avatar
Wind Blows Cấp 3
Ngày đăng ký: 01/01/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Baby đến rồi!
Hài. M vs bạn thân m cũng vậy hả? M cũng kể cho bạn thân m nghe bạn trai m kỹ thuật tốt thế nào, đêm bao nhiêu lần, lần lâu bao nhiêu chắc? Bạn trai m cũng xông vào nhà m vs bạn thân m ở, xong 2 đứa chim chuột luôn trong phòng mặc kệ bạn m ở phòng bên cạnh à? R bí mật bạn m muốn giấu, chuyện nhạy cảm như one night stand để có thai, m cũng bất chấp mặt mũi danh dự của bạn m để đi bô bô cho bạn trai à? Chẳng những thế còn kéo cả thằng bạn trai đến chỗ ng ta khám thai luôn đúng k? Muốn bênh thì cũng phải có lý tí ok.
Nam chính nó gặp 3 đứa dc có 1 lúc mà nó đọc vị mối quan hệ của cả 3 đứa dc luôn kia. Chứ đừng nói là tình bạn thân thắm thiết bao năm mà đ biết bạn mình thích j, gu của bạn mình là như thế nào. Ờ mà kể cả t chấp là chúng nó ngớ ngẩn đến mức đ biết 1 cái mẹ j đi. Thế hành xử như trên là có duyên dữ chưa, m có hành xử như thế k mà cho rằng nó bình thường. Nói vô tâm là còn nhẹ r đấy chứ cả 3 hãm bỏ mẹ ra.
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
À t có cần tác giả trả lời đâu mà. T bình luận chửi truyện, chửi mấy đứa bênh truyện não tàn, xem đứa nào nhột nhảy vào cãi thì t tiếp chuyện cho vui như bh nè hihi
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Đặt tên là Trừng trị kẻ ngu mà sao phát biểu nghe đáng bị trừng trị đầu tiên thế :)) Thể loại nu9 thánh thiện vô dụng lỗi mốt từ hơn chục năm trc r, đừng có thấy ai chỉ trích nhân vật chính cũng quy cho ngta thích nu9 thánh mẫu mary sue. Ác phải ác cho nó hợp tình hợp lý, có nguyên do đúng đắn thì ngta mới thương, chứ cái loại vốn bản thân sai mà lại thích cosplay nạn nhân thì chê là phải. "Chê bai truyện thì tôi k lên tiếng nhưng mà đụng đến tg và ng đọc thì tôi nhảy đổng lên". Logic hài nhờ :)) Chứ phải khen tác giả xây dựng dc nhân vật truyện cực phẩm như thế, đổi trắng thay đen cộng vs ng đọc ủng hộ quan điểm sai lệch mà tác giả truyền bá à.
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Ừ cũng giống lí do bạn đọc dc bình luận của t mà k lướt qua luôn, còn phải trả lời thêm 1 câu đó. Bạn cũng có thấy mệt ng đâu
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Mời đọc lại những bình luận bên trên chứ lần nào cũng phải giải thích lại mệt lắm. Con nu9 bị đổi là do bà mẹ nuôi của nó à? Hay do con tiểu thư thật? R nu9 d muốn ngồi im làm thánh mẫu, cũng d muốn tách ra tự lực mà muốn bám víu lấy cái gia tộc để trả thù 2 mẹ con kia đòi quyền lợi thì đúng hay sai? Lỗi của 2 mẹ con kia là j? Và nó xuất phát điểm là con của 1 ng hầu thì muốn đòi quyền lợi j?
Phân biệt rõ ra nhé. K ai phê phán hoàn cảnh của nó cả vì đúng là nó khổ thật, cái đáng lên án ở đây là cái tư duy nạn nhân lệch lạc của nó, của tác giả xây dựng lên nó và cả của những đứa ủng hộ chỉ vì nó là nu9. Lại còn hả hê vì 1 bà mẹ mất con bị lừa thêm lần nữa khi tưởng đã tìm thấy cô tiểu thư bị đánh trao chứ. Là nông cạn và thiếu hiểu biết thật đấy chứ k phải chỉ dừng lại ở quan điểm khác đâu.
Baby đến rồi!
nam 9 mới biết cả 3 ng còn chưa lâu và còn mới quan sát dc họ có vài tiếng đi cùng nhau thôi mà nam 9 đã nhận ra rồi bạn. Thà bảo là con tóc đỏ nó biết nhưng cố tình nhắm mắt chen ngang nó còn thuyết phục hơn là bảo rằng chúng nó là bạn thân bao năm của nhau mà k nhận ra. Chỉ có kiểu k hề quan tâm và coi trọng bạn thì mới có thể như thế thôi. Mà nó ghen vs nữ 9 thì rõ ràng là nó cũng cảm thấy giữa tình bạn 2 ng có cái j đó r còn j
Baby đến rồi!
Đúng r bạn. Cả 3 đứa đều vô tâm luôn chứ k phải chỉ 2 đâu. Thằng kia thì ngta thích mình còn k biết, xong r có bạn gái còn quá quan tâm tới nữ chính. Nữ chính thì cũng ngớ ngẩn, 2 đứa bạn thân vs mình và nhất là trong đó có crush của mình mà chúng nó thích ai còn k biết. Ngồi nghe con bạn mình kể chuyện have sẽ vs bạn trai nó nhưng miệng k biết mở ra bảo rằng mình k thích nghe cũng k nên nghe. Nhưng con tóc đỏ vẫn là hãm nhất, chị em thân thiết bao năm mà k nhận ra bạn mình thích ngay ng ở bên cạnh, chứng tỏ 1 là vốn dĩ quá ích kỷ chỉ quan tâm cảm xúc của mình 2 là biết mà cố tình hớt tay trên thôi. Chuyện riêng tư của bản thân vs bạn trai cũng đâu ai đi kể kiểu đó vs bạn bè. Và cả chuyện cá nhân của nữ chính là việc có thai ngoài ý muốn cũng phải hỏi ý kiến khổ chủ trc xem có đồng ý tiết lộ vs nam phụ k nữa bạn ạ, k phải tự chủ trương kéo bạn trai cùng đi phá thai như thế đâu
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Nội dung ngớ ngẩn thì t chê. Chê xong rồi t hẵng né. Mắc đ j k dc chê. Có chê mới biết có bao nhiêu đứa ngu muội nhảy vào bênh chứ
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
K nhất quán ở chỗ biết từ nhỏ nó đ phải con ruột r, biết mẹ nó cướp con của ngta để tráo mình vào nhưng lại ghét bỏ và định trả thù đứa con gái ruột. Biết bản thân mình là sản phẩm từ việc mẹ mình quan hệ vs ng có gd nhưng lại nhất quyết muốn mẹ ghẻ bị cướp con phải yêu thg nó. Biết sẵn mẹ ghẻ k thích mình, cũng căm thù bà ý từ khi bà vú nuôi chết nhưng đến lúc 16 tuổi vẫn lại khóc vì bị mẹ ghẻ bỏ rơi. Từ nhỏ đến tới lớn tướng mà vẫn nhiều lòng tin và hi vọng thế à, m thấy có lý k? Đáng ra là phải chết tâm sau 1,2 lần r chứ. Mồm luôn miệng bảo mình là đồ giả, nhưng lại coi con bé tiểu thư thật là đứa cướp đi vị trí của nó. Là ai cướp vị trí của ai m k phân biệt nổi à? Cũng là nó mồm kêu đồ giả, ở trong nhà k dc quan tâm yêu thg nhưng dc nuôi tới lớn tướng r, học hành giỏi giang r cũng k chịu rời đi, muốn bám rễ cả đời vào cái gia đình đó.
Con n9 nó đúng là cũng có cái khổ của nó khi bị mẹ ruột của nó vứt lại để cho ng dưng nuôi, nhưng điều đó k có nghĩa là nó dc trút giận và đổ tội lên ng khác ok chưa, ng sai ở đây chỉ có bố mẹ ruột của nó mà thôi. Luôn ước cho đứa con gái ruột k tìm dc và khi tìm lại dc r thì đòi trả thù nó vì đã quay về? Ủa r con bé ấy gây tội tình j? Bà mẹ ghẻ mất con mà vẫn phải nuôi nó ăn học tới lớn thì tội tình j? M nghĩ chuyện ng dưng phải chăm sóc và nuôi nấng m là dng nhiên à? Còn bạo lực tinh thần hả, bà ý mới chỉ ghét bỏ nó thôi chứ chưa có tí bao hành nào đâu nhé. Bố mẹ ruột m có khi còn đánh m toét đít bờm đầu, chửi m như chó ấy, chứ k phải chỉ có nhốt lại trong phòng cho tự kiểm điểm như bà này đâu. Lúc đấy thì m có nhảy đổng lên kêu bạo lực k?
Sơ sơ từng đó cái "k nhất quán" đã thông dc não m ra tí nào chưa con dẩm lol
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Đúng r, t chỉ đọc tới chap này thì t mới cmt ở chap này chứ. Đọc tiếp r thì chả nhẽ quay lại chap này cmt à con ngu. T k biết m đọc tiếp đến đâu, nhưng t đọc 3 chap đầu và t hiểu, công tước ở nhà này là BÀ MẸ chứ đ phải ông bố nha, nên con này là đồ giả đúng r, chứ k có 1 nửa tiểu thư. Còn chuyện m nói, kiến thức là công sức nó cày thì m cũng nên hiểu xuất phát điểm của nó ở đâu ok? K có tiền bạc và danh tiếng mà bà kia chi cho, thì con Helga nó đ có j hết. K ăn ngủ sung sướng, k có sách học và k có giáo viên dạy dỗ. Giống như m ấy, dc ăn học lớn lên như hiện tại cũng là do bố mẹ m chi tiền ra đắp nặn thành, chứ từ khi mới đẻ m đã tự lực cánh sinh r à? M muốn thành công, thì cũng phải có ng trao cho m cơ hội mới dc. M đừng có phủi cái sự thật đấy đi. Nên bà này ngoài k yêu thương nó, thì đ có lỗi j vs nó hết. Ngược lại còn cho nó đủ nguồn lực để phát triển r đấy.
Và gia tộc này từ trc khi con nữ9 đẻ thì đã tồn tại sừng sững r, nên đừng ca bài nữ9 cứu vớt giùm t.
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Đã nghi ngờ cái đồng hồ có thể rút ngắn sinh mạng mình rồi mà còn dùng vô tội vạ vào mấy chuyện vớ vẩn. Dc cái hào quang nhân vật chính buff cho sống lại và thay đổi dc tương lai thôi, chứ chả thấy khôn j cả. Toàn trả treo giả tạo mấy chuyện nhỏ nhặt và lợi dụng ng k liên quan
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Vl công sức :)) Đ có chu cấp từ cái bà mẹ hờ mà nó đang muốn trả thù thì nó còn đ có tiền mà ăn mà mặc đâu, k biết có sinh tồn nổi tới lúc lớn để mà gây dựng danh tiếng k. Mà cũng đã làm ra dc cái thành tựu j đâu mà ảo tưởng danh tiếng. Và cái con ất ơ trong miệng m mới là đứa đáng nhẽ dc hưởng cái đặc quyền đó đấy. Con kia nó "tu hú chiếm tổ" mười mấy năm thì nghiễm nhiên mọi thứ trở thành của nó à. M mới nên tỉnh ngủ đi.
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Thế m đ bênh con nữ chính chứ m đang làm j đây con lol. Nửa nạc nửa mỡ là đ nhất quán trong suy nghĩ và hành động, chứ k phải nói về phạm trù thiện hẳn hay ác hẳn, hiểu chưa con ngu. Đã nông cạn thì bớt đạo lý văn vẻ giùm t.
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
Dạo này có mấy bộ truyện xây dựng cốt truyện cùng nữ chính lệch lạc thật đấy, giống bộ Cô con gái thật sự đã xuất hiện cũng phải drop vì k hiểu nổi tam quan của tác giả :)) Cả Aria lẫn Mielle đều kẻ tám lạng ng nửa cân mà vì 1 con trong đó ngu dốt hơn bị thua chết nên nó dc buff khả năng hack timeline. Sống lại k phải để sửa lỗi lầm, tránh tranh chấp và làm ng tốt hơn mà để làm mấy cái trò vặt vãnh hơn thua nhằm hạ bệ con kia. Đúng là hơn nhau ở chỗ vai chính vai phụ thôi, chứ đổi góc nhìn là con bé Mielle vs thằng anh Cain, bà mẹ ghẻ cùng đứa con gái từ đâu xuất hiện, cũng tâm cơ lắm chứ yêu thg j con riêng của ck đâu, lại còn xúi giục con mình nẫng thằng crush của con em cơ mà, con chị kế thì ít nhiều cũng làm trò hãm hại, muốn chúng nó thiện chí đón nhận mới lạ ấy.
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Thôi bớt nhé mấy con điên, loại nữ chính ngây thơ vô tội nó cũng lạc hậu mẹ r nên bớt lôi vô, t chả có chữ nào là yêu cầu nữ chính phải dth ngoan hiền, dc ng ng yêu mến hết ok? Ác nữ hay nữ cường nó cũng có dăm bảy loại chứ k phải nửa nạc nửa mỡ như con này. Con này nó đéo xứng làm nvc vì nó đéo biết phân biệt phải trái đấy. Và mấy cái đứa đi ủng hộ thứ tư duy của con nữ chính như bọn m thì đích thị là bọn mới lớn hay mơ mộng chuyện phản nghịch làm anh hùng r, bớt cãi. Còn lí do tại sao nói suy nghĩ của con này nó lệch lạc thì chúng m cứ đọc mấy cmt dưới ngta phân tích đầy đủ r, t có rảnh cũng đéo muốn giải thích cho m đâu. Đọc xong mà vẫn k hiểu thì cứ đợi mấy năm sau trưởng thành r mới tiếp thu dc. Vãi cả "bám sát tâm lý xã hội gần với thực tế" :)) M sống ở xã hội ảo à, chứ xã hội thực tế nào mà lại đi cười cợt 1 ng phụ nữ bị đánh cắp con r hả hê khi mẹ con nhà nữ chính quay bà ý mòng mòng như bọn m hả
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Hơn m ở cái hiểu biết nên mới chê cái kiểu nữ chính như thế này đấy. Bằng như m thì cứ thấy nữ chính lại chỉ biết bênh chằm chặp thôi
Lý Do Nàng Ophelia Không Thể Chạy Trốn Khỏi Dinh Thự Công Tước
Đệt, bà vợ lăng loàn và mấy ông ck mê của lạ à. Chỉ tội ông bố nu9 và phu nhân bá tước. Đúng kiểu bị phản bội bởi ck và bạn thân luôn đó
Cô Vợ Mang Thai Một Tặng Một
Đúng là ngôn tình TQ đọc thì k dc mang não. Đã tổng tài chưa đủ còn thái tử :)) Đứa bé 5 tuổi mà như kiểu thành tinh, cái đ j cũng biết, biết đi làm và bàn bạc hợp đồng lao động 1 mình luôn
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Dm cái kiểu nhân vật thế này cũng là nữ chính dc. Tác giả tam quan cũng ít có lệch lạc lắm :)) Tác phẩm kiểu này chắc chỉ thu hút dc mấy e cấp 2 nông cạn thôi
Baby đến rồi!
Truyện này có mỗi nam 9 là ổn áp, còn bộ 3 bạn thân này cứ sao sao. Nữ 9 thì nửa nạc nửa mỡ, thái độ vs nam 9 thì có vẻ rất có chính kiến, trong khi trước mặt bà mẹ vs 2 đứa bạn thân thì nhu nhược. Thằng bạn trúc mã thì kiểu cũng chả phân định rõ ràng yêu ai, quan tâm ai. Đc thêm con ng yêu tóc đỏ vô duyên đ thể tả, nhảy vô cướp crush bạn xong lại còn khoe khoang tình cảm trc mặt ngta. Thành đôi r cũng có yêu dng êm đềm dc đâu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi