avatar
T.T T.T Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tứ Phủ Xét Giả
facebook của tác giả là gì thế, cho xin với nhỉ?
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
Cần gì chứ, tác giả cho nó luân hồi 1 ngày hay 1 tháng thì cũng chỉ là cái công cụ dẫn đến kết quả là nó có thể biết hết được mọi bí mật trên hồng mông đại lục mà thôi. Đâu mà chả như nhau. Kết quả cuối cũng vẫn là nó bá đạo nhất, thế thôi.
Ngự Linh Thế Giới
Không, nếu nói như vậy là không đúng. Dù gì thì gì, vẫn phải công nhận một điều rằng, manga với manhwa nó hơn manhua vài đẳng cấp chứ không phải một đẳng cấp. Manhua không những nét vẽ nhiều truyện quá đơn điệu, mà cốt truyện cũng trăm đi một lại là thủ dâm tinh thần của lũ khựa. Tuy nhiên, phải công nhận một điều rằng, truyện chữ của lũ khựa những truyện hay thì cốt truyện của nó hay thật, nhật bản với hàn quốc không sánh được bằng. Nói chúng là tùy từng mặt.
Bloody Monday
Đồng quan điểm với Leo. Cả câu truyện là một mớ bòng bong chả ra làm sao. K thần bí nhiều vào rồi chết một cách nhãng xẹt, nhảm shit chả ra làm sao. M hoc, m bị ngu à? Người ta có ý kiến riêng kệ mẹ người ta, viết truyện ra để đọc giả đọc, để bình luận chứ để giữ khư khư à? Nếu thế thì về chơi với cún.
Hoả Thiêu Phù Thuỷ
Cùng người vẽ với Bleach, nhưng nhìn qua có vẻ không hấp dẫn lắm.
Yêu Thần Ký
Căn bản là truyện chữ nội dung nó tốt quá. Đọc đã bánh cuốn rồi làm thành ra truyện tranh nó cũng cuốn theo thôi.
Đạo Sĩ Giang Hồ
Đồng quan điểm. Mặc dù hình vẽ được cho là điểm mạnh. Nhưng không trau chút nội dùng làm nó xàm vãi shit. Thằng kia, sống trong thế giới hiện đại, kể cả nó không lớn nhưng vì đã có người yêu thì ít nhất cũng phải 15 tuổi trở lên. Mà về cái thế giới cổ đại, nó như kiểu là người nguyên thủy xuyên không hay sao ấy. Gặp cái éo jk cũng thấy lạ, cũng ngạc nhiên. Xong thánh mẫu vãi cả nhái. Đọc đã éo ưa.emo
Anh Hùng OnePunch
Thắng là cái chắc nhé bạn. Ở cái game này, thằng Sai nó là boss cuối. Giờ nghĩ xem xem a Sai có ra được chiêu thức gì mới không? Chứ cứ kiểu đấm nghiêm túc với liên hoàn đấm nghiêm túc nghe nó chán.
Võ Sĩ - The Boxer
Đã xác định lên sàn đấu là bị ăn đấm là đúng rồi. Còn vụ trích thuốc thì xin hộ cái bằng chứng là mỗi trận cái, hay là chỉ trận với thằng Yu này thôi. Nhưng mà so với ông K thì 2 bọn này vẫn còn tốt chán. Còn vụ mua chuộc trọng tài thì cũng mới chỉ là lời đồn chứ chưa thấy có bằng chứng xác thực thì chưa nói được.
Võ Sĩ - The Boxer
Chắc chắn ông K là phản diện nhé. Chap 61 thấy Yu hành hạ thằng kia quá trời. Xong con tóc vàng muốn đi ra khỏi viện thì bị cái ông giống quản gia mà đứng cùng ông K lúc trong bệnh viện ấy nói mẹ gì ấy. Mà 2 anh em kia tốt V L. Nó giải thích là thực ra mấy tin đồn nhảm trước toàn là kiểu ảo thôi. Cả đứa con gái mà nghe tin đồn người yêu các kiểu với thằng anh cũng không phải thật. Thấy nó đứng giải thích với ông bố mới vừa trận trước bị thằng em bón hành.
Anh Hùng OnePunch
God đây rồi. Chết mẹ chúng mày. Anh Sai lại cho bay màu khi chưa kịp nhìn mặt các em.
Ngự Linh Thế Giới
Tức là có một kiếp, thằng main cũng xuyên không, cũng mạnh lên nhưng vẫn thua phản tuyền chi diện. Nó được trùng sinh lại lúc mới xuyên không sang, nhưng lần này lấy kinh nghiệm viết sách để mạnh hơn. T đoán thế.
Hành Trình Đế Vương
SS3 có vẻ vẽ đẹp hơn. Nhưng mà, hình ảnh của main mình lại cảm thấy ss1 tả thực nhất. Main nó lớn lên trong khổ sở. Vất vả mưu sinh từ bé, vẽ góc cạnh trưởng thành hợp lý hơn là hình ảnh main ss3. Nhìn ngây thơ vô số tội quá. Nhưng công nhận đứa em main xinh ra hẳn.
Kẻ phá hoại 2
Mọi người cho hỏi là chap nào thằng main nó chữa được cái đan điền thế. Đọc cứ phế vật, kiểu chán vãi.
Kẻ phá hoại
ss2 vẫn thế, vẫn yếu V L. Chắc đợi ss4 ra mới bá được. Nhưng ss3 còn chưa biết đến thời gian nào mới khởi bút đây.
Nhân Trùng Đại Chiến
Được, xem có vẻ hơi cuốn tý.
Mạnh Nhất Lịch Sử
D M. Trong Tam Quốc công nhận Lữ Bố mạnh nhất. Nhưng trong suốt lịch sử, Lữ Bố chỉ được xem như một trong những người mạnh nhất thôi. Triệu Vân không trâu chó như Lữ Bố. Nhưng cũng rất ảo.
Lữ Bố Truyền Kỳ
Công nhận, chưa nhìn thấy cái truyện éo nào Lữ Bố được coi là mạnh hơn Hạng Vũ cả. Gia nô 3 đời, đừng nói so sánh với Lực Bạt Sơn Hề, Khí Cái Thế, Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ, chỉ nói trong xuyên suốt lịch sử Trung Hoa, cũng đầy thằng hơn Lữ Bố.
Tân Tác Long Hổ Môn
còn thiếu 4 là nó là boss phản diện chính của truyện cũng được coi là main thứ 2 của truyện còn ông éo phải.
Thợ săn 3 cm
cùng tác giả với bộ người chị hàng xóm noona hay sao ấy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi