avatar
Lê Thị Kim Dung Cấp 3
Ngày đăng ký: 07/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
anh thái tử tóc vàng đó bạn
Nữ Công Tước Với Tâm Hồn Trống Rỗng
omg!! first!!
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
uây! cảm ơn mấy bạn nhiều nha! bất ngờ ghê á! =)) ko ngờ tới luôn
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
cho mình hỏi na9 là tóc hồng đó hả? (chưa đọc đến cuối nhưng thắc mắc quá nên hỏi) =))
Tâm Động Thuấn Di
đang chờ đến cái cảnh na9 bế nu9 lên sofa hay là đưa về phòng để bả ngủ cơ đấy. thế mà cuối cùng lại để con ngta ngủ như kia. bực bội ghê hong?
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
THEO NHƯ TRUYỆN CHỮ THÌ MẮT TƯ THẦN VẪN LÀ MÀU ĐỎ, TUY NHIÊN KHÔNG PHẢI LÀ ĐỎ NHƯ CỦA BÁ TƯỚC PHIL VÌ BÁ TƯỚC PHIL VÀ CỐ MIỂU LÀ MẮT KIỂU MÀU HỒNG NGỌC, ĐỎ NGỌC GÌ CƠ.
p/s: thật ra là mình cx ko rõ lắm nhưng mình chắc chắn là truyện chữ ko hề nói rằng mắt Tư Thần là đỏ là do đeo lens
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Theo như truyện chữ thì mắt Tư Thần vẫn là màu đỏ, hình như ko phải do đeo lens đâu! Còn mắt của công tước Phil với Cố Miểu là màu hồng thạch gì gì ý! Nói tóm lịa lf 2 màu mắt khác nhau cơ!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
@hoang duc : có thể tìm truyện chữ nhé! ko phải là ko đủ mà là thừa luôn! chả qua là truyện tranh của bộ này bị cắt nhiều thôi!
Lại Gặp Được Em
"vì sao cô lại nói chuyện giống phụ nữ thế?"
=)) có học sinh đáng đồng lương ghê!
Đừng Khóc
Cảm ơn Hà Duyên nha!
Quả Táo Của Anh
Mong được thay bìa khác chứ na9 bị che hết rồi! Thấy mỗi na8 với nu9!
Đừng Khóc
Biết truyện chữ tên là "Đưng Khóc" rồi nhưng lại không biết đọc thuần việt ở đâu. Toàn thấy bản kiểu hán việt thôi, khó chịu lắm! Ai biết ở đâu có ver nào dễ đọc chỉ tôi với!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Lướt xuống dưới để biết thêm thông tin chi tiết. Cứ nhìn có tên tôi là được.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Thân gửi tới bạn Kira Phạm.
Mình xin copy lại lời bạn nói để giải thích rõ hơn những điều mình nói và biết được nhưng thông tin mình đưa ra 'hoàn toàn sai. không có chút nào đúng' là như thế nào.
---
"xin đính chính lại nhé. mình là người dịch nên có vài chỗ bạn nói nó không chính xá, không hiểu lầm nên xin phép sửa lại:"
-> rất hân hạnh khi gặp được một người dịch ở đây.
"THÂ là cái gì?"
-> Chính là viết tắt của Tưởng Huy Âm đấy ạ!
"doãn tuyết mạc coi DOÃN HỀ HỀ là k.ẻ t.h.ù vì chú hai TƯ THẦN âm mưa tiếp cận DOÃN THỊ cho nên DOÃN TƯ THẦN đã đưa DOÃN TƯ DƯỢC vào để cho cậu ta có công ăn việc làm, đồng thời cũng là gián điệp cho TƯ THẦN. trong khoảng thời gian đó, DOÃN TƯ DƯỢC làm khá nhiều điều có lợi về phía DOÃN THỊ nền DOÃN TƯ THẦN quyết định giữ cậu ta lại"
-> Doãn Tuyết Mạc và Doãn Hề Hề là ai vậy? Mình chỉ biết Doãn Tuyết Mạt và Cố Hề Hề hoặc là Vân Hề mà thôi. Và việc bạn nói liệu có liên quan đến việc Doãn Tuyết Mạt g.h.ét Hề Hề hay không? Nếu 'DOÃN HỀ HỀ' mà bạn nói là Tư Thần thì đương nhiên, cả nhà chú hai không ai thích Tư Thần cả, điều này thì cần gì phải giải thích.
---
Ngoài ra còn cốt truyện mà mình đã tiết lộ. Bạn nói rằng thông tin hoàn toàn sai hả? Mình không tin đâu. Bởi vì đây chính là bộ truyện mà mình thích nhất. Ít nhất những gì mình nói sẽ đúng tới hơn một nửa nên xin lỗi, mình không chịu nổi lời nói của bạn đâu.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Ôm xã giao kiểu là anh em thì chắc chắn có nhưng quan hệ yêu đương nam nữa gì thì yên tâm là hoàn toàn không nha!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Mới được có tí tí thôi đấy bồ ạ!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Giải thích một chút. Trong 3 năm đó, Mặc Tử Hân vẫn luôn tiếp cận Hề Hề và lấy cái hôn ước từ thuở nào rồi ra. Nhưng đương nhiên, không thành công. Hề Hề dù biết Mặc Tử Hân là người rất hoàn hảo nhưng trong lòng cô không hiểu vì sao mà chỉ có thể coi anh là anh trai. Ngược lại, Đại thiếu gia Doãn gia kiêm Chủ tịch của tập đoàn Doãn Thị - Doãn Tư Thần của chúng ta lại khiến cho cô tuy đã mất trí nhớ nhưng có cảm giác rất thân thuộc (nói chung là đoạn 3 năm sau ngọt lắm, có đoạn rất hài, có đoạn lại rất bi. chẹp! đủ vị!)
THÂ trốn ra nước ngoài nhưng làm sao trốn được người của Tưởng gia và Doãn gia. Về sau cô ta bị hành thảm lắm nên rất hi vọng mọi người tiếp tục đọc. Dù sao cũng vẫn còn một bạn gái dễ th'ươ'ng tên Doãn Tuyết Mạt (con của chú hai của Tư Thần) nữa cơ.
NHẮN NHỦ: Truyện mới đi được coi như là một nửa chặng đường thôi. Và nửa về sau sẽ còn hay hơn nhiều nên mọi người hãy tiếp tục theo dõi Thần ca và Hề tỉ nhé! Hihi!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
[SPOIL] *Đăng lại lần nữa*
Còn một khoảng thời gian nữa Hề Hề mới đẻ tiểu bảo bối. Doãn Tuyết Mạt (vài chap nữa sẽ xuất hiện) vì thích Tiêu Hằng nhưng phát hiện ra Tiêu Hằng có gì đó thích Hề Hề nên lợi dụng Tưởng Huy Âm (khi ấy đã bị đuổi ra khỏi Tưởng gia) để ra tay hại Hề Hề, muốn một xác hai mạng. Hề Hề chuyển dạ, được đưa vào bệnh viện nhưng chưa sinh, chỉ có thể ở trong đó theo dõi thêm. Tưởng Huy Âm khi đó tới Tưởng gia kiểu vờ vịt tạm biệt này nọ rồi bỏ thuốc vào chén trà của Tưởng phu nhân (mẹ của Tưởng Dật Hải) khiến bà bị mất kí ức rồi ảo giác tạm thời. THÂ nhanh chóng cùng Tưởng phu nhân tới bệnh viện "thăm" Hề Hề. Cô ta mang cháo tới rồi tìm mọi cách để Hề Hề ăn và cuối cùng Hề Hề phải ăn thật vì nể mặt Tưởng phu nhân ở đó. Trong cháo có một loại độc dược có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng đã bị cấm sử dụng vì còn đang nghiên cứu. Loại độc dược này khiến Hề Hề bị xuất huyết nặng nề. Tư Thần nghe tin thì phi như bay tới bệnh viện. Mặc Tử Hân và Tưởng Dật Hải khi đó ở bên cạnh bàn công việc cũng chạy theo. Trên đường đi, Mặc Tử Hân gọi cứu viện của Vân gia khi đó đang ẩn cư ở một hòn đảo tại Indonesia (hoặc là Singapore, không nhớ lắm) để mang đến loại dược tề bí truyền (cũng chính nó đã kéo dài sự sống của Vân Nặc thêm vài tháng hay vài năm gì đó).
THÂ sau khi hại Hề Hề thì liền cao chạy xa bay. Hề Hề vẫn đối mặt với nguy hiểm... Đứng trước sự lựa chọn là mẹ hay con thì Tư Thần đã chọn Hề Hề, Doãn lão phu nhân (bà nội của Tư Thần) lại chọn tiểu bảo trong bụng (đương nhiên rồi, bà ấy gần như chỉ quan tâm chủ yếu là người thừa kế thôi). Điều bất ngờ chính là Doãn phu nhân Tưởng Tuyết (mẹ của Tư Thần) đã chọn Hề Hề, đây chính là người con dâu mà bà trân trọng nhất. Ngay lúc đó Hề Hề đang nằm trên giường thều thào lên tiếng mong muốn được chọn giữ lấy tiểu bảo. Vân lão gia và Vân phu nhân (ba mẹ ruột của Hề Hề) cũng chấp nhận theo lời của Hề Hề và mong muốn sau khi mọi việc kết thúc thì Tư Thần và Hề Hề sẽ li hôn. Tư Thần đương nhiên không chấp nhận nhưng mọi việc không thể thay đổi... Cùng với đội ngũ bác sĩ giởi nhất của Doãn gia và Vân gia và dược liệu bí truyền, hai mẹ con Hề Hề vẫn được sống. Nhưng cái giá phải trả chính là Hề Hề sẽ mất đi trí nhớ, kí ức của Vân Nặc sẽ được cấy vào cho Hề Hề. Cô chính là Vân Hề, người thừa kế duy nhất còn lại của Vân gia.
Tư Thần đã rơi nước mắt khi chứng kiến Hề Hề phải trải qua cơn sinh tử và khi cô tỉnh dậy, anh liền chạy tới hỏi han nhưng... "Anh là ai?" câu nói này của Hề Hề đã làm Tư Thần thật sự tuyệt vọng. Hai người li hôn, Hề Hề cùng Mặc Tư Hân sang Pháp. 3 năm chính là quãng thời gian mà Tư Thần phải "ăn chay". Sau 3 năm, hết thời gian hứa hẹn với Mặc Tử Hân rằng sẽ không làm phiền Hề Hề, Tư Thần đưa hai con trai (1 ruột, 1 nuôi. Con trai nuôi là con của bá tước Phillips và một người phụ nữ Việt Nam. Sau này mọi người sẽ rõ hơn.) đi tìm lại mommy (Hề Hề) và vâng... "Chào em, tôi là Doãn Tư Thần."
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
[SPOIL]
Còn một khoảng thời gian nữa Hề Hề mới đẻ tiểu bảo bối. Doãn Tuyết Mạt (vài chap nữa sẽ xuất hiện) vì thích Tiêu Hằng nhưng phát hiện ra Tiêu Hằng có gì đó thích Hề Hề nên lợi dụng Tưởng Huy Âm (khi ấy đã bị đuổi ra khỏi Tưởng gia) để ra tay hại Hề Hề, muốn một xác hai mạng. Hề Hề chuyển dạ, được đưa vào bệnh viện nhưng chưa sinh, chỉ có thể ở trong đó theo dõi thêm. Tưởng Huy Âm khi đó tới Tưởng gia kiểu vờ vịt tạm biệt này nọ rồi bỏ thuốc vào chén trà của Tưởng phu nhân (mẹ của Tưởng Dật Hải) khiến bà bị mất kí ức rồi ảo giác tạm thời. THÂ nhanh chóng cùng Tưởng phu nhân tới bệnh viện "thăm" Hề Hề. Cô ta mang cháo tới rồi tìm mọi cách để Hề Hề ăn và cuối cùng Hề Hề phải ăn thật vì nể mặt Tưởng phu nhân ở đó. Trong cháo có một loại độc dược có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng đã bị cấm sử dụng vì còn đang nghiên cứu. Loại độc dược này khiến Hề Hề bị xuất huyết nặng nề. Tư Thần nghe tin thì phi như bay tới bệnh viện. Mặc Tử Hân và Tưởng Dật Hải khi đó ở bên cạnh bàn công việc cũng chạy theo. Trên đường đi, Mặc Tử Hân gọi cứu viện của Vân gia khi đó đang ẩn cư ở một hòn đảo tại Indonesia (hoặc là Singapore, không nhớ lắm) để mang đến loại dược tề bí truyền (cũng chính nó đã kéo dài sự sống của Vân Nặc thêm vài tháng hay vài năm gì đó).
THÂ sau khi hại Hề Hề thì liền cao chạy xa bay. Hề Hề vẫn đối mặt với nguy hiểm... Đứng trước sự lựa chọn là mẹ hay con thì Tư Thần đã chọn Hề Hề, Doãn lão phu nhân (bà nội của Tư Thần) lại chọn tiểu bảo trong bụng (đương nhiên rồi, bà ấy gần như chỉ quan tâm chủ yếu là người thừa kế thôi). Điều bất ngờ chính là Doãn phu nhân Tưởng Tuyết (mẹ của Tư Thần) đã chọn Hề Hề, đây chính là người con dâu mà bà trân trọng nhất. Ngay lúc đó Hề Hề đang nằm trên giường thều thào lên tiếng mong muốn được chọn giữ lấy tiểu bảo. Vân lão gia và Vân phu nhân (ba mẹ ruột của Hề Hề) cũng chấp nhận theo lời của Hề Hề và mong muốn sau khi mọi việc kết thúc thì Tư Thần và Hề Hề sẽ li hôn. Tư Thần đương nhiên không chấp nhận nhưng mọi việc không thể thay đổi... Cùng với đội ngũ bác sĩ giởi nhất của Doãn gia và Vân gia và dược liệu bí truyền, hai mẹ con Hề Hề vẫn được sống. Nhưng cái giá phải trả chính là Hề Hề sẽ mất đi trí nhớ, kí ức của Vân Nặc sẽ được cấy vào cho Hề Hề. Cô chính là Vân Hề, người thừa kế duy nhất còn lại của Vân gia.
Tư Thần đã rơi nước mắt khi chứng kiến Hề Hề phải trải qua cơn sinh tử và khi cô tỉnh dậy, anh liền chạy tới hỏi han nhưng... "Anh là ai?" câu nói này của Hề Hề đã làm Tư Thần thật sự tuyệt vọng. Hai người li hôn, Hề Hề cùng Mặc Tư Hân sang Pháp. 3 năm chính là quãng thời gian mà Tư Thần phải "ăn chay". Sau 3 năm, hết thời gian hứa hẹn với Mặc Tử Hân rằng sẽ không làm phiền Hề Hề, Tư Thần đưa hai con trai (1 ruột, 1 nuôi. Con trai nuôi là con của bá tước Phillips và một người phụ nữ Việt Nam. Sau này mọi người sẽ rõ hơn.) đi tìm lại mommy (Hề Hề) và vâng... "Chào em, tôi là Doãn Tư Thần."
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Truyện xây theo mạch truyện và tình tiết chuyển biến theo thời gian chứ không phải là đùng cái đẻ luôn đâu. Chính cái quãng thời gian chị mang thai này là 1 trong 3 mốc quan trọng nhất đấy ạ! Truyện chứ có phải ngoài đời đâu!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi