avatar
Baby Bobei Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đệ Nhất Danh Sách
Đúng rồi, m nói đúng hết á. M là giỏi nhất nha thằng đĩ. À, m nói t con nít trẻ trâu, mà m sân si trước với đứa con nít thì m đúng là thứ cặn bã xã hội mà. 😌 Hay là bình thường đell có ai nói chuyện cùng nên mới lên mạng kiếm chuyện với người khác cho đỡ cơn mắc nói hả?
T rep 1 mà m rep 2 thì đủ thấy m cay cỡ nào rồi. M có nói ntn thì t vẫn sống vui sống khoẻ thôi còn thứ cặn bã dưới đáy xã hội như m chỉ biết ghen ăn tức ở với người khác thôi chứ dám làm gì ai. À, dám xin zl lên kèo cá cuợc, thua thì biến thôi chứ đâu dám nổ địa chỉ gặp thẳng mặt đâu nè. Giờ cho m zl thì cái thứ như m vẫn ngang ngược ko chấp nhận sự thật thôi nên t đell hùa theo m đâu. Mà m xin zl, info trẻ em làm gì, m biến thái à thằng đĩ lờ 🤣🤣🤣
Nói chớ sáng mai t đi công tác nên chắc ko có rảnh chơi với m đc nữa rồi. M rảnh cứ rep đi nào về t chơi tiếp với m nha.
Đệ Nhất Danh Sách
Ê tính ra phải cám ơn m vì đã nghĩ t trẻ vậy luôn ó. Hí hí
Xin zl t ko dc nên xin qua ck t luôn à? Ôi trời m buê đuê hả? Hay là đĩ chính hiệu vậy? Gạ kèo người ta suốt à, kì quá nha. 🤣
M tin t hay ko t đâu quan tâm đâu nè, chứng minh với m t có đc lợi gì đâu. Chửi nhau với m nó giải trí nên t mới rảnh ngồi gõ phím thôi đó. M giãy nãy buồn cười vl. 🤣

Nhưng mà được về làm thiếu nhi thích quá à đĩ ơi. Hí hí
 emo
Đệ Nhất Danh Sách
T nói đúng về m quá phải không? Cãi cùn mà tưởng bản thân tài giỏi. M xin info là t phải cho hả, mắc cười quá, déll cho nha, t có chồng rồi và m thì dell xứng để giao du với t. T cũng déll cần biết cái thứ cặn bã như m, mắc công dơ dáy đôi mắt của t. Xin info con gái ngta ko dc rồi nhục nhã nên mới nói xằng nói bậy đúng ko? Nhục quá nha. Tội quá nha. Gót giày t dính dịch vị dạ dày của m rồi, m khỏi chối 🤣🤣🤣.

P/S: T cũng ko phải suốt ngày cá cược cờ bạc như m làm gì, t có thiếu tiền đâu mà làm mấy trò đó. Còn m có lên kèo chắc cũng dell có tiền mà trả đâu. Bớt sĩ đi thằng đỗ nghèo khỉ. 😏
Đệ Nhất Danh Sách
Trời ơi sao m càng ngày càng mất dạy quá vậy hả thằng bé dưới đáy xã hội? Hay là m ko có cha mẹ dạy dỗ đàng hoàng? T thấy tội nghiệp m ghê luôn á, nhưng mà tội nghiệp người xung quanh m hơn, phải ngửi cái thứ hôi hám như m 😏. Không có ăn học đúng là chẳng ra thể thống gì mà. 
Nhưng mà tự nhiên đòi xin số của t làm gì, t ko muốn bẩn danh bạ của mình vì thứ dòi bọ như m đâu. Rep m mà t đã thấy buồn nôn hơn rồi đó. 🤮

Ra đường đi đứng cẩn thận nha, coi chừng cái mõm hại cái thân đó. Đừng để t rủa cả họ nhà m, không có đáng đâu. 💅🏻
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Nhức nhức cái đầu 😵‍💫
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Bạn hông nói t hông biết luôn í emo
Đệ Nhất Danh Sách
Trộm vía chồng t y chang gu t luôn m ơi, vậy là với tới hay chưa nhờ? M sống dưới đáy xã hội quen rồi nên nghĩ ai cũng ở dưới đó với m hả? Thương ghê. Cố lên nha 💅🏻.

(T thắc mắc là m làm đĩ hay gì mà đầu óc chỉ toàn nghĩ đến đĩ với điếm thế nhỉ? Hay thiếu thốn quá rồi mà nghèo ko chơi dc đĩ nên mới lên mạng kiếm chuyện sân si với t vậy nè? 😌)
Đệ Nhất Danh Sách
Gu t là mấy anh 6 múi, tiền đầy túi, tri thức đầy não m ơi. Trai bao cũng được. Còn đũy thì nhường m đó.
Bạo Chúa Bé Con
Cám ơn bạn đã hiểu. Chuyện tutu chả hay ho, đáng tự hào gì nên nói ra thật sự cũng ngại. Nó làm t nhớ tới những chuyện không vui ở quá khứ, một bản thân t yếu đuối ở quá khứ. 
Giờ ổn rồi nhớ lại vẫn rùng mình.
Bạo Chúa Bé Con
Bạn giải thích làm gì vấn đề t đã hiểu? Bởi vì t ko thích cái cách hành xử của nữ 9 nên t mới bình luận. Việc t tutu chẳng liên quan tới câu chuyện, nhưng đó là kinh nghiệm của t, nói ra để cho các bạn bớt đánh đồng ai cũng phải giống nu9 trong tình huống đó.
Bạo Chúa Bé Con
Bạn bảo nu9 ko muốn mở lòng vì sợ tổn thương. Thế thì nu9 sợ cái gì? Chẳng phải là sợ người trước mắt cũng giống người ở quá khứ hả? Chưa biết gì về người ta đã sợ như vậy, thế chẳng phải đánh đồng thì là gì? Bạn tỏ ra là người hiểu nu9, ok bạn hiểu, t cũng hiểu nhưng bạn cố bênh vực còn t thì không. Có vấn đề gì khi quan niệm khác nhau, và tại sao bạn lại tạo cho t cảm giác bạn muốn t phải theo ý bạn mới là đúng đắn?

T chẳng phải có ý định tutu 2 lần đâu, t đã làm rồi đấy. Ở trong hoàn cảnh đó rồi, t mới nhận ra chẳng phải ai cũng phải giống như nu9 kia, ít ra là t khác. T chẳng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để che đậy quá khứ yếu đuối như bạn nói đâu, t chỉ cố gắng tập cách thích nghi với cuộc sống và cố gắng trở thành 1 người TỬ TẾ thôi (vì t là một đứa nóng nảy nên càng phải cố gắng hơn bao người). Tử tế với bản thân và những người xung quanh để cuộc sống nó nhẹ nhàng và ấm áp hơn. Đạo lí này t đã giác ngộ rồi đấy, bạn và nu9 kia chắc chưa giác ngộ được đâu. Nghĩ xấu cho người khác đã là không tử tế rồi, và t ghét loại người như vậy nên t bỏ truyện thôi. Việc t để lại bình luận không có nghĩa là t kêu gọi mọi người bỏ truyện giống t, chỉ là xem có ai đó nghĩ giống mình hay không thôi. Bạn thích nu9 thì bạn xem tiếp, hà cớ gì phải vào giải thích cho nu9 rồi tiện tay gõ đầu người khác như vậy?
Mà bạn nè, bạn đừng nghĩ ai cũng sẽ phải suy nghĩ và hành động như nu9, đó cũng là một dạng đánh đồng đấy. T cũng không cần những câu dạy đời sáo rỗng của bạn đâu vì t biết t đang làm gì và phải làm gì. Đừng cố tỏ ra là người biết thông cảm trong khi bản thân thực sự không hoàn toàn biết đâu, nghe nó hơi bị giả tạo đấy ạ.
Bạo Chúa Bé Con
T drop r nên hông biết sao này nu9 ntn. Nói chung vấn đề tâm lí là một chuyện, tính cách lại là chuyện khác. Ở đây t ko thích tính cách nu9 mà tác giả mô tả ở đoạn đầu nên t phải dừng lại thôi. 

(T cũng từng trải qua cảm giác bản thân bị cả thế giới phản bội, cũng từng đứng trước quỷ môn quan và từng sống lần nữa rồi. Đến bây giờ t vẫn ngại tiếp xúc với người khác, đôi khi còn sợ đối với đàn ông nữa kìa. Nhưng t không cho bản thân nhìn tất cả mọi người đều xấu xí như nhau, không cho bản thân đánh đồng quá khứ với hiện tại. Giờ t cũng biết ai quan tâm t thật lòng, ai giả tạo. T được cho cơ hội thì t cũng nên cho người khác cơ hội. Đó là lí do tính cách nu9 không hợp gu t thôi.)
Bạo Chúa Bé Con
Ừ.
Bạo Chúa Bé Con
T từng trầm cảm rồi. Anti xã hội rồi. Tự tử 2 lần rồi. Được cứu cả 2 lần rồi. Vậy đủ chưa bạn? 
Giờ t vẫn đang cố gắng tìm cho bản thân một cơ hội để nhận ra khía cạnh tươi đẹp của cuộc đời. Dù cho vẫn khá khó để tin tưởng hay mở lòng vớí bất kì ai, nhưng bản thân t tự biết được thế nào là lòng tốt. Ít ra t biết lịch sự, lễ phép và không đánh đồng mỗi người đều giống nhau. (Nếu t giống nữ chính thích đánh đồng thì trong mắt t bạn chắc cũng độc ác chẳng khác gì kẻ khiến t phải cắt tay đâu). 
T chẳng phải tốt tính hay gì, nhưng t luôn rèn luyện cho bản thân cách đối nhân xử thế, đặt mình vào người khác để hiểu ngta hơn, đó cũng là cách t giúp bản thân sống tốt hơn. 
Được trao cho cơ hội mới mà còn bám víu lấy quá khứ thì chẳng hợp gu t rồi.
Bạo Chúa Bé Con
Quan niệm giống nhau nè. T drop truyện rồi. Cũng ko hẳn là chê nữ chính này nọ, chỉ là kiểu thiết lập không hợp gu thì không xem nữa thôi.
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Giống kiểu được giác ngộ í emo
Huyền Thoại Game Thủ - Tái Xuất
Xàm quá nha emo
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
emo mé quá đáng nha
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Thể chất bạn đúng tốt luôn. T sốt nhẹ cũng bị hành này nọ lắm. 😭
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Pa...pa ra pẻn emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi