏ: nam an đằng tấn công tất cả sinh vật ở gần nhưng lại trừ ác là đỏ

ở chap 27 : đỗ minh nguyệt tiếp tục kể chi tiết hơn về câu chuyện ngàn năm trước , tóm lại là ngàn năm trước có 1 công chúa vì dập tắt chiến tranh nên đi cầu thân với thái tử bên kia trải qua bla bla thì kết là cùng thái tử địch quốc tự sát cùng nhau . sau khi công chúa chết , hỷ phục biến thành màu đỏ . thái tử chết rồi bla bla gì đó không hiểu lắm ( nói chung hoá thành độc đằng ) . Câu chuyện này nghe khá giống với câu chuyện của hoàng thái tử và công chúa của nam hoang - bắc hoang nghìn năm trước .

ở chap 37 : nam an đằng có nói là hắn không có kí ức cả ngày vô tri ( có thể bị mất ký ức ) . Sau đó còn nói là còn nhớ ngàn năm trước còn có một vị cố nhân , lướt xuống 1 cái là thấy xuất hiện hình ảnh của hồng thước bên cửa sổ nhìn nam an đằng . nên có khả năng tác giả đã tung hint từ đó cho thấy cả hai có liên hệ với nhau

ở chương 41 ; khi nam9 ngồi trên cây lén theo dõi nu9 ở trong phòng có nói : ''sư phụ chờ sau khi bắc hoang đại điển bình an kết thúc ...'' thì nam an nói nam9 ngưng vì nói những câu như vậy 8 phần là kết cục bi kịch hoặc ngày mai sẽ không còn gặp nu9 nữa , rồi còn nói tiếp là nam9 đừng hỏi vì sao vì chính nam an cũng có cảm giác bất an như thể đã từng gặp tình huống giống như vậy . Từ đây suy ra cảm giác đã từng trải qua của nam an có thể là giống với câu chuyện ngàn năm trước , thái tử xuất trận thì có khả năng từng nói với công chúa câu tương tự như câu của nam9 , chẳng hạn kiểu : '' chờ đến sau khi chiến tranh kết thúc . . . '' và cái kết của thái tử và công chúa thì ai cũng biết rồi nha . Trong hồi ức của bà thánh nữ tóc tím có cảnh công chúa chờ đợi thái tử trở về tương tư đến mức tóc bạc trắng á .

ở chap 50 : khi nu9 và nam9 đến vùng sâu nhất của vùng đất hỗn loạn thì vào đc quốc đô nghìn năm , nhưng đột nhiên hồng thước ( không biết gọi là hồng thước hay tước nữa :(( ) mất khống chế rồi run , sao đó phi xuống cắm thẳng xuống đất . Nghi ngờ là có liên hệ gì đó với quốc đô ngàn năm .

ở chap 65 khi hồng thước và nam an đằng hóa thành người . Có hai điều đặc biệt , bóng lưng của hồng thước khá giống với bóng lưng của công chúa ngàn năm trước đã xuất hiện trong hồi ức của bà thánh nữ tóc tím kia . Đều là tóc trắng và trang phục đỏ , thêm cái cài trên đầu khá giống . Điểm thứ hai là phụ kiện trên trán và trang phục của nam an đằng khi hóa người khá giống với trang sức của ngàn năm trước . cả hai khi lướt qua nhau đều cảm thấy đối phương có gì đó quen thuộc ( chắc là đã quen từ trước nhưng không nhớ ra nhau ) .

theo nhưng gì tích lũy đc từ kinh nghiệm đọc truyện 3 năm thì nam9 và nu9 đã là 1 đôi thì hai người có liên kết với nam9 nu9 là nam an và hồng thước kiểu gì cũng là 1 đôi . Không phải thái tử và công chúa ngàn năm trước thì cũng là có liên quan đến hai người đó .

nói chung là ý kiến riêng của mình . Cũng không chắc nữa
Lão Đại Xuyên Không Gả Cho Phu Quân Mù
một đứa cần đá nam chính nguyên tác khỏi ngai vàng đưa chồng mình lên ngôi , còn 1 đứa không để nam chính nguyên tác xưng vương .có lẽ nào . . .
Độc Gia Chiếm Hữu: Cơ Thiếu Phúc Hắc Kiều Thê
xem đầu
Độc Gia Chiếm Hữu: Cơ Thiếu Phúc Hắc Kiều Thê
...
Độc Gia Chiếm Hữu: Cơ Thiếu Phúc Hắc Kiều Thê
xem đầu tiên nè , đúng 50 giâu sau khi có chap lunemo
Khi Mộng Thần Yêu
số 1390 và cũng là số 16 đang làm video mời số 1391 tiếp tục
Mejaz - Nhân gian ngọc
link tiếng anh cho mọi người , chap 72 bên mình bằng chap 29 part 3 bên đó nhé
https://www.mangasy.com/manhua/mejaz-regulus-in-the-world/chapter-29-part-3-big-mistake/
Tôi Trở Thành Gia Sư Của Tên Bạo Chúa
mọi người có nhận ra điều gì ko
lúc trước có một người đàn ông mang một bông hồng đến để tặng hoàng đế , nhưng ông ta lại ko nhận ra đc vẻ đẹp của bông hồng nên đã cho xử tử người đàn ông đó và móc mắt hắn, hắn ta đã nguyền rủa sẽ có một ngày người mắc kẹt trong thế giới đơn sắc (nam9) xuất hiện và nhuộm đỏ thế giới của ngươi bằng huyết sắc ( lúc nam9 giết hoàng đế ) và lời tiên tri đã thành hiện thực
nhưng đặc điểm là người đàn ông đó có tóc đỏ mắt tím , và nữ 9 cũng tóc đỏ mắt tím nên không ngoại trừ khả năng nu9 có thể là con gái của người đàn ông đó . Nên có thể nữ 9 sẽ giải được lời nguyền do cha mình ( người đàn ông tóc đỏ ) đặt ra . Tiểu thuyết lúc ban đầu do nữ 9 viết ra nhưng tới đoạn tạo nữ 9 ( trong tiểu thuyết ) thì ngất đi . Vì vậy chưa chưa chắc nữ 9 ( tiểu thuyết) có thể giải được lời nguyền mà có khi còn không có nữ 9( tiểu thuyết ) vì muốn có một nhân vật thì phải xong tất cả các bước tạo nhân vật . nữ 9 ( truyện tranh ) mới nghĩ ra nhân vật thôi chứ còn chưa tạo nên chắc chắn tiểu thuyết sẽ chưa hoặc ko có nữ 9( tiểu thuyết ) . Nên mn đừng nói nữu 9 ( truyện tranh ) cướp công người khác , chắc bà nữ 9 ( tiểu thuyết ) còn đéo giải được lời nguyền đâu ( vì bả chưa đc tạo ra mà ) emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi