avatar
Jenis Zay Cấp 4
Ngày đăng ký: 26/12/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thường Dân Mạnh Nhất Học Viện Tu Tiên
Nu9 là ai vậy bro?emo
Ma Vương Là Đại Địa Chủ
Bạn có tài khoản 7 1 8 1 à, còn mình chúc bạn sẽ luôn bị người khác đạp lên đầu, nhất là phụ nữ ạ. 'Tiến hoá ngược' với thời đại thật sự khó kiếm được công việc trong tương lai lắm. Thậm chí đôi lúc còn vô tình tự tìm phiền phức đến cho bản thân đấy.
Mình khuyên bạn nếu có thể thì hãy nhanh đi khám bác sĩ để bác sĩ giúp bạn 'tiến hoá' nhé!
Mà chắc cái đám 'tiến hoá ngược' như bạn chắc bây giờ vẫn gọi 'bác sĩ' là 'đốc tờ' mà nhỉ?
emo
Ma Vương Là Đại Địa Chủ
Mình cũng không hiểu tại sao việc nữ chính còn trinh hay mất có gì quan trọng để bị chửi như vậy nữa. Thời đại nào rồi mà nam thì được phép thực hiện hành vi tình dục với nhiều em trong khi nữ thì không. Chúng ta đang sống trong một thời đại tiến bộ và bình đẳng giới đấy, bộ mấy thằng chửi nữ chính mất trinh sinh ra ở thời đại khác à? Hay não mãi vẫn chạy không kịp thời đại? Biết đọc truyện thì chắc mấy thằng này cũng có học nhỉ mà mình cũng không hiểu sao tụi nó lại kiểu bị 'tiến hoá ngược' nữa. Nữ chính cũng là ma tôn thì việc sa ngã và 'đu đưa' với nhiều người là chuyện bình thường. Ai không thích thì có thể dừng đọc truyện, chứ đừng có cái kiểu bình luận khiếm nhã chê trách phụ nữ.emo
Tiền đạo số 1
Mình cũng mong công sức của Rin sẽ được đền đáp nhưng cách mà bạn nói thằng main 'hưởng' thì nó cũng không đúng nếu như thằng main ở khúc cuối không ghi bàn thì làm sao đội Blue Lock thắng? Bọn tài trợ cho dự án Blue Lock vốn đã muốn rút vốn rồi nên mới bắt Blue Lock đá với U20. Rin thì bị đắm chìm quá mà không ghi bàn, nếu không có thằng main ghi bàn ngay phút chót thì dự án Blue Lock dẹp luôn rồi thì lấy truyện đâu mà đọc. Với lại bóng đá cũng chơi theo đội chứ đâu có phải chơi một mình đâu, Rin chỉ lo đắm chìm và muốn chiến thắng anh mình nên quên việc phải ghi bàn. Không có thằng main ghi bàn thì Rin cũng không thể tham gia dự án Blue Lock nữa đâu!emo
Bạn Gái Cùng Phòng
Mình chỉ nói là HÌNH DÁNG NAM của main NHÌN GIỐNG thôi. Chứ KHÔNG có bị lộn giữa Shido với main đâu. Mình KHÔNG có bị vấn đề về não đương nhiên mình thấy main trong hình dáng nữ là KHÁC NHAU HOÀN TOÀN với shido trong hình dáng nữ.
Bạn Gái Cùng Phòng
Sao main trong hình dáng con trai nhìn giống 'Shido Itsuka' trong 'Date a live' ấy nhỉemo
Kimi Shi ni Tamou Koto Nakare
Truyện này nó không tập trung vào góc nhìn của một nhân vật, nên mới đầu đọc sẽ gần như bị lú luôn nếu chỉ tìm main là ai. Nhưng khi bạn đọc thêm nhiều chap thấy thằng nào lên khung hình nhiều nhất thì chắc là main. Mà tóm lại main là Kuroi và Mashiro nha.
emo
Bác Sĩ Thiên Tài Lee Moojin
Truyện này đúng không bạn: "KẺ ĐƯỢC TRIỆU HỒI TỚI THẾ GIỚI GIẢ TƯỞNG VÔ SỐ LẦN!!"
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Bạn đừng lo.Nettruyen không sập được đâu. Nettruyen có nhiều cửa dự phòng lắm mất cửa này thì đi của khác!emo
Huyết Cơ Và Kỵ Sĩ
Để mình nói cho bạn biết. Nếu bây giờ bạn mất công vẽ truyện. Mà mấy thằng dịch không xin phép bạn để dịch thậm chí nó còn lấy truyện bạn vẽ đăng tùm lum nơi hại bạn mất luôn doanh số tiêu thụ hỏi bạn lấy đâu ra động lực để vẽ tiếp. Dù là nhóm dịch nào cũng vậy. Họ đã dịch lậu rồi mà còn nói các web khác ăn cắp, chẳng phải mấy nhóm dịch khác cũng ăn cắp ấy thôi. Đâu có nhiều nhóm dịch xin phép tác giả đoàng hoàng đâu.
Đại Vương Tha Mạng
Cho hỏi, nữ chính là ai vậy?
Fumou Renai
Cho mình xin tên app được không?
Đại Vương Tha Mạng
Hỏi tí, vợ main là ai vậy?
Đại Vương Tha Mạng
Có ai như tui không. Đọc từ đầu đến cuối chỉ thích nhất mỗi ông Nhiếp Đình emo
Đại Vương Tha Mạng
Còn Hoàng Thượng?
Manh Sư Tại Thượng
Nên là thỏ đen a~emo
Sei-chan, your love is too much!
Tui còn chưa có ny. Bao năm tui vẫn gánh danh gái ế!!!emoemo
Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi
Theo mình thì lòng người là thứ khó tin nhất trên đời, có thể một giây trước người đó còn nói yêu bạn nhưng một giây sau người đó có thể nói lời yêu với người khác. Nên theo mình bạn nên lo cho tương lai trước đi, bạn nên thăm dò anh ấy nhiều hơn để biết rằng mình phải làm thế nào. Và bạn không nên yêu sớm, có thể hẹn hò thì không vấn đề nhưng đừng để bản thân lúm vào tình yêu mà bản thân mình vẫn không biết cách giải quyết. Quan trọng là ở bản thân bạn nữa, bạn có thật sự muốn ở bên người ấy không và bản thân bạn có thật sự đã chọn đúng người, con đường bạn chọn có thật sự đúng đắn? Bản thân mình là một người khó đặt niềm tin vào người khác nên trước khi mà tiến tới một mối quan hệ mới mình gần như biết hết gần như biết hết thông tin của người đó rồi (thuật ngữ mọi người thường gọi những đứa như mình là Stalker).
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
Hình như tui nhớ rồi. Main harem nha!emo
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
Tui cũng đang rất muốn biếtemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi