avatar
Aert Mugart Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Học Viện Tối Thượng
Thôi. Học bài của Buddha thì có tính nhân từ cứu người cũng phải thôi. Sau vụ này chắc bài giảng của Buddha phải cộng nhiều %.
Con Đường Diệt Thần
Kiếm thuật tăng = tăng khả năng sử dụng dao?
Không biết có trans sai không hay tác giả nữa ...
Con Trai Của Gia Tộc Nam Cung Thế Gia
Bố thiên hạ thì không dám tự ảo tưởng nhưng còn bố của ông già mày t còn dư sức.
Con Trai Của Gia Tộc Nam Cung Thế Gia
Đéo biết thằng nào chửi trước. Tao chưa bao giờ chửi ai trên đây trước nhé. Còn về mày thì t địt cả dòng tổ 9 đời họ nội, họ ngoại nhà mày còn được con trai à.

Học nhiều vào đừng ngồi đó xạo lồn nữa. Đọc truyện thì giải trí nhưng cũng dùng cái não mà đọc truyện vào con trai à. Kẻo lâu quá không dùng thì não đã chất đầy cứt trâu cứt chó của mày nó teo lại còn hơn cả hạt nho nữa đấy.
Con Trai Của Gia Tộc Nam Cung Thế Gia
Mày bị bệnh thiểu năng trí tuệ à? Hay là muốn được người khác chú ý nên thể hiện với tao? Chắc cũng phải mấy trăm lần mày đi làm cái trò chửi đổng để được người khác chú ý rồi phải không?
Không thấy mặt = Coi thường thằng đứng đầu? Chắc đầu mày bị thuốc lắc nó làm cho não nó nhão nhoẹt ra hết rồi hay sao nên cứ suốt ngày phê mà đéo dùng não bình luận hả con trai?
Con Trai Của Gia Tộc Nam Cung Thế Gia
Nói thật thằng này sống hơn 20 năm mà nó coi thường thằng bố nó thế? Không lẽ chỉ biết đâm chém nhau là ra cái cơ ngơi này à? Nhà của bố nó mà bán đồ đòi không biết.
Ngây thơ vcl :))
Kẻ Săn Anh Hùng
Mấy cái hệ summon nếu chơi game thì lạ gì đâu bạn. Không necromancer( gọi người chết) thì cũng Druid (gọi thú, cây cối), Shaman (các loại nguyên tố). Nên về mặt lấy ý tưởng từ các class trên là rất bình thường.
Nhiệm Vụ Đời Thật
Mới mấy thằng học sinh trung học thôi mà nó đánh nhau vỡ tường vỡ đá rồi đấy. Vậy lực lượng cảnh sát, đặc nhiệm, quân đội của Hàn Quốc trong truyện này chắc toàn superman à?
Câu Lạc Bộ Truyện Ma
Nói thật nhé. Khi mà bạn có khả năng bất tử thì còn sợ gì nổi nữa. Tuy ban đầu thì ai cũng đái ra quần khi gặp con mẹ này thôi nhưng tới làn 3 lần 4 thì cũng chai à. 

Ví dụ: Bạn gặp 1 đoạn jump scare trong phim hay game từ 3 lần cùng 1 vị trí, một cách thức bạn có còn bất ngờ k? Nó giống như tình huống thằng này gặp phải vậy. Phải chi nó dạng kiểu random event thì còn ok. Chứ con ma có 1 kiểu xuất hiện, một cách thức mà nó cũng bất ngờ thì...
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Toàn dân giang hồ lão luyện cả mà sao hành động chán đời thế. 

Lối ra có mỗi cái giếng thì cứ đứng đó mà vây xem thằng main chịu nổi mấy ngày. 3 ngày ko có nước là nó muốn chết mẹ rồi.

Nếu sợ nó chết ko moi đc thông tin thì cũng cứ đợi cả 2-3 ngày hẵng xuống. Khi ấy main vừa bị thương vừa đói vừa khát bị out trình lẫn số lượng thì không phải bắt nó dễ hơn à? Vẫn là cái kiểu người tuy lớn mà não vẫn nhỏ.
Hỏa Sơn Quyền
Đù má, có bình phẩm đồ ngon hay ko thôi mà cũng định bụp nhau? Cái này không biết có phóng đại không hay là do tụi tàu ngày xưa cũng hổ báo như thế?
Hỏa Sơn Quyền
Thằng cuối chap móc trong áo ra sẵn một quả bom đã đốt sẵn dây nổ? Đánh nhau tưng bừng nãy giờ mà chưa thấy nổ nữa à =))
Hỏa Sơn Quyền
Truyện có những tình huống thật là vcl. 
Ví dụ như: 
1. 1 nhóm đang đi vào quán ăn, có 1 nhóm khác tự nhiên xì xào kiểu bọn chúng tới đây làm gì? Cái dcm vào quán ăn đéo ăn chứ tế ông bà nhà chúng nó à.
2. Đòi đánh nhau xong thua kêu chỉ là tao học nghệ ko tinh chứ đéo phải phái t yếu. Thừa vcl, tất nhiên là môn võ nào cũng tùy vào kinh nghiệm thực chiến rồi chứ làm đéo gì có võ yếu võ mạnh
3. Thấy thằng mạnh hơn( ko chỉ một chút nhé mà kiểu nó chặt người như chặt gà) thì đéo chạy, đứng lảm nhảm kiểu chạy thì danh dự, tự tôn đâu. Chết mẹ tới nơi mà còn sĩ, đéo hiểu mấy phái này lớn mạnh kiểu gì
Bug Player - Người Chơi Lỗi
Nói thật chưa bao h chê truyện chỉ vì cái art nhưng không rõ làm sao mà lúc đầu vẽ rất tốt về sau lại xuống cấp vậy. Đổi Studio hay đổi thằng vẽ trong studio? Hơi thất vọng một tý
Vua Bóng Chày
Hậu quả của chơi auto quá nhiều
Vua Bóng Chày
Chủ tịch mà lại muốn ảnh hưởng tới quyết định của HLV là dấu hiệu đầu tiên cho việc hỏng rồi.
Vua Bóng Chày
Anh dạy có còn nhớ gì không?
Em đéo còn nhớ mẹ gì cả.

Y hệt Trương Tam Phong dạy TVK Thái Cực Quyền =))
Vua Bóng Chày
Thằng Joonyeong mắt gắn đèn huỳnh quang à? Sao lúc nào cũng sáng sáng lên thế =))
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Rất may là ở chap 23 không có tư duy "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất". Sợ nhất là kiểu thằng này mà nó trốn ở địa bàn Thanh thành hay Nga Mi mà không ai biết :))
Thiên Tài Của Dòng Dõi Độc Nhất Vô Nhị
Cơ bản mấy truyện ăn ngập hành vào mồm để mạnh lên như thế này thì nó luôn hợp lý. Chứ dạng như sức mạnh tự nhiên xuất hiện từ một ai đó cho thông qua mấy cái hệ thống hoặc ban phước gì đấy thì nó vừa không có cơ sở, vừa mang lại cảm giác bất an cho người sở hữu.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi