avatar
Bạch Anh Cấp 3
Ngày đăng ký: 16/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Đồng quan điểm. "Nếu nữ 9 nói thẳng với nam 9 thì mọi chuyện tốt đẹp"? Không đâu. Chuyện trong cung rất phức tạp, phức tạp đến mức mà người ta khó nói ra lời thật lòng. Từ những năm trước nữ 9 đã nhận định rằng nam 9 không yêu chị, đến khi anh ta trở về chẳng lẽ chị lại mang tư tưởng nam 9 sẽ một lòng một dạ yêu mình, nếu nam 9 có nói thẳng thì chị cũng chẳng tin đâu. Mình nghĩ chị tin rằng nam chính quay lại để trả thù chị hơn. Hai người chỉ đang nhữ tâm lý đối phương thôi. Muốn giải quyết vấn đề chắc hẳn đó là tình cảm đối với Nguyên An và hành động chân thật xuất phát từ phía hai người. Nói thẳng ra chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu
Tổng Tài Tại Thượng
Mình chỉ muốn nêu quan điểm cá nhân của mình. Ai không thích có thể lướt qua
    Thật sự từ tập đầu Mona xuất hiện mình đã ngưng đọc đến tận hôm nay vì mình nghĩ mình sẽ không chịu được những đoạn ngược Tiểu Niệm. Nhưng thật sự phải nói là truyện rất hay. Tại sao mình lại cho rằng như thế? Trên phương diện một câu truyện ngôn tình tổng tài - họa sĩ bình thường thì rào cản của họ đó là sự phân chia giai cấp nhưng ở đây từ những tập đầu truyện chúng ta đều biết Cung Âu là một nhân vật mắc chứng bệnh hoang tưởng rất nặng. Một người mắc bệnh tâm lý liệu có thể đem ra so sánh với những vai nam chính hào nhoáng như bình thường được không? Rõ ràng Cung Âu còn yêu Tiểu Niệm, cái yêu chân chính mà không phải là do bệnh tạo ra nhưng anh ta quyết định chia tay Tiểu Niệm. Theo như mình nhìn nhận đến tận bây giờ thì có 3 nguyên nhân:
       Thứ nhất: Cung Âu sợ chứng bệnh hoang tưởng của mình sẽ tổn thương Tiểu Niệm
       Thứ hai: từ phía gia đình anh ta (cụ thể là cha anh ta) sẽ làm những chuyện gây nguy hiểm đến tính mạng của Tiểu Niệm
        Thứ ba: điều này khá mơ hồ nhưng chắc hẳn anh ta đã biết được gia cảnh thật sự của Tiểu Niệm và mình nghĩ manh mối ấy nguy hại đến sự an toàn Tiểu Niệm. Nếu bên cạnh anh ta đồng nghĩa chị sẽ phải bị truyền thông soi mói thì liệu có giấu giếm được cái gọi là " sự thật năm đó" hay không? 
    Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Tiểu Niệm đang mang thai, tính cách của phụ nữ mang thai như chúng ta ai cũng biết - nắng mưa thất thường,hay suy nghĩ lung tung,... nhưng Tiểu Niệm đã thật sự thấu hiểu cho căn bệnh của Cung Âu, chị sẵn sàng chịu sự trả thù vì muốn ở cạnh anh ta đến cuối đời.
    Đây không phải là một câu truyện ngọt ngào nhưng nó rất hay, đa phần diễn biến tâm trạng nhân vật nó rất phù hợp thực tế. 
   Mình không nghĩ là sẽ có lời phê phán nào đối với tình tiết câu truyện như trên và nếu đã là của nhau chắc chắn sẽ thuộc về nhau thôi ♡. 
   Sogi sogi tính nêu cảm nhận xíu xiu thôi ai ngờ nói quá trời luôn
Tổng Tài Tại Thượng
Khi nào chị nhà biết được thân phận thật của mình thì cho tôi hay với nha mọi người 🥲
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Trêu đùa như thế đã quá đủ rồi bạn à, cứ che giấu thân phận mãi lại đâm ra chán
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Ủa blackcard rồi quẹt ở mô
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
+1
Ngôi Sao Cho Tôi
.
Cô Vợ Mang Thai Một Tặng Một
Cái bà tóc cam là nó giết á
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Căn bản không phải là không cố gắng tìm hiểu mà là chính bản thân cô đã trải qua sự ghẻ lạnh của cha cả một đời người rồi, không phải là cô không muốn hỏi mà là ngay kiếp trước cô đã biết dù có hỏi thì người cha ấy cũng sẽ phớt lờ đứa con gái là cô. Trong tâm trí của cô đó là đến khi mình bị vu oan sắp bị xử tử mà ông ta cũng không tin tưởng mà ruồng bỏ mình nữa cơ mà, có thể đó là hiểu lầm nhưng cũng không chối bỏ rằng người cha đó không muốn thể hiện tình cảm cho con gái của mình. Truyện này không phải theo motip lấy lòng cha để thay đổi cuộc đời mà chính xác là nữ chính tìm cho mình những thú vui mới, tìm đường thay đổi vận mệnh tử hình của mình thay vì cứ theo khuôn khổ để làm cha vui lòng như trước và cô cũng sẽ có những nhận thức mới về cha của mình để rồi cả hai mới có thể thấu hiểu cho nhau.
Xuyên không trở thành mami phản diện
Ông chồng đi ghen với đứa con trai vì được vợ ngắm nó múa kiếm nhưng ổng lại quên rằng chính ổng là người được dùng kiếm trên người vợ mỗi đêm. emo
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Nếu vậy sao chịu làm nô lệ chịu cực khổ thế được. Không lẽ là âm mưu hả
Công Chúa Của Loài Chim
Hỏi xíu, bà này là ai z mọi người ??
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Căn bản bả dám bung lụa tại vì đã chắc ăn ông đó là nam 9 rồi đó bạn ơi. Thử nghĩ nếu ngay từ đầu không biết ông đó là hoàng đế thì chắc chắn đã không chịu rồi, cớ sao phải chọn một gã nam sủng thay vì có thể chọn ông tướng quân có thể giúp bả củng cố quyền lực và địa vị hay quan tướng quần thần thanh mai trúc mã. Rõ ràng là rất nhiều người mong ước, bày mưu tính kế để có cơ hội lên giường với nữ 9, nhưng căn bản chị vẫn không đồng ý. Cái thứ hậu cung 3000 căn bản chỉ là hữu danh vô thực che mắt quần thần thôi
Sự Trả Thù Của Nữ Vương
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Yêu thật lòng đó bạn ơi.
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
Kết HE đó trời ơi
Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam
HE nha
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Yep, nhưng mà mãi về sau thì chuyện đó mới sáng tỏ. Chị nhà có hơi bị nhiều tầng thân phận luôn ý
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Đr bạn
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
"Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương". Bên tiểu thuyết full lâu rồi bạn ơi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi