avatar
Hihoang Quynh Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kono Oto Tomare!
Haha. Đứa nào mất dạy quá thì tớ không chấp nhé, trẻ "bò" mà :))) bạn hỏi thế nào là sâu à? Bạn cảm thấy main sâu sắc vì nó nói dc mấy câu rất tình cảm và thấu hiểu đúng ko? Ứng xử cũng rất hào hiệp và tốt bụng nữa. Nhưng mà chính vì thế nó mới mâu thuẫn và thiên vị ấy; hoặc giả nếu đó là điều chấp nhận được vậy main ko xứng làm main vì nó ko đủ xứng đáng. Tại sao lúc nào cũng xây dựng mấy đứa xung quanh main như ko kiểu đầu gấu xấu xa, ko thì là con gái nông cạn , vô duyên hoặc cáu gắt như kiểu tính cách có vấn đề,...trong khi bạn biết là làm một ng tốt, hoặc 1 ng giống như bạn thì ko phải ng ta tính cách tốt mà ng ta biết suy nghĩ :)lúc nào cũng nói rất ngầu  rất tình cảm trong khi từ đầu  hay trong biểu hiện hằng ngày rất là lấc cấc với ng già, thầy giáo, rất ngốc ứng xử. Nếu kiểu dạng mâu thuẫn này dc chấp nhận thì phải nói main ko phải ng ko biết suy nghi, ko ngốc, ko biết cách diễn đạt bản thân để ng khác hiểu nhầm mà đơn giản là nó có tính khinh thường các môi quan hệ xung quanh nên nó ko có suy nghĩ nghiêm túc, còn khi nó nghiêm túc thì nó hoàn toàn có thể hiểu dc như cách nó nói với momoya, con bé tóc trắng,...nhiều lắm, bao nhiêu cái đẹp  ngầu gắn hết cho nó rồi dựng bọn phụ như kiểu nông cạn lắm ý ;) rồi đọc tiếp đi các bạn sẽ thấy Chàng trai với ngàn lí do, lí do nó đầu gấu vì bị bố bỏ rơi, lí do nó thế này thế kia...túm caia váy lại là a main rất đáng thương đau khổ. Thế thực tế là 80% _90% rất khó để tuổi teen hiểu bố mẹ, hoặc nói là ở vn kiểu gia đình hạnh phúc rất hiếm. Thực tế đấy, ra đời đi mấy bạn. Có cả ba mẹ, giàu có..họ vẫn luôn có cái bất lực của họ, và đa phần là y như main :) thà rằng cứ xây dựng kiểu đầu gấu vì tao thicha như Quỷ uống trà, thẳng thắn nhận lỗi về mình thì chả ai ghét. Xây dựng mấy đứa phụ như bọn vịt cạn để tôn main, trong khi dù nó có phụ nhưng ko ai sống mà nông cạn cả. ..diễn đạt thế thôi. Tôi ko bảo main xấu nhưng ko thể công nhận nó sâu sắc dc, đọc thêm càng thấy nó " xấu ngầm" ấy. Tát nhiên vs mấy đứa chưa trải sự đời thì hoàn cảnh câu chuyện main như một bức tranh vẽ anh hùng vượt khó vậy. Trong khi nó chả biết thông cảm hay thực sự nỗ lực vượt khó nhiều lắm. Làm như bố nó nuôi nó dễ lắm vậy :) làm như mấy đứa đầu gấu bạn nó ko có hoàn cảnh  như nó vậy :)
Kono Oto Tomare!
Mặn mà, hòa vào cảm xúc :)) truyện này đúng gu tui đấy, âm nhạc, học đường, ko sướt mướt tình cảm. Cảm xúc và đánh giá khác nhau là trải nghiệm cuộc sống khác nhau chứ chả phải do gu bạn à. Đến quỷ cũng uống trà, cũng same same như bộ này nhưng cách xây dựng nhân vật tự nhiên và cách truyền đạt cảm xúc tui ko chê dc điểm nào, đọc là cảm động. Còn bộ này tui đọc lại vài lần vì ngoài "vài nhân vật nông cạn" như tui nói thì có những nhân vật phụ quá hay như ông thầy suzuka, hội trưởng 4 mắt, miran vs lucas, ấn tượng nhất là Momoya với câu bất hủ " ra vẻ giúp đỡ thì có ích gì ko ạ?" Còn đây ngứa mắt thật sự với main  cứ phải xây dựng một đứa đầu gấu như một victim mới dc à. Mà đừng bàn ai bàn với tui về main. Vì đọc qua nhiều kiểu main rồi mới phân biệt dc.
Kono Oto Tomare!
Thì bọn ko Não ngoài biết chửi chứ có biết nói gì khác đâu, chấp làm gì  LOL
Kono Oto Tomare!
Mình coi mấy lượt rồi bạn. Coi cả raw nữa.
Ookami shoujo to kuro ouji
Nghĩ cách khóa mõm tui đi bạn LOL . Mùng 1 tết mừng cho bạn đọc được comment bực mình nha. LOL.
Dịch Vụ Trả Thù Ngoại Truyện
Có Phật thì sẽ có ma, nếu tin có ma thì sao không tin có Phật? Có Chúa? Ko chỉ ma, Thần Phật, Đức Chúa mà quang phổ , điện từ, âm thanh, sóng điện từ...đều là thứ mắt người không có khả năng nhânn thấy. Mắt chó mèo nhìn được ban đêm mắt người thì không. Không thấy ko tin là thiển cận. Thực tế thuyết tiến hóa Darwin khi ra đời bị toàn thế giới bác bỏ tẩy chay, vì từ lí luận tới thực tiễn đều ko có chút cơ hội khỉ, vượn...tiến hóa thành Người. Đơn giản nhất, con người có nhận thức hơn 2000 năm, có thấy con khỉ, vượn, đười ươi...nào đột biến có 1 bộ phận giống người ko, chứ đừng nói tạo thành 1 ng hoàn chỉnh. Chỉ có mấy nước CS là lợi dụng thuyết Darwin tuyên truyền con người sống bằng dục vọng, phồn ngư tranh thực...tuyên truyền tính bạo lực, tranh đấu giai cấp. Bóp méo đức tin, tôn giáo thành phản khoa học và mê tín dị đoan. Trong khi các nước p. Tây, 97% dân họ đều tin có God.(Đức Chúa, Thánh Thần) và những nhà khoa học càng đứng đỉnh cao khoa học, nơi chỉ có 1% dân số hiểu được phương trình, định luật họ đưa ra như Einstei, NewTon,...đều phải công nhận rằng " thế giới này quâ hoàn hảo, mọi thứ tuần hoàn theo quy luật chặt chẽ, chúng ta chỉ khám phá 1% rất nhỏ , nhất định thế giới này có Chúa tạo ra". Ngày nay bạn trẻ ko tin Thần Phật có cái lý . 1 là bạn đang ở đất nước Cs, một nền giáo dục truyên truyền 1 chiều, lạc hậu, có chủ đích .2 là cũng chính trị và tôn giáo ngày nay trộn lẫn, tôn giáo càng bị chính trị phục vụ ng dân phụ thuộc chính quyền, và người phục vụ tôn giáo càng ngày biến chất, bị dục vọng dẫn dắt, ví như Phật giáo càng ngày bị đem đi kiếm tiền, người đi tu ngày bị mua chuộc, lợi dụng ( ko phải tu rồi bị lợi dụng, mà lợi dụng biến tu thành một cái nghề hái tiền) , còn phương tấy như Kito giáo, Giáo hoàng ngày nay không khác gì những tổ chức mafia, thậm chí Giáo hoàng đời trước còn bị phan phui lạm dụng trẻ em, giới showbiz từ gần 100 năm trước đã mọc mầm thành nơi tuyên truyền ma quỷ...' Ma quỷ đang thông trị thế giới" là sự thật mỗi người nên đọc, tìm hiểu và biết. Không phải bì đấu tranh , mà để các bạn trong tâm nên có sự lựa chọn rõ ràng. MA quỷ là thật, dù bạn hiểu theo nghĩa nào, ko có Thần Phật nào hiện ra như Bụt cứu bạn, cũng ko có Ma Quỷ nào hiện ra ban ngày đường đường chính chính làm việc ác, chúng lợi dụng con người qua dục vọng như muốn nổi tiếng, tiền bạc, dâm dục...
Giáo Dục Chân Chính - Get Schooled
Cái hay là mục đích ko phải dùng bạo lực hăm dọa mà là để bọn nó đứng ở vị trị nạn nhân để hiểu, để nhớ, mục đích ưu tiên là giáo dục và sau là cho tù mọt gông cả nhà :) nguồn căn tội lỗi.
Ookami shoujo to kuro ouji
Nghe câu này chưa e: đừng lấy tính cách ra làm cái cớ : chả cần biết main trong mắt e cool ngầu ra sao còn trong mắt chị chả có thằng nào ngu đến nỗi không biết giao tiếp, diễn đạt : chỉ có thể là khinh thường giao tiếp nên cũng ko cần cố gắng ng khác hiểu mình e nha. Và giới thiệu với e bằng chứng sống sờ sờ đang comment cho e đọc. Tính cool ngầu cũng xuất phát từ khinh thường nha e. Nên ai thấy main e ích kỉ, dâm loèn thì nhận đi e. Nghe e comment là biết e nghiện dâm còn ngại. :) Nếu e thích ng yêu chung cha thì vào fb tìm nhóm sugar daddy nha, đi cứu vớt xã hội dùm mấy chị, ngưu tầm ngưu mã tầm mã, ra đường thấy đứa nào trym ngoài quần thì dắt về dùm chị nha, để nó chạy lông nhông hại nước hại dân
Câu Lạc Bộ Con Nhà Giàu
Ngoại truyện chap 12 có đôi lời:  Là một người con muốn xin lỗi người mẹ trong truyện. Vì làm người vợ và cống hiến hết cả cuộc đời cho gia đình nên mẹ đã ko có thời gian để nhìn lại bản thân và để bản thân trở nên xấu xí trong mắt người bố. Cũng xin lỗi người mẹ vì người đàn ông hứa sẽ nắm tay và che chở  suốt cuộc đời dù bệnh tật, khó khăn hay ko còn "xinh đẹp" từ vẻ ngoài hay tính cách đã ko còn . Và cám ơn  vì nếu ko còn gia đình thì người sẽ ko buông bỏ người con sẽ là người mẹ ko phải vì trách nhiệm mà là vì thương yêu. Phải cám ơn vì bao khó khăn cuộc sống thì người mẹ vẫn vượt qua mà ko lạc lối. Và người mẹ trong truyện vẫn đẹp nha, dù bà quên mất cần chau chút cái đẹp ấy qua thời gian vì chủ quan cho rằng ko cần điều đó vì gia đình sẽ ko làm điều có lỗi và có thể tha thứ thiếu sót bản thân. Nên phụ nữ lấy chồng càng phải trưởng thành duyên dáng hơn mấy bạn gái ạ.Tình yêu của đàn ông giống như loài chó , nó sẽ trung thành ai cho noa một mái ấm nhưng bản tính của nó dễ đồng cảm và có thể chia sẻ tình cảm một lúc với nhiều đối tượng dù là người hay vậy. Còn tình yêu phụ nữ như loài mèo, chỉ có cảm giác an toàn khi dành cho nó không gian riêng và moitj thời điểm cũng chỉ dành cho một đối tượng. Phụ nữ cũng như mèo rất cần tình cảm và ko gian riêng cho tình cảm ấy. Nên phụ nữ dễ ghen ghét và thiếu an toàn khi ai xâm phạm lãnh thổ đó. Và  đàn ông có dùng 10 phần để yêu thì cũng chỉ bằng 7 phần tình cảm phụ nữ , có dùng toàn lực để yêu thì cũng chỉ khiến phụ nữ có cảm giác n toàn 7 phần.Nên phụ nữ khó hiểu với cả chính bản thân họ n, ng ta nói khi yêu, khi làm vợ ng phụ nữ bao h cũng thiệt thòi. Đàn ông gánh thế giới, còn phụ nữ thì lại gánh đàn ông. Họ yếu đuối thế bạn . Còn đối với người thứ 3 trong truyện thì dù hoàn cảnh tồi tệ hay bản tính tồi tệ thì cũng thương cho chị, vì lúc gặp khó khăn hay ai lầm chị vẫn liên tục gặp những người đàn ông ko tốt đẹp. Trong đó bao gồm cả người chồng.Nhưng phẩm vị mình như thế nào mới gặp người như thế ấy.
Kono Oto Tomare!
Ở đây có bạn nào bình luận tốt ghê. Đúng là main vs vài nhân vật phụ xây dựng tính cách gồng ngầu chứ chả cóa chiều sâu. Nhạt nhẽo..
Bạo Lực Học Đường
Thật ra ai ít nhất trong đời hs cũng gặp 1 lần. Nhưng cách ứng xử , giải quyết nó khác nên nó quyết định có dẫn đến bạo lực ko bạn ạ. :) nên ng ta hay nói ko đánh nhau, vì hoàn cảnh nào cũng có thể thay đổi có thể dẫn đến bạo lực hay ko. Việc thật ng thật nha bạn. Ngày xưa mình từng bị rồi, ng do là mình trẻ trâu cũng liếc đểu, sau bị bọn nó vây nhóm thì khúm núm làm tụi nó mất hưng :d mà cũng có lần bạn thân bị bắt nạt tui viết thư gửi thằng bắt nạt nó quay lại cảm ơn vì nó ko biết nó đang bắt nạt. Cũng có lần bị tát xong tui co vòi luôn vì phát hiện quá chênh lệch sức mạnh :D vấn đề là tui ko phải đứa hèn yếu nhé. Nên ko phải tui ủng hộ bạo lực hđ, nhưng khi ng lớn can thiệp quá sâu, cành căng thẳng và coi nó thành tệ nạn theo kiểu rào theo số đông, động một tí coi việc xây xát tuổi trẻ thành phạm tội thì mặt phụ của nó càng nhiều, càng giống môi trường con cưng của ba mẹ, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Và bạn biết đây ko ai sống trên đời mà ko cần cúi đầu. Xã hội càng trưởng thành bạn lại càng phải học cách cúi đầu , hòa giải. Lúa chín cúi đầu mà. Ko phải hèn nhát mà là trưởng thành
Bạo Lực Học Đường
Qua 3 chap đầu đã ko còn là bạo lực học đường. Đã gọi bạo lực học đường thì nó chỉ dừng ở mức hành động gây gổ do sự chưa trưởng thành tuổi vị thành niên, và ở tuổi này chỉ cần dọa là sẽ sợ, sẽ dừng, còn ko kiểu tính toán trả thù muốn gây thương tích cho ng khác như trong truyện thì đó là luật giang hồ. Luật giang hồ thì cứ đứa nào có thể tàn nhẫn, có tiền, có quyền.. thì cứ chơi hết. Nên bạn nói đúng mà, ai cũng sẽ sai và cần được cho cơ hội. Đó là điều pháp luật bảo hộ ở tuổi thành niên, ko ai dc phép tước mất quyền được cho trưởng thành đó đâu. Vì pháp luật là cảnh tỉnh thời điểm sai lầm và cho cơ hội sửa chữa chứ ko phải trừng phạt hay bảo vệ chính nghĩa. Vì vốn dĩ là ko thể làm được. Có nhiều tội ko thể xác định, và có những tội ko thành tội ( dù là tội ) và phâp luật chưa hẳn là chính nghĩa vì những hành vi dẫn ng ta tới phạm tội ko ai chịu trách nhiệm được.nên 1 ng trưởng thành dùng sự giận dữ để trả đòn như trong truyện gọi là giang hồ nửa vời nhé :) vì tớ ko ghét giang hồ, nhưng mà ghét giang hồ nửa vời. Đã rút kiếm thì phải làm cho ng ta kk còn ý chí đứng dậy trả thù hay căm giận,còn trút giận qua lại thì là kiếm cùn. thích cái kiểu yakuza nhật ấy. Cường đạo những vẫn nói đạo.
Bạo Lực Học Đường
Bị dùng dây điện ấm siêu tốc đánh lằn người, bị dùng dây roi quất bầm dập tím người có bị gọi là bắt nạt không?...Chắc ae nhà tui không thể nào bị bắt nạt vì đánh đấm thế nào cũng không bằng ba cái đòn roi của bố :) và thưa là a tôi vẫn cực lì nhưng ko bạo lực và tui là con gái :)) nên bạo lực hđ là thật là xấu nhưng nhiều lúc làm quá, và người nên tự vấn nhiều nhất là ng bị bắt nạt. Ko ai sống mà ko cần thay đổi , phải tự học cách giải quyết và thôi tự thương cảm bản thân đi. Vì sao bọn bắt nạt lun bắt nạt sau lưng và bóng tối? Sao luôn là mạnh bắt nạt yếu? Bị phơi bày và bị phản đối là 2 thứ bọn bắt nạt sợ nhất. Vậy cứ làm đi, còn đã im lặng nghĩa là đồng ý " tui chịu được" vậy đừng bắt ai phải đứng về hẳn về phía nào vì rõ ràng cả 2 phía đều cần thay đổi.
Shin Kotaro Makaritoru! Juudouhen
Gần 30 tuổi đọc lại mới hiểu đoạn đấu với clb 13 mới thấm cái nghĩa nhu đạo giả. Cả truyện thấy hay nhất phần này
Quần Lót Dâu Tây
Haizz. Đơn giản mà. Vì Yêu. Kiểu tình yêu đi qua năm tháng, bó gồm cả kỉ niệm, sự lựa chọn mỗi bước trưởng thành nên nó ý nghĩa hơn nhiều là kiểu yêu hợp gu. Mà main vs aya chính là hợp gu nhau ấy. Aya có thiên thời địa lợi, còn Nishino thì chỉ có chân thành đúng nghĩa để yêu main. Main cũng xứng là main. Con trai cần gì anh hùng, bá đạo đâu, nội cái chap 151 trong lòng biết aya có một vị trí rất quan trọng mà vẫn biết từ chối ngay lập tức vì tình nghĩa với Nishino là best rồi. Cũng từ giây phút này trở đi cậu ta mới biết mình cần 1 lòng 1 dạ với người trc mắt. Con trai có trách nhiệm thế này, bỏ qua dc ích kỉ cá nhân cũng dc rồi đấy
Shin Kotaro Makaritoru! Juudouhen
Cám ơn bạn vì giúp mình sao mình ko nổi hết 1 tập 1/2 ranma. Đây là truyện thuần võ thuật, võ đạo tình cảm được thêm vào dưới hình thức hài hước chủ yếu. Nếu bạn tìm yếu tố lãng mạn, thẹn thùng kiểu thanh xuân học đường nên tìm kiểu ngôn tình ấy.Còn mình đọc để xem tác giả truyền đạt điều gì, n làn đọc bộ này từ tuổi 17 18 tới gần 30, dùng từ dâm dục thì quá đáng quá. Mà nói kiểu hài hài thì đúng nó dâm thật. Nhưng ko thể nói nó dâm thì nội dung, cốt truyện, tính cách, tình cảm lại quá sâu sắc. Gu đọc truyên của bạn...quá nhạt..nhạt lắm luôn ý. Cùng là con gái nói thật là vậy.
Ayeshah's Secret
Ko giống đâu bạn. Người chị là người thực tế rõ ràng, là ng công bình, yêu ghét phân minh. Rõ ràng là có thích a cả từ lâu nhưng bài xích vì nhân cách của gia đình mẹ kế, nhưng khi nghe quá khứ mới chấp nhận. Ông a cả cũng ko ác, sống trong mt như thế, để bản thân ko trở nên xấu tính, hao mòn, nhu nhược như 2 đứa kia thì nó sống kiểu rành đời, sành sỏi vậy thôi. Tính 2 đứa này là biết vượt qua thực rế, giữ mình. Còn tính 3 đứa kia thì mình ko nói ác, nhưng ngu dốt, hư vinh, hão huyền ko có thì thôi thực tế lại gây ra chuyện ngu ngốc. Cảnh đứa chị đào mộ đứa e khóc nghĩa là nó ko biết ng bị giết là e nó,đến lúc đào mới biết. Nó trả thù, vậy đổi vị trí , với tính hư vinh, dễ xu nịnh cô e, thì chị nó bị giết nó sẽ trả thù chăng? Hay lại thấy mồ yên mả đepj, ng ta cũng đang tốt lên lại thôi, :) túm cái váu hoan nghênh ng sống như cô chị : rõ ràng, sòng phẳng, biết giữ mình, giữ cốt cách. Mà nói thẳng , nếu con e còn sống thì ko biết nó định bắt ca mấy tay? 2 ông kia còn chywa đủ mún dụ thêm ông nữa kìa :)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi