avatar
long state Cấp 5
Ngày đăng ký: 05/10/20
Linh thạch: 3.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Đã Đình Công Vì Đã Đến Hạn Chót
thực tế thì thấy tóc vàng vì nu9 ít được nhận tình thương từ gia đình nên vô thức trở thành mảnh ghép đó lúc nào không hay đến nỗi tình cảm mong muốn nu9 vui vẻ còn mãnh liệt hơn cả tình yêu nam nữ, như một gia đình thật sự đó b, nếu b ghét con người tốt như vậy thì điều đó chỉ đơn giản là do bạn không thực sự xứng đáng với người đó thôi
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
hẹ còn trinh thì main ngắt thôi còn thằng kia thì giết coi như báo thù hộ con long nữ, đồng thời thu thêm con long nữ làm slave
Sóc Nhỏ Tài Năng
emo
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
nhưng ổng cũng xấu thật, nên mới vậy, nếu ổng tốt hơn thì đã không để người thân cận mình nói xấu nu9 r
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
Thực tế truyện này các bạn cảm thấy mâu thuẫn chẳng qua là do nu9 mong muốn bản thân sạch sẽ để chuồn đi ở một mình, chứ nếu nu9 về với na9 thì chả có vấn đề gì cho cam, chả sợ bị mang tiếng ác, chả sợ đời ai nói gì, nhưng bởi nu9 sợ mang tiếng nên là mới thành ra sợ bị đổ tội, chưa kể nu9 bị phản bội không ít lần, thế nhưng xét về việc tình yêu thì na9 chưa từng phản bội nu9, bản thân nu9 còn vô tình gợi ý cách cho na9 hành động nữa kìa, đến cuối thì chỉ là na9 và nu9 hiểu lầm nhau mà thôi còn tình yêu dành cho nhau là thật lòng.
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
1. Thằng hoàng tử vẫn chả giúp nu9 gì hết, sửa ở đâu? bạn thấy nó làm đc gì cho nu9 chưa nè, có thèm minh oan hay ra mặt ủng hộ nu9 không? bạn tưởng nó sửa được à, nếu sửa được thì ngay từ đầu đã phải bảo vệ nu9 r chứ còn nằm há miệng chờ sung thì không đáng là đàn ông đâu, ngyeu bị đẩy vào đường cùng rồi thò tay ra giúp, đấy là tình yêu lợi dụng thôi.
2. Bạn thấy xử lý bằng nhiều cách khác ok hơn phải k, nhưng bạn cũng chỉ đơn giản là đang làm cách gây nhiều thiệt hại hơn thôi, đứa nào phạm tội thì xử đứa đấy là cách tốt nhất, chứ bạn tìm cách đánh sập công ty, chèn ép các kiểu, tịch thu v.v khác thì những người làm công vô tội sẽ bị vạ lây đó bạn, bạn nghĩ rằng cách của bạn là hành động đẹp thật sao?
3. Như trên đó, bạn nghĩ rằng dùng biện pháp trong sạch thì có thể thay đổi gì đó, nhưng gián tiếp ảnh hưởng người vô tội khác, "đừng bao giờ tha thứ cho tội phạm" là điều đầu tiên quý tộc, quan chức phải biết, bây giờ bạn thấy có được bao người hoàn lương sau khi phạm tội không?
4. Bạn kêu là trả thù lên người khác vì tình yêu thì tình yêu đó bị ô uế phải không? Thế bạn từng nghĩ trong nhiều tình huống, bạn thấy một người lính Mỹ sang Việt Nam giết người, nhưng về nhà thì vợ con họ vẫn đón chờ vì họ yêu nhau, yêu con người mà khi họ chia sẻ cho nhau, vì nhau mà sống, còn những kẻ đó đối với Việt Nam thì khác gì kẻ sát nhân đâu bạn?
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
ủa thì liên quan gì tội hay không? tự dưng ghét ông kia thì lại thích ông này à emo sao không ước có ông khác tốt hơn đi
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
nói một cách đơn giản, quý tộc thì ghét thường dân, nên việc người hầu là con gái của một gia tộc cấp thấp hơn sẽ hợp lý hơn nhiều, chưa kể thời nào thì con cái đến tuổi cũng phải đi làm thôi, có bọn siêu giàu mới sống trong nhung lụa, suốt ngày dự tiệc tùng thôi bạn ạ. Bạn tưởng tượng giống như xã hội ngày nay là hiểu thôi, người nghèo thì đi làm culi cho người khá, người khá lại đi làm cho người giàu, người giàu lại đi làm cho người siêu giàu
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
không biết bạn có đọc kỹ truyện không? chứ bạn đưa ra toàn ý của bạn tưởng tượng ra thôi, thằng hoàng tử mà đáng mặt đàn ông hả bạn? chỉ hơi xấu tính thôi á hả? rốt cuộc nó yêu nu9 hay chỉ đơn giản là yêu cái danh thánh nữ? nó ngồi im nhìn nu9 chịu nhục, nó chờ nu9 đến cầu xin nó để nó đè đầu cưỡi cổ chinh phục nu9 đó, cái đó mà là tình yêu? cái đó sửa được? sửa để làm gì khi mục đích ban đầu là sai? nó chưa từng phủ nhận rằng nó tiếp cận nu9 chỉ vì danh phận của nu9 đúng k? 

Việc nam 9 giết những kẻ đó thì bị gọi là giết người hàng loạt? bạn biết giết người hàng loạt là như nào không? như khủng bố ấy, nó giết người vô tội và giết người chỉ để làm đức tin thôi đó. Còn những kẻ bị na9 giết có vô tội không? hãy nhớ lại cách nu9 đau khổ khi sợ bị đàm tiếu đi, những kẻ chỉ chuyên đi nịnh hót và quay ra cắn ngược người ta ngay khi người ta gặp chuyện là những kẻ đáng chết nhất, đừng thương hại vớ vẩn nữa, nhớ lại nguyên tác xem, chúng nó vui sướng khi nu9 chết đó nha. Còn bạn hi vọng nu9 thay đổi thì chúng nó thay đổi, bằng chứng là chúng nó vẫn tìm cách gây hại nu9 đó thôi.

Nếu người mà t yêu nhất bị hại chết thì t cũng không ngại để tất cả bồi táng theo đâu, yêu là có thể làm tất cả, chứ ngồi bất lực nhìn người mình yêu khổ sở, bị làm nhục, làm sao chịu nổi?
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
lol main nó thích thu phục nhân vật nữ về dưới trướng hơn là kiếm đế mạnh nhất emo
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
Oan cục cức tình tiết rõ rành ra r, lúc cần chả thấy thằng chả đâu, chỉ thấy lúc nào cũng ghen
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
Thằng tóc đen nó chả giúp gì cho nu9 mặc cho ngta sỉ nhục, cư xử như thể nu9 chỉ có thể là của nó xong nhiều người khen ghê nhỉ
Vị Hôn Phu Phản Diện Cản Trở Con Đường Hoa Của Tôi
Na8 nghĩ rằng chỉ có bản thân là người hợp với nu9, biết nu9 bị sỉ nhục nhưng không giúp mà ngồi chờ để ép buộc nu9, bạn thích một kẻ như vậy hơn sao?
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
áo xuyên thấu emo
Kẻ Cưỡng Bức Yêu Quý Của Tôi
Nu9 bất tỉnh một thời gian chắc oke hơn nhỉ
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
ủa thằng này có phải em trai main đâu nhỉ, tđn cứ xưng "anh em" với main thế, cút cút quen biết đếu gì đâu emo
Trăm Tuổi Mở Hệ Thống, Hiếu Tử Hiền Tôn Quỳ Khắp Núi!
emo
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
uả sao giờ muội muội có đồi rồi hả ae, đúng là "muội muội lớn rồi" emo
Trăm Tuổi Mở Hệ Thống, Hiếu Tử Hiền Tôn Quỳ Khắp Núi!
nhưng chắc chỉ 1 ông rể thôi chứ cưới nhiều làm sao đc
Ta Đây Chính Là Tuyệt Thế Cao Thủ
con em sau khi nhận cái ngọc bội thì bị dính ma chú trở thành tâm ma, quay ra xiên con chị một nhát,  xong lại phải lôi về cho main cứu emo tự làm tự chịu nhưng cuối cùng vẫn phiền main

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi