avatar
Điên Hết Cả Người Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Ôi trời chắc m cũng đéo hiểu ý t nhỉ :) Thích char này anti char kia hay ship sủng gì đó là điều hết sức bình thường rồi. Vì m anti nên cách m nói nghe nó cũng hãm loz lắm, về tính chất chả khác đéo gì bọn fan trẩu la lối đục thuyền m nhắc đến đâu, chỉ là khía cạnh mang ra chửi khác nhau thôi, vậy mà cứ thích treo mấy chữ fan trẩu lên mõm rồi tỏ ra trường thành chửi ai vậy?? Vậy nên toxic tới cùng đi bày đặt phân tích con mẹ gì nhìn nhức nách lắm.
Tầm đoạn giữa hint của Fel với Medi chả lắm vl ra nên mới có đứa ship chứ không móc loz mẹ m ra ship hả :) Bày đặt phân bua thì cũng nên nói cho đúng tí chứ :)) Không thì nhìn nửa mùa lắm nhé con bướm ơi. Đứa nào lôi tác giả gì đó vào kêu đục thuyền thì ok loại đấy không ai bênh nổi rồi. Chứ t là t cũng đ ưa m đấy nên t mới nhiều chuyện chứ đâu phải tự nhiên t rảnh z đâu :))
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Ối giời nói đéo sai mà :) quay về mấy cái cmt trước là thấy rõ độ anti ghét cay ghét đắng luôn ấy chứ, bảo sao lên bài sặc mùi toxic thế :)
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Gửi má bum búm gãy cánh butterfly cái loz què gì đó:
Đĩ mẹ kêu chửi fan trẩu nhưng cái ngữ nói chiện đúng kiểu anti Medea vãi cả loz ra rồi rồi bày đặt lí trí, phân tích con cu à :) Thôi cho con xin. Vì mẹ ghét Medea từ đầu rồi nên mượn gió bẻ măng chửi mấy hồi toxic bừng bừng cũng trẩu kém ai mà làm thấy ghê zậy :v
Cái vụ ship sủng fan cãi nhau cũng đ có gì lạ lắm. Cái truyện này đ phải romance thuần túy, do ở nhiều chap trước có mấy cái moment giữa Medi với Fel nên tụi nó ship thôi. Nhiều đứa ship ghê quá nên nó kêu đục thuyền hay gì gì thì cũng không phải đúng nhưng coi m nói mà ngứa loz liền :)
Quý Ông Hay Quái Vật
Ôi đúng là nể phục trí tuệ tuyệt đỉnh của mình :) đoán đ trật phát nào, sang chap 7 bật mí cmnl nhanh vl
Quý Ông Hay Quái Vật
Câu trước mới kêu sẽ cố gắng làm tròn bổn phận người vợ tí quay ra đã Azai Azai coi có nứng loz không đụ má :)) Mà cái loại hình ngây thơ nhu mì này trong smut luôn dõi theo chân lí "trẻ con mới chọn người lớn muốn hết" nhỉ :v Azai cũm muốn mà Masaomi cũm muốn chứ gì :)) Tội thằng chồng m quá thôi nhường t đi cảm ơn :(
Mà nói đi nói lại thì nhìn cái tình hình hiện tại thì 90% Masaomi với Azai là một rồi. Thể loại này quen quá mà, chắc k lệch đi đâu được đâu
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Ủa gì. Trước cũng đọc 1 vài bộ về yakuza thì thấy con nhỏ nữ chính trong này đúng kiểu vô dụng mà ngu l sao ấy :)) Chòi má đhs rảnh l ghê đéo làm được trò trống gì thì thôi cái đi bán hẳn 1 quả thận cừi ẻ ra quần
Công Chúa Phản Diện Trong Truyền Thuyết
Thì có bảo nó sử dụng sức mạnh của công chúa đâu, tại mấy chap trước nó kêu sức mạnh CỦA NÓ đã trở lại. Ai đòi nữ chính bá clg đâu, tự cái truyện xây dựng nhân vật mạnh các kiểu nhưng lúc gặp nguy hiểm cái ngu l luôn, cứ tạo duyên cớ để nam chính cíu coi mệt cái nư.
Còn bộ your throne thì khỏi nói, Medea queen cmnr, đ thấy ai sánh được với bả luôn nên lôi vào đây cứ bị khập khiễng quá.
Công Chúa Phản Diện Trong Truyền Thuyết
U Linh công chúa đúng chất công chúa luôn. Mỗi tội chết uổng ghê, ẻm mà còn sống thì hay rồi
Công Chúa Phản Diện Trong Truyền Thuyết
Ủa rõ con nhỏ này kêu sức mạnh trở về rồi cộng thêm cả thể chất ma nữ mà sao nó vẫn yêu đuối đến lạ vậy?? Mãi tới khi có kí ức của công chúa mới phản kháng được
Công chúa tái sinh hôm nay cũng phá flag
ôi chết lỡ type nhầm tên của bé iu, Katarina chứ. và đcm sao chỗ cmt lỗi vl đ hiện được cmt luôn tứk
Công chúa tái sinh hôm nay cũng phá flag
Lại cái kiểu isekai tạo harem chuẩn style manga luôn, những tình tiết phát triển tình cảm đôi khi ấu trĩ thiệt chứ :)) Hồi trước vì bị thích bé Bakarina nên từ đó siêng coi mấy kiểu này ghê. Nhưng vẫn là đ ưa được cái dạng nữ sinh trên danh nghĩa gỡ flag đi kéo harem trong khi đã yêu một người rồi :) Vì lẽ đó trước đọc bản Eng bộ này cũng bỏ ngang, giờ coi lại thì cứ đoạn con nhỏ Rose ở với Leonhart là lướt liền :v Có thể mãi mãi chỉ có Takarina là ngoại lệ mà thui, chắc cũng là do ẻm hồn nhiên tốt bụng thật sự, và đ đem lòng yêu ai hết nên mới thích. 
Nhưng không sao, nữ chính cứ thoải mái với dàn harem hùng hậu của cưng đi, vì chụy sẽ trở thành mẹ kế của cưng hihi
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Đúng rồi đọc truyện có người ghét người thích vậy thì chúng mày chửi có ai cấm chưa, bố mày thích nên bố mày bênh đấy, đéo được à? tao cũng bắt chúng mày phải thay đổi suy nghĩ à? T cũng đéo nói Deon tốt đẹp gì, rõ là bị biến thái mà, cả gia đình đó đều có bệnh tâm lí chứ riêng ai, cỡ Roxana thì do xuyên vào nên mới còn lí trí như thế nhưng rõ ràng vẫn là luôn phải sống hai mặt thôi, có được bộc lộ bản chất ra ngoài đâu, thậm chí lâu dần cũng bị nhiễm cái cách sống của gia tộc này đấy còn gì. Nhưng cue vào cụm từ nhân cách rẻ rách thì nghe muốn xiên vô loz tụi bây quá.
Nói về vụ giết chóc thì nói thẳng cả bộ truyện đéo ai sạch đâu, vì người Deon suýt giết (thực ra là đéo có ý giết vì nếu muốn thì chết toi rồi) là mẹ nữ chính nên nó mới rẻ rách à, chứ các nhân vật râu ria khác chết thì đáng đời hay gì? :)
Vì t thích Deon thế thôi, chứ t đéo sống thông cảm với nhân vật nào hết nhé. Đừng phân tích nhiều nhân cách gì ở đây cả, hài lắm. Và đéo shipdom ạ :))) Novel t cũng bỏ ngang t xem tranh nhìn mặt thôi khỏi kể lể cái end.
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Nữ chính và nam chính cứ đến với nhau còn lại nhường tui nha :))) đụ má toàn trai ngon zl, Deon với Jeremy đẹp trai nhức nách :3 
Vì Roxana với Deon là anh em nên đ thể đến với nhau được, ship 2 đứa thì cũng hơi ghê, bị loạn luân cmnr. Nhưng coi mấy đỉ chửi Deon rẻ rách kiểu wtf xé loz mày giờ đụ mẹ âm binh cô hồn vừa nha. Đọc truyện này, nhìn vào biểu hiện của nữ chính và gia đình Agriche là phải tự hiểu đi chứ, kêu anh tao nhân cách rẻ rách thì chịu :)
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Nam chính là thái tử nó lại hợp lí vcl ấy mấy mẹ ạ :)) Medea cũng đâu thuộc dạng thánh nữ gì đâu, tính cách so ra hợp với thái tử nhất, hai người này 1 đôi nó chả hấp dẫn và kịch tính hơn hẳn. Với lại mấy con giời đòi bỏ truyện cừi vl, bên Hàn số đông còn ủng hộ Eros là nam chính kia kìa, đến lượt mấy mẹ chê ỉ ôi đấy :)) không coi thì cũng chả ảnh hưởng gì tác giả đâu
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Nói thế thì chịu. Vậy Medea trúng độc gần chết đấy là vì ai vậy??? :)))
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Con mẹ Psyche lại giở thói thánh nữ ngu loz sau bao giông tố vẫn đéo khôn ra được miếng nào luôn :))) đang rất ổn áp tự nhiên quay xe cái sang chap 76 coi mà tức cái nư vì nó á 
Đm chèo mạnh otp Medea x Eros, cặp này khum real thì tui là pha ke :333
Nhân vật nào cũng mlem vch, anh trai Medea đẹp trai đcđ. Cầu cho tác giả đừng nên thêm 1 anh đẹp trai nào nữa chái tym này không chịu nổi :(((
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Medea không yêu thái tử nha. Tất cả những gì bả muốn là quyền lực và địa vị thôi.

Lúc đầu Medea và Psyche là bạn tốt, và Psyche cũng biết rõ mong muốn làm thái tử phi của Medea. Nhưng vào cái ngày công bố vị trí (theo kết quả hiển nhiên là Medea sẽ thắng) thì thằng cha thái tử lại chọn Psyche và hoá ra 2 đứa này yêu nhau từ lâu rồi. Nhưng tất cả cũng chỉ là âm mưu của thái tử, ổng muốn sức mạnh thần thánh của Psyche nên mới lừa nhỏ iu mình và đợi tới thời cơ ám sát Psyche lấy đc sức mạnh và đưa Medea lên làm thái tử phi. 

Cả hai người kia đều không biết gì nên Medea nghĩ Psyche là con khốn lừa mình, cướp lấy thứ thuộc về mình và từ đó ghét cay ghét đắng (thực ra thì Psyche lúc đầu cũng không biết người mình yêu là thái tử). 
Sau đó ở đền thờ 2 người rơi xuống nước và hoán đổi linh hồn, vì mong muốn sâu thẳm của cả 2 là trở thành người kia. Trong thời gian hoán đổi, 2 người dần hiểu nhau hơn và biết đc hoàn cảnh lẫn tình hình của đối phương. Medea nhận ra âm mưu của thái tử và cíu Psyche, còn sau vụ ám sát Spyche cũng nhận ra mấu chốt điều khiển sức mạnh của mình. Gòi 2 người có thể đổi lại linh hồn cho nhau mỗi khi Psyche bị thương nặng gần chết. Và tiếp theo là công cuộc đấu lại âm mưu của thái tử và loại bỏ các vật cản trên con đường của 2 người. 
Truyện có 2 female lead, male lead thì không rõ, mong là ông thái tử =)))
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Rồi mà bạn
Ác Quỷ
@Cửu Thiên Y Thấy bạn nói đúng ý mình á. Tại sao có mỗi cái vấn đề đơn giản như này mà nhiều đứa đ hiểu được cũng lạ. Cứ phải lằng nhằng giải thích dây rốn với chả dây chun mẹ gì trong khi chính là loạn luân, từ ngay trong tiềm thức cho tới hình thức bên ngoài :))) 

Túm lại là ai đọc được thì cứ đọc, thấy giải trí thì đọc, không bị tam quan có vấn đề là được. Chứ mấy cái lời nhận xét này cũng ảnh hưởng đ gì tới cuộc sống tụi nó đâu mà bày đặt giảng giải mợt mõi.
Ác Quỷ
Cái việc loạn luân này là sai trong tư tưởng đạo đức lối sống của con người rồi ạ 😀 Vin cớ clg trừu tượng sai đúng ở đây trong khi m chỉ muốn cổ súy cho suy nghĩ ngu ngục của mình là *loạn luân không sai* :)))
Thế m hỗn láo mất dạy với cha mẹ thầy cô thì sai ở đâu? Sai ở đâu m ngon m nói t nghe coi. Chẳng phải từ tư tưởng, từ văn hoá của con người từ xưa tới nay ăn sâu cắm rễ trong ý thức mỗi con người là phải biết cư xử như này như kia à? Loạn luân là sai trái. Không chỉ trái với luân thường đạo đức mà còn gây nhiều tổn hại khác tới chính chủ thể và xã hội. Có những hậu quả xấu gì thì chắc k ngu tới nỗi k biết đâu nhỉ :))) 
Đừng để t phải phát ngôn ra 1 câu ví dụ thực tế đơn giản hơn nhé 👌👌

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi