avatar
Minh Châu Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chiến Trận Người Máy
Nam nữ chính hi sinh ,, nhưng về cuối phim kiểu như luân hồi lại được. ,cả hai gặp nhau dưới góc cây khi xưa lần đầu gặp
Chiến Trận Người Máy
Bộ này kết tuy hơi buồn , nhưng cũng hợp lí mạch truyện !!
Chiến Trận Người Máy
Darling in the Fraxx hoài niệm ghê !! Hiro và zero two một tình yêu vĩnh hằng !
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
Cuộc sống là như vậy e à !! Mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh ! Hoàn cảnh tạo nên con người , có người sẽ vượt qua , có người sẽ bị sa đoạ không gượng dậy được , nhưng a mong e sẽ vượt qua tất cả , mong trong tương lai cuộc sống bình yên , vui vẽ đến với e , cũng đừng giận gia đình mình , như a nói mỗi con người đều có góc tối , ba mẹ e cũng thế !! Mong e vượt qua nhé cô gái mạnh mẽ !!
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
Mỗi người mỗi cảm nghĩ thôi , ngoài đời cũng có khối người gặp như này , huống chi là truyện tranh , truyện tranh là xuất phát từ ý tưởng , mà ý tưởng xuất phát từ quan sát bên ngoài cuộc sống để lấy cảm hứng , có cảm hứng mới có ý tưởng ság tác ra , nhìn chung lại thì hiện thực có như thế mới có truyện tranh !! Bạn nên ngẫm lại thử xem
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
Nói chung ko có lửa sao có khói , từ nhỏ đã bị thằng cha dượng ấu dâm , mẹ thì bỏ rơi , dần dần mất đi hi vọng , tư tưởng dần dần lệch lạc đi , chứ ko ko bị vậy thì không ai tin cả , trừ số rất nhỏ bị tâm thần thôi, con bé từ nhỏ đã tuyệt vọng rồi , nên lớn lên mới vậy , nói ra cũng do cha mẹ thôi !! Thấy mọi người ném đá e nó quá , nhưng nếu đặt mình vào chính e nó , thiết nghĩ cũng dần dần tâm lí lệch lạc đi thôi , !! Chỉ thấy e nó đáng thương !!
Mạt Thế Vi Vương
Kéo chap quá về late truyện rác quá rác !! Thật lâu rồi mình bỏ truyện tranh qua truyện chữ rồi !! Đọc truyện chữ có khối bộ hay !! Truyện tranh riết ko có bao nhiêu bộ hay !! Mấy bộ xem đc đc thì chap ra chậm quá !! Còn ai cmt chửi mình thì kệ đi bạn ơi !! Mỗi người mỗi tư duy , cũng chả mất gì kệ họ cmt đi , giờ cũng lười cãi lại !!
Ta Có Một Sơn Trại
Chúc Từ quân sư đột quá thảm thương !!
Tinh Giáp Hồn Tướng
Xin cái tên ông êi
Đăng nhập Murim
Ko đọc thì hàn xẻng thì unfollow ông êi ! emo
Nghịch Thiên Tà Thần
Lâu lại vào xem art chap 1 với art 600 khác vl thế
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
emo mỗi chap đều ko khiến ta thất vọng !! Nhà độc tài Floyy
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
emo
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Má chap nào cũng ác liệt vl emo
Đăng nhập Murim
emo mịa cap thâm thế !!!
Tinh Giáp Hồn Tướng
Tống Daddy emo chăn rau xog
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Floy ko bao giờ làm chúng ta thất vọng emo
Đăng nhập Murim
Chết mẹ mày với tao nhá emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thì có sao đâu , hoa vũ lâu tổn thất chết mấy cái cung phụng với mớ lâu chủ ,  cũng thoát đc , tpham phái cừu viêm hải tới cứu lúc chạy thoát ra được !
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emo khiếp !!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi