avatar
Đống Tiền Cấp 3
Ngày đăng ký: 25/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Sơn Trại
thành võ uy hình như là lữ phụng tiên thủ mà
Nhiệm Vụ Đời Thật
gái Hàn chủ yếu ngực bé, nên lúc vẽ truyện thường hay cho to ra, đứa nào đứa nấy múp rụp. Ngoài đời đc mấy đứa ngực to đâu, toàn bơm
Ta Có Một Sơn Trại
net dịch loz đâu
Lạn Kha Kỳ Duyên
là bế quan ko thành công thì đến chết cũng ko ra
Weak Hero
hay, thằng main nhỏ con thông minh chuyên dùng mưu đánh bẩn. Độ bền yếu và thủ yếu nhưng đc cái tinh mắt phản xạ công cao.
Ta Có Một Sơn Trại
đm t nhắn xong bỏ nettruyen h mới vào lại :v
Ta Có Một Sơn Trại
tôi là ng đọc có tâm. Vụ này chỉ đang chửi bọn ngu thích tự hào dân tộc quá mức mà bất chấp lịch sử rồi đi chửi truyện có liên quan đến lịch sử nước khác.
Ta Có Một Sơn Trại
truyện này lịch sử có khác chút với lịch sử thật. Nhưng vấn đề là có quá nhiều thằng ngu cho rằng Nhung tộc và Mông Cổ là 1. Và thời gian đỉnh cao của 2 tộc cũng khác nhau. Nhung tộc chỉ là 1 trong các nhánh chính lập ra Mông Cổ (nhưng là sau khi đã bị Tàu nó đánh bại). Dựa theo time của mạch truyện thì thời gian này lịch sử thật cũng chưa có sự tồn tại của Mông Cổ.
T ko có ý kiến j với câu đầu của m. Nhưng m là cái thá j mà đi chửi t?
Ta Có Một Sơn Trại
m hơn dc ai mà chửi ngta trẻ trâu? thêm nữa, lúc này ý là tao đang nói về cái bọn cứ khoe VN đánh dc TCTH của Mông Cổ trong khi mấy lần đấy đều ko phải ổng làm Khan. Rồi lại vấn đề nguồn gốc của Nhung tộc & Mông Cổ
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
nhưng mà tất cả những đứa nó ch*ch đều là ng nó đã tìm hiểu biết rõ trong 10 vạn năm. Nghĩa là đã chọn rồi
Tên thường dân Lv.999
đám kia là người nhân tạo do đám người từ trái đất tạo ra. Và ko chỉ bọn Nhật mà còn mấy nước nữa.
Ta có chín nữ đồ đệ
nó vừa mới mất mấy chap trc vì lấy ra cho đại tổ. M mới là não con súc sinh đấy thằng kia
Vạn Tộc Chi Kiếp
mẹ, hiểu rõ ràng từ simp đã rồi hẵng lên tiếng
Nguyên Tôn
cũng ko hẳn, ko có thiên phú ko có não thì cũng chỉ tu luyện chầm chậm đc như bọn nv phụ thôi. Nó mà ngu thì sao tạo ra đc mấy cái mẫu văn kia.
Nguyên Tôn
chap ngắn là do bọn dịch nó chia chap ra 2-3 lần
Nguyên Tôn
chap ngắn là do nhóm dịch nó chia 1 chap ra làm 2-3 lần để đăng, rồi nói 2-3 lần đấy mỗi lần là 1 chap. Nên nó mới ngắn.
Ta Có Một Sơn Trại
bộ Nguyên Tôn là nó chia đôi thậm chí chia 3 1 chap ra nên mới ngắn. Có ít nhất 20 chap bị chia làm 2 lần đăng mỗi lần 1 nửa. nếu để ý kỹ số chap hiển thị trên đầu chap truyện sẽ thấy độ chênh lệch về số chap thực  và số chap của nhóm dịch đăng.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
cũng có thể là mấy cái quest vớ vẩn để luyện tâm tính như kiểu giúp đỡ dân thường ấy
Nguyên Tôn
thình thoảng là do lấy từ nhiều nguồn (thỉnh thoảng có mấy nhóm cùng dịch 1 truyện, văn phong khác nhau), hoặc đơn giản là nhóm bên ha*truy*n drop để bên audio thâu...
Ta Có Một Sơn Trại
mẹ mày mấy con chó chửi bố mày, cả nhà mày mới trẻ trâu!! Tao đang nói mấy con chó tự hào dân tộc kiểu so sánh việc thủ thành trong truyện này với việc VN đánh quân Mông Nguyên, biết cái đéo j mà nói? CMN Khuyển Nhung là Khuyển Nhung, Mông Cổ là Mông Cổ, Mông Nguyên là Mông Nguyên. Mông Cổ của TCTH mạnh hơn cả Khuyển Nhung + quân Mông Nguyên thời đánh VN. Mẹ nó có mấy thằng ngu cứ đem ra so sánh VN đánh đc quân Mông Cổ (lại còn là của TCTH nó mới vl). Ở đây là thủ thành còn vụ VN là vườn ko nhà trống ( nghĩa là bỏ thành cho nó chiếm, rồi ở ngoài cắt nguồn cung lương thực của địch, hết lương thực ko chạy ở lại làm đéo j). VN xưa mà mạnh như chúng mày nói thì lấy đéo đâu ra cả nghìn năm bị Tàu nó đô hộ?

P/S: đéo phải tao theo Tàu hay j, mẹ nó tao cũng ghét chính phủ Tàu. Nhưng tao đéo tự hào kiểu ngu học. Chúng mày bảo tao đọc truyện thì đừng lôi lịch sử vào. Thế sao chúng mày còn đi so sánh kiểu khập khiễng như vậy? Tao là tao đang nói mấy đứa so sánh vớ vẩn đấy...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi