avatar
Xw X Cấp 4
Ngày đăng ký: 31/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nichiasa Suki no Otaku ga Akuyaku Seito ni Tenseishita Kekka, Hametsu Flag ga Houkaishiteiku Ken ni Tsuite
thiệt t cũng éo ngờ luôn trước giờ t ko thích mấy thg nhok shota lắm mà éo hiểu sao thg này nó trông cute vs ngon vcl dcm nó éo thể nào hiểu đc
Kamiyama-san, thiếu nữ kém giao tiếp lúc nào cũng đội túi giấy trên đầu!!
thiệt là ko húp ko :))
Daikaiju Gaea-Tima
được biết thế là tốt
A-Rank Boukensha No Slow Life
cho a em một tip nhỏ này, những con nào mà xinh mà a em thấy ấy, nghĩ nó là kiểu thục nữ trong sáng thì éo nha, con nào xinh con nấy nó dâm vcl ấy, ae cứ biết thế sau này mà triển chứ ngại ngại nó chê r nó đi ntr ae thì vcl =))
Kamiyama-san, thiếu nữ kém giao tiếp lúc nào cũng đội túi giấy trên đầu!!
nếu là crush ô thì chả húp vội chứ ở đó mà eww
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
truyện bọn lol tung của vs hàn xẻng t đây ko care cơ bản truyện bọn nó t đọc éo vô cái này nó thay đổi ở lúc sau còn lúc đầu thì nó đạo vẫn là đạo thôi rõ rành rành, thì chấp nhận ko bảo thủ t đồng ý là bộ này đằng sau thì nó hay thật, nhưng chap đầu nó đạo thì t nói nó đạo sai ko?
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
ra oai?? đọc t thấy nó như thế t nói chứ m muốn j hay m muốn t thấy nó đạo motip thì t phải khen hay ji =)) đạo là đạo ko cần biết đằng sau như nào có rất nhiều cách mở đầu câu chuyện éo nhất thiết phải là bị đuổi rồi sau đó là lý do bị đuổi các thứ éo phải đạo thì là cc ji? thg ngu
Listen To My Lady's Story―Villainess Conquest Record
ko nó được thg nào cứu á
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
ý tưởng thì t có cả đống quan trọng nó có ngồi ra suy nghĩ rồi viết ko thôi, chứ việc nó dùng cùng motif là nó cố tình chứ ko phải cố ý
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
yeah t biết điều đó nhứng t mà vẽ tốt hơn nữa t làm một kiểu câu chuyện như thế này. một nhà phi hành với con tàu bay ra ngoài vũ trụ rồi ko may gặp trục trặc mất liên lạc và nhiên liệu ko còn nhiều để quay trở lại nên đành tìm một hành tình nào gần đó đáp rồi tìm cách sửa bộ liên lạc, a nhờ AI quét dữ liệu hành tinh gần đó và phát hiện sự sống, a tiến đến nhưng rồi đột nhiên một lỗ đen xuất hiện hút a vào trong và rồi a lạc đến thế giới fantasy cùng vs con tàu kiểu kiểu thế. t mà vẽ tốt t phát triển nó thành câu chuyện kiểu thế, t chọn cách tránh đụng ý tưởng chứ ko muốn một tác phẩm mà mình dày công bị gắn mác đạo motif, với một tác giả sáng tạo việc có cái mác đó ko khác nào một nổi ô nhục
Cùng nhau nuôi cô gái cà tím nào!
B đi a thích lắm
Cùng nhau nuôi cô gái cà tím nào!
ko đâu e sẽ bị ... sau đó XD
Cùng nhau nuôi cô gái cà tím nào!
ý tưởng độc đáo
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
t ko bt m đang nói vấn đề gì nhưng t đang nói đến việc nó lấy motip đuổi khỏi tổ đội còn nội dung đằng sau như nào t ko quan tâm việc t phán xét bộ này qua việc nó bí ý tưởng nên mượn motip đuổi khỏi tổ đội thôi, chứ m đọc wn hay ko thì kệ m cái t biết là nó mượn motip oke ?
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
Motif ko nhất thiết phải giống toàn bộ đọc qua chap đầu thì kiểu bị đuổi khỏi tổ đội là cùng motip rồi nhé ko quan trọng nó bị đuổi thế nào, nếu bộ này mà là bộ đầu tiên thì ko vấn đề gì nhưng đây có nhiều bộ kiểu bị đuổi khỏi tổ đội như này r nhé
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
một bộ hay hay không người đọc sẽ là người đưa ra câu trả lời cuối cùng. Và dĩ nhiên các ô chê hay khen nó không có vấn đề gì cả, Nhưng vs t một tác phẩm thì nên tồn tại gốc duy nhất một câu chuyện, có thể mượn hướng đi từ các tác phẩm hay để làm kim chỉ nam và đi theo cũng được, nhưng nó nên 1-2 tác phẩm có hướng đi tương tự như vậy, đừng cứ thấy nó nổi rồi đi theo nó rồi dựa vào nó, để rồi vòng lặp 1 motip cứ mãi mãi tồn tại, chẳng thể khá hơn nổi đâu.

Nếu muốn thế giới truyện muôn vàng màu sắc hơn thì nên có cho mình một câu chuyện riêng của cuộc đời mình, như vậy người đọc sẽ có thể hiểu được những suy nghĩ của mỗi một tác giả nó như thế nào.

t thì rất thích xem truyện của mỗi một tác giả, họ viết lên trí tưởng tượng khác biệt riêng mình và tự mình cất công viết lên nó.

vs t những bộ sau đây nó hoàn toàn mang màu sắc riêng biệt, JJK, chainsaw main, Fate, arifureta, slime no tensei, thất nghiệp chuyển sinh, re:zero, ...vv và còn nhiều bộ khác. họ có thể sáng tác ra một bộ truyện không hề ăn theo vậy tại sao họ lại làm được điều đó, bởi vì họ có những suy nghĩ của riêng mình, thay vì đi theo một tác phẩm đã cũ. Hãy tự bước trên con đường của riêng mình, thì nó mới xứng đáng là tác giả thực thụ. vs t nhưng thằng ăn theo nó chỉ là những thằng mãi dưới đáy ko bao giờ ngốc dậy nổi, chỉ núp sau cái bóng. mà nhìn những tác giả khác biệt ở trên đỉnh cao. Không tự phá bỏ xiềng xích tự trói buộc mình mang tên Nổi Sợ thất bại thì sẽ chẳng bao giờ thành công bước lên đỉnh cao.

Với t một tác giả nên có cho mình một suy nghĩ riêng và đừng dựa vào những tác phẩm sẵn có mà có nhiều tác phẩm rẻ nhánh khác. nếu t là tác giả, khi t sáng tác truyện, t sẽ tránh viết cùng một kiểu khi có quá nhiều tác phẩm khác ăn theo như vậy.

và t có cho mình một câu chuyện riêng biệt hoàn toàn do trải nghiệm đi đây đó khám phá các nơi có được. 

Con người nó siêu việt lắm. trí óc của nó vô hạn ko điểm dừng, đừng để lối mòn làm trí óc ngu muội mà dẫn đến suy nghĩ hạn hẹp thu bé thế giới của mình lại. Một tác giả xứng đáng là tác giả viết lên câu chuyện riêng của mình..... Thân!
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
đọc hết cmt của các ô ở dưới thì t thấy mấy ô khá dễ dãi.

dĩ nhiên đây là ý kiến của t khi đọc những bộ như này, còn mấy ô thì không quan tâm về vấn đề nó ăn theo motip củ hay không vì các ông chỉ là đọc vì nó thú vị hay đọc để giết thời gian, kiểu kiểu thế

nhưng t từng như mấy ô, t thích những thể loại như này nó ăn theo cũng chả vấn đề gì, nhưng dần dần t đọc càng nhiều thể loại hơn, và hầu như toàn bộ truyện trong danh sách t đọc qua hết tất cả các tag từ những bộ khó nuốt như Yaoi, và rồi từ từ yuri rồi genderbender sau đó guro tâm lý, rồi rất nhiều thể loại nó không nổi khác và t thấy rằng những bộ như vậy thú vị vì nó mang màu sắc riêng biệt t biết mỗi tag thì nó sẽ mang câu chuyện riêng và điều đó làm t thích thú và tự hỏi rằng những tác giả sao họ có thể có những suy nghĩ như vậy để viết ra những tác phẩm thú vị như thế,

mn có cảm giác này không, trước đây t chưa từng đọc truyện, và không biết gì về nó, nhưng rồi t vô tình tìm thấy một trang web có những hình mình họa hoạt hình, t kiểu hồi đó không biết về mấy manga do t thấy nó có hình mình họa giống kiểu kiểu doremon các thứ nên vô đọc thử, rồi thế giới thu nhỏ trong cái đầu t dần dần mở rộng ra hơn khi đọc qua nhiều thể loại, và t kiểu vỡ òa, khi trước đây sao mình ko biết sớm về những thứ này hơn. Những thứ mình không biết nó mang lại cho mình một cảm giác mới lạ, và thú vị, hơn đúng không? thì t cũng như vậy ban đầu đọc vì thú vui và sở thích kill time, mặc kệ bộ ăn theo miễn đọc vui là được. nhưng dần dà rồi t đã bắt đầu kén chọn hơn, và và dần chán những kiểu ăn theo và bắt đầu tìm kiếm thú vui mới.

Có thể các ô vẫn còn đang trong giai đoạn như t kể trên hoặc có thể không, nhưng một lúc nào đó các ô sẽ tự đặt ra câu hỏi rằng liệu mình có quá dễ dãi như vậy...

Nếu các ô trả lời rằng tác giả muốn hướng đi an toàn ăn theo để kiếm ăn như vậy thì oke thôi các ô muốn như thế thì t không vấn đề gì.

với t những người như vậy thì thôi nên dẹp luôn đi chứ không mất công những tác phẩm một kiểu như vậy mãi chẳng bao giờ có thể biến mất mà còn tăng thêm để rồi cả hàng ngàn năm sau, những kiểu như vậy cứ thế mà tiếp diễn

ở trên là tâm sự của t.. cho các ô hiểu hơn tại sao t thấy những bộ ăn theo nó đang dần quá đà.

.........................
....
Tsuihousareru Tabi ni Skill wo Te ni Ireta Ore ga, 100 no Isekai de 2-shuume Musou
thể loại dựa trên motip cũ rồi rẽ nhánh sang hướng khác, để tưởng rằng mình khác biệt so vs motip cũ thì thấy nó cũng y chang.

Nói thật tụi tác giả này khai thác về thể loại này quá mức cần thiết rồi.

nó nhiều đến nổi trí tưởng tượng của bọn nó chỉ quanh đi quẩn lại cái thể loại kiểu này, Rồi sau này tác giả khác lên, lại cũng y chang nhưng thay đổi cách thức một tý cho nó khác chứ thực ra cũng chẳng ra đâu.

101 ý tưởng để tạo ra câu chuyện, thử tạo ra cái ji đó nó khác biệt hoàn toàn đc ko dcm nó cứ đeo mấy bộ củ mà nhai miết ko thấy ngại à!
Cậu còn sống chứ? Honda-kun
Zombie no Afureta Sekai Ore Dake ga Osowarenai bộ này đúng ý bạn chưa bắt zom địt vcl nè
Tôi Trở Nên Phi Thường Ngay Cả Ở Thế Giới Thật
thật nhìn quả đó cười vcl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi