avatar
Dâm Thủy Thiên Tôn Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Cứ cảm thấy mấy chap về sau này nói hơi nhiều, tài liệu hơi nhiều. 
Mình cần kinh dị, rùng rợn và những pha hành động nhiều hơn
Đăng nhập Murim
Game 1 mạng =)))
Đại Chu Tiên Lại
Đã nói đây không phải tu chân giới rồi, có thể hiểu đây như kiểu dị giới, vẫn có tu luyện nhưng hệ thống nó khác và nó không giống như bọn kia tu tiên, nên không có vụ linh hồn ly khiếu đâu ông, nên bọn nó không có khái niệm người tu hành tu vi cao đoạt xá. Trừ một số trường hợp cực kỳ đặc thù sau này có thể có trong truyện.

Chết do oán khí tích tụ, âm khí xâm nhập,... biến thành ma thành quỷ thì mới là ma quỷ. Đâu phải ai chết rồi cũng thành ma, thành quỷ đâu ông. Linh hồn nó khác với ma quỷ chứ, nếu nói linh hồn là ma quỷ, thế trong người ai cũng có ma quỷ á!?. Cái kính chiếu yêu mà làm theo kiểu đó thì còn soi cái gì nữa emoMain nó chỉ là linh hồn xuyên việt thôi mà, bối cảnh nó vậy thì chấp nhận thôi, tác giả muốn cho nhập vào người cùng tên cùng họ, thậm chí khuôn mặt giống nhau còn được nữa là. Với lại đây là thế giới khác, đâu phải nhất thiết cái gì nó cũng giống như cái mà ông nghĩ. Tình tiết phải theo tác giả.
Đại Chu Tiên Lại
Đây là thế giới yêu ma quỷ quái, có phải tu chân giới đâu mà bọn nó phải lo người này đoạt xá người kia. Nó chỉ kiểm tra xem có ma quỷ gì nhập thân người không thôi

Ông đọc truyện mà ông không hiểu được cái cốt lõi của nó muốn truyền tải thông tin gì àemo
Tam Thốn Nhân Gian
Đúng rồi, truyện này đọc trước hết rồi mới vẽ, truyện tranh kiểu bị bao gồm hàm ý và hơi spoiler nên mất hay, thỉnh thoảng mất luôn logic nhân vật. Chứ truyện chữ thì tiết lộ từ từ, đọc đàng hoàng dễ hiểu hơn.
Tam Thốn Nhân Gian
Khúc cuối dịch sai rồi.

Thằng chủ live hỏi trc là: mn thấy main mặt to như cái mâm này thế nào, gõ 1 là đẹp trai, gõ 2 là không.

Lúc đó main mới cướp lời, dí mặt vào máy quay:

Gõ 1 là tôi đẹp trai, gõ 2 là tôi rất đẹp trai.
Không nói gì hết tức là tôi đẹp trai nhất - siêu cấp vũ trụ. 
Vậy mới câu tương tác được chứ.
Tam Thốn Nhân Gian
So sánh làm gì, dẫu sao cũng chỉ có 1 đoạn crossover duy nhất trong truyện Tao muốn Phong thiên thôi mà, lúc đó Mạnh Hạo đấu với phân thân của Tô Minh và Vương Lâm được La Thiên(ý chí của vũ trụ giới đó) huyễn hóa ra. Dù đánh bại được thì cũng là quá khứ thôi. Chắc gì tương lai đã không mạnh lên nữa. 
Phải biết là mỗi thời kỳ cách nhau không biết qua tới bao lâu, từ thời Tô Minh thì đã có Huyền Táng bước thứ 4 rồi, sau đó TM đoạt xá thì thành tựu bước thứ 4 và mất cả mấy chục tỉ năm tìm linh hồn bạn bè mà. Rồi còn rất lâu sau đó VL mới xuất hiện. Vậy thì mấy main sau này là không biết đã mấy trăm ngàn tỉ năm sau rồi. 
Đó là còn chưa kể, ai cũng là nv đỉnh phong, cơ duyên, ngộ tính, nghị lực,... Chỉ cần vài ngàn năm đã lên đỉnh thì cho bọn nó vài tỉ năm, nó thành ra cái gì rồi? Cơ bản truyện của Nhĩ Căn luôn chia làm 4 bước vì tác giả này xưa giờ vẫn thế. 4 bước chính là đỉnh phong thế giới, siêu thoát luân hồi, từ nay về sau tự nắm vận mệnh(không còn bị ý chí vũ trụ sắp đặt nữa), còn tu được cao hơn thì là tùy truyện tạo plot thôi.
Tam Thốn Nhân Gian
Nhĩ Căn viết thì khỏi chê, dân IT chuyển sang làm nhà văn mà, logic không bàn cãi. Dù cho không phải hoàn hảo nhưng chắc chắn vẫn là top. Đại thần thời kỳ hoàng kim mà, làm sao viết vớ vẩn được. 
Main đc buff thông minh không có nghĩa là người khác ngu đi. Đọc không bị mất não.
Đại Chu Tiên Lại
Trong truyện chữ nó rõ ràng hơn, gương đó là để chiếu yêu, thằng này là linh hồn con người nên ko có hiện gì lạ. Pháp thuật thì để kiểm tra yêu quái gì thôi, thằng này ko phải yêu ma quỷ quái, nên cuối cùng pass hết.
Đại Chu Tiên Lại
Truyện này khá dark, hơi biến thái 1 chút. Thế giới yêu ma quỷ quái mà, nên toàn ma quỷ. Main thì thịt cả người lẫn quỷ, còn chăn rau bé loli, sau này còn bị con yêu quái nó cướp tinh trùng để sinh con nữa, đọc tởm lắm. 
Sau này quen đc con công chúa gì đấy của thế giới này, tu vi cao, được nó chống lưng cho.
Truyện này thì tu luyện cảnh giới khá thấp, ngang ngửa kiểu ngưng khí, trúc cơ, kết đan, nguyên anh, là hết, tu tiên kiểu võ hiệp, diễn biến khá nhanh, ko có cảm giác trải đời. Nếu đọc ngầu lòi các thứ, tung hoành vô cực thì không có. Bố cục cũng bình thường, main ăn bám con nữ vương, nói chung là tác truyện này viết hơi non tay.
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Làm nhớ đến câu: Tư Đồ Nam lại bế quan của Tiên Nghịchemo
Tam Thốn Nhân Gian
Ồ, bộ này cũng có truyện tranh rồi à. emo
Theo Nhĩ Căn từ những năm đầu 2013, cũng 10 năm rồi. 4 bộ đầu thì đúng là có đặc sắc riêng, bộ thì ngầu lòi, bộ thì bi thương, bộ lại nhân văn, bộ thì tấu hài, nhưng tất cả đều phảng phất nét buồn của main, hay nhất vẫn là Tiên Nghịch.
Lần đầu đọc tu tiên mà đọc bộ này thì phê phải biết. Thế giới bao la rộng lớn, triết lý nhân sinh xuyên suốt mấy ngàn năm, lại còn cảm nhận về cuộc đời thật sâu sắc không phải viết bừa cho có, trong truyện có thơ, có ca,... tu luyện không có tận cùng. Thật sự là may mắn khi vào kiếp tu tiên với bộ Tiên Nghịch.emo
Cơ mà càng về sau càng xuống tay, đại tác giả năm xưa, nay còn đâu. emo
Thiên Kim Mù Phá Sản Và Tổng Tài Diêm Vương
Nhìn nhầm ảnh bìa, tưởng thằng này đang bóp vú con nhỏ kia chứ emo
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Thân thế thực sự:
Con tác giả
Biệt danh:
Hacker
Bugman
Đá thủ
Lolicon
Máy địt thời hiện đạiemo
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Vãi l, thế giới gì mà hãm thế. Mỗi người đẻ 10 đứa, sinh ra mấy đứa phế vật thì lại trở thành bố của phế vật. Mấy thằng vô sinh thì lại là cặn bã xã hội. 
Đêm đến lại đ!t nhau như khỉ, có người bắn đến cạn cả tinh còn chưa có con.
Mấy thằng l dâm dật chắc thích thế giới này lắm. Vô đây chỉ việc đụ và đẻ, chết rồi vẫn làm ma phong lưu emo
Đi Ngủ Cùng Ma
Vãi, giừơng mình đặt 2 gối đó giờ. Có thấy cái gì đâu emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Bắt đầu trò vua múa rốiemo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Cuối cùng cũng đột phá, trc giờ an toàn quá
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Himiko này trc chơi Tomb Raider có nhắc, là nữ thần mặt trời, Sun Queen, có quyền năng gì gì đó quên rồi.emo
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Con bạch tuột là Cthulhu, cuối cùng cũng dính dáng 1 chút tên truyện rồi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi