avatar
J@v0r J0e Cấp 4
Ngày đăng ký: 05/09/20
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
Không biết là có làm đc không=)))emo
Kuroshitsuji - Tên Quản Gia , Phục Vụ
Nope, Ciel là tên của ng anh á (chớt r xong đc hồi sinh), ng em là main, tên j thì chx bt nhma thấy mn cứ bảo là Earl:)
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
Méo ai ngờ là nó lại giương nỏ lên như một thằng hèn thế. Kị sĩ thì sẽ ko tấn công phụ nữ mà, tiếc là thg lol đó ko đc như v, nhục mặt cái danh kị sĩ của nó.emo
Tiền đạo số 1
Chắc rin méo đc ra trận hay sao ý mà sao vẫn 36 chẹo v;???
Tiền đạo số 1
(theo một bài phân tích nào đấy) thì main là nv đc xây dựng theo dạng anti-hero (phản anh hùng). Xem nhiều shounen đình đám như MHA, AOT (Eren lúc đầu là hero về sau thành phản diện luôn:)), Jujutsu Kaisen ,Chainsaw-man (Denji hơi lỗi nhma cx anh hùng:)), KNY,... hay thậm chí là hakiyuu (shounen thể thao:) đều có main theo kiểu "anh hùng": vị tha, tốt bụng, hỗ trợ , giúp đỡ đồng đội,... Nhưng đọc BL, Isagi không hỗ trợ đồng đội mà chỉ ham ghi bàn (yep vì đấy là lý tưởng của truyện mà, đa số đều thế) và trường hợp bắt buộc lắm thì mới chuyền vì chiến thắng của đội chứ Isagi vẫn muốn tự mình ghi bàn hơn mà thể chất hong có cho phép. Ổng sẵn sàng diz Yukimiya hay chửi thẳng HLV (Ego) khi bảo ko có chiến lược để dành chiến thắng chứ chả nhẹ nhàng lễ phép kiêng nể gì cho cam. Đồng ý là mấy đứa như Barou hay Rin diz Isagi nhiều thật nhma đọc kĩ thì ms thấy Isagi crash cno còn nhiều hơn, kiểu đạp lên người khác vì lợi ích của bản thân ý (anti Barou biết điều này và tham khảo arc U20 sẽ thấy Isagi chọc điên Rin ntn). Kiểu team Isagi mệnh ai nấy đá, team địch thì đoàn kết vch, nên là theo góc nhìn của 21 người còn lại thì Isagi chính là phản diện. Bộ ko cần phản diện tại main kiêm luôn cmnr (đương nhiên ngoài sân thì Isagi không khác gì mấy main của shounen khác: hiền lành, thân thiện, hòa đồng:3)
Tiền đạo số 1
Ổng chơi trong tư cách một tiền vệ thôi chứ gốc là tiền đạo mà. Noa mà chơi tiền đạo thì sân đâu cho kaiser vs isagi tỏa sáng nx.
Tiền đạo số 1
:))) nv đẹp mừ. Mỗi cái skill của main bị dìm vl. Vào trúng cái đội chơi taowork, vừa nát óc nghĩ cách ghi bàn vừa giữ bóng khỏi bị cướp bởi đối thủ đồng đội (cải dơ:). Anh main cx cay lắm ấy chớ:)))
Tiền đạo số 1
cái kịch bản chuyền cho yuki là tốt nhất r á, vừa thu đc tốt thí vừa đánh bại đc kaiser. Nếu Isagi ghi bàn thì nvp (yuki) bị dìm sml luôn. Còn đoạn đầu thì tư tưởng "1 vì 11" nên chuyền (chuyền cho rồi mà còn sút ra ngoài:)))) H mấy lúc chuyền toàn là bắt buộc phải làm thế chứ ko pk là còn lựa chọn:))).
Hắc Quản Gia
chap 127 Agni chớt á huhu ;=;emo
Hắc Quản Gia
ké với (10 kí tự)
Mashle: Muscles and Magic
13:33 - 03.07.2023 bye bye Mash:)
Oshi no Ko
Nhiều đứa ko hiểu tại sai lại ghét akane ý, kiểu ghét từ cái nhìn đầu tiên hoặc là lấy đại lý do là "ghét vì akane dùng hình ảnh của hoshino ai" kiểu đấy. Điển hình là tui: một người đíu hiểu tại sao lại ghét akane ko vì lý do gì:))))
Tiền đạo số 1
Tg buff main ko quên buff thêm cho nv phụ;)))) Khổ main vải, cày sấp mặt ms unlock skill meta vision xong mấy đứa xung quanh tự nhiên có skill mà chả cày j cả (nhma cno ko nhận ra mình unlock đc cái skill đỉnh vcl đấy"))))
Blue Lock: Ngoại Truyện Về Thiên Tài Nagi Seishiro
Còn trận ở Arc tuyển chọn 1 thì thắng suýt soát vl. Thg Kuon phạm lỗi thì đội isagi mới thắng, ko thì đíu có cửa thắng đâu;)))) Isagi đến cuối trận r còn phân vân, may là vẫn tự sút nên thắng đc. Chứ 1vs1 thì isagi của hiện tại ko thắng nổi Nagi:)))
Blue Lock: Ngoại Truyện Về Thiên Tài Nagi Seishiro
isagi vs nagi 1vs1 thì isagi thua là cái chắc. Nhma chơi đội thì đội isagi vẫn thắng. VD: Arc Neo Egoist thì Nagi thắng Isagi 1vs1 xong Isagi unlock skill mới (mà vẫn đíu ghi đc bàn). Đội BM (đội của isagi) thắng vì mấy thg còn lại nó ghi bàn chứ main có ghi đc bàn nào đâu. Trong khi đấy thì Nagi có ghi bàn nha;))))
Tiền đạo số 1
T thấy main có tầm nhìn giống Niko từ mấy chap đầu r, chỉ là lúc đấy non quá ko bt sử dụng thôi. Đoạn team Z đấu với team của Niko thì main cx có tầm nhìn siêu việt đời đầu luôn. Đến chap 103 thì được sử dụng lại nhma trong thoáng chốc (đoạn main ghi bàn). Mà t còn nhớ ở vòng tuyển chọn 2, trong trận Nagi x Isagi x Barou đấu với Chigiri x Reo x Kunigami và trận Isagi đấu với rin (4 vs 4) thì tầm nhìn siêu việt có xuất hiện (chỉ đường đến bàn thắng cho isagi). Nhma main lúc đấy chỉ nghĩ đến cái tư duy, ko quan trọng tầm nhìn nên ko bt:))))) Mãi bây h mới bt đấy là tầm nhìn siêu việt;)))))
Tiền đạo số 1
Ghệ iem mãi đỉnh:3333
Tiền đạo số 1
ờm cho ngả là main bay màu luôn á (kiến thức sinh học mời tìm hiểu thêm). Nắm vầy là cx đúng r, main ngất đột ngột thì sao mà đỡ tử tế đc, đã thế tay còn lại còn nắm đầu ness nx.
Tiền đạo số 1
Chibara => Bachira:))))
Tiền đạo số 1
Kiểu dựa thì dựa nhma phải đổi tí vì bản quyền. Chứ noel noa ngoài đời là noa lang á:333

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi