avatar
Nguyen Thanh Dat Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Sẽ Cố Gắng Thay Đổi Cốt Truyện
Đơn giản vì tính ưu tiên trong một vài dòng dõi Hoàng Thất, mẹ của Luca được xem là thành viên trực hệ của Hoàng Gia, còn cha là Thiếu Gia nhà công tước mang dòng máu Hoàng Thất. Nên sẽ ưu tiên phân vai vế theo trực hệ
Trở Thành Hoàng Tử Út Trong Tiểu Thuyết
Đơn đấu chư thần, thống nhất thế gian, kẻ mạnh nhất đã quét ngang thế giới
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
Kiếm linh của chị là đực rựa và nó ngầu lắm nhưng Kiếm Linh của mấy ông sư huynh thì tấu hài như chị.

Hình tượng sau này của Trường Minh Tông là nguyên tông toàn chúa hề chỉ có con kiếm linh Vô Kiến Quân là ngầu lòi miễn cưỡng kéo lại hình tượng của cả tông
Quãng Đời Còn Lại Của Nữ Phụ Yểu Mệnh
Kết vừa HE vừa SE luôn.
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Quan Vũ: Đánh khắp thiên ha, còm chưa ai chịu nổi một đao.

Lữ Bố: Solo không?

Quan Vũ:... emo
Kawaii Kanojo-chan
Từ chap 1 là nghi nhỏ này bất thường rồi, tại lúc đầu là 2 đứa nhìn mặt nhau nói chuyện mà còn bảo main là bạn trai nó là nghi nhỏ này éo bình thường rồi
Hình Như Tôi Đã Xuyên Vào Cuốn Tiểu Thuyết Nào Đó
Tui nghi em gái phát hiện n9 không phải chị mình lắm.
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Vì nó là Yandere yêu đơn phương Evan, khi thấy Evan có quan hệ với đứa khác nó giết Evan rồi tuẫn tình, hình như vậy
Con Trai Út Huyền Thoại Nhà Hầu Tước
Thì đó, xem novel mới biết main trước khi chết bá cỡ nào. Tất cả chủng tộc trên đại lục từ bỏ hiềm khích, thù địch hợp lực đấm main rồi bị main giết gần hết, nhiều chủng tộc bị diệt chủng luôn mà. Bởi vậy main mới hiểu rõ bí mật bất truyền và điểm yếu của các chủng tộc ấy, vì nó từng diệt chủng người ta mà.
Con Trai Út Huyền Thoại Nhà Hầu Tước
Main: Tôi chỉ phá hủy một quốc gia và chết.

Hỏi: Vậy lúc anh chết trên thế giới có mấy quốc gia.

Main: Thế Giới Lúc Đó Chỉ Có Một Quốc Gia.

emo
Lớ Ngớ Vớ Phải Tình Yêu
Còn phần 2 mà bạn
Vua Phim Truyền Hình
Bộ truyện này có phim rồi và nó như hạch, thằng biên kịch xé nát nguyên tác tiểu thuyết của tác giả. Từ đó tác giả không cho ai làm phim về bộ này nữa. Nghe nói lúc ra truyện tranh Studio bên Hàn cũng phải thuyệt phục dữ lắm tác giả tiểu thuyết mới chịu, hơn nữa còn có điều khoản là ổng có thể đơn phương ngừng hợp tác nếu phát hiện nội dung truyện lệch khỏi tiểu thuyết gốc
Con Trai Út Huyền Thoại Nhà Hầu Tước
Không, kiếp trước main gần như làm thịt cả thế giới luôn ấy, xem novel bên hàn mới thấy main bá vkl, đội quân ở mấy chap đầu đánh với main là đội quân của những sự sống cuối cùng, nếu main không chịu chết là cả thế giới bị nó diệt chủng xong rồi.
Một đêm không bóng
Ổng biết đó, chỉ là ổng không dám đối mặt với sự thật đó nên tránh mặt thôi. Chap đầu nữ 9 được điều trị trong nhà ổng mà. Hơn nữa sau vụ nữ 9 bem nhau với lũ ám sát ổng đương nhiên phải rõ chuyện gì xảy ra rồi.

Con gái nuôi từ khi sinh đến hơn 20, ổng không lẽ không biết cổ có năng lực gì sao
Một đêm không bóng
phản ứng của ông cha vậy mới đúng là cha ấy, vì con gái ổng đã chết mà thi thể còn bị ăn sạch và kẻ ăn sạch thi thể của con gái đang biến thành con gái ở ngay trong nhà mình.
Một đêm không bóng
Chứ bạn đòi ổng phải đối xử sao với nữ chính, sự thật là nữ chính đã ăn thi thể con gái ổng, bạn đòi một người cha phải xử sự kiểu gì khi biết kẻ trước mắt đã ăn thi thể con gái ruột của bản thân và giả dạng con gái ổng.

Ông bố chưa giết nữ chính đã là ổng tỉnh táo lắm rồi. Thử bạn có con và nghe tin con mình bị giết và ăn sạch, sau đó kẻ con gái bạn đến nói tôi đã ăn thi thể của con gái ông nên giờ tôi sẽ là con gái ông.

Bạn sẽ làm gì. nói là " thôi con đã lỡ ăn con gái ta, từ giờ ta sẽ yêu thương con như con gái ta à"
Trường Học Siêu Anh Hùng
Không đi xa vậy thì thế giới có tỉnh nổi đâu, đã qua mấy đời OFA, kéo dài trăm  năm rồi đó bạn, từ đời OFA thứ nhất đến nay vẫn tràn đầy hỗn loạn, từ người có năng lực bị ức hiếp đến người vô năng bị ức hiếp.

Vai diễn Ma Vương này AFO đã đóng quá lâu, ổng cần một kết thúc chân chính để ổng yên nghỉ. Chứ không lúc đầu ổng cho đệ nhất OFA làm gì.

Lúc đầu AFO và OFA đều là của ông mà, cảm giác từ đầu đến cuối đều là màn kịch do ổng bày ra. Trước khi chết ổng muốn làm vố lớn ấy
Trường Học Siêu Anh Hùng
Cả AFO và OFA chỉ có chung mục đích là hòa bình, tớ cảm thấy bản thân AFO tự biến mình thành Ma Vương, khiến cả thế giới hợp lực lại giết ổng dưới sự dẫn dắt của anh hùng OFA.

Có lẽ AFO chỉ muốn dùng cái chế của bản thân chấm dứt tất cả mâu thuẫn như Lelouch trong Geass
Vị Thần Trở Lại
Tui chợt nhận ra là mấy người vào nha Main đều là ngầu bá cháy đi vào nhưng khi ra toàn bị người khiêng
Quãng Đời Còn Lại Của Nữ Phụ Yểu Mệnh
Nữ 9 chết 2 lần nha. Lần đầu là phát bệnh tạch, nhờ kỳ tích nên được hồi sinh một thời gian ngắn, có đứa con gái với nam 9 rồi tạch luôn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi