avatar
Nam Trần Hoàng Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Minh Nhật Chi Kiếp
t tóm gọn ý t cho mấy thằng dốt không hiểu : m đi ra ngoài, ok chả sao cả, nhưng đi ra thì nên tự tìm hiểu, khám phá thế giới cẩn thận. Thế giới ok, thì không có gì, thế giới có gì bất ổn thì tự hiểu đấy =)) việc tin ai ở tận thế là điều không thể, nhất là với tụi quái vật tiềm ẩn khắp nơi, ông chọn tin radio hay tiến sĩ? tôi đéo chọn tin ai cả ; )) tôi tự chứng kiến đấy =)) nên tôi chả việc gì đi ra ngoài rồi gấp rút liên lạc radio với bất cứ ai làm gì =))
Minh Nhật Chi Kiếp
chap 1 chết luôn ??? : ))  t chưa chứng kiến tận mắt thì t không tin : )) t có ghi t tin đâu ?  t ghi 2 khả năng đấy, và 2 khả năng đều đề cập đấy mấy ông không biết chữ để đọc à ; )) tiến sĩ hay bên ngoài đều đéo thể tin ok : )) nên việc ra ngoài của main t chả nói gì cả, t chỉ ghi việc ra ngoài sau đó nên khám phá tự mắt từ từ chứ đéo nên liên lạc bất cứ thứ gì hay tin vào cái radio lẫn tiến sĩ : ))  vì cả 2 đều nguy hiểm t chả ghi còn gì : )) chap 1 m mới chết đấy : )) thằng ngu
Minh Nhật Chi Kiếp
Main non nhỉ .__. đã bảo tận thế bên ngoài không còn người ... thì nếu như là radio truyền âm tất yếu sẽ có 2 giả thiết, 1 : tiến sĩ là kẻ nguy hiểm giả mạo, 2: giọng từ radio không phải là của nhân loại mà là của thứ gì khác. Suy ra dù trường hợp nào thì cũng không được phép tin tưởng thứ giọng nói trong radio mà phải ra ngoài xác minh, xem xét tình hình. Nếu thế giới thật đúng độc tố và hoang tàn vậy, radio chắc chắn là không phải nhân loại, nếu bên ngoài ổn. Thì tiến sĩ là kẻ cực kì nguy hiểm. Chưa gì đã liên lạc với radio, tìm cách bắt tín hiệu =)) mà chắc gì kẻ bên kia tín hiệu, dù là con người đi chăng nữa, ở tận thế chắc gì hắn là kẻ tốt : )), bất luận người hay quái vật thì đều vô cùng nguy hiểm và không thể tin tưởng giống nhau cả thôi, nhất là ở tận thế =))
Hard Core Leveling Warrior ss2
không nhé, thằng ngọa long này ngáo thôi =)), hclw nó là người được gọi là gần ngang thần và gần chạm đến thần nhất mà =)) cơ bản .. ông xem lại trận combat với noname ở cuối phần 1, 2 bên xả toàn skill dạng khái niệm ,không thể cản phá và ngăn cản chỉ có thể chơi lại skill dạng y như thế mà đấm nhau thôi : )) và lúc đó thì chỉ số nó kiểu như trò đùa thôi mọi chỉ số hay con số biểu hiện sức mạnh chả có ý nghĩa gì nữa khi 2 bên toàn tung skill ảo ma dạng cấp độ cao nhất =)) clmn nhớ trận đó 2 bên cứ buff đồ chỉ số nào cũng 99999 rồi tung skill toàn dạng éo thể cản phá và phá hủy các thứ đọc ảo ma vl
Tôi đến từ thế giới trò chơi
uiii tui tưởng con tác theo hướng đi mới .. dù phế vật , slave nó vẫn cố gắng đến lúc thức tỉnh, các kiểu rồi có những trận pk khó nhằn căng thẳng... vẫn theo hướng phải quay về làm lại cuộc đời à =)) thôi kệ theo hướng an toàn cho dễ =))
Huyền Thoại Tu La Độc Long
hmm phản diện vì không biết bí mật của main là cơ thể  độc vô song =)) nên để bị  trúng chiêu ngậm máu phun người =)) nhưng thật sự =)) con main chắc về sau đc buff tí kĩ thuật =)) thời gian tu luyện đấm đá tốn kém lắm, ráng thuần phục một bộ khinh công thượng hạng là đủ đi ngang thiên hạ rồi =))  
Huyền Thoại Tu La Độc Long
main cần phải có một bộ khinh công tuyệt luân thì ... chả ngán ai :V chứ độc xịn nhưng võ công hơi phèn... nên đề phòng bất trắc bằng một bộ khinh công tuyệt thế thiên hạ thì .. uii tưởng tượng xem =)) không những độc công vô địch còn khó có thể bắt hắn :V một đối thủ quá đáng sợ =)) do có độc là thiên tú nên dồn hết tâm tư vô tập khinh công cho an toàn đi  =)))
Bắt Đầu Vùng Dậy Từ Việc Chơi Game Nghiêm Túc
bộ này nó chưa đến đâu hết nên làm sao so sánh đc với bộ đã lâu dài nhu solo =)) lỡ tương lai nó y như solo sao =)) nhưng bộ solo đọc để giải trí tuyệt vời :V , nhưng so main với mấy bộ khác như legendary monlight, hard core leveling.... thì không nên so.. vì main solo nó k có hệ thống thì nó vẫn là thằng nào đó vô danh thôi =)) còn 2 tghằng kia 1 thằng trc khi bắt đầu monlight nó đã cày game trong nợ nần thành top server để trả nợ và trong monlight mọi việc nó làm đều khó khăn và có kế hoạch lẫn kĩ thuật cao =)), còn thằng hard core thì .... nó vừa chơi game trong tình trạng bị bắt làm slave =)) bị bạo hành nhưng nó vẫn top server, vượt khó thậm chí bị tụi nightmare cho về lại thành thằng phế vật nhưng với khả năng của nó, nó vẫn auto trở lại top server và khẳng định vị thế ngay =))  nhưng mà dẫu sao thì đọc một bộ main bá từ đầu tới cuối với những pha hành động ngầu lòi nó vẫn thoải mái hơn, giải trí hơn, phê hơnnnn, cũng như dễ dịch hơn :V  nhưng t vẫn thích tính cách và âm mưu thằng hclw với khuôn mặt gạ đòn nhìn chỉ tưởng nó là thằng chỉ biết đánh nhau cục súc ...trái ngược với số lượng kế hoạch của nó bày ra từ lúc nào .. nhưng bộ đó combat là cả đống chữ giải thích về khái niệm, skill thằng nào cũng 9999 ảo ma vê lờ nên h không có nhóm dịch luôn =)) =))
Bắt Đầu Vùng Dậy Từ Việc Chơi Game Nghiêm Túc
tui nói gì đâu =)) nhưng mà bộ solo ấy =)) tác viết ít ra nên cho con main nó tự lực tí.. tất cả mọi việc từ sau khi nó có hệ thống toàn thuận lý thành chương, chỉ thuần đánh và bá hơn =)) tất cả là bữa tiệc ngon do vua nó soạn ra sẵn để thằng main ăn rồi mà nó k biết đút vô mồm nữa thì chịu thôi =)) nhưng mà tui k nói gì đến bộ đó nhé :v đây chỉ nhận xét thoi =)) tất nhiên lũ quái trong solo nó phải mạnh vll : )) nhưng đủ mạnh để tương xứng với hệ thống không ? sức mạnh hệ thống quá áp đảo và thuận lí thành chương =)) đọc đc cái rất phê vì art đẹp và hiệu ứng đẹp =)) đồng thời main pk dứt khoát với sức mạnh của mình không lảm nhảm =)) nhưng nó giống dragonball á =)) cứ bá với bá hơn thôi =)) thậm chí ảo hơn dragon ball vì main nó luôn bá trc mọi đối thủ =))
Bắt Đầu Vùng Dậy Từ Việc Chơi Game Nghiêm Túc
đúng vậy, chỉ có tuyệt cảnh, phải pk đỉnh caoo mới khá lên đc... truyện mà theo hướng chỉ đánh quái đánh quái, cày dungeon rồi rớt đồ, cho chỉ số bá hơn và bá hơn  và bá hơn như truyện nào đó thì chán lắm : )) 
Quái Vật #8
và để đc như AOT =)) thì ít nhất phải có cả 1 tổ chức, đoàn đội nó quen ông từ lâu, ăn ở, chiến đấu với ông từ trc tới h =)) như lúc thằng quốc trưởng nó phát hiện thì anh em ai cũng là đồng đội với nhau rồi, nhẹ tay được =)) còn ở cái world này á, có anh em cái cc= )) cùng lắm có con bạn cũ và mấy mống vừa cứu đc gần đây gọi là có quen biết =)) tầm này là chỉ có vào phòng thí nghiệm bị tụi nó mổ xẻ như trong aijinn =)) rồi chắc đc tụi kia cứu ra =))
Quái Vật #8
ông quên còn hướng truyện theo hướng aijin à : ))) : ))) , mà truyện thì trước h có mấy hướng truyện đó,1 là chính đạo từ đầu, 2 là kẹt giữa tình thế 2 bên nó tự bỏ đi lẩn trốn và tìm cách đối đầu 2 bên, 3 là cùng gia nhập sau khi bị phát hiện và phát triển ra các hướng =)), 4 là độc lập, mạnh từ đầu và tự tại thích làm gì thì làm như sai hoặc có mục đích gì đó  như trả thù, đấm ai đó, tiêu diệt thứ gì đó =)) có thể thôi =)) nhưng điều gì làm nên truyện hay ? phải còn do tác sẽ xây dựng nhân vật, phát triển tính cách của mỗi nhân vật ,câu truyện, kỹ năng và lối combat, hệ thống sức mạnh của mỗi truyện =)) đấy và truyện này đéo có hường cc gì sẽ giống AOT cả , nó có hướng thì sẽ giống hướng truyện jagannn, aijinn, tokyo ghoul, ... sẽ là các hướng mà truyện hoàn toàn có thể chọn na ná nhau nhưng phát triển tính cách, lối truyện thế nào thì do con tác thôi =))
Quái Vật #8
henshinnnnnnnn =)) mà thôi henshinn xong ngầu z ớ chứ đấm xongg chắc main theo hướng trốn tránh đi để k bị thí nghiệm.... Mà hướng này lại hay... main sẽ phiêu lưu, ẩn nấp , đối mặt cả 2 thế lực con người và quái vật main sẽ làm gì  
The shadow over Innsmouth (Innsmouth no kage)
Cả dòng soul series đều đc lấy cảm hứng theo loại lovecraft đấy ô, đặc biệt rõ nhất là bloodborne ở thời kì thế kỷ giống bối cảnh thời phục hưng .....  
Anh Hùng Rác Rưởi
SPOILERRR SPOILERRR ....



.
.
.

.
.
.
.
.

.
.
.

..
.
 Lần tiếp tới này main và con em gái bất đắc dĩ lanuveda hmm umm main cho nó cây kiếm thánh thứ 3 và nó là anh hùng trong chap sắp tới ... thế thôi =)) và hành trình =)) 
Điểm Hẹn
bạn lừa mọi ng thả bait thôi à :v thêm con cánh cụt này vô
Võ Giả Bất Đắc Dĩ
tại tác k vẽ mấy cảnh con main ngồi tu cày, khí công bắn tóe đất cát các kiểu nên mấy ô nghĩ con main nó phèn chúa chứ gì =)) đấy sau tập 48 mấy ô thấy rồi đấy :v chẳng qua anh k thích thể hiện thôi :v mà cũng có thằng nào để thể hiện đâu =)) mãi mới có 1 lão già cao thủ đến :V 
Loạn Thế Hành
hmmm main là con ngựa hóa hình thành thằng chủ cũ đang cưỡi nó hiện tại :v hợp tình hợp lí luôn :V 
Đảo Hải Tặc
k ông : )) bà già này ô k nhớ  bả phần này ít nhất 3 lần rơi biển rồi :V lần 1 king cho sập tàu rơi biển, lần 2 robin với jimbei phối hợp đưa bà xuống biển :V và h là lần 3 :v nên rơi biển chỉ là tạm thời cho bà out khỏi chiến trường thôi =)) thêm hòn đảo đang bay đi nên là bigmom sẽ tốn kha khá hoặc sẽ k can thiệp vào chiến trường đc trong thời gian dài :V
Thăng Cấp Vô Hạn Trong Murim
uầy giá mà k bị giới hạn lại hành động như con rối bởi nhiệm vụ hệ thống đưa cho thì hay, khó chịu chỗ phải làm nhiệm vụ hệ thống giống như 1 con rối vậy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi