avatar
m phat Cấp 2
Ngày đăng ký: 04/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thả Vu Nữ Đó Ra
Nhưng cũng chứng minh rằng nam chính yêu và tôn trọng Anna. Nó đúng với việc nam chính là 1 người trung quốc hiện đại có ăn học.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Anna và hết.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Main sống thời trung cổ với tư tưởng người hiện đại. Bạn sống thời hiện đại với tư tưởng thời trung cổ. Thú vị nhỉ.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Hơn 1300 chap, chắc main đánh nhau đc 3-4 chap gì đó(mình bỏ qua dream world hoàn toàn nên không rõ có đánh trong đó ko).
Thả Vu Nữ Đó Ra
Đội trưởng kỵ sĩ đoàn carter(người thường)  đã từng solo ngang ngữa với ashes(siêu phàm giả) tầm trăm chap trước đó chỉ với 2 khẩu súng lục. Nên chắc không cần buff đâu
Thả Vu Nữ Đó Ra
Năng lực của main là trí nhớ  siêu phàm nhé.
Quái không mạnh như bạn nghĩ đâu. Vài trăm khẩu pháo oanh tạc, chưa đến gần đã chết hết mà pháo bắn cách vài cây số. Bị bắn còn không biết ở đâu bắn tới chứ đừng nói chi đến gần.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Bạn nói thế là không đúng rồi. Main có siêu năng lực nhé.  Thử hỏi ai đã đi làm rồi mà còn nhớ đến mấy kiến thức lý hóa thế kia.  Khỏi nói vài năm,  ra khỏi phòng thi là quên sạch rồi.
Và bạn xem thường pháo rồi( Giết được địch mà địch thậm chí còn không biết mình đang ở đâu ). Vài trăm khẩu pháo mà oanh tạc thì nát bên quỷ.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Ông vua này không phải tự sát mà là bị giết.  Sau khi giả dạng ông vua để chia đất nước ra cho mấy đứa con đấu đá nhau, thì bên giáo hội giết chết ông vua để vu cho đứa con cả tội giết cha.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Nó không xài được phép thuật.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Truyện chữ nhé:
Rakuin no Monshou
Kurono senki
Cùng thể loại kêu người choảng nhau.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi