avatar
Karma Arcus Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/10/20
Linh thạch: 5.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
deon với cale- nim và đốc cha, he he, có niềm đam mê mãnh liệt với việc 3 bé này bị thương =))) Đúng biến thái, bth ng ta sẽ sợ nv9 die vì bị thương, nma tui lại thích 3 ông này bị thương vkl, hộc máu nx thì tuyệt.
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
nghe danh trên tóp tóp, rv lấu vkl rồi, h mới tích đủ chap đọc, hóng hóng chịu ko dc, hi vọng rất cao dìa bộ này lun, chỉ là hơi bùn nghe spoil kết dark vkl :((
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thấy có vẻ hơi tẩy trắng rashta nên quyết ko định để chìm, nhắc lại cmt một lần nữa, đúng là con này cũng đáng thương, rất giống chí phèo, sinh ra là một con người nhưng bị định kiến xã hội tước đi quyền được sống như một con người và khao khát hạnh phúc như một con người thực thụ. Việc chúng ta không ghét Chí Phèo vì đó là môt tác phẩm mang tính giáo dục, là một tác phẩm văn học thực thụ, khi học ta đã học và hiểu rất rõ cuộc đời chí phèo, ta cũng hướng tới những giá trị tích cực hơn thay vì xăm soi nhân vật đó. NHƯNG, không có nghĩa là chối bỏ được tội ác của CP, người đọc ko ghét chí phèo, nma cuối cùng chí phèo vẫn gán với cái danh là con quỷ làng vũ đại, tác phẩm thì sẽ có chủ đề chính và chủ đề phụ, chủ đề chính của tác phẩm và thông điệp lớn nhất của tác giả, vẫn là nỗi trăn trở về hiện tượng tha hóa của con người chứ không phải là tố cáo xã hội bất công ( có nhưng mà không phải chính ). Thế nên không một ai, nhắc lại không một ai có cái quyền lấy hoàn cảnh đang thương ra biện minh cho tội ác của bản thân, CP vẫn trả giá thế thì con Rashta chả lẽ không, ghi tên đúng đầy đủ của nó là sự trân trọng lắm rồi. Con này nó đúng là đáng thương vì hoàn cảnh của nó rất bất công, nma nó cũng đáng bị lên án vì chính nó để hoản cảnh nuốt chửng bản thân, dù hoàn cảnh có như nào thì nó mới là người quyết định bản thân sẽ trở thành cái gì. Chính nó bị sa ngã, và chính vì sự yếu đuối của bản tthaan mà bị vấy bẩn. Vậy nên con này có đáng thương thì cũng chỉ dừng ở mức đồng cảm, và người đọc ơi dừng ở đó thôi, đừng bao giờ tẩy trắng hay xóa bỏ tội lỗi của nó. Nó đáng thương thì những người nó hại ko đáng thương?? Nếu thương nó thì tốt nhất để nó trả giá cho tội lỗi của bản thân và đầu thai kiếp sau đi mà làm người.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thực ra rash với chí phéo cùng 1 kiểu nv, đó là sự tha hóa của con người, cũng là vì những định kiến xã hội không cho những con này làm con người. Nma rất tiếc đây ko phải là một tác phẩm mang tính văn học, giáo dục, sẽ ko có một sự tha thứ nào ở đây cho con rashta, đến chí phèo cuối cùng vẫn gán với một hiện tượng ko hề tốt đẹp và người đời vẫn gọi chí phẹo là hắn, như một con quỷ của làng vũ đại thì con này nó có đáng thương thì vẫn đáng trách. Ko ai có quyền đổ lỗi cho hoản cảnh, việc nó lựa chọn sa ngã vẫn là do nó, một giọt nước sạch chả thể nào làm sạch một cái ao đã bị vấy bẩn. Thế nên, nếu ai đó thương cảm cho con này thì cũng chỉ dừng lại ở đó thôi, ko có ai dc quyền dùng sự đáng thương của mình để chối bỏ tội lỗi của bản thân. Con rác này nó đáng thương vì hoàn cảnh, nma nó cũng đáng trách vì không thể chiến thắng hoàn cảnh. Thương một chút dc rồi, chứ đừng có cứu nó pls. Nó vẫn phải chịu những thứ nó phải chịu.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
má trong các bộ ngôn ko thuộc thể loại 18 hay 15 trở lên bộ này choáy nhất rồi.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Lên nhạc cho cj Đẩu đi mấy em eey, đô: " Cống rảnh mà đòi sóng sánh với đại dương, máng mương mà đòi tương đương với thủy điện." Dạt ra để cj tát con lông trắng vêu mồm.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
kkk tìm dc cmt cũ của tui ngay phía dưới luôn nma vẫn thấy câu này đúng " Navier sinh ra để làm hoàng hậu đó là một câu nói sai, bởi cái danh hoàng hậu sinh ra là dành cho Navier" Nếu ai đó hỏi hoàng hậu là như thế nào, thì ta phải nói là Hoàng hậu chính là Navier, chứ ko dc nói Navier là hoàng hậu. Chị tui sinh ra để làm tiêu chuẩn đánh giá một hoàng hậu đúng mức, chứ không phải vì làm hoàng hậu nên Navierr mới chuẩn mực. Dù có lẽ ko phải là nữ cường tuyệt vời nhất, nma chắc chắn cj chính là hoàng hậu hoàn hảo nhất.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Dậy mà còn có đứa bênh thằng lông đen và kêu tất cả người đọc là đồ mất não haiz. Thằng hoàng đế hết cứu 1 thì cái thằng cmt bênh nó hết cứu 10
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Chap 80 có lẽ là một trong những chap truyện bùng nổ nhất, cả ngàn con người chỉ hóng có mỗi giây phút này, đọc lại lần 2 vẫn thấy chap 80 vẫn là một cái gì đó rất là thỏa mãn. Hình như từng cmt một lần, nma đọc giả của bộ này nên chọn ngày ra mắt chap này thành quốc khánh, sinh nhật của bộ này á há há.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Đúng xét theo góc nhìn đó thì nó đúng, nó chỉ là 1 thằng đàn ông vì yêu, thèm khát tình cảm nu9. Nhưng mà cũng xét theo góc nhìn đó thì lại càng chứng minh nó chỉ là một thằng đàn ông tồi, ko thể có dc trái tìm ng phụ nữ mình muốn thì giở trờ thủ đoạn, tại sao ko trực tiếp theo đuổi đi, cơ bản thằng này nó cũng thằng thiếu bản lĩnh, ko đáng mặt đàn ông. Với đọc tới đây thì bt bạn cũng chỉ là một đứa chưa đọc hết vô phán, nó bị vô sinh, nó bt rõ là con của con kia ko phải con nó, h thì ko đáng chê trách nữa không, nó bị vô sinh nên đổ qua cho hoàng hậu bị vô sinh, hay á, ko đáng trê trách. Dù có như thế nào, thì cũng éo bao h lấy cái hạnh động tổn thương một ng phụ nữ chỉ vì yêu dc, chả lẽ ông yêu vợ ông là ông có quyền đánh đập nó vì yêu??? Đúng là thời xa xưa, nhiều vợ là chuyện thường, nma có cái luật là cưới vợ 2 là đạp đổ vợ 1 hả. Gương vỡ đòi lành, đừng có nghĩ việc khôi phục ngôi hoàng hậu là tốt. Ông h ra đường đâm chết ng, xong kêu xin lỗi đền bù là ng ta tha cho? Tổn thất vật chất ko nói, tổn thất tinh thần ai bù đắp, nó chả khác nào tát vào mặt nu9 một ng sinh ra như một vị hoàng hậu từ đầu. Đâu ra cái tư duy ngược như thế, nó vì nu9 mà còn làm cái kiểu tổn thương nu9 rồi dù bt nu9 vô tội mà cứ đè đầu nu9 ra đổ tổi mỗi khi con l kia bị gì. Kêu ng khác mất não, trong khi bản thân mình mới là đứa ngu bị dắt mũi đi kêu ai. Tôi sẽ tôn trọng ý kiến riêng của ông nếu dừng có chỗ phản bác ghê vậy, thêm câu đằng sau như một thằng thiểu năng tự cho mình đúng. Đọc đến level 5 còn phát ngôn bại não, đặc bt cái câu nam8 làm gì sai mà bị phản bác, ông ko hiểu hay do quá ngu để có thể hiểu dc. Cả trăm ngàn con ng đọc ai cũng thấy, mỗi ông ko thấy nó sai thì hơi có vấn đề. Nếu như có 10 ng như ông thì có lẽ, độc giả vẫn đang bị dắt mũi, nma cả răm ngàn người có mình ông thì chỉ có thể ông là một thằng bại não cho rằng mình đúng. Trân trọng
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Đúng là càng đọc lại càng chắc chắn mà thực sự thằng ml hoàng đế ko có tình cảm gì với con rashta, mà nó kiểu chỉ muốn nu9 ghen, nó khao khát tình yêu của nu9. Mà sau này kiểu đâm lao rồi theo lao luôn, với lòng tự trọng cao nên nó càng ngày càng sai. Nói chung là vì yêu nma dùng cách quá cực đoan, quá ngu, hãm, một thằng đàn ông tệ bạc ko dam theo đuổi chính diện mà phải chơi trò thủ đoạn.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Bth cái ông tử tước kia sẽ là kiểu nhân vật hám lợi, hay coi thường nu9 xuất thân thấp kém. Nma trong bộ này ổng là một vì thần, một vị anh hùng, mọi sự hãm l của ổng đều dc coi là một hành đông chính đáng. Ngài thật anh minh, ngài tử tước à
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Chu thực ra mà nói motip điển hình mà, tạo ra một tình tiết cực kì ức chế, đọc vào mà cayyyy méo chịu nổi, nma sẽ ko để nu9 nhanh chóng giải quyết mà kéo dài một xí để khi cơn ức chế lên tới đỉnh điểm thì bùm, nu9 vã 2 đứa kia sml và thỏa mãn cái nữ ng đọc, những ng chịu nhẫn nhịn để đợi cái khoảnh khắc đó. Đánh vào tâm lí ng đọc thôi, cách tốt nhất để làm điều đó cứ đè vào ngoại tình mà chơi, nma điều làm bộ này khác với các bộ ăn liền khác ăn theo. Đó chính là về cơ bản, đây là bộ sớm nhất và thành công nhất bằng kiểu mootip này, đã làm khán giả ức chế mà giải quyết ko hay là nó nát bét ngay, nma bộ này làm rất tốt điều đó, lại còn là một bộ ra mắt từ lâu nên dễ hiểu là nó ăn đứt những bộ ăn theo hiện nay. Cũng tại vì sự thành công này, mà nhiều bộ ăn theo vkl, nma lại ko thể làm dc như bộ này, đọc rất xàm lồn. 1 Respect cho hoàng hậu tái hôn.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Đúng như t nghĩ là ngay từ đầu thz mặt l này vốn éo có iu con ml này, thz này nó iu nu9, đọc lại mới thấy thz này từ đầu đã ấn ý việc kéo thêm con hãm này vễ là để làm nu9 tức giận. Kiểu nó thèm khát tình yêu thật sự của nu9, một phần là thế, một phần thz này yêu của nó rất có vấn đề, kiểu chiếm hữu và cực kì gia trưởng, nên nó dùng cách cực đoan để lôi kéo tình yêu của nu9. Nma ko có nghĩa một chút nước sạch có thể làm sạch dc cả một cái ao đã dơ từ trong ra ngoài đâu nha. Âm điểm, éo nói nhiều.
Lời Nguyền Vẫn Chưa Chấm Dứt
nghi lắm, h thì khá chắc chắn là thz nam9 đánh đổi sm thần thánh để hồi sinh nu9. Còn lời nguyền hay thánh năng của nu9 tui nghĩ nó ko phải là hồi qui.
Lời Nguyền Vẫn Chưa Chấm Dứt
Ông nam9 tui hơi nghi là ổng có liên quan đến việc nu9 hồi quy, mặc dù có thể đó cũng là do phước lành của hoàng tộc. Nma cái chap 1 thấy ổng ôm xác nu9, dù ko để lộ mặt để bt cảm xúc lúc đó thế nào nma tui nghĩ ổng cx có yêu nu9, Thật thú vị nếu như nam9 cũng là ng quay lại quá khứ, có thể vì cái giá phải trả nên ổng mới bị bệnh ở kiếp này.
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
cả 2 nha, ngược cũng khá nhiều, nếu mà nói chỉ riêng trong manhwa thôi thì bộ này chắc cũng là một trong những bộ ngược nặng đô nhất rồi, còn xét cả ngôn trung và nhật thì bộ này chỉ ở tầm trung thôi.
Lời Nguyền Vẫn Chưa Chấm Dứt
Đọc ngôn tình mà chê toàn tình yêu màu hường =.= Nói thật đây là lạc đề nếu bạn học văn đấy, nếu đúng hơn chính trị phải là nền cho ngôn tình, nma cái thị trường ngôn tình nó bị thương mại hóa đến mức, cái mác ngôn tình chỉ lôi ra câu view và làm nền ngược lại cho chính trị, trong khi tag chính lại là ngôn. Nói thẳng ra một câu là truyện ngôn tình tệ đến mức  mà ng đọc chả trông ngóng vào yếu tố tình cảm mà thay vào đó tập trung cho một lĩnh vực khác sinh ra chỉ làm nền cho yếu tố chính. Với ngày nay con ng cũng chai mòn cảm xúc, nên mấy yếu tố tình cảm ít làm ng ta hứng thú hơn so với truyện ngôn ngày xưa rồi.
Lời Nguyền Vẫn Chưa Chấm Dứt
nu9 hồi quy nma do nam9 đánh đổi tuổi thọ hay sử dụng ma thuật cấm gì đó hồi sinh, đến chap gần đây thì tiết lộ là nam9 là ng hồi quy đem theo cả nu9 về
Cách Để Em Bảo Vệ Anh
end rồi dô đọc ik, còn ngoại truyện hoiz.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi