avatar
Phúc Johnny Phuc Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hazure Skill “kage Ga Usui” O Motsu Guild Shokuin Ga, Jitsuha Densetsu No Ansatsusha
Truyện ko tag harem nhưng lại có 3-5 vợ =))) có chứ ko phải ko có nhé :D
Vợ tôi là quỷ vương
Main chết luôn à bạn ?
Đại Vương Tha Mạng
các ông đang mơ tưởng gì thế ? các ông đang tưởng rằng các ông đang đọc truyện ngôn tình à ? Xin thưa đây là truyện hài. Thằng main tính cách hám tiền rác vậy là do quá khứ cô khi cuộc sống quá khốn khó mới hình thành tính cách như thế. Đó là mục đích cùa truyện này hình thành tính cách thế thì mới gây cười thành bộ truyện hài ? Mấy ông ăn cơm chó riết quen à mà đòi phải tình tứ với Lisa các thứ ? =)))) [Spoiler Alert] Lisa là vợ main kiếp trước nên dù có cố rứt ra thì Lisa vẫn theo đuổi Main thôi =)))))) Lã Tiểu Ngư là muội muội main kiếp trước nên kiếp này bám main làm em gái mãi thôi =))))
Vua Trộm mộ
Vợ Main đấy trời. đọc skip à
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Mấy chap này là covid 19 mô phỏng đây mà =)))) ngay mùa dịch bệnh
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
Không muốn chê lắm nhưng mà buộc phải nói. Ban đầu khá hay. Về sau kiểu hết chất xám r ngày càng nhạt tẹt cứ mô típ lập lại đến 3 4 lần. Quá chán quá dở. Không còn thú vị nữa
Dị Tộc Trùng Sinh
Thằng hoàng thượng với con Hoa Tiên Lệ là gì của nhau thế ? Main có vợ không ? Công nhận bộ này hài vl mà chắc lách romance nhỉ =))))
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
Lúc đầu ừ thì tốt đấy. Nhưng cũng vì sỉ diện mà gạt bỏ tình cảm đó thôi. Vk thế này nên bỏ là vừa. Lỡ sau này lại thất bại nó cũng đá thôi.
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
Con vk main nứng loz hả ? Mày đến với thằng main chỉ vì giờ địa vị nó cao thôi chứ ban đầu thấy main phế thế cái ly hôn chứ có tình cảm đéo đâu ? Giờ lại đi ghen trong khi thằng main có tình cảm chân thật khác ? Con vk main đúng là thứ đỉ nứng loz vô sỉ.
Đại Vương Tha Mạng
Người yêu thì có chứ ko lấy vợ ! Lã tiểu ngu và Lisa (lã tiểu nhi)
Vợ tôi là quỷ vương
Main bá vl. Bá ở đây là não to hơn cả cái vũ trụ chứ k bá sức mạnh cơ bắp hay phép. Đậu mía đọc mà cảm thấy bản thân mình thất bại vl. Người ta 14 tuổi đậu đại học havard làm việc cho NASA mình 2x còn đang đi học mà phải nghỉ ở nhà do dịch emo
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Không hiểu sao ma vương vực sâu sao hiền và cute thế nhỉ sau này có làm vợ main ko ???
Cao Năng Lai Tập
Chắc chắn thằng main là thằng rể dắt thất công chúa về hi vọng chi đô emo
Đại Vương Tha Mạng
Truyện này Harem chắc cú nhá anh em. Gái nào cũng thích main. Nhưng tác giả đang viết truyện hài nên Build tình tiết gây cười đâm ra sẽ khó thấy yếu tố lãng mạng ở đây hoặc hầu như không có luôn. (Bạn có thể thấy rõ ở konosuba hay Grand Blue) nên anh em cứ cho là main nhiều vợ đi nhưng sẽ không có cưới mà ở kiểu harem hài là chính.
Đại Vương Tha Mạng
Nếu ta đoán ko lầm thì Lã Thụ có 2 vợ nhé là Lisa Lã Tiểu Nhi và Lã Tiểu Ngư. Tác giả viết truyện theo khuynh hướng cuộc sống nợ duyên. Kiếp trước Lã Thụ nợ duyên kiếp trước Lã Tiểu Ngư nên phải nuôi và chăm lo Lã Tiểu Ngư kiếp này. Còn Lisa Lã Tiểu Nhi thì nợ duyên với Lã Thụ nên mới gặp nhau là sét ái tình và giúp Lã Thụ không màng lý do. Truyện không có tag đam mỹ nên mấy bác bớt bớt lại. Đây là điển hình của sự ghen ăn tức ở thôi :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi