avatar
Cao Bình Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Midori no Hibi
Truyện cổ quá, comment giờ update lên mất hết mấy cái cũ rồi
Độc lạ Dungeon
Manga có cây hàng tam kiếm khủng hơn rồi
Sousou No Frieren
Vấn đề của bà này chính là tư tưởng của bả vấn đề này cũng được đề cập khá nhiều. Sở hữu một sự sống gần như bất tử khiến bà ta bàng quang với mọi sự thấy đổi xung quanh. Frienen hay flamme cũng đã nói rằng bà ta sẽ bất ngờ với kỉ nguyên con người.
       Về phần ma vương, tự cổ chí kim ma vương đã được gắn liền với sức mạnh vô địch. Vì thế trong suy nghĩ của bà này ngay từ đầu đã mặc định rằng ma vương vô địch và vĩnh viễn sẽ vô địch, nên mới không dám tưởng tượng tới một viễn cảnh đối đầu với ma vương. Có thể nói bà ta thua trong tư tưởng tức là thua toàn diện. Nhưng thực tế lại khác, ma vương đã bị đánh bại bởi tổ đội anh hùng.
Sousou No Frieren
Không hẳn bà này sẽ thua ma vương đâu. Chỉ là trong tâm trí bả chưa bao giờ dám đối đầu với ma vương thôi như câu chuyện con ngựa và cọng dây vậy.
Tình duyên nơi cuộc chiến kiêu hùng
Người nhà đất chứ còn ai vào đây emo
Con Gái Tôi Là Trùm Cuối
Đã không cùng mục đích thì tách đoàn cmn đi. Thế giới hủy diệt cmnr uổng công tin nó là đồng đội ạ 😂
Con Gái Tôi Là Trùm Cuối
đánh tới boss cuối mẹ rồi xong lại có thằng ngu ra ngăn lại ạ. T mà là ông già t xiên mẹ thằng main trước tính sau
Lv1 Maou To One Room Yuusha
1 trong những lý do mà sức mạnh chỉ được trao cho người xứng đáng, hủy diệt thiên địa gì đó chỉ tổ tự hủy hoại bản thân thôi
Anh Hùng OnePunch
Mất sạch tay chân với cái túi máu rồi kìa, phải dùng tay chân máy với ống tiêm bơm vào đấy thây
Ngôi Trường Nữ Sinh Ma Ám
Nhặt xác là bộ gì vậy bạn ơi 😋
Shokei Sareta Kenja wa Lich ni Tensei Shite Shinryaku Sensou wo Hajimaru
Chuẩn rồi. Ai cũng đã từng là anh hùng và sống đủ lâu để thấy mình thành một kẻ phản diện. Không chắc gì mọi thứ sẽ mãi mãi khi ta đang ở đỉnh cao
Real Account II
- Tôi thấy cũng dễ hiểu mà nhỉ Yuuma cũng thể hiện chủ quyền của bản thân lên ayame rồi.
- Nanako là người đã bỏ lỡ Yuuma. Nanako unfolow yuuma ở đầu truyện cũng là khoảng khác định rằng 2 người không là của nhau rồi. Bên cạnh đó nanako vẫn có em trai, còn Yuuma và Ayame đều chẳng còn gì phải nương tựa lẫn nhau. Cái thiếu của tác giả là đã khắc hoạ ra một Yuuma quá hoàn hảo lấn át đi Ayame hoàn toàn. 
- Giữa Ayame và nanako-một người phản bội niềm tin vào phút chót và một người đồng hành trong suốt hành trình.
- Tác giả để cho Nanako chết là cái kết viên mãn rồi còn gì. khi mà cô dùng cái chết để chứng minh tình yêu của mình. Bước ngoặt cho sự thay đổi của Yuuma cũng như lúc này Yuuma mới " không còn gì ngoài Ayame" và cả ayame cũng vậy.
- Có trách thì cũng chỉ trách tác giả khắc hoạ Ayame tệ quá thôi.
Tôi Vẫn Còn Sống...
-Nêú tiền bạc là yếu tố then chốt trong hôn nhân thì bill gates và Jeff bezos đã không li hôn.
-Đừng vội phán xét như thế, chúng ta chỉ thấy được cuộc đời qua góc nhìn của genzo. Genzo hết mình vì gia đình , thế thì tại sao cả bà mẹ và 2 đứa con đều quay lưng với ông? 
-Cả gia đình và ông đều không thấu hiểu lẫn nhau. Tuổi trẻ cứ cắm đầu vào công việc không quan tâm tới mọi thứ xung quanh. Ông chưa bao giờ chia sẻ cảm xúc của bản thân đối với ai cả kể là đối với vợ ông. Bằng chứng là đến tận cuối đời Genzo mới sống thật với bản thân mình. Không ai có thể chịu nổi cảnh người đầu ấp tay gối mà không tin tưởng mình hoài như thế, phụ nữ là loài nhạy cảm lắm.
-Nếu ngay từ đầu ông chịu mở lòng mình thì đã khác, lúc con trai ông thấu hiểu bố nó thì ông đã chết rồi. Bộ truyện này rất hay mọi thứ tác giả cài cắm vào đều có ý nghĩa. Mọi thứ đều có nguyên nhân và kết thúc, đừng chỉ nhìn vào khía cạnh của một vấn đề. Có nhiều yếu tố làm nên một hôn nhân bền bỉ.
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Chẳng tìm hiểu ? Tôi éo xem dg supper nhé. còn phần gohan lên main lão có nói là éo biết viết sao nữa nên cho Goku trở lại thôi
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Bị chửi éo gì chẳng qua là tác éo biết viết sao nữa thôi
Kyokou Suiri
-Tôi biết được điều này do tình cờ đọc được trong 1 tập truyện thì tác giả đã tự đưa cho mình 2 nguyên tắc nhé, đó là:
    1 thủ phạm không được phép có đồng phạm.
    2 không một vụ án nào là không có lời giải, tác giả luôn lồng gợi ý vào từng trang truyện để độc giả có thể suy đoán ra được hung thủ. Chứ không phải là đơn thuần đọc để thoả mãn trí tò mò.Theo tôi đây là chi tiết giúp giữ chân người đọc lâu hơn với Conan. ---Còn những chi tiết phi logic và tổ chức áo đen lại giúp Conan mạng tính đại chúng hơn là Kindaichi 
-Tôi cũng chẳng để tâm cốt truyện lắm vì bản thân chỉ mới xem khoảng chừng trên dưới 15 vụ án nhưng điều đó cũng đủ khiến một tôi khi còn là một thằng nhóc có ấn tượng tốt với nó.
 - Bạn cảm thấy không còn thích Conan. Cũng đúng thôi chúng ta trưởng thành nhưng Conan thì không. Vẫn là 1 thằng nhóc lớp 1 tình lặp đi lặp lại. Nhàm chán là đương nhiên. Chỉ là tôi không thích cái cách mà 1 tượng đài bị khinh rẻ như thế ở phía trên hay nhiều comt trước đó nên khá mất bình tĩnh. 
- Thêm nữa thì tôi tự hào mình là fan cứng có full 34 tập truyện kindaichi ấy nhé. 
CẢM ƠN VÀ CHÚC BẠN 1 NGÀY TỐT LÀNH
Berserk
Ông xem lại cái đoạn bọn nó xuống ngục cứu Griffith có nói bề vị vua mang mặt nạ đầu lâu ấy
Miền Đất Hứa
Manga mà 22m lượt xem là bạn biết nó hay cỡ nào ròi
Kyokou Suiri
Hàng siêu phẩm Bakemonogatari nhé
Kyokou Suiri
Vc bố của conan ạ, quan trọng là duy trì và giữa được nhiệt độ chứ đầu voi đuôi chuột thì muôn vàn nhé. Tình tiết bộ này mà đòi làm bố conan? Đếm sơ sơ tình tiết hơn như này thể loại trinh thám cũng trên chục bộ. Éo biết giữ được cái mạch như này đến bao giờ mà đòi làm bố conan???

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi