avatar
Annie _ Anny Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Tôi muốn có người yêuuuuuuu
Lại Gặp Được Em
/xỉu up xỉu down/
Thiên Thần Gấu Trúc Muốn Được Ôm
Độc phi ngu ngốc không thể chọc nhé bạn
Đưa mami về nhà
Nãy giờ mình đi kiếm lại mấy bộ truyện hay lúc trước mình đọc thì chúng nó drop hết rồi
Bạn nào biết bộ nào hay chỉ mình với :)
Nương Tử Nhà Nông Có Hỉ Rồi
Drop à chời ơii
Chồng Già Vợ Trẻ Trêu Nhau Hàng Ngày
Drop ahh
Sao cứ truyện nào tôi thấy hay là drop vậyemo
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Mình nói theo cảm nhận của mình thôi nhé, tại mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không biết rõ.

Việc đầu tiên, mình nghĩ ảnh không yêu bạn như bạn yêu ảnh, nói cách khác là ảnh yêu bạn không đủ nhiều. Bình thường theo mình thấy thì con gái sẽ yêu bằng tai. Chỉ cần con trai nói những lời nói ngọt ngào kiểu anh sẽ chờ em hay anh yêu em lắm, con gái sẽ lập tức nghĩ rằng ui anh í sẽ chờ mình, anh í yêu mình lắm mà hay kiểu vậy. Một người con trai nếu yêu một người con gái thật lòng thì họ sẽ yêu bằng hành động, sẽ âm thầm quan tâm người con gái từng tí một và người con gái có thể cảm nhận được :)

Việc thứ hai, nếu là người yêu nhau chẳng lẽ ngoài nick facebook ra không còn phương pháp liên lạc khác à? Mà kể cả nếu bạn chỉ có mỗi nick face thì ảnh cũng ít nhất phải biết nick face của mẹ bạn hay bố bạn chứ để hỏi thăm bạn chứ?

Việc thứ ba, bạn đột nhiên biến mất mà không nói lời nào, anh có vẻ cũng không lo lắm nhỉ? Với lại mình cũng không hiểu bạn luôn í, sao mất nick lại không lập lại nick??? Đâu phải cứ yêu đương vào là dở việc học đâu bạn?

Việc thứ tư, trong khoảng thời gian ba năm đấy, bạn làm sao có thể vượt qua được mà không nhớ ảnh vậy? Mình cũng phục bạn luôn í!

Việc thứ năm, hai bạn yêu nhau bao lâu rồi mà còn chưa nắm tay thế? Yêu nhau ngoài đời hay qua mạng mà còn chưa nắm tay?

Việc thứ sáu, đừng lấy ai khác ra làm lý do cho hành động của bạn! Đừng có nói là tất cả những thứ đó đáng lẽ ra là của bạn! Chính bạn là người đánh mất nó chứ. Giả sử ảnh yêu bạn và chờ đợi bạn thật đi, thì mình thấy ảnh chờ ba năm cho một người ảnh còn chẳng biết ra sao, chẳng biết còn sống hay đã chết là cừ lắm rồi í. Hơn nữa bạn có nói trước khi sang Úc là hai người chia tay rồi nhé.

Việc thứ bảy, bạn nói trước khi sang Úc bạn đã chia tay ảnh rồi, thì ảnh tìm người yêu mới bạn đâu có quyền gì cấm cản đâu?

Việc thứ tám, lỡ đâu ảnh thật sự chờ bạn, và anh ấy cảm thấy tuyệt vọng, cảm thấy tự dưng bạn biến mất, cảm thấy bạn không coi ảnh ra gì, và rồi cô gái kia đến, an ủi ảnh,..Có thể lúc đầu anh í cự tuyệt cô gái kia, nhưng dần dà cứ có một cô gái ở bên như thế, ai lại không rung động. ( Chuyện này mình đoán, bạn có thể ib hỏi chi tiết ảnh mà mình nghĩ không nên)

Việc cuối cùng, đừng tự trách bản thân làm gì cả! Bây giờ mọi chuyện đã như thế rồi thì bạn nên buông thôi. Mình biết nó cảm giác như nào, nhưng thôi cố gắng vậy. Và quan trọng là đừng cố quên ảnh đi, phải luôn luôn nhớ tới ảnh, nhớ tới khoảng thời gian hai người yêu nhau, Những thứ quan trọng trong quộc đời bạn, đừng bao giờ quên và đừng để nó làm chướng ngại vật cho tương lai của bạn. Cũng đừng đi nói xấu ảnh, vì làm vậy chẳng khác gì hạ thấp bản thân mình cả. Mình cũng ở Mỹ, nên mình hiểu cảm giác của bạn thôi

Và bạn ơiiii, trai Úc vừa đẹp trai lại có giọgn nói hay, thay vì ở nhà ủ rũ thì vác mặt ra đường kiếm người yêu điiii.

Mong rằng mấy lời lảm nhảm này của mình giúp được bạn :)
Đưa mami về nhà
Đến người thân còn méo biết trợ lí biết lsao được :)))
Đưa mami về nhà
Bạch Sơ Hiểu thật chắc là chị nu9 thôi. H giả sử mà tòi ra thêm một Bạch Sơ Hiểu nữa thì mệt óc lắm :
Tôi đã cướp mất đêm đầu tiên của nam chính
Tôi cũng muốn được xuyên không vào truyệnnn
Na9 deeptry xỉu chời ơiii
Đảo Hải Tặc
Đâu đấy chap 150 đổ lên í bạn
Đảo Hải Tặc
Uh đúng rồi đọc lộn quài luôn á
Đưa mami về nhà
Uh xong rồi cho cái con Nhiễm Ngữ Tâm cc gì đó yêu luôn cho trọn vẹn :))
Đưa mami về nhà
Thật ra với cái cường độ ngày nào cũng ra như này thì không cần khắt khe quá đâu :)) Art vẫn đẹp là được rồi mà
Lại Gặp Được Em
Lâu quá rồi mình không nhớ nữa à hình như không gây sự đâu.
Khi Mộng Thần Yêu
Uh đúng rồi truyện nào cũng thây :)))
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Truyện chữ hay truyện tranh nè?
Đảo Hải Tặc
Câu trả lời của mình được giải đáp rồi thì các bạn còn vô chửi nhau chi nữa?
Đảo Hải Tặc
ℂђᵿộϯ ⇁ Ƙҿƪν¡ȵヅ
Thứ nhất, mình mới đọc hơn 100 chap thôi, còn bạn thì đã đọc gần 1000 chap rồi. Hơn nữa Ace cũng mới chỉ xuất hiện vài ba chap nên mình mới hỏi thôi. Bộ bạn không nhìn thấy cái dòng "Chap 157" ngay cạnh tên mình đấy hả?
Thứ hai, nếu mình không thèm đọc từ chap 1 mà vô đọc luôn chap mới là chap 991 chẳng hạn, theo bạn mình có hiểu cái cóc khô gì không?
Thứ ba, bạn không thể nói bình thường là Ace với Luffy là anh em kết nghĩa à? Cứ phải đi gây sự làm gì vậy? Làm thế có kiếm ra tiền cho bạn không?
Dù sao thì cũng rất cảm ơn bạn vì đã cho mình biết. :)
Đảo Hải Tặc
Ace với Luffy là anh em kết nghĩa hay ruột thế ạ??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi