avatar
Quýt Kim Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Tiểu Thư Xấu Xí
Nhưng mà cái dáng của Levi cũng có gay méo đâu =)). Dáng ảnh men vailon mà
Trở Thành Tiểu Thư Xấu Xí
Levi có gay đâu bạn =))
Đừng lại gần giới hạn 10M của tôi
Thật ra thì trong chuyện này cũng chỉ là do bố mẹ của công thôi. Từ nhỏ ông anh của công đang được sống hạnh phúc nhưng lại bất chợt bị tước đi cái sự ấm áp từ gia đình ấy nên mới đăm ra ghen ghét, đố kị với công vì công nhận được sự yêu thương mà vốn dĩ ảnh cũng đáng được nhận. Ảnh thấy mình bị tước đi tình yêu thương nên cũng muốn tước đi những thứ khác của công còn công thì thấy bản thân không làm gì mà bị tước đi nhiều thứ như thế nên cũng làm việc tương tự là cắm cho ông anh một quả sừng siêu to khổng lồ vậy nên là giờ ông anh của công có tính cách như vậy cũng hợp lý thôi 😿. Thật ra thì mình thấy ảnh đáng thương hơn là đáng ghét ấy :((
Con Tim Rung Động
tui nghĩ là phần 2 á :vv
Con Tim Rung Động
Là bạn thân ở trường cũ của nữ9 á bạn :vv
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Viết teenconde trong lúc war là trẻ trâu đó tình yêu ơi. Ví dụ như bạn viết ra một bộ truyện nào đó hay và nổi vl nhưng nhiều bạn lại bảo tác phẩm của bạn là do một người ngoại quốc nào đó viết thì bạn có vui nổi không? Khó chịu thì nói thôi. Ai cũng có quyền tự do ngôn luận cả bạn ạ. Trong bài kiểm tra mà bạn sai một lỗi nhỏ cũng sẽ bị trừ điểm thôi bạn và đến khi đó bạn sẽ nhảy cẩng lên bảo người chấm bài trẻ trâu hả?
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Nếu nói như các bạn thì cần gì người ta phải phân ra các loại manga, manhwa, manhua nhỉ? Chúng đều là truyện tranh cả mà :))? Ví dụ có một bạn đọc manga mà lại bảo đó là manhua thì có hợp lý không?
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Còn nếu muốn gọi chung các bộ truyện thể loại đồng tính nữ thì các bạn có thể gọi là lesbian, GL mà :))? Đâu có thiếu cách gọi đâu nhỉ
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Và mình cũng gửi cái bạn Do Do gì đó là: còn ghi teenconde thì xem thử lại cái tuổi của bản thân trước khi gọi người khác là nhóc nha 😉.
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Dạ thưa. Bách là truyện thể loại nữ x nữ CỦA TRUNG QUỐC còn ngôn là truyện thể loại nam x nữ CỦA TRUNG QUỐC và yuri là truyện thể loại nữ x nữ CỦA NHẬT BẢN. Người Việt ta có câu "không biết thì dựa cột mà nghe" nha các bạn ;))
Cận Kề Tiếp Xúc
Hình như là hỗ á bạn
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Lạy mấy mẹ bảo đây là bách, yuri, ngôn này nọ :)). Đây là truyện của Hàn chứ không phải Trung mà bảo là bách, là ngôn; cũng không phải của Nhật mà bảo yuri. Phân biệt dùm đi trời :)))
Sinh Hạ Long Chủng
Tên truyện hình như là "quan hệ phi viện trợ" á bạn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi