avatar
Phan Thang Cấp 5
Ngày đăng ký: 03/01/18
Linh thạch: 1.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Tôi nghi nó vẽ con búp bê lắm à nha emo
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Boss của bọn châu úc gặp main lúc cướp trứng đó bạn.
Hệ Thống Oan Chủng X2 Của Ta
Đâu phải đâu phải đâu ông nhiều chuyện tiên hiệp song tử là bình thường còn dùng làm đỉnh lô mới là tà đạo.
Nhân Vật Phản Diện Đại Sư Huynh, Tất Cả Các Sư Muội Đều Là Bệnh Kiều
Mấy bạn nghĩ sao ấy chứ, bọn kia thích thằng main vì bọn nó hiểu là thằng main đang giả bộ. Mấy ông có thể thấy thằng main phá bọn nó nhưng cơ bản main vẫn là người tốt và âm thầm khắc phục lại ( cắt đứt dây đàn nhưng tối tớI sửa, cướp kiếm để con kia không luyện nữa)
Người Xấu
Nhiều nơi cho phép mafia hay ở nhật là Yakuza chỉ cần họ không phá hoại, dùng súng là được. Không ai muốn bị cảnh sờ đầu kk
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
Ừ nó đang kể lại cho mình hiểu lời thằng main nói ai mới là người phản bội ý.
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
Đây là đang kể lại mà ông.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Thằng chém đầu tuần hoàn bị bắt rồi, đến lượt chín chín tám mốt của main con màu tím là main dùng neo của mình lôi lên. Main là chim sẻ trong vụ này :)
Huyết Kỵ Sĩ Phản Diện
Lại 1 ông thần rảnh rỗi, chọc phá rồi lôi con người ta đi cảnh à.
Huyết Thánh Cứu Thế Chủ~ Ta Chỉ Cần 0.0000001% Đã Trở Thành Vô Địch
Ghét nhất là thể loại phản diện sống dại. Không làm được mẹ gì lại kéo đi chỗ khác xong rồi buff cắn lén.
Đặc Tính Tiến Hóa Của Chiêu Hồn Sư
Chắc bọn kia cũng là bọn cấp cao thôi main muốn mang lãng thư gặp người cấp cao nhất để lĩnh thưởng chứ không phải bọn kia.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Vậy thì quan trọng thằng main muốn bản thân ở đâu thôi. Mình nói thế này nhé, 1, thằng main để lộ là lộ công khai chứ không phải nói cho 1 số nhỏ thì sẽ có người muốn giết và cũng sẽ có người muốn bảo vệ vì thằng main sẽ được coi là 1 người tài sáng chế ra hoặc bọn nó sẽ sợ là có 1 thế lực nào đứng sau vì thằng main vẫn là trẻ ranh sao làm được.2, thằng main để lộ sẽ làm nó mạnh hơn vì thằng main sẽ làm công pháp hiện tại bắt kịp tương lai và thằng main tới được tương lai của cái công pháp đó nghĩa là nó sẽ luôn có công pháp mạnh nhất. 3, Thằng main đang tu luyện công pháp mạnh nhất của nhân loại thứ tương lai đã tạo ra những vẫn thua vì vậy nó đang đi lại con đường đó. 4, việc thằng main rảnh háng đi chế thuốc trong khi nó có công thức chỉ cần đưa cho ra thì nhân loại tự lo còn nó đi tu luyện có phải tốt hơn không. Nói chung thằng main muốn nó là mạnh nhất, giàu nhất là vô địch và không có bất kì ai có thể so sánh chứ cái cớ giúp nhân loại chỉ là mõm thôi nếu nó muốn giúp thì nó đã công khai ra rồi. Nếu ông có đọc yêu thần kí thì thằng nhiếp li nó cũng dạy cho đám bạn, bán yêu lính, đưa đan phương cho nần cao thực lực chung chứ nó có ngồi ỉm đâu.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Sẽ không có thằng nào bằng được thằng main vì đơn giản nó sẽ luôn có công pháp xịn nhất dù công pháp hiện tại bị lộ vì đơn giản nó tới được tương lai mà.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Đầu tiên, ý bạn đúng.1 thằng main chỉ cần công khai toàn bộ không giấu lúc đó sẽ có người bảo vệ bì đơn giản nó có giá trị. 2, việc vông khai công pháp người được lợi luôn luôn là main vì sao ư vì nó làm như thế công pháp hiện tại bắt kịp tương lai thì công pháp của thằng main nhận được sẽ là nhưng thứ tốt hơn hiện tại rất nhiều vì nhân loại sẽ phát triển. 3,  Thằng main đang tu luyện những thứ tương lại đã có nhưng vẫn thua vì vậy việc nâng cao khả năng của những thứ đó mới đảm bảo chiến thắng. 4, Việc những công pháp mạnh đó lộ ra ngoài người xấu dùng hại người thì sao thì mình nói luôn, người xấu vẫn xấu dù không có cái đó và người bảo vệ cũng có lúc đó họ tự lo mục đích chính vẫn là thắng cái đã.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Tôi không hề nói đích thân phải ra mặt. Thằng main chỉ cần vứt công pháp ở đâu đó người khác thấy nó mạnh sẽ học và cải tiến nó thêm lúc đó thằng main với khả năng tới tương lai vẫn lấy được công pháp xịn hơn bọn kia.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Nó tự trong lúc ngủ thì nó luôn nhanh hơn bọn kia thì đúng. Nhưng bảo cho bọn kia phế vật thì không đúng đơn giản công pháp thằng main cao cấp hơn nên mạnh hơn và nhanh hơn, thằng main cho bọn nó thì mức độ phát triển công pháp bắt kịp tương lai và tiếp tục phát triển lúc đó thằng main ở tương lai chả sướng nhân loại có thêm 1 đống thời gian để tạo ra công pháp xịn hơn và thằng main là đứa hưởng lợi.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Tôi nói là thằng main ra mặt dạy bọn nó à? Thằng main chỉ cần vứt đại công pháp cho nhân loại biết và chắc chắn họ sẽ nghiên cứu làm công pháp đó mạnh hơn lúc đó thằng main ở tương lai cũng được hưởng, thằng main luôn luôn sở hữu những công pháp tốt nhất tinh hoa của cả nhân loại. Còn vụ người xấu tìm được thì sao, mắc cười vậy ở hiện tại những công pháp cho mấy bọn tu ở đâu ? Để lộ ra thì tất cả đều mạnh lên và thằng main vẫn sẽ luôn là người mạnh nhất lúc đó nhân loại mới chắc cú thắng. Chứ thằng main hiện tại đang tự công pháp tốt nhất nhưng thế giới vẫn bị phá hủy vậy việc thằng main tiếp tục luyện cái đó để làm gì ?
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Sau khi đọc thì thấy main đạo đức giả kinh. Mồm lúc nào cũng nói tránh thủ thời gian nhưng việc duy nhất thanh niên làm là tự tu luyện cho bản thân, trong khi nó đang dữ công pháp của tương lai. Muốn tự thân tu luyện cho vô địch chứ không muốn giúp nhân loại mạnh lên. nói chung đây là truyện chữa cháy, nội dung không có gì.
Ushiro no Shoumen Kamui-san
Bách quỷ dạ hành à :)emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi