avatar
v RinKa Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Bả yêu cầu xoá kí ức và muốn lm 1ng mới để quên đi chuyện ám ảnh đó chứ. Ổng mới bao trùm kí ức cấy kí ức của oản cho bả khi biết oản nhìn giống bả và vừa chết để kiểu k ai tìm ra manh mối và tra đc bả. Còn yêu tk khác theo t nghĩ là tác giả lm trò bò vậy cho mấy chap đầu kịch tính với phải đúng là yêu như kí ức của oản mới k có ng nghi ngờ chứ
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ncl n9 kiểu bị nu9 cảm hoá ấy, nu9 mang tới niềm vui ánh sáng le lói trong con đường u ám tối tăm của tội ngục - cuộc đời ổng, bỗng nhiên gặp đc nu9 , kiểu bạch nguyệt quang ấy, mang ấm áp tới cho ổng khi không 1 ai cho ổng cảm nhận đc tình thương tình yêu trên thế giới này cả. Còn nu9 kiểu thấy zai nhà íu đuối cần sự bảo vệ của mk, càng lún
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Truyện chữ n full tâm lý với tình tiết, xem rõ hơn. Còn truyện tranh lướt nên ông cảm thấy nhạt thôi. Chứ truyện chữ hay vcl luôn. Ncl n9 sinh ra là cục cưng vàng, lmj biết bánh nướng là cái quỷ gì, mẹ thì nghiêm hà khắc đủ điều, bị sắp đặt suốt, đc ăn bánh nướng đồ ăn vặt cái qq í mà chả thấy hiếm lạ khi đc cho ăn à =))) còn nu9 yêu là vì thấy đẹp trai thật và cùng lúc bị kỷ hoàng từ chối nên đâm theo lao luôn. Nghĩ lại, lại tiếc cho kỷ hoàng, yêu nu9 đến thế, hy sinh tất cả cho nu9 sắp đặt mọi thứ thuận lợi cho nu9 nhg lại mắc nan y, chỉ đành bảo vệ nu9 và dành hết mọi thứ tốt đẹp cho nu9 thầm lặng , rồi ra đi cũng thầm lặng =((((
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
Xin tên tt ạ
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
Truyện chữ là gì v ạ
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Ma giới yêu giới minh giới, tới mấy nơi c làm chủ đó thôi chứ k có tiên giới thần giới gì nha. Kiểu lấy bối cảnh 3 giới kia để c thu hồi zũ khí với sức mạnh của mk ý. Ma vs yêu thì mn biết bả là chủ, luân hồi chuyển thế về cái là huân hoan liền. Còn minh giới thì có kẻ phản bội cấu kết vs thần cung.
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Đọc truyện này đúng kiểu không lường được ấy. Tròi mé truyện chữ hơn 7k chương đấu vs thiên đạo từ đầu đến cuối , kiểu nghịch thiên mà đi. Cái cuối cùng thiên đạo là hàng giả, là con trùng tên phệ phệ gì đấy ~ chuyên kí sinh hay nuốt thế giới ấy =)) còn nv chính mới là hiện danh của thiên đạo, chúa tể thế giới này nhưng bị con trùng hại chết =))
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Hầy. Toy đọc tt này 7k chương tốn 5 năm hoặc 6 🤔. Vì kiểu đọc truyện đau nản quá, t chuyển sang truyện khác đọc hết lại quay về r lại nản r lại đọc =)) vì chuyện kiểu bị dài dòng lê thê ý. 
spoils: thiên đạo là Chị- Lạc Thanh Đồng, c sinh ra là để thành chúa tể bầu trời này~hiểu kiểu z - giải thích cho việc c có thể có năng lực lãnh đạo cầm quyền 3 giới(minh,yêu,ma) . Nhưng c bị hãm hại bởi thiên đạo bây giờ- thực chất là con côn trùng~ tên n k nhớ phệ phệ gì ấy, hiểu nôm na là n muốn biến thế giới c ở thành của n, n kiểu kí sinh lên thế giới này và muốn làm chủ nên phải giết c. Kiếp trước trước của c kiểu yếu, chưa đủ năng lực để giết triệt để nên mới mưu tính cho luân hồi chuyển thế ấy. Chết là do anh nhà bị con trùng này điều khiển, c bất ngờ quá nên k kịp phản kháng, còn con trùng thì kiểu bị thương phải ngủ say, kiểu đấy, đọc xong lâu r k nhớ rõ. Sau khi giải quyết đc con trùng này thì c vs a quyết định đi du lịch các thế giới khác, kiểu xem tg nào bị trùng phệ nữa thì giải quyết lun đó =))
cái thần cung kia sau anh nhà kiểu tốn sức mạnh quá, xài mạnh tay thì gần ngỏm, c mới lấy sm của các đời huyết mạch như anh nhà rơi rải rác các nơi trên tg mà thần cung chưa kịp thu về, 1 trong đó gặp đúng dịp c lấy sm đó cho a sử dụng thì ảnh tỉnh gòi nhớ lại 1 số chuyện tiền kiếp. Sau về thần cung làm thần tử, kiểu ngt cung phụng lên dưới 1ng(con trùng-thiên đạo) trên vạn ng ấy. Thì nhất quyết k nhận c nhà, sau là 1 loạt các chap k nhận nhau nhưng ngầm hiểu là nhau r phối hợp như kb nhau vân vân mây mây. 

ncl đọc truyện cũng rối não lắm =)) 
lạc gia b kia spoils cũng k phải là gia tộc hay nguồn gốc của c. Tổ tien Chỉ là ng vô danh, dạng tôm tép ngang qua trận chiến của c, thấy c sử dụng đồng thuật nên kiểu lâm trận mà hiểu ấy, tự lĩnh hội đc chút bản lề đồng thuật thôi. 

truyện kết mà k thấy có con thì phải, chỉ là cảnh hôn lễ hoành tá tràng hoy =))
Bạch Nguyệt Quang Ra Tay Với Tôi Rồi
Ai biết truyện chữ là gì k
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Đúng khúc đầu khúc sau sai òi. Bị phá thật N9 bỏ đi thật và kỷ hoàng cho lão chuyên cổ độc tới khám sau cách giải độc cx tương tự như ban đầu khác mỗi là phải lm vs ng mang cổ nhánh , mà cổ gốc bên nu9 do vừa hôn n9 phát nên cổ nhánh đã gắn sang n9. Gòi lâu thật lâu sau n9 cx hiểm lầm nu9 & KH bởi phát hiện thêm thân phận của nu9 tưởng Đ Đ là con 2 ng . Ghen lồng ghen lộn kéo quân sang nhà đánh ghen luôn :)))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ngt nói đúng r còn gì mà kêu lướt hay k lướt:)) đã biết là bạch phong đâu, sau hôm nay mới biết nhé. Chứ trc kia chỉ nghĩ nu9 là culi của không sợ minh thôi. Nu9 trc kia cũng tưởng n9 là culi của atula nên cứ lôi kéo mãi n9 về KSM bỏ tối theo sáng vs mình :)))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
đọc quyền thiếu xin chiếu cố đi. N8 là anh cùng cha khác mẹ thích nu9 . Trọng sinh luôn :))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Gòi oi đọc cmt mấy má mệt quá. Thắc mắc gì thì tự đọc truyện chữ đi tròi ở đấy mà suy vs chả diễn. Truyện tranh cắt khá nhiều chi tiết nên lm cho ng đọc bị rối thôi . Đọc truyện chữ thì sẽ hiểu hết thôi. Còn về n9 & n8 , để so thì kẻ tám lạng người nửa cân thôi . Người thì là chủ của tổ chức đáng sợ nhất đlc, về thân thế lại là ng tư gia ( gia tộc ẩn ở đlc- mà theo các truyện đã là gia tộc ẩn thế thì mn cx bít n có tiềm lực ntn r đấy) , về thân phận ẩn khác lại là ng của hội trọng tài đlc ( nói đơn giản là kiểu tổ chức quản lý đlc ấy ) . Người còn lại là ng thừa kế kỷ gia(1 trong 4 gia tộc mạnh nhất ở đlc - ngoài sáng - chứ trong tối là kỉu tư gia ó) , ngoài ra còn nắm giữ thế lực ngầm của cả châu âu . N9 & n8 đều hy sinh rất nhiều cho nu9. Về tình củm thì n8 là hôn phu của nu9 , yêu nu9 vl nhưng bị nan y nên đành lùi bước về sau bve săn sóc cho nu9 và từ chối r đẩy nu9 ra xa. Nu9 lúc trc yêu n8 nhg bị tưf chối 5 lần 7 lượt nên cx tổn thươn gòi sau gặp n9. Moá n, bả rắp tâm vấy bẩn tâm hùn anh n9 ( hhahaaa nói đùa hoy) gòi đó bả dụ ổng. Đầu tiên dụ bằng bánh bao để lw ngt sau lấy kẹo ra dụ ổng để lảy sinh 1 đêm( đêm gì thì biết r đấy) sau có đường đường đó- tác phẩm của kẹo đó :))) gòi bả hoảng bả tự sinh và giấu ổng nên ổng đếch bít sau còn hiểu lầm là con kỷ hoàng nên mang quân ra vây quanh nhà bm vợ :)) Còn về vụ trọng sinh, mn cứ coi n là 1 khúc nhạc dạo của câu chuyện này đi, tg chắc ham chuyện trọng sinh nên cho vô cho có tý mắm tý muối ấy mà chứ k phải là nu9 chiếm xác chiếm hồn gì đâu nhé:)) . Nếu vẫn thấy hoang mang thì đây , hiểu ntn: nu9 là NVU , nhảy cóc đến đoạn biết n9 nha. Đó . Lúc ý sih xonh đường đường gòi thì xảy ra biến cố làm bả bị sốc và bị truy sát gòi trong lúc ý gặp lại n9 gòi cứu bả và đưa bả về TQ luôn thì phải. Xong trong time ấy bả liên tục mơ và nhớ về biến cố ấy đau khổ rằn vặt vì ngỡ mk là ng đã gây ra . Đau quá khổ quá nên bả đòi gòi cầu xin n9 giết mk . N9 thì chịu sao đc, đù má dụ ta sau bỏ đi biệt tăm mãi mới tóm đc . Đó sau bả đòi ổng xoá kí ức nên mới có dụ DOO . DOO thì chết r với lại theo 1 cách thần kì nào đấy DOO & NVU giống nhau, rất râzt giốnh với phù hợp điều kiện nên mí cấy kí ức của ng đã chết là Doo và NVU. Xong khi tỉnh lại bả quên sạch mọi thứ trc kia và có kí ức ng khác, coi mk chính là doo k sai. Gòi ông n9 ngu ngốc kia, ép, bắt giam bả. Tròi má thiệt ngốc . Ngt đg có suy nghĩ con gái nhà lành ổng tự dưnh đâu lòi ra bắt bả phải theo ổng bả lại k quen ổnh bả chả dãy đành đạch đòi thoát đòi trốn thì k :))) đó sau đó là cs ng bắt ta trốn hận thù gòi bả chết luôn sau bả trọng sinh lại xong vẫn chỉ có kí ức của dô và nghĩ lại mọi chuyện xảy ra , hận bạn thân hận tra nam hại mk và thông minh lên là theo n9 mới có đường sống . Đó. Câu chuyện bắt đầu từ đây :)))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Kẻ tám lạng người nửa cân đó ba. Do ông tg viết tình tiết cẩu huyết . Là hôn phu nhg mắc nan y yêu nu9 nhg k muốn lm khổ nu9 nên lựa chọn từ bỏ đứng sau nu9 . Gòi mí cho nu9 cùng n9 gặp nhau gòi nảy sinh tình củm :)))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ủa tròi tất nhiên là TDH. Con có luôn gòi mà còn hỏi
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
N9 buộc phải về độc lập châu vì bên tư gia ở ĐLC uy hiếp * nếu k về sẽ đụng vào nu9* . Bởi trc kia tư gia đó biết n9 bệnh k lm thể kế nhiệm đc nên mới để n9 đến tư gia ở TQ. Bh chữa khỏi cho n9 r nên tư gia ở đlc biết nên ép n9 về nên mí có đoạn n9 hay phát cáu nổi giận lúc cbi mất tích đó . Còn n9 về đlc k vô tư gia ở mà về địa bàn tổ chức của riêng mình a tu la * tròi ... tc đáng sợ hùng mạnh nhất đlc đoá* để ổng sắp xếp gòi suy tính lật đổ hay tránh thoát sự kiềm chế điều khiển của tư gia đêr về vs nu9 đó
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
N8 nhé. Hôn phu của nu9. Cũng có tc với nu9 nhg biết mk bị bệnh nan y nên từ bỏ phần tình cảm đó lùi về sau quan tâm bảo vệ nu9 nhg mặt ngoài là kỉu vô tình tỏ ra xa lánh vs từ chối tc của nu9 ấy. Nên mí làm chị ta nản và nảy sinh qhe vs TDH n9 . Sau còn làm rất nhiều thứ cho nu9 ,im lặng qt bve cho nu9 đến lúc k còn ở nhân thế :)))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ncl kỷ hoàng cx yêu nu9 . Nu9 cx vô cùng yêu à k phải nói là thích thích từ bé đến lớn nhg kỷ hoàng k đáp lại vì có nũi khổ riêng . Đọc truyện chữ thì biết hỏi goài .. n9 nu9 kiểu tình 1 đêm hhahaaa. Nu9 cầm kẹo gạ cướp đi đêm đầu của n9. Kiểu 2 ng gặp nhau như bèo nước gặp nhau vậy .. vào trụ sở của địch , n9 là trùm mà nu9 lại tưởng đàn em râu ria . Gòi n9 cx biết nu9 là địch nhg k nghĩ nu9 lại cx là trùm bên ấy. Gòi tình 1 đêm xong chị ta có đường đường. Gòi giấu. Sau xảy ra biến cố. Thì chị ta k chịu đc cầu xin n9 xoá kí ức của mk.. vậy đó. Mún bít thêm chi tiết thì đọc truyện chữ cho đầy đủ. Truyện tranh k lột tả đc hết
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ghi cô vợ bất lương là ra. Hơn 2k chương thì phải
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Gòi đợi xem diễn biến hoặc ra truyện chữ đọc đi ba, cho hỉu cốt truyện . NVD đc kỉ hoàng thôi miên để trông ngốc ngốc vậy để quên đi đau khổ trong quá khứ vs tránh lm 1 số điều k nên làm sau hối tiếc mụn màng . Chứ thực ra ngt là thiên chi kiều tử của nhiếp gia , 1 nhân vật phong vân . Biểu hiện cà lơ phất phơ kia chỉ là bên ngoài thôi. Với spoil cho tý , NVD là 1 trong những trùm cuối đấy, diễn biến là ta đ thể ngờ ấy :)) với tưởng thôi miên ok nhg k nghĩ ra là nvd đã tỉnh táo từ lâu , mọi biểu hiện bh chỉ là trang thôi :((

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi