avatar
Thanh Minh Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tổ Thượng Có Tiền
Tôi chẳng còn cái ngôn từ nào nói về cái của nợ này nữa, chẳng còn cái từ ngữ gì để miêu tả cái củ lạc này nữa, đơn giản đọc xong éo hiểu thằng tác giả đang làm cái éo gì luôn, chắc thằng tác giả bị thuốc quá liều hay sao? Với lại tưởng bộ này drop r ai ngờ vẫn sống, chả hiểu ????
Tổ Thượng Có Tiền
Bộ này hình như ko có main, với lại cách xây dựng cốt truyện hình như nó không bình thường cho lắm;))))
Mairimashita! Iruma-kun
Anh main của tôi, nooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooopooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo,,,,!!!!!!!!!!!!
Cross and Crime
Với lại hình như bộ này end r, nhưng về sau nhạt hẳn, và cái end chắc ai cũng bt;))), Ntr mà:))) "nhỏ xuống tóc m luôn '
Cross and Crime
NTR nặng kinh, không chỉ 1 còn nhỏ cuồng xxx + anh ca sĩ thì giới tính ko xác định + công thêm ông bạn trai chơi cả phở lẫn phò và câu truyện three four somes các kiểu và hand... + mấy chap đầu uncensored. Vv t 30 tuổi đầu mà chưa thấy bộ nào lạ hơn bộ này kể cả các bộ hen khác đã xem qua.       biến bộ này trở nên 1 trong các bộ kinh điển nhất về hentai mà các đồng chí dưới 18 (éo nên xem.(và xứng đáng nên có 1 bộ hentai về nó.emo
The Five Wedded Brides
Ending đến nhanh quá mà bất ngờ mà mình cảm thấy nọ lạ lạ trơ trơ, kiểu như người đang thiếu muối nên mình cảm giác nó thiếu thiếu gì đó? Cảm giác sau khi đọc xong end, tôi chẳng có tí gì tâm lý luôn) và hình như cốt chuyện dường như nó bị nghẹn, khi thật sự mình đang muốn tìm hiểu các thông về mấy bộ vợ mà mình cũng không biết?
Lunar Legend Tsukihime
Tôi đọc lướt qua bộ này r, nó khá giống với shakuran no shana, nhưng bộ này ít tình tiết và ngắn cái cốt (đơn giản) hơn hẳn so với bộ shana dài kia, nhưng dù vậy mình đọc thì thấy bộ shana nó hứng hơn một tí so với bộ này, có vẻ nhớ tính hút và cái hứng sáng tạo trong tác phẩm kéo người xem nên bộ shana hình như nổi hơn với cả 3 ss anime trong khi bộ này cho 1 bộ anime và hình như mất hút?
Lunar Legend Tsukihime
Nhưng ending mẹ r tương có ss2 ;(((, chắc ổng làm ko nổi do kinh phí ít quá sad story vkl
Lunar Legend Tsukihime
Bộ này hay
Pulseless Girlfriend
Tôi cảm thấy với bạn nữ này có máu s m mẹ r
Lục nhân thập tự giá
Misu cách vẽ đỡ hơn nhiều, chắc ông tác giả high score girl cách vẽ trong sáng nên đọc dù dark nhưng vẫn éo có tâm lý gì, còn bộ này vẽ real life, đọc vào vừa bị tâm lý vừa dark, đương nhiên bộ này áp lực hơn hẳn chứ bạn.
Lục nhân thập tự giá
Bộ này shounen gì ae, đề nghị ad thêm tag là seinen hoặc action ngay cho tôi, hay thêm cái tag gì dark lên cho đề phòng (adult) càng tốt. Bộ bạo lực máu me vkl, hơn hẳn, để mấy đứa trẻ đọc hại chết não mất.
Con quỷ ngu ngốc dám nhờn với các chị thiên thần
Tao thấy tội cho cái tương lai anh em đàn ông chúng ta vkl, địt mẹ anh main vkl emo
Mạt Thế Vi Vương
Ad hay vl, ra oẳn tù tì 4 chap
Kono Shima ni wa Midara de Jaaku na Mono ga Sumu!
Tao nói thật bọn mày ạ, tao éo hiểu mẹ gì hết trơn, và tao cũng éo hiểu đến giờ bộ này chưa bị drop được là hay á
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
OK đúng
Long Ẩn Giả
Về sau nó có nhiều tình tiết quá, hết còn cái hứng chí, đồng ý với các bạn cmt trước
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
emo
Anh Hùng Mạnh Nhất? Ta Không Làm Lâu Rồi!
Tác giả làm kì thế, ức chế vl
Anh Hùng Mạnh Nhất? Ta Không Làm Lâu Rồi!
Bộ Lmao phải liz? Main hết bá rồi ae ạ, phế rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi