avatar
. Oni Cấp 5
Ngày đăng ký: 21/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tâm ma
Hay, chap này tác đem binh pháp tôn tử vào đọc phê vcl.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Hay này.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Văn cho đoàn kết, nma kết lại r đi hết 1 thể. Tần quốc hoạt động tình báo tốt, Mục chỉ là tướng cầm quân thì thua là đúng.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Đ muốn cho đi là vì đ muốn nó gặp Roxy. Nma vẫn gặp thôi :)))
Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Khiên
Sau này bị như thế thật. Novel chap 270. Bị Vua Lợn BDSM đến chết.
Dosanko Gyaru Is Mega Cute
Chap 100. Chiến hạm chính đã về bờ.
Nhận xét: truyện ko có quá nhiều điểm đặc biệt, nhân vật phụ đến rồi đi như những gì đã sắp đặt. Cả bà chị lẫn bé tóc đen đều chìm 1 cách rất vớ vẩn. Tác giả cố tạo nhiều tình tiết giật gân để người đọc ủng hộ cho 2 nv này, rồi đánh nó chìm nghỉm. Bà chị thì nguyên 1 arc qua nhà, rồi vài tuần (thậm chí vài tháng) ở bên nhau mà không thổ lộ 1 câu, main vẫn ở bên rồi đến khi trả lời vẫn nguyên si "em vẫn yêu bạn kia", bà tóc đen cũng nguyên 1 arc đi làm rồi đổi kiểu tóc, bên nhau vài tuần, tỏ tình lần 2 cũng sập, buồn đến nỗi không khóc nổi, còn main thì oe oe vì "cảm thấy tội lỗi vì không muốn tổn thương cậu" dù chap trước đó vừa mới nói là "mình không muốn cậu ấy yêu bất cứ ai". Kiểu vcl? 

Ncl ko đỉnh lắm đâu, nếu muốn nói là tầm thường cx đc.
Tiên Kiếm Bất Bại
Giải thích: về mặt bản chất thì ông con này được buff, tuy nhiên tác giả không chỉ ra chi tiết buff ntn mà từ 1 "tên ngốc" thành "thiên tài" trong vài chap nên mới dẫn tới khó hiểu cho độc giả, đặc biệt là những người không hiểu bản chất của "đạo". 1 trong những đặc điểm của "đạo" chính là sự thống nhất trong tư tưởng, hay còn gọi là tính "quy tắc". Chưa cần biết là 1 nhân vật đã tìm được "đạo" hay chưa, chỉ cần họ bước vào "đạo" là tư duy của họ sẽ đi vào dòng chảy của nó. Vì thế nên thằng main vừa được thông não về "đạo" có 3 chap mà giờ nó thành thiên tài ngay lập tức.

Về căn bản, "đạo" là 1 dạng tư duy, triết lý sống, chân lý... mà 1 người có thể sử dụng để nâng cao hiểu biết về bản thân cũng như cuộc sống xung quanh, đồng thời áp dụng nó vào thực tế. Lấy ví dụ người theo đuổi "kiếm đạo" thì theo đuổi sự sắc bén nên tính cách lạnh lùng và cách sống thì quyết đoán, người theo đuổi "võ đạo" thì tính cách mãnh liệt và cách sống thì đề cao trượng nghĩa,... Cái này áp dụng cho mọi loại "đạo", và ở trong truyện kiếm/tiên hiệp thì nó sẽ thể hiện qua tính cách, lối sống, triết lý và kĩ năng chiến đấu.

Tuy nhiên, lý do mà "người trong giang hồ" chỉ là số ít, và chỉ cần biết chút võ thuật đã được coi là cao thủ chính bởi vì "nhập đạo" rất khó. Lý do khó thường do cuộc sống, nếu nhân vật sống cuộc đời chỉ quanh quẩn ăn ngủ kiếm tiền để nuôi sống bản thân thì thời gian đâu mà tìm hiểu về "đạo", hoặc khó do không có người chỉ dạy, và cũng có thể khó do không có trí thông minh, tức "ngộ tính". Vì thế 1 "cao thủ chân chính" trong kiếm/tiên hiệp thì thường là người đi theo 1 lối tư duy nhất định, có "đạo" riêng. Những người mạnh ở mức tuyệt thế thường là những người thấu hiểu được "thiên đạo", nắm giữ sức mạnh của đất trời - mô típ những truyện chuyển từ kiếm hiệp sang tiên hiệp chính là khi nhân vật chính thấu hiểu "thiên đạo" và bước lên con đường vượt qua nó.

Chính vì vậy, biết về "đạo", và xây dựng lối sống xoay quanh "đại đạo" chính là cơ sở cốt lõi để thành cao thủ.
Gacha Vô Hạn
Ôi vãi l game cho chó chơi thật :)))))
Ma vương thất nghiệp
:v aaaaaaaaaa
Ngã lão ma thần
Mấy ô bảo tu tiên thì đọc Kim Dung rồi check Giáng Long Thập Bát chưởng đi :))) Vạn Kiếm Quy Tông chưa là cái gì đôu :)))
Ngã lão ma thần
Sai rồu mấy ông. Chiêu 1 là hình thành kiếm băng, sau đó điều khiển chúng theo 1 hướng nhất định, vì thế nên đòn tấn công dễ đoán. Giác ngộ 2 là không chỉ điều khiển mà còn "cảm nhận" được chúng, từ đó mỗi thanh kiếm đều có thể tung chiêu khác nhau. Cái 1 là "dĩ khí ngự kiếm", cái 2 là "dĩ khí ngự kiếm" cộng "tâm kiếm hợp nhất". Cái kiếm nó đẹp hơn ở chiêu 2 chỉ là do cộng hưởng từ "tâm kiếm hợp nhất" khiến cho kiếm khí ở trên mấy thanh kiếm được tạo hình rõ hơn thôi.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Thôi bạn Quách bạn sục cho mạnh lên nhé, cmt thread giới hạn 30 đéo nhắn đc nên mình tha. Vẫn như cũ, tự mình lôi Turing ra để chửi ngta dùng là ngu, xong tự mình tung hô Turing là bác học vĩ đại phản bác kháo niệm vô hạn, xong hoá ra Turing là 1 th m tự sóc lọ mà ra, Herr Duhring nói về vô hạn sai đã bị Engels debunked, còn Alan Turing thì lại đặt nền móng cho khái niệm số phức vô hạn. Chả th nào chứng minh được đéo có vô hạn cả. T check elibrary Havard, MIT, check forum Nasa, Reddit, 4chan, thì đéo 1 th nào biết Windser Turig là th nào cả. 

Nói chung là tự sủa tự sục cho sướng, cố lên nhé. Thread 30 cmt t thả cho thread mới nè, ngu thể thiện như th ngáo đá. Vô hạn đéo tồn tại thì chắc không thời gian có giới hạn, còn độ ngu của m thì ko mất.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Ncl m thì ngu quá rồi, t làm thế này thì ngta tự biết đường là m ngu r kệ mẹ m, còn nếu m đ dám chơi thread mới thì cagf chứng minh là m ngu. 30cmt sục mãi thì cx thế. Bắn tung toé lên nhé.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Đó nhé Royal Quách, dám vào thì vào đây, đừng tự sóc nữa nha. Mấy cái cmt này m có thể giả vờ ko thấy, nma ng khác vào thì sẽ thấy và đánh giá về m đấy. 

Chỉ những thằng ngu thì mới bảo là vô hạn đéo tồn tại thôi. Thế nhé. Còn thằng nào fact check được 1 lão tên Windser Turing chứng minh vô hạn đ tồn tại thì vào đây nc với t sau.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Mấy th ngu đọc nửa vời, bịa ra cuốn sách rồi lời dụng giới hạn 30 cmt để tự sọc cặc là ngta thua mình
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Nói chung là hết 30 cmt đéo viết đc nữa, t làm thread mới, dám vào thì vào.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Đấy là còn chưa kể ban đầu tình huống vốn đã chứng minh m chỉ là 1 th máu chó muốn ăn thua mà đéo biết gì mà thôi.

Nếu m check lại cmt của chính m và nhớ lại cmt của t thì m sẽ nhớ là t đã chứng minh m sai bằng lý thuyết của Kant, Engels và Henel. Mày bảo t sai vì t dùng lý thuyết của Turing vì Turing bảo vô hạn bằng 0 (cần fact check vì t éo biết Windser Turing và cái học thuyết củ l đấy là học thuyết nào???). T tưởng m đang nhắc đến Duhring trong học thuyết của Engels (vì t là người đem lý luận của các triết gia vào trước, còn m MỚI LÀ NGƯỜI HỐ, nhưng t éo care mà t chơi luôn theo nhịp của m), người sao y nguyên nhận định rằng "vô hạn có thể đếm được" (vốn là 1 nghịch lý không thể chứng minh, hay antinomie) của Kant vào công trình của mình, từ đó trở thành cơ sở cho sự bác bỏ của Engels, vì thế nên t mới đi tiếp theo phân tích của m.

Nhưng mà sau đó thì sao? M bắt đầu source check t về Turing (vốn là Windser Turing 1 th nào đó bị t hiểu nhầm là Herr Duhring, nma là hiểu nhầm xuôi chiều lập luận), nói rằng tại sao 1 th mới đẻ mà lại bị các ông gia debunk, thì t mới nhận ra là t vs m ko nói về cùng 1 người. Mà cùng nói về 1 chủ đề liên quan đến vô hạn, đồng thời sinh sau năm 1908 (năm Engels mất), và có tên là Turing thì CHỈ CÓ Alan Turing với mệnh đề Turing-Church và bài toán dừng (Halting problem) trong khoa học máy tính thôi. Học thuyết của ông chứng minh một vòng lặp thuật toán không thể diễn ra đến vô hạn, và học thuyết này được củng cố bởi Church tạo nên mệnh đề Turing-Church, từ đó debunk quan điểm về TOE, hay Theory of Everything, hay Thuyết Vạn vật. Nhưng chính mệnh đề này sau lại là nền tảng cho ra số Omega, số phức hợp vô hạn không thể xác định 1 cách hữu hạn. Nên tình cờ nó lại chứng minh sự tồn tại của vô hạn. Đến lúc ấy m mới lôi cái tên "Windser Turing" và cuốn sách "Limited Capabilities" ra để phủ định source check của t và bắt đầu nói như thể Turing đấy là 1 "nhà bác học vô cùng tài năng viết sách về chiến tranh với đôi chân bị tật nguyền", trong khi mới trước đó phía trên m bảo Turing là thằng ngu vì nó bảo vô hạn bằng 0 (???????). Sau đó m bắt đầu đề cập đến "null hypothesis" (?), t hố vì nhầm người (??), cho rằng t "đọc không đến nơi đến chốn" (???) và bắt đầu công kích là t "nên đi đọc sách" (????). Đến cuối m lại còn cho rằng t lủi như thể chiến thắng đã là của m?

Vậy kết luận đi? M ngay từ đầu đã là người nhầm, chứ không phải t, m còn phải cám ơn vì t ko chỉ tự động hợp lý hóa và diễn giải câu trả lời của m một cách có logic và tự source checking lẫn fact checking, rồi sau đso còn debunk chính câu trả lời đó luôn. Nói khác đi đây ngay từ đầu đã là 1 cái thread để t đối đầu với chính t rồi, m ko có cửa.
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Gửi tiếp th Royal Quách nhé.

Còn nếu vẫn chày cối, khi lập luận bên cạnh việc khẳng định quan điểm của bản thân thì cũng phải phủ định ý kiến trái chiều nữa. Thằng ngu như m không làm được điều đó, thì để t.

Vô hạn, là một khái niệm chỉ sự không giới hạn của 1 thứ gì đó. Vô hạn có tồn tại vì có những thứ trong thế giới vật chất không thể xác định được giới hạn, như khái niệm không-thời gian - chúng ta trải nghiệm không-thời gian, song không thể đo đếm giới hạn của chúng. Điều này được đề cập trong cộng đồng triết gia theo chủ nghĩa duy vật biến chứng, đặc biệt bởi Engels và Kant, khi họ cho rằng "không thời gian gắn liền với vật chất, còn vật chất thì vô hạn, nên không thời gian cũng vô hạn". Sự vô hạn cũng được đề cập bởi Hegel, người giải thích vô hạn là sự tồn tại bất biến của 1 trạng thái khác sau bất cứ trạng thái nào khác, giống như tồn tại của 1 dãy số, rằng đằng sau 1 số luôn có 1 số khác. Vô hạn về mặt khái niệm được hiểu là không đầu, không cuối, nhưng không có nghĩa là không thể tồn tại trong 1 khái niệm hữu hạn khác, ví dụ như tâp hợp số tự nhiên là N, 1 tập hợp, tức hữu hạn, nhưng số lượng số tự nhiên lại là vô hạn. Giống như Hegel nói " vô hạn là sự nảy sinh vô tận".

Phủ định của vô hạn là CÓ HẠN, tức có giới hạn. Để chứng minh vô hạn không tồn tại như m đang làm, thì phải chứng minh "có hạn" là điều bất biến ở mọi nơi, như không- thời gian, các dãy số... Chứ đéo phải ngoạc mồm lên nói tao đéo thấy và đéo hiểu được nó tức là nó đéo tồn tại
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Synesthesia là "linh vực", tên của phép. Bả dùng linh vực dạng 4 để quan sát chuyển động cùa main, nma khi vào mê cung rồng thì lạc. Đoạn này ncl đang úp mở là khả năng tính toán và tốc độ phép dịch chuyển của main quá nhanh và chính xác, đến mức nó thuộc vào 1 trong 2 trường hợp: th1 là main đi theo đáp án có sẵn của mê cung rồng, nma quá nhanh đến mức bà ko đuổi đc, th2 là main tính toán ra 1 đáp án khác, nên bả đi theo main dựa trên đáp án 1 nên lạc, có thể là do đáp án 1 là đáp án dành cho ma pháp sư có năng lực mạnh hơn main nên main phải tìm 1 đáp án phù hợp hơn vs mình. Còn nếu là th1 thì nó ngược lại, nhấn mạnh về mặt sức mạnh và năng lực của main vượt xa bà này.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Những ô chưa đọc truyện chữ chê La Tuyền cx đành vậy, chỉ có thể nói là La Tuyền, so với Ngưng Nhi và Ấu Sở, đều si tình không kém, thậm chí kinh khủng hơn. Sau biết tin Hán Thăng làm 2 cô này có thai còn định nhảy lầu cơ mà, nếu éo nhờ cái mỏ dẻo thì có thì là đi luôn rồi.

Hán Thăng khôg lỡ bỏ ẻm, đơn giản là vì kiếp trc nợ ẻm quá nhiều. Không tiền, không quyền, không có gì, bị Ngưng Nhi đá nên tìm đến La Tuyền giải toả, cũng vì thế mà ngừng nói chuyện vs Ngưng Nhi, nhưng La Tuyền tuyệt đối không để tâm mà còn hết lòng vì Hán Thăng, thậm chí cho tiền đj net. Sau Hán Thăng bỏ đi cái thế là tự sát cmnl. Vì thế nên lúc doạ tự sát ở kiếp nãy Hán Thăng đái vì biết ẻm có gan làm thật.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi