avatar
Trần Bình Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Trong Sơn Hải Dị Thú Chí thì k thấy nhắc tới. Nhưng trong Tiêu Dao Du thì có
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
"Bắc minh có cá, kỳ danh là côn. Côn to lớn, không biết hắn mấy ngàn dặm vậy. Hóa mà làm chim, kỳ danh là Bằng. Bằng chi lưng, không biết hắn vài ngàn dặm dã, nộ mà bay, hắn dực như đám mây che trời!" Có nhiều sách miêu tả khác nhau nữa. Có thì nói là đầu chim, thân cá voi, 2 vây có lông vũ. Có thì nói là cá voi có vây lớn như đôi cánh. Có lại nói là anh linh của những con cá muốn tự do bay lượn nên khi chết biến thành côn bằng. Cũng có chỗ nói lúc đầu là cá, hấp thu tinh hoa trời đất rồi hóa thành chim. Nói chung là nhiều lắm, chẳng biết đâu mà lần. Còn cái chuyển hóa thành côn với bằng tự do thì chắc là do mấy câu thơ trên mà ra. Trong tiên hiệp hay huyền huyễn còn có kiểu côn bằng tộc chia ra 2 loại, 1 loại hóa côn, 1 loại hóa bằng kia mà.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Còn tùy. Có đoạn nói là cá có cánh, thân mọc lông mao. Có nói là có thể chuyển hóa thành côn hoặc bằng tùy ý
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Main đi lang thang ăn xin mà. Kiểu gì cũng phải học cách đánh nhau chứ
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Thôi thôi. Già rồi, cổ hủ rồi. Nói k lại. Có liên quan hay không. Chỉ cần là người thì tự nhiên sẽ hiểu
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Người không động ta, ta không động người? Người ta phản bác, đưa ra quan điểm tranh luận là đụng chạm dữ chưa? Chỉ đơn giản là đưa ra ý kiến liền phải nhận lại mấy chữ "không bình thường"? Tôi hỏi bạn một câu. Bạn lấy tư cách gì phán xét người khác như vậy? Chỉ vì người ta chỉ ra sai xót trong câu đùa của bạn à? Tự nhận bản thân không làm gì sai trong khi chính câu đùa đó đã có sai sót thì là lỗi ai đây? Câu nói, cmt của bản thân có sai sót, người ta thấy cái sai, cái thiếu nên ý kiến thì đáp lại 1 câu "không bình thường"? Luận lí lẽ không được thì 1 đường ngụy biện đi xuống? Tốt thôi. Không thắng nổi 1 ng chỉ biết ngụy biện. Ít nhất thì tôi k thể. Bạn thắng tranh cãi. Nhưng tranh luận thì không.
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Đùa khiến người ta liên tưởng đến nhiều thứ nhưng không phải cái gì cũng tốt. Và vì có cả những liên tưởng không tốt nên chắc chắn sẽ có tranh luận. "Con gái là người tình kiếp trước của cha" là một câu đùa mà nhiều người hay nói. Nhưng vẫn có rất nhiều người hoàn toàn k thích nó. Bởi vì sao? Vì nó có thể gợi ra những liên tưởng hoàn toàn không tốt chút nào. Bạn nói chỉ những ai không bình thường mới bắt bẻ câu đùa? Vậy thì đồng nghĩa với việc bạn đang xúc phạm rất rất nhiều người đấy. Bạn được quyền nói đùa còn người khác thì không được phán xét câu đùa của bạn à? Chỉ vì người khác không hài lòng với câu đùa của bạn thì bạn liền nói người ta không bình thường? Giả sử có một người lôi bạn ra làm trò đùa, người thân bạn ra làm trò cười rồi bảo với bạn đó chỉ là đùa thôi thì bạn thấy thế nào? K cần tức giận ra mặt, không cần phản bác ngay lúc đó. Chỉ cần bạn cảm thấy tức giận thôi thì đó đã được coi là tiêu chuẩn kép rồi đấy. Còn lý do tại sao thì bạn tự hiểu. Đùa thì đùa có mức độ, đùa cái đúng, đùa đúng lúc đúng chỗ chứ không phải đùa không thèm suy xét rồi bảo người khác là khô khan, cổ hủ khi bị phán xét. Thêm 2 chữ "Mặc dù" nó khó lắm à? Thêm vào câu thì nó vẫn là đùa cơ mà. Ý nghĩa nó vẫn vậy, chỉ là nó ít khiến người ta nghĩ lệch đi hơn thôi. Vậy k tốt à? Vừa khiến mọi người vui vẻ mà lại tránh những cuộc tranh luận hoặc thậm chí là cãi vã k đáng có. Vậy tại sao k thừa nhận cái thiếu sót rồi sửa lại vào lần sau mà phải tuôn ra một tràng toàn những lời ngụy biện thế hả? Nếu bạn suy nghĩ một chút sau đó mới cmt hay nói đùa một câu mà có người phản bác lại bằng cái vấn đề mà k ai nghĩ tới, vậy thì đơn giản là gặp người có cuộc sống k mấy tươi sáng thôi. Lúc đó bạn cũng nói "Có vấn đề hoặc k bình thường mới phản bác lại" à? Như vậy cũng có khác gì tát thẳng vô mặt người ta đâu? Lời thật thì mất lòng, không phải tự dưng mà người ta lại sinh ra cái gọi là nói giảm - nói tránh đâu :)) Đùa thì đùa có suy nghĩ, chứ đừng nghĩ đến là nói, nghĩ đến là viết, nghĩ đến là gõ phím, đánh chữ.
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Thứ nhất, tranh luận bắt đầu từ việc ông cmt bảo main yếu. Nếu ông nói "Dù main còn yếu..." hoặc lấy một mốc so sánh cố định thì chả ai nói gì đc cả. Chứ chỉ là "Main yếu" không thôi thì nó có nhiều hơn là 1 cách hiểu nên chính sơ xuất của ông dẫn đến việc có người sẽ tranh luận với ông. Thứ 2, việc ông với một người nữa nói về việc có đứa nào sinh ra mà đã cao lớn như main chưa thì hoàn toàn không có một giới hạn nào về việc chỉ nói ở trong truyện cả nên lỗi sơ xuất là ở ông. Thứ 3, việc cmt của ông gây ra một vụ tranh luận, k ít thì nhiều cũng đã gây ảnh hưởng cho người khác và thậm chí là cả bản thân ông. Đâu ai muốn tốn thời gian vào một cuộc tranh luận không hồi kết khi ai cũng chăm chăm bảo vệ ý kiến cá nhân? Nếu k muốn ý kiến của bản thân bị ai đó phản bác thì trước khi cmt hay nói thứ gì đó (nhất là khi tranh luận) thì phải xem xét lại xem ý kiến của bản thân có thiếu sót hay k. Nó là phản biện hay ngụy biện (lỗi ông mắc phải đấy). Ông chỉ cần thêm câu "Bạn thấy trong truyện.." thì chẳng ai phản bác lại được. Nhưng vì ông thiếu câu đó nên khi ông rep cmt của tôi là "chỉ tính trong truyện" thì nó đã trở thành ngụy biện rồi và xét bản chất của một cuộc tranh luận thì ông đã thua ngay từ lúc đó. Cộng thêm việc ông dùng những từ ngữ có đôi chút xúc phạm đến người tranh luận với ông thì cũng thuộc phạm trù ngụy biện. Cho dù về sau ông có cãi thắng đi chăng nữa thì cái ông thắng là một cuộc cãi lộn chứ không phải một cuộc tranh luận. Tóm lại, nếu không muốn vướng vào một vụ tranh luận vô nghĩa chỉ vì 1 cmt vu vơ để giải trí thì cũng nên suy nghĩ kỹ về quan hệ nhân quả của cmt đó hoặc chỉ đơn giản là ai nói gì mặc kệ thôi. Cứ coi như k biết là được. Nếu như ngay từ đầu ông chỉ cmt vu vơ rồi tự dưng có người làm nhặng lên mà ông k thèm quan tâm thì đâu có ai rảnh mà bám riết lấy ông không buông? Nhưng ông cứ phản bác, phản bác, nhưng lại để hở ra lỗi sai và khiến cuộc tranh luận kéo dài vê lờ.
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Người nói vô tình, người nghe hữu ý. Nếu k muốn người khác tìm đc chỗ bắt bẻ thì nên chú ý hơn câu từ
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Cmt của ông k có câu nào nói chỉ giới hạn trong bộ truyện này hết :)) vậy nên người ta lấy thông tin từ truyện khác vô thì cũng phải chịu. Cho dù có bác bỏ với lý do đó là ở 1 bộ truyện khác thì đó vẫn đc tính là ngụy biện
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Vậy nên tôi mới nói ông buồn cười chứ. Ngay từ đầu ông bảo "Main còn yếu so với..." thì chả ai bắt bẻ hết. Và cái cmt đầu tiên của ông như đang nói thằng main yếu một cách chung chung vậy
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Có. Cổ thần tộc trong Tiên Nghịch. Vừa xuất thế là hủy diệt một cái tinh cầu. Nhưng vẫn đếch có đứa nào vừa sinh ra đã vô địch mặc dù đó là chủng tộc có chiến lực cá nhân mạnh nhất truyện
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Ông buồn cười thật. So sánh thì phải có cái mốc cố định chứ. So với mấy thằng sống mấy trăm năm, mấy ngàn năm hay mấy vạn năm rồi kêu nó yếu thì đó là so sánh quá khập khiễng. So sánh thì so cùng thế hệ, so với mặt bằng chung của cảnh giới chứ ai đi so một thằng choai choai với mấy lão bất tử 🙂? Như Mạnh Hạo lúc nó ở Nguyên Anh thì chiến lực nó gấp mấy trăm lần Nguyên Anh Đỉnh phong thông thường thì đừng nói đám Nguyên Anh, cho dù là đám Hóa thần vẫn thấy nó mạnh. Nhưng so với mấy lão quái vật sống không biết bao nhiêu cái vạn năm thì sao mà so nổi. Đc mấy bộ main vừa sinh ra đã vô địch? Có bao nhiêu cường giả mà k tu luyện dần dần để lên cao?
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Yếu là so với ai? So với bọn cùng cảnh giới hay bọn gần max cấp? Giờ mà nó vượt 1 hoặc gần 2 cái đại cảnh giới giết người thì bọn cùng đại cảnh giới hoặc chỉ hơn nó 1 cái đại cảnh giới còn dám chê nó yếu à?
Tinh Giáp Hồn Tướng
Viết truyện để quản cáo đồ chơi mà. Chừng nào mấy con robot xuất hiện hết thì mới drop nổi
Thế Giới Hậu Tận Thế
Đọc lướt xong chửi :))
Mật Mã Mê Cung
Nấp ở góc mà hòn đá nó đập bể tường thì vẫn bẹp dí thôi
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Tên truyện chữ là "Từ cô hoạch điểu bắt đầu" hoặc "Tòng cô hoạch điểu khai thủy" nhé.
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Lần đầu đọc truyện kiểu này à? Ngay từ đầu hệ thống đã nhắc là chỉ ở được tối đa 1 tháng thôi mà
Nhặt Được Bảo Bối Manh Manh
Nó là cá chép được lai tạo để có từng mảng màu trên người thôi. Còn có tên gọi khác là "cá chép thổ cẩm"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi