avatar
Thôi Nào Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Mày có vấn đề về thần kinh rồi, mày vào còm của tao với mục đích là để cắn chửi, chứ không phải để trình bày quan điểm hay tranh luận. Đây không phải mục comment chung, là là chỗ trình bày quan điểm của tao. Mày muốn được tao đào mồ cha mả mẹ mày lên thỏa ham muốn hèn hạ, bênh hoạn của mày. Mày nên lên bệnh viện, chứ không phải gào rống để được chú ý ở phần comment.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Mày nói cái đéo gì vậy, mày vào còm tao sủa bậy về tên acc tao, rồi ẳng ẳng quan điểm cá nhân với tôn trọng cái đéo gì? Mày không tự kiềm chế thú tính lại được à? Không bị xích cổ lại thì mày đi loanh quanh cắn người à? Hỏi thật, mày có bị thần kinh không thế?
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Vả vào mồm ai? Vả vào mồm con đĩ mẹ mày à, làm phò đứng đường bị khách đánh chưa đủ sao?
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Tôi vừa nhận ra một điều. Tác giả vẽ Fami y chang Sakura Miura. emo
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Sau khi bị tao vạch trần, lột cái mặt nạ giả tạo của mày xuống, để lộ cái tôi biến chất, thoái hóa, mục rỗng và vô liêm sỉ mày quyết định gào rống, la làng một cách vô sỉ thay vì cúi đầu nhận tội hoặc im lặng và lủi đi như sự tôn trọng cuối cùng dành cho bản thân của loài súc sinh. Sau khi chây chét cứt đái, buông lời thóa mạ vô học đến bao nhiêu comment khác của tao và ngay cả dưới comment của những người không liên can, ngay cả khi được tao bao dung và cho phép mày được tranh luận đường hoàng như con người trước khi mày bộc lộ phần súc sinh, vô đạo. Và mày vẫn dám nói điều đó không thể hiện văn hóa của mày, lại tự gộp mình vào lũ chó lợn, diều hâu khác và tự gọi mình là tử tế. Đòi hỏi quyền được đối xử nâng niu tôn trọng, khi dám phóng uế làm dơ bẩn nơi thể hiện quan điểm của những người đọc truyện. Một văn hóa thấp kém, hèn hạ như thế này thật không thể không liên hệ với giáo dục từ gia đình, phải sinh ra trong một môi trường khuyết tật, không tôn ti trật tự, thoái hóa về đạo đức, loạn luân, vô sỉ mới có thể sản sinh ra một bầy súc sinh tàn bạo và mục rỗng như thế này. Tuy nhiên với niềm tin về tính hướng thiện của con người một cách mạnh mẽ. Tao tin rằng dù được sinh ra bởi chó lợn và súc sinh mày vẫn có thể tự vẽ lên con đường riêng cho mình và thay đổi, để có thể xóa đi vết nhơ mà dòng họ mày đã để lại trên cõi đời này. Thân ái.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Ôi thôi rồi mày hóa điên rồi chăng? Mày đến comment này để buộc tội tao, đặt điều và gán ghép những việc chỉ quân chó lợn, vô học nhà mày mới dám làm như là "xúc phạm người khác", mà mày lại đòi tao đưa dẫn chứng là tao không làm những điều đấy thay vì mày phải đưa ra bằng chứng? Lại tiếp tục đòi hỏi quyền được ỉa đái, ô uế ngay tại nơi trình bày quan điểm của người khác và được nâng niu, tung hô. Quả là để viết được dòng văn lộn xộn, vô liêm sỉ này mày đã quẳng đi danh dư của cả mày và dòng họ xuống hố phân mất rồi. Mày đã không giữ được cái văn minh giả tạo ở các comment đầu khi tao cho phép mày được tranh luận như con người. Hỡi ôi, chỉ để có thể viết được vài dòng lũn cũn, vô nghĩa nhằm công kích một người hoàn toàn chính trực, mày không ngại ngần đem đấng sinh thành, danh dự của gia đình và của chính mày chà đạp trong rác rưởi và cứt đái tanh hôi, ngập trong bể phân của giống súc sinh hạ đẳng là mày và đồng bọn. Vô nghĩa, bất hiếu và bất nhân, lăng loàn và tàn bạo để có thể đặt chung mày vào loài trâu bò, chó lợn vẫn là một sự bất công cho giống súc sinh.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Cuối cùng là mày vẫn chỉ ngoạc mồm nói nhảm, cũng chẳng đọc hiểu được, cũng chẳng diễn đạt được con mẹ gì.  Câu trước với câu sau chẳng liên kết. Vừa ngu dốt, vô liêm sỉ vừa nhiều lời. Từng chữ mày viết đúng là ỉa vô mồm cha mẹ, thầy cô mày. Bao năm ăn học chỉ, học được thói bóc phét, quy chụp. Ban đầu tao cũng hơi kỳ vọng khi thấy mày viết hàng tràng dài, nghĩ rằng cũng phải có lý lẽ hay bức xúc chính đáng gì trong đấy, nhưng đọc được chữ nào lại càng thất vọng, mỗi dòng mày viết cái ngu dốt, bỉ ổi, hèn hạ nó lại lộ ra. Đáng tiếc việc phổ cập kiến thức đọc viết lại giúp một bầy súc sinh, thoái hóa có cơ hội bôi bẩn không gian mạng làm môi trường mạng kém văn minh, và biến chất đi. Hỡi ôi, vốn từ thì nghèo nàn, viết lách thì ngủn, lộn xộn nhưng tự cao, ảo tưởng và vô liêm sỉ thì lại không có giới hạn. Càng viết càng thấy dòng họ, cha mẹ của bầy súc sinh chúng mày thật đáng thương, bao nhiêu công sức nuôi dưỡng bị chúng mày chà đạp, ỉa đái lên, bêu rếu trên môi trường mạng. Để người có lương tâm buộc họ phải gọi tên cha mắng mẹ mày. Vừa không có tầm vừa không có tâm, thật không khác gì loài chó lợn vô sỉ.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Tao comment rất nhiều trong bộ truyện này, tuy nhiên tất cả những comment của tao ở bộ truyện không hề có một comment nào yêu cầu người khác phải cảm thấy như tao cả. Cũng như những lời công kích không bao giờ bắt đầu từ phía tao cả mà luôn là sự phản hồi thích đáng cho sự phỉ báng, vô liêm sỉ từ phía những kẻ vô học ở phần trả lời của bình luận. Đó là lý do mà không có bất cứ dẫn chứng nào từ màn chửi rủa dơ bẩn và cáo buộc đê hèn của mày, vì nó không tồn tại. Và với sự thật quan trọng nhất mà mày cố gắng lấp liếm một cách vô liêm sỉ và đê hèn, chính là tao không hề công kích ý kiến cá nhân về bộ truyện của bất kỳ một ai cả. Tất cả comment của tao về bộ truyện luôn là comment gốc chứ không phải comment trả lời, và hiển nhiên là không chửi đổng cũng như miệt thị bất kỳ cá nhân nào ở comment, khác hoàn toàn văn hóa hạ đẳng chúng mày có thể bắt được bắt gặp xuyên suốt phần comment của bộ truyện. Sự phỉ báng, thóa mạ một cách vô liêm sỉ luôn đến từ những kẻ trả lời ở những comment của tao (Các comment đã thực hiện đúng với chức năng và nhiệm vụ của mục comment là trình bày quan điểm cá nhân). Tất cả những sự đáp trả đều hoàn toàn chính đáng, và phù hợp với mức độ phỉ báng của những kẻ mang văn hóa hạ đẳng đến. Việc mày dám lấp liếm sự thật hiển nhiên đó thể hiên rõ sự biến chất trong nhận thức và băng hoại về đạo đức. Cùng với sự thiên vị trong nhận xét, văn hóa hạ đẳng, sử dụng ngôn ngữ hiềm khích và vẫn tự gào mồm tô vẽ bản thân là trung lập khách quan, thì để nói về mày chỉ có thể là loại vô liêm sỉ, đốn mạt và bỉ ổi đến cùng cực, hoàn toàn xứng đáng nhận được sự phản hồi với sự tôn trọng dành cho hạng chó lợn, súc sinh.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Mày lại gào rống được một comment dài và vô nghĩa, được chắp vá từ trí tưởng tượng bệnh hoạn và sự băng hoại về đạo đức của bản thân. Tất nhiên là đều hoàn toàn không có dẫn chứng, và hiển nhiên là chà đạp lên sự thật khách quan. Tuy nhiên tao đã hứa là sẽ tranh luận và ngay cả khi mày mang sự dối trá, hiềm khích hạ đẳng vào cuộc tranh luận tao vẫn sẽ trả lời với sự chính trực và khách quan.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Câu trả lời cho riêng comment mới của mày là, phần comment gốc là của tao, và việc tao trình bảy quan điểm của mình ở phần comment hoàn toàn hợp với chức năng và mục đích của phần comment. Và phần phản hồi là của bầy chó lợn, nói chuyện không đầu, không đuôi, không dẫn chứng lập luận, đem văn hóa hạ đẳng, mọi rợ vào comment của tao, và nhận được phản hồi từ chủ comment xứng đáng với comment của mỗi đứa. Việc vào trả lời ở dưới comment tao là tự nguyện, mỗi người đều có khả năng chọn không tham gia vào cuộc tranh luận, tuy nhiên bất chất điều đó tất cả đều chọn mang văn hóa rác rưởi và hạ đẳng vào phần comment để cuối cùng nhận được trả lời xứng đáng cho từng người. Và bất chấp sự thật đó, mày vẫn đủ vô liêm sỉ để để đến dưới phần comment này không chỉ để gào rống, chây chét phần cứt đái của bản thân mày, mà còn cào lồn ăn vạ, đòi quyền được thoải mái ỉa đái ngay tại phần trình bày quan điểm của người khác mà không nhận lại bất cứ phản hồi thích đáng nào. Ngu dốt là một chuyện, nhưng vô liêm sỉ, hung hản và mọi rợ như thế này thì mày chỉ xứng đáng nhận được sự tôn trọng dành cho loài súc sinh nên đừng để bụng tao, với sự hạ đẳng của mày mang đến thì không thể nào không nhận lại được sự đối đãi dành cho loại hạ đẳng được. Nếu không nó sẽ là sự xúc phạm đối với những người xứng đáng được tôn trọng.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Mày có cơ hội được tranh luận ở comment khác của tao. Và mày đã trốn chui lủi, và đi chây chét văn hóa dơ bẩn, mọi rợ của mày lên comment này như loài súc sinh hạ đẳng. Đó là chuyện không thể tranh cãi nên không cần phải cố chấp biện hộ.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Vấn đề là mày cũng không cần phải bực dọc tao làm gì, tao cũng chẳng để bụng đứa nào trong đám bọn mày, nhìn sơ sơ qua đống rác bọn mày viết phía trên thì tao chẳng kỳ vọng gì ở bọn mày cả. Ngu dốt, thất học, tự ái cao là phần tồn tại tất yếu của xã hội không thể thay đổi được. Phần lớn mấy lời tao nói không nhằm đứa nào cụ thể mà toàn bộ cả đứa tới trước và đứa tới sau. Hi vọng là mỗi khi tranh luận tất cả đều biết phân tích có đầu có đuôi, có dẫn chứng , lập luận để môi trường mạng văn minh hơn. Nhưng tất nhiễn là tao không có kỳ vọng gì cả, vì phần lớn bọn mày vẫn có phần con lớn hơn phần người, nên đôi khi tao cũng coi như đây là độc thoại với phần ngu dốt của xã hội, ý thức tập thể của loài vật, không có ý thức cá nhân. Nên việc mày đem tình cảm vào phần comment và giữ cay cú với tao trong lòng không có đem lợi ích gì cho mày cả. Tao thì không nặng lòng với đứa nào, nên cứ thoải mái với tao. Nếu không thì chỉ có đầu óc đơn giản của lũ bọn mày mệt mỏi thôi.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Và cuối cùng là sau khi ẳng một tràng như trên và vẫn hoàn toàn đéo có dẫn chứng hay lập luận đéo gì từ phía mày. Vẫn vô liêm sỉ bịa đặt và chửi rủa, gào rống như loài chó lợn. Và hoàn toàn tự ỉa tự ăn, ngay đến cả cả công kích cá nhân tao mà cũng chả dẫn ra được bất kỳ dẫn chứng nào. Và tao nói đoạn sau dở hơn đoạn đầu khi nào? Tất cả bình luận của tao ở bộ truyện này luôn nhất quán là từ đầu đến cuối bộ truyện đều như cứt, hoàn toàn rác rưởi từ đầu đến cuối. Phần còn lại của còm mày có vẻ không phải ngôn ngữ của con người, có lẻ là do mày thất học và đang cay cú tao, không có khả năng đọc hiểu lẫn diễn đạt nên không  viết được câu có nội dung liền mạch và có nghĩa, nên tao bỏ quá không bắt bẻ mày, dù gì mày cũng cố gắng vặn hết chất xám ra rồi.
Shigurui - Cuồng Tử
chuyện nhật chỉ vậy thôi. Nội dung không cần hợp logic chỉ cần gây shock là được. Mấy cái nhỏ quá đừng bắt bẻ.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Và mày hẳn là có gì quan trọng cần nói? Mày chắc không phải là loại sủa bậy mà không có lý do đâu nhỉ? Thế tao cho phép mày được trình bày ý kiến. Mày chắc sẽ trả lời như con người chứ không phải đi ẳng bậy ở khắp các comment khác đâu nhỉ? Vì mày hẳn nói được tiếng người, chứ không phải chỉ rặn được mỗi một câu như loài súc sinh đâu nhỉ?
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Tao còm rất nhiều ở bộ này, có còm phân tích rất kĩ rác rưởi trong bộ này, và tao luôn khẳng định bộ này rác rưởi từ đầu truyện. Chứ không có khúc nào là bước ngoặt khiến nó chuyển sang rác rưởi cả, mà nó chỉ là rác rưởi nhiều hơn ban đầu thôi. Tao đã cho mày cơ hội được tranh luân như con người ở phần còm của mày, nhưng mày lại trốn chui lủi như giống súc sinh. Rồi ngoạc mồm đòi hỏi ở comment của người khác. Nếu mày còn sót lại chút liêm sỉ, thì mày có thể ngậm chặt mồm, tìm đọc các comment phân tích của tao. Thay vì tha cái văn hóa cứt đái của mày đi khắp nơi, bôi bẩn phần bình luận, bẩn mắt người khác.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Người văn minh là phải đọc hết toàn bộ tác phẩm để đảm bảo nắm được tất cả tình tiết nội dung, trước khi đưa ra đánh giá. Để đảm bảo đánh giá cuối cùng là khách quan, chính xác. Hay tao phải bắt chước lũ vô học bọn mày, đọc được vài chap là chửi đỏng lên như loài chó lợn? Và khúc nào tao nói là tao "ghét bộ này từ khi main hết kiếp nô lệ"? Mày nêu chỗ tao còm đó ra được không? Hay đó là bãi nôn của thằng nào khác mày ăn phải dọc đường rồi gán ghép cho tao?
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Mày nói không thích tranh luận, nhưng lại đi chây chét rác rác rưởi lên comment khác của tao, rồi bỏ chạy khi tao cho phép mày tranh luận như con người. Hình như loại mày không có tự trọng nhỉ? Mày có thấy tự hào không? Làm bẩn không gian mạng như thế này, vừa dơ mắt người khác vừa dính chặt cái ngu dốt của mày lên từng bãi cứt.
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Sao thế nhỉ? Không nói năng được như con người nhưng lại gọi người khác sủa được sao? Mày có ổn không thế? Hay mày đang tự nói chuyện?  Chưa bắt đầu tranh luận mà mày sợ tao đến mất hồn rồi à? Nhét gì nhỉ? Mày có khả năng dùng ngôn ngữ đâu. Đừng làm những chuyện vô liêm sỉ như thế này, không chỉ mày mất danh dự mà còn của gia đình mày nữa. Mày cũng lớn xác rồi, cái miệng cũng không quản được, không phải là ỉa lên công sức cha mẹ nuôi nấng sao?
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa
Sao thế? mày muốn bổ sung nội dung gì vào cuộc nói chuyện này? Hay mày đến để tranh cứt? Tao cho mày cơ hội cuối để rep đàng hoàng, có ý kiến thì diễn đạt, trình bày ý kiến của mày ra bằng dẫn chứng lập luận như con người. Hoặc mày sẽ được rõ mõm như mấy con súc vật ở trên.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi