avatar
Tĩnh Tĩnh Cấp 3
Ngày đăng ký: 04/01/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Ngu cứ thích ra dẻ, cười ẻ.
Thôn Trưởng Thôn Tân Thủ
Raw trung hay bản Eng đều như nhau cả, cùng tên tiếng Anh, mỗi bản việt là do ko phải tự dịch nên lúc vào phần mềm dịch thì tên tiếng Anh bị dịch ngược sang hán-việt.
Tôi Vô Tình Cứu Được Em Trai Nam Chính
Kiêng ky? Kiêng cái gì? Nhà nam chính cầm quyền quân đội mà, nữ chính sợ bị giết là đúng rồi.
Bói Toán Mà Thôi, Cửu Vĩ Yêu Đế Sao Lại Thành Nương Tử Ta?!
nó phải đứng lại sủa thì mới có diễn biến tiếp theo chứ, biết khôn chạy xa thì lại phát triển theo hướng khác rồi, lúc đó con tác lại mất công si nghĩ. giờ đọc truyện giải trí, vứt não đi.
Chiến Tuyến Siêu Cường
Ko nghĩ VN lại được Nhật đánh giá cao đến thế :)) Cái này chắc là do tác động từ số lượng culi sang nhật lao động mấy chục năm gần đây, khiến người nhật có cái nhìn khác về vn.
Chiến Tuyến Siêu Cường
Rank 7, thiệt giỡn?
Thôn Trưởng Thôn Tân Thủ
Sao ko giữ nguyên tên tiếng Anh, lại đi phiên âm ra làm cái đéo gì nhỉ? ĐM, dịch mớ tên tiếng anh sang háng-việt nghe ngứa đít thật luôn đấy. Đứa nào gãi đít hộ cái.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Nếu muốn nói đến tận cùng thì có rất nhiều cách để diệt mấy cái tin đồn này. Nhưng thế giới trong truyện nó có cách vận hành riêng, có thể chấp nhận được, chỉ là mong đừng quá não tàn là ok. Cho tới giờ truyện vẫn ổn.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Cơ mà nếu cực đoan thì khóa máy từ xa luôn. Rồi lại bảo nó ép mở máy luôn thì thua. Thế giới này nó cũng có logic mà, đâu thể để 1 quỷ thần áp đạt quá nhiều thứ lên thế giới như vậy được, đã ép livestream always on, rồi ko cho chặn người xem, rồi ko cho khóa máy... vậy thì lại vi phạm quá nhiều logic rồi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đại quản gia là simp chúa.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Cái này có 2 chiều mà. Ko chặn được nó thì chặn người xem, như tắt tín hiệu di động là đám dân thường hết vô. Thằng kia nó tự livestream, ko ai xem, ko ai biết, tự diệt.
Vận May Không Ngờ
Ý tác giả đầu truyện: con phò non này nhân lúc say đã lên giường với cả 2 anh. Sau đó từ từ khai mở, thực ra ko có địt nhau đâu, chỉ là làm chuyện gì đó xấu hổ mà thôi :))
Thả Vu Nữ Đó Ra
Đổi art cũ rồi à, trông nuuọt hơn rồi đấy.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Cắt nét cả đám là xong, gì phải khổ thế.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Bộ này sao giống như dìm Phật, nâng Nho quá vậy ta. trong khi Nho tu chả làm cái vẹo gì, không tu luyện, toàn ra dẻ, mà mạnh thấy ghê, nhìn mấy thằng Nho tu ngứa mắt thật, không hiểu sao TQ lại nâng Nho dìm Phật nhỉ?
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
9999 mạng tính ra là skill ngu lồn nhất, vì nếu mày không đủ mạnh, nó chụp được mày thì có tăng lên 999999 mạng vẫn chết. VD nó đem mày lên nấu hầm nhừ, bỏ vào máy xay tới xay lui, cục súc hơn thì cứ trói lại sai người chém mày cho tới khi mày hết mạng. Ở đây, mấu chốt là phải mạnh chứ không phải mạng! Mà đứa nào cao level nhất là mạnh nhất!
Vận May Không Ngờ
Thô nhưng thật nên khó tiếp nhận thôi, chứ theo mạch truyện thì nữ chính đã chịch cả 2 anh mà. Vì nó là nữ chính nên được ưu ái, chứ vứt ra đời, khác gì gái dễ dãi đâu.
Tôi Nhìn Thấy Cái Chết Của Bạn
Ra đó là chết do Ay là thật :)) Cứ tưởng Anh-Chị yêu nhao mà, tuy hoàng tử hơi phế tí nhưng cute mà, sao nỡ giết.
Kế Hoạch Thuần Phục Thú Phu Kiêu Ngạo
Nữ thần này chắc phải có sức khỏe tuyệt vời, nhất là phải sở hữu cái Bím Sắt mới có thể chịu được các con Thú Cu to bự sần sùi đầy gai ngược này. Nghĩ tới lúc các anh chị giao phối mà hồn xao xuyến, chắc phải phê tới nóc
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Truyện này chắc do gái viết. Cái kiểu ngu ngu tin người, bị phản bội rồi được trời thương cho sống lại báo thù, mô típ cho thiếu nữ mới nhớn không sai được.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi