avatar
Nguyễn Quang Ang Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chúa tể học đường
nettruyen reup truyện của minhoa
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
yeah mấy truyện hot á giống truyện này là top 1 and 3
:>
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
con bitch này về sau làm gì anh em cho hỏiemo
Ta Có Phòng Riêng Thời Tận Thế
bác ơi mạt thế mà thông cảm :) đọc raw main kiểu gì cũng bị cắm sừng à :V nên là :) emo
Charlotte
người dịch spoil cái kết với chứ hóng lâu quá V: ko cho cũng được vì waifu tôi :> muốn xem kết như nào chứ cày bộ này dị ứng với drama :V emo
Khởi Động Lại Tương Lai
Bách Hồn đại Lục nơi mà con người có thể gia tăng sức mạnh của mình bằng Linh Hồn, con người hay tà ma cũng có thể tu luyện được.
Cảnh giới tu luyện từ thấp đến cao gồm: Hồn Giả - Hồn Sư - Hồn Tướng - Hồn Vương- Hồn Tông- Hồn Thánh - Hồn Đế- Hồn Tổ- Hồn Đạo- Hồn Tôn chia ra làm các cảnh giới nhỏ Thượng-Trung- Hạ.
Có thể tu luyện kết hợp với linh hồn là Hồn Vật là thứ mà khi đủ 15 tuổi sẽ được thức tỉnh, Hồn Vật cấp bậc bao gồm: Hoàng Huyền Địa Thiên Thánh Đế Thần.
...
Một thanh niên tầm 15 tuổi đang bước đi trên phố với vẻ mặt ngó nghiêng như đang tìm ai đó."Đạo Vô Cực ta ở đây này"- một cô gái tầm chừng bằng tuổi với hắn với sắc đẹp thuần khiết khiến cho xung quanh ai cũng mê mẫn.
" Cô gọi ta ra đây làm gì vậy Lâm Yên?"- Vô Cực hỏi. " Bộ ngươi quên hôm nay ngày gì rồi à?"- Lâm Yên với khuôn mặt khá cau có hỏi hắn. "Ta nhớ rồi hôm nay là ngày Thánh Nhân Tông tổ chức thức tỉnh hồn vật và chiêu mộ đệ tử đúng không?"- Vô Cực với vẻ mặt đắc ý đáp.
"Hừ! Ta tưởng ngươi quên luôn rồi chứ thôi không nhiều lời nữa lát nữa ngươi đến quãng trường gặp ta"- Lâm Yên nói sau đó cô chạy đến quãng trường thành. Vô Cực cũng tức tốc chạy đến vì đối với hắn cũng như tất cả mọi người trong thành là ngày rất quan trọng để có thể đổi đời.
Vừa chạy đến hắn cũng rất bất ngờ vì năm nay cử đến 2 vị giám khảo đến để kiểm tra, một nam một nữ và cả 2 đều tỏa ra khí tức ngút trời ít nhất cũng phải từ Hồn Vương cảnh, mọi năm cũng chỉ có một người thôi nên hắn nghi hoặc cũng không có gì lạ. Đến giờ thức tỉnh mọi người đều rất hăng hái, hầu hết ai cũng thức tỉnh được hồn vật cấp Hoàng cấp, vài chục người thì may mắn ra được Huyền cấp, không quá 10 người thức tỉnh được Địa Cấp, đến lượt của Lâm Yên cô hồi hộp bước lên và đặt tay lên quả cầu thức tỉnh. Một loại khí tức tỏa ra rất mạnh làm mọi người xung quanh chao đảo.
Không thể tin vào mắt mình quả cầu phát ra lực ánh sáng mạnh như vậy chính là thiên cấp, ai cũng trầm trồ không nói nên lời. Giờ là đến lượt của của Đạo Vô Cực hắn cũng như Lâm Yên rất hồi hộp và mong mình ra được huyền cấp thôi cũng được. Hắn đặt tay lên và ngay lập tức một cột tia sáng màu vàng phóng thẳng lên trời với uy áp chấn động mọi thứ nó mạnh và sáng đến mức cách đó vài nghìn dặm vẫn cảm nhận được, các cường giả đều kinh ngạc và biết rằng một quái vật đã được ra đời sẽ làm nên sóng gió chấn động đại lục.
Ai ai cũng đều kinh ngạc đến mức không tin được rằng lại có người thức tỉnh được thần cấp, riêng Đạo Vô Cực cũng rất kinh ngạc hơn hẳn tất cả mọi người. Để tránh mất thời gian 2 vị giám khảo cũng trấn tỉnh mọi người xung quanh và tiếp tục kiểm tra.
Kiểm tra kết thúc 2 vị giám khảo gọi ra mỗi người một tấm ván màu đen khá rộng đủ để chở người phi hành về tông môn hắn cùng Lâm Yên bước lên mở đầu một chuyến hành trình trở thành cường giả đại lục.                                                                    cre:tôi quên tên rồi nhưng mà ông này đỡ phải copy lên truyện này :V
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống
ồ thì ra là Tạc Thiên Bang sao :) số nhà 01 ngõ 11 thành phố thái bình mong các bạn đến thăm :)
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống
bạn gì à bạn có thể tìm chỗ mà viết tiểu thuyết mà cần gì lên hẳn neetruyen viết xong rồi ko nổi ko :Vemo
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống
emotôi thích ý nghĩ của bác nhưng cẩn thận harem main đấm sấp mặt
Võ Luyện Đỉnh Phong
sao tôi đọc truyện mà cứ thấy các bác chơi comment xong đi bình luận đá là sao emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi