avatar
Vinh Cao Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Rèn Huyền Thoại
Bá đấy nhưng bá do cốt truyện thôi chứ vào tay Gamer thì cùi, nghề hậu duệ Pagma là bá nhất rồi cày chỉ số thì bố Madra vs Kiếm Thánh cũng bị nó vả.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Ngu vcl tầm này nó mạnh thứ 3 sever đó mà k mạnh ngoài Kraugel, Agnus ra thì Grid tầm bh chưa chắc đã thắng đc nó vì thằng Grid chơi gà sau giải đấu quốc tế mới là lúc Grid mạnh lên rõ rệt nhất khi mà nó lập hội riêng rồi kéo cả hội cũ về. Cái nghề Hậu Duệ Pagma nó hack game vcl ra mấy nghề huyền thoại khác toàn rác thôi vừa nghề sản xuất vừa chiến đấu có khả năng tăng chỉ số bá đạo và chỉ số khéo léo cao nếu là tao thì nghề rèn vs thợ may k cần lz cứ dùng 1 năm cày chỉ số thì Kiếm Thánh cũng là con muỗi.
Hard Core Leveling Warrior ss2
2 thằng thi nhau buff xem thằng nào mạnh hơn tác giả lố vc, buff ít thì thấy hay đây buff 3-4 lần vcl thật.
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Vô tâm ở trường thằng nào đủ trình ăn nó mà mạnh, đến Hiệu Trưởng lõi bạc ms ăn đc thôi chứ ngang lõi đéo bh mạnh bằng luôn cho nó nhanh. Nó dấu chỉ sử dụng hệ thổ vs phong lên nhìn có vẻ yếu thôi.
Hành Trình Đế Vương
Bà main khỏe mạnh nha sau bà vs e gái lừa cho main thi đại học nha. Thanh thiên học đc 2 năm thì xin bảo lưu cày game :D
Hành Trình Đế Vương
Nó trải đời từ nhỏ lên dộ tính toán, mưu mẹo vs thủ đoạn trc nó chơi Continel Of Magic đã nổi tiếng rồi mày chưa biết thôi. Còn nói nó hoàn thành nv dễ á mời đọc Novel đi đánh sml ms song cái quest đấy. Truyện tranh bỏ đi vì làm truyện dài và dườm dà thôi. Nói thẳng luôn tính toán mà liên quan đến tiền bạc thì main nó số 2 đéo ai số 1, 100 won cũng đéo tha nhé.
Hành Trình Đế Vương
Sau này bạn sẽ biết nó tham tiền đến mức nào nó kiếm cả tỷ won nhưng vẫn tham vc, đầu tư bất động sản luôn. Tiếc là novel mới dịch đến đoạn săn Rống Kaybern chứ nó thống nhất lục địa thì nó giàu nhất TG luôn :D
Hành Trình Đế Vương
k p đâu dịch sai á 10tr Won 1 năm, chứ 1k won k đủ 1 bữa ăn đó :D
Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime
Bây giờ là mạnh vl rồi đoạn này mạnh gần bằng Veldora nếu càng cho Rimuru thời gian thì cảng mạnh vì Skill Thông Tuệ Vương quá bá đạo.
Hard Core Leveling Warrior ss2
thằng top 1 là Ngộ không đó nhưng gặp Main tắt điện :d
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Bắt nạt nó sau lúc vừa giết Lucas thôi :D sau đó có Asura bảo kêu mấy thằng Lõi Trắng ăn cả đống hành. Đến Lúc Main luyện lên Lõi Bạc cũng đủ đánh ngang lõi trắng r đợi nó mạnh hơn Thần thì tuổi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi