avatar
Thành vinh Vũ Cấp 4
Ngày đăng ký: 05/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi là thánh nữ giả mạo nhưng các thần lại ám ảnh tôi
Chap này trong tiểu thuyết là chương bao nhiêu ấy vậy mn ?
Ngươi Là Hạng Người Gì Cũng Dám Ở Tiên Giới Lên Mặt Với Ta?
Sao vẫn còn ngoài đường mà đã mở túi tiền thế kia , ngáo à .Ăn mặc cũng sao cho chỉnh tề chút đi chứ , đi gửi tiền mà như thế kia dễ dính phiền phức vl cho xem .
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
Hình như ông đang nhầm lẫn giữa thẳng thắng với ăn nói mất dạy đấy . Nhưng cũng 1 phần nữa là do ông không nói rõ ràng lại nổi sùng lên khi người ta mới chỉ nói có chút xíu . Mới có chút xíu mà đã trù cha mẹ người ta chết sớm thì bị chửi cũng không oan chút nào .
Sau Khi Nàng Bị Đánh Chết, Các Anh Trai Đều Hối Hận!
Còn ông/bà thì là người có tài nói chuyện mà không dùng não để chọn lọc ngôn từ.
Huyết Thánh Cứu Thế Chủ~ Ta Chỉ Cần 0.0000001% Đã Trở Thành Vô Địch
Có nghị lực sống nhưng không chủ động tìm cách đấu tranh dức khoát khi có cơ hội thì toang rồi bạn ơi , đã vậy nó còn nói là mình muốn báo thù trong khi nó còn không dám thẳng tay đánh trả khi bị tấn công bằng vũ lực mà chỉ ra tay khi bị khích bằng lời nó nhảm nhí . Thiết lập nhân vật gì đâu mà mâu thuẫn quá chừng luôn ấy , bị chữi cho là đúng rồi . Có thể nói là tk main như vậy có thể tồn tại đã là 1 kì tích vcl .
Huyết Thánh Cứu Thế Chủ~ Ta Chỉ Cần 0.0000001% Đã Trở Thành Vô Địch
Tôi tự hỏi là tác giả có biết tới những trường hợp mà khi bị ép tới đường cùng thì con người ta sẽ có 2 trường hợp 1 là buông bỏ bye bye f*ck this world im out và 2 là đấu tranh tới cùng khi có cơ hội hay không nữa . 1 thằng này rõ là 1 thằng đụt không dám tự sát dù rằng cuột sống trong suốt 10 năm qua của nó có khác mẹ gì với địa ngục đâu , nhiều người trong trường hợp như thế có khi là đã có dũng khí để tự sát luôn rồi . Trường hợp 2 thì cách thể hiện trong đây cũng rất có vấn đề khi mà cái thằng đần này đã có sức mạnh rõ là trên cơ rồi mà vẫn hoàn toàn không phản công lại kẻ bắt nạt , dù rõ ràng là nó đang bị tấn công đấy nhá mà vẫn chỉ tập trung tố việt làm sao để chạy trốn mà hoàn toàn không có ý định phản công . Chỉ trực chờ cho đến khi bị khích bởi lời nói nhảm nhí xúc phạm rõ là hợp với nó được nói ra thì mới hành động (WTF). Không hợp lí gì cả giữa 1 bên là những lời xúc phạm nghe như cơm bữa hoặc có khi là quen cmn luôn rồi với 1 cú đấm có thể đánh nát mặt bạn thì cái nào có giá trị đe doạ hơn rõ ràng quá còn gì . Nói chung là tôi đọc cũng nhiều truyện chó nhân vật thánh mẫu rồi nhưng ít ra là còn có mức độ chấp nhận được , chứ còn như của bộ này thì là 1 thằng vừa ngu lại còn vừa nhát gan không ra gì , vô tích sự đến cả mục tiêu chiến đấu của nó cũng bị chính nó phủ nhận ngay từ đầu luôn mố ghê chứ . Thiết lập nhân vật chính như vậy là hỏng hết rồi còn gì nữa.
Huyết Thánh Cứu Thế Chủ~ Ta Chỉ Cần 0.0000001% Đã Trở Thành Vô Địch
Tôi là 1 người dễ tính main có thánh mẫu 1 chút cũng không sao nhưng mà phải nói thật đến phạm trù như cái thằng đần này là ở cấp độ ngu với bộ não nhỏ như trái nho lại còn không có nếp nhăn luôn rồi , và không thể tin nổi là người như vậy có thể tồn tại được. Bị khinh cho gần 10 năm cũng ok lúc đó m không có sức mạnh thì không dám phản kháng hợp lí . Nhưng khi đã có được sức mạnh rồi mà khi đối mặt với kẻ thù dù biết rõ là trên cơ mà vẫn không phản kháng cho đến khi người ta khích cho thì phải gọi là thằng main như vậy nên chết sớm cho rồi để làm nền cho 1 nhân vật chính khác mạnh mẽ hay chỉ ít là khôn hơn thì sẽ hợp lí hơn đấy . Nói thật là đọc bao nhiêu truyện rồi nhưng chưa từng có thằng main nào làm tôi sôi máu như vậy chỉ trong vài chapter đầu tiên.
Sức Mạnh Của Ác Thần
Có sách chữ nổi dành cho người mù
Sức Mạnh Của Ác Thần
Có sách chữ nổi dành cho người mù
Người Côn Trùng
Kamen rider amazon à ?
Du Hành Thời Gian Về Ngày Đầu Mạt Thế
Ủa main ko nghe thấy tiếng súng à
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Vler là Satellite Cannon ạ
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Checking level
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
To Hell With Being A Saint, I'm A Doctor
Tên tiếng anh cho ai cần
Chị Tôi Đã Nhặt về Nhà Một Nam Chính Quyến Rũ
Trên cơ bản thì ko có cái nào là lớn nhất mà là dựa vào vai trò của họ như là bà tước thường là các tướng lĩnh , công tước là cánh tay phải của nhà vua hay tử với nam là hiểu lãnh chúa bình thường . Nhưng nếu xét theo quyền lực bình thường mà mấu bộ truyện hay dùng thì là từ nam,tử,bá,hầu rồi với công tước .
Tôi Trở Thành Mẹ Kế Của Cinderella
Bạn phán hơi vội quá rồi đọc về sau thì cũng thấy không đến nỗi nào đâu , và cũng có thể thông cảm được
Xuyên Đến Ai Cập : Trở Thành Cô Dâu Của Vương
Về quyền phụ nữ bên Ai Cập cổ thì tôi nhớ họ hoàn toàn không có những hạn chế như trong bộ truyện này . Đúng là vẫn hạn chế hơn con trai nhưng mà họ vẫn có quyền học , hay thẩm chí là quản lí tài sản gia đình khi cần thiết . Kể cả hoàng gia thì phụ nữ cũng có quyền tham gia tranh vào ghế vua chúa . Nói chung về khoảng nữ quyền thời cổ thì Ai Cập là Number one thẩm chí là còn hơn cả Hy Lạp hay La Mã .
Worlds Connection
Nhiều ông cứ nói pain tuổi đòi thắng gil nhưng như vậy thì mấy ông không hiểu gil rồi . Gil không thua vì sức mạnh mà thua vì khinh địch nên đã không tung hết sức ngay từ đầu . Đến cả trong phần UBW gil còn thua Shiro mà rõ ràng Shiro UBW tuổi mới đấu với pain . Mà cả chapter sau thì pain cũng thừa nhận là nếu gil tung hết sức ngay từ đầu thì pain không có cửa thắng mà .
Sengoku Komachi Kurou Tan!
Trong lịch sử Đã từng có người nghĩ và làm như ông nói và trong chưa đầy 3 tháng đã mình đầu mỗi thứ 1 nơi
Fate/type Redline - Truyền Kỳ về Chén Thánh Đế Đô
Đây là fate stay night nhưng mà phiên bản dark hơn và mục đích của nhân vật bị thay đổi 1 chút

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi