avatar
Ma Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Cái công pháp khiến cho ổng ko thể nghi ngờ việc con trai là giả. Nó kiểu kiềm hảm suy nghĩ của ổng về chủ đề đó đấy
Helmut Đứa Trẻ Bị Ruồng Bỏ
Nó là công chúa à bạn :))
Ta Là Tà Đế
Cái này diễn chứ thật gì. Thế giới diễn biến thì con TTT chết cũng có bị mẹ gì ở thế giới thật đâu
Ta Là Tà Đế
5 phần của mala nó làm đc mẹ gì thằng TM chưa? Ghê gớm quá. 9k nguyên điểm của mày nó cao quá, nó đéo phải kiểu như lúc đánh với thằng gì lúc còn hậu thiên đâu thằng ngáo ạ mà đòi nhay với nó bằng cái đống điểm đó, rồi nhay đc thì lấy mẹ gì mà đòi giết nó? Nhay đến khi nào nó hết thể đánh nữa à? Biết khi nào nó ko đánh đc nữa trong khi nó còn chưa tung ra cái chiêu mẹ gì đặc biệt kiểu độc quyền, mới công pháp tông môn thôi.
Ta Là Tà Đế
Vãi cả vêu mồm, xước vài đường trên mặt là vêu mồm? Còn TD bị thương nghiệm trọng hay ko ấy mày xem bọn nó đánh đc bao lâu? Câu kéo đc lâu quá.
Ta Là Tà Đế
Tổng hợp lại hết mấy cái công pháp của nó chắt là ngang tt 3 mà  tt3 của mày nó cao quá đánh xước đc tận vài đường trên mặt TM cơ mà. Và hack niết bàn chỉ nó dùng cái gì để dùng? Điểm Nó hồi đc mãi à trong khi thằng TM còn chưa tung ra cái chiêu thức mẹ gì gọi là đặc biệt của riêng nó, mới chỉ dùng công pháp đặc trưng của tông môn thôi mà đã đánh gần vỡ mồm thằng TD rồi.
Ta Là Tà Đế
Truyện nó vẽ như vậy mà mày kêu ngang cơ?
Ta Là Tà Đế
Mày đọc đc đến đây mà nói đc cái câu chỉ là tt 4 thôi mà sao ko giết đc thì tao cũng lạy mày.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Rồiemo
Ta Là Tà Đế
Con của cát dị là cái qq gì mà đòi so sánh với tà thần hay thằng nào đó có hệ thống? Hệ thống ko phải lúc nào cũng là loại toàn năng theo kiểu vô đối, đầy truyện hệ thống còn đéo phải cái qq gì ghê gớm. Và truyện vẫn chưa cho thấy đc quyền năng của cái hệ thống của main nó nằm ở mức nào đủ sức ngang hàng với thiên đạo ko? Hay là tăng thêm vài cái đại cảnh giới nữa lại loài ra cái hệ thống này là cái qq phế phẩm đéo đủ sức so sánh với mấy thằng như tà thần hay mấy thằng đỉnh cao khác.
Ta Là Tà Đế
Ông nghĩ hệ thống thì lúc nào nó cũng phải thuộc dạng kinh khủng thứ gì cũng ko che giấu đc à.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Tao để lại cho mày 1 comment luôn hiểu hay ko kệ mày. Đứa trên nói nam 9 đc lập hậu cung nên nữ 9 cũng đc lập, tao ko đồng ý với ý kiến của nó nên vào giải thích sự khác nhau giữa hậu cung của nam 9 và nữ 9. Quyền lực (thứ mà giúp nó lập hậu cung) của thằng nam 9 là từ cha ông nó để lại, nó lập hậu cung chả ảnh hưởng mẹ gì cha ông nó cả. Quyền lực nữ 9 có để lập hậu cung có từ đâu? Ko phải từ nam 9 à? Lập hậu cung thì đéo phải phản bội thằng đã trao nó quyền lực à? Bạn thấy hai quyền lực giống nhau ko? Rồi từ đâu ra một con bị cuồng nữ quyền (mày đó) nhảy vào nói mấy thứ như con gái đéo đc đi học, rồi dùng bạo lực để đè ép con gái... rồi nó có liên quan đến vấn đề ko? Tao đang tranh cải về vấn đề hồi xưa con gái đéo được đi học và đéo được có quyền lực là đúng hay sai với mày hay ai đó à?
Bonus thêm cho mày thì theo duy truyền học thì đột biến gen tạo ra loài mới chỉ có thể xảy ra trong trứng chứ đéo thể xảy ra trên con vật nên trứng có trước nhé.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Tao đéo nói về vấn đề phái nào mang trách nhiệm nhiều hơn, tao đang nói phái nào cổ đại tạo ra được nhiều quyền lực hơn, mày nghĩ tạo ra quyền lực, triều đình... ở cổ đại thì cần sức mạnh để chiến tranh trực tiếp so với đẻ đễ duy trì dân số (bổ trợ dán tiếp cho chiến tranh) và sau này thắng người ta sẽ nhìn vào cái trực tiếp hay cái gián tiếp để mà trao tính nhiệm và quyền lực? T từ đầu đến giờ chả nói mẹ gì về việc phái này kém hơn phái kia cả, về cơ bản mỗi bên đều có thứ giúp cho xã hội. Tao chỉ nói sự thật, sự thật là cổ đại đến giờ đa số đều là con trai nắm quyền và đa số nó đến từ sức mạnh cả. Thứ mà chắt cả hai bạn đều đã khẳng định là do tạo hóa nó như vậy, còn con gái đẻ (một cái các bạn gọi là tạo hóa ban cho) ấy thì suy nghĩ chính chắn đi, nó giúp các bạn đi lên và nắm quyền lực đc bao nhiêu mà lại đem đi so sánh với sức mạnh như vậy? Hay niềm tự hào quá mức về giới tính khiến các bạn ko hiểu vấn đề đang nói mà chỉ suy ra ai phản bác các bạn là khinh thường phụ nữ?
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Lại về vấn đề tạo hóa. Con trai có sức mạnh và con gái có khả năng sinh đẻ. Thế quyền lực nó có từ cl gì mà sức mạnh với chả sinh đẻ. T đéo quan tâm tạo hóa cho bọn mày cái gì t chỉ cần biết cổ đại quyền lực có từ sức mạnh, còn cái chuyện tam thê tứ thiếp ấy mày bị ngu à? Đang nói về chuyện hậu cung của thằng nam9 với hậu cung của nữ 9 bộ này nó khác nhau như nào và nó sai như nào đéo phải đang tranh luận là hậu cung hồi cổ đại đúng hay ko, tao chỉ thấy mày là một con nhóc bị cuồng về vấn đề nữ quyền mà đéo thèm hiểu đang nói về cái quái gì. Comment kiểu trù ẻo như vậy chỉ thể hiện mày là một đứa trẻ trâu đéo có lý luận thôi. Và bớt spam comment đi.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Thế tại sao con gái ngày xưa đéo được đi học nó cũng giống tại sao con gái đéo ra chiến trận vậy mày lấy cái lập luận ngu vl. Còn bạo lực ấy, đéo có sức mạnh thì lấy đâu ra quyền lực, lấy đâu ra triều đình? Quyền lực tự có rồi mày đi học rồi leo lên dần trên hệ thống triều đình à? Ai tạo ra triều đình mà ko cần bạo lực với sức mạnh để mà mày đòi đi học? Bây giờ có thể dùng tri thức chứ hồi xưa mày nghĩ quyền lực dùng cái gì để có? Nói về cái thời đại bây giờ là thấy mày ngu rồi trong khi chuyện này nó chả liên quan mẹ gì đến hiện đại cả nó là cổ đại, là nam thê tứ thiếp nên tao chả thấy thằng vua lập hậu cung là sai nhưng vợ nó lập hậu cung từ quyền lực mà nó để lại là sai.
Đại Lão Này Có Chút Cẩu Thả
Nó đang kể chuyện quá khứ. Mày ko thấy đang là năm 3000 mấy đấy à
Ta Là Tà Đế
Main đang tiên thiên tầng 2 hay 3 vậy?
Đại Đạo Triều Thiên
Hiện tại ko phải nhưng giờ nó đang chuẩn bị biến thành mặt trời
Đại Đạo Triều Thiên
Mỗi tuần có 1 chap thôi bạn ạ. Có đòi cũng ko có đâu mà dịch
Ta Là Tà Đế
Tà thần là cặp chị em sinh đôi ở thế giới võ đạo ấy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi