avatar
đa cu vàng rụng lá Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi thăng cấp một mình
thì tôi nói nó mới art đẹp nên năm đấy bay cao mà ( hồi mới ra tôi cũng hóng bộ này vc ra).
Tôi thăng cấp một mình
main nó đã đi hầm s bao h đâu mà chắc cú thế? ( Trước đó thử đánh 2,3 lần thua thảm xong mất cả S rank. Thêm việc bọn kiến tiến hóa siêu nhanh thì cái cổng này nó phải lên SS hoặc SSS r thì dễ dàng win cái shit à). Thằng chủ hội bạch hổ nó còn nói k win dc là hàn quốc đi ( mà đi thật nếu k có main).. Việc quan trọng đến cả đất nước này cho dù dễ đến đâu nó cũng nên đi theo ( thằng healer S rank nó sợ cái hầm này mà nó còn dám đi mà thằng main mạnh gấp 100 lần nó chúi ở nhà=)) kết quả là dìm nhật và S rank die m thấy r đó
Tôi thăng cấp một mình
Tác giả nó ép tình tiết để dìm nhật vs tạo độ ngầu cho main thôi. Một khi còn dùng motip này thì nó vẫn chỉ là 1 bộ truyện đi theo lối mòn thôi ( năm đó nổi như cồn do art vs cái thiết lập thợ săn, hầm ngục thôi chứ nội dung bình thường)
Tôi thăng cấp một mình
emothế s thằng tác k viết bọn nó win đi? còn viết chết nửa bọn nhật vs 1 thằng hàn?? ( T đã nói r đây là lối mòn trong việc viết truyện đã có từ lâu. Tác giả cố tình tạo drama để main có cơ hội ngầu lòi)
Tôi thăng cấp một mình
ae đừng thắc mắc đoạn main k đi cùng nữa ( như tôi đã nói thì bộ này vẫn chỉ nằm trong lối mòn dìm nvp, dìm nước ngoài ).Cái kiểu viết truyện vì lí do nào đó main k đi cùng team xong team gặp chuyện thì xuất hiện cứu ngầu lòi có từ 10-20 năm trc r
Mato Seihei No Slave
gửi đến tất cả bọn đòi thay main : CÓ CL! MÀY CHỈ LÀ NV PHỤ THÔI
Tôi thăng cấp một mình
Ae đừng thắc mắc vụ đảo jeju quá làm gì. Đây là truyện hàn nên ng nước ngoài auto bị neff thôi ( truyện này k phải là 1 bộ tay to nên ae đừng đòi nó logic , truyện này vẫn nằm trong lối mòn dìm các nv khác xong cho main xuất hiện cứu ngầu lòi các kiểu).
Tôi thăng cấp một mình
Thằng main là ng bị phản bội trong lúc gặp nạn nên đáng ra nó phải trân quý con juhee hơn. Sau gặp em kia tuyến tình cảm nhạt vc ra ( tự nhiên mùi cu anh ấy k giống ng khác xong bla bla các kiểu ngáo vc)
Tôi thăng cấp một mình
tính ra con bé này xứng làm nu9 hơn. Main chỉ có cái dái khô mà nó vẫn ở bên giúp đỡ main các kiểu ( sau main mạnh r có em kia nhưng tôi vẫn thấy con bé bên main lúc khó này ok hơn)
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
Bộ này phải đặt tên là ăn lại gái ng khác 10 vạn năm thì đúng hơn. Thằng main nó đi linh tinh 10 vạn năm chắc có 1,2 lần cứu con thánh nữ ( tức 10 vạn năm ít 9,9 vạn năm con thánh nữ bị rape tôn lùng, và em này chắc chắn k phải duy nhất)
Gunslinger girl
emoemo
Gunslinger girl
ta đã trở lại sau 30 năm
Black Haze
cái này làm j có truyện chữ? toàn mấy má hủ chế đồng nhân
Black Haze
lần N đọc lại bộ này
Quý Tộc Lười Biếng Trở Thành Thiên Tài
chán 2 em ngon bị hiếp cả 2. ( may em tóc trắng k phải n9, còn em đỏ về vs tóc xanh nên hơi tội)
Quý Tộc Lười Biếng Trở Thành Thiên Tài
ae nào chưa biết thì ilya bị điều khiển vs bị xx r( theo truyện chữ còn bị gangbang). n9 là con ignet kia cơ
Black Haze
tác l vẫn đang ra bộ charlotte đều mà k làm tiếp bộ này nhỉ?
Vợ trong game của tôi là một Idol nổi tiếng ngoài đời thực
Sword art online và lớp học biết tuốt
Druid Tại Ga Seoul - Người Hóa Thú
Mình còn tưởng galting gun bồ tát
Druid Tại Ga Seoul - Người Hóa Thú
Đúng là hiểu biết kém. Ở nc  ngoài có vụ mấy đứa trẻ sống vs thú xong hành xử y như mấy con thú luôn. Nhớ k nhầm là sống vs chó và chỉ tầm 10 năm thôi đã bị v r. Đây tận 1000 năm đúng mẹ r.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi