avatar
Trần Lan Anh Trn Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/12/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
Chúa phù hộ em =))) này thì ko có vân nào
Lưu Hoa Bất Cập Xuân
Cặp phụ giống đam mỹ vl , ngược chết cặp phụ luôn , anh công chết , anh thụ là anh trai nữ chính á :(((
Vật Trong Tay
Có nha
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
Truyện vẽ đẹp mà teenfix hoá quá nên cũng chán
Hai Mặt Cuốn Hút Của Anh
Tui thích bạn rồi đó :))) truyện dễ hiểu mà cứ hỏi , t nhìn mà t tức á
Ám Hắc Hệ Noãn Hôn
Truyện chữ là duy nhất là em
Hắn Đến Từ Sao Hỏa
ê đcm =)) hôm bữa tớ cũng nói giống giống thế bị con trẻ trâu teencode phản bác ba =)) bởi ta nói xuất hiện đầu nhưng đến giữa truyện nó cũng có biến rồi mới biết được nam 9 thật mà =)) rồi vãi lone luôn =)) con đó nó kêu nó đọc truyện 6 năm mà kêu cái này là loạn luân trong khi đéo có huyết thống đéo có cái con mẹ gì hết . Tụi nó ngồi xàm nhiều vcl =)) kiểu mình ko tự tiếp nhận được rồi lọt hố gashu rồi tự ngồi gáy =))
Hắn Đến Từ Sao Hỏa
haha nghe mắc cười vcl =)) nhắc đến nhiều nhất chưa chắc đã là nam 9 nhé cậu =)) dăm ba cái truyện tranh này bạn đọc được bao nhiêu vậy cậu NBY , đi đọc nhiều truyện chữ vào mới hiểu được nhé cậu =)) đéo phải cứ được nhắc nhiều đến là nam 9 đâu , xin lỗi chứ ngậm cái đầu của cậu thì tớ ngậm chứ cái mỏ chỉ của chó thôi mà tớ là người . Mà cậu là chó thì cũng đừng coi ng khác là chó chứ . Tình tiết câu truyện chính là có thể được đảo ngược nhé =))) mà mắc cười ghê nếu mà muốn chửi thì qua gặp tác giả mà chửi =)) văn minh xíu đi =)) đi chửi ở đây làm gì , ko đọc được thì bỏ truyện đi . Dăm ba cái đứa trẻ trâu còn teencode rồi yêu bạn =)) ừ thì tớ sợ vcl =))
Chuyên tình yêu của ông chú Cool ngầu
đouma =)) cười =))
Hắn Đến Từ Sao Hỏa
thật ra chưa là kết chưa chắc ai là nam chính nhưng mà theo đà này chắc là sách luân là nam9 =))) mà tụi bay lỡ lọt hố gashu thì chịu thôi chứ sao được ... tụi bay đi đọc truyện Dục vọng của kẻ chinh phục của Đinh Mặc đi ,cứ tưởng thằng a là nam9 cuối cùng nó là nam phụ đó thôi , xuất hiện đầu ko có nghĩa là nam9 đâu =))) nên bớt chửi hộ nha mấy cậu =))
Này ! đừng động vào phô mai của tôi
nó vẽ digi mà =))) phải tradi đâu =))) vã cả mà lậu =)) ai cho cậu cái thông minh đó đấy =))
Huyết Tộc Cấm Vực
tao đã nói 1 lần rồi mf đám ngu chúng nó vẫn phát triển sôi nổi vcl chúng mày ạ
Huyết Tộc Cấm Vực
tao thề với trời đất là tao đéo căng luôn =)) tao đang said một sự thật =)) và đcm t đéo fan ai =)) tao chỉ mê mỗi mấy thằng đẹp trai trong đó thôi
Huyết Tộc Cấm Vực
bọn ngu chỉ biết dùng tay =)) tụi bay đéo biết con Tịch làm vậy để hai con kia kiếp sau được àm ng bình thường vô âu vô lo à =))) toàn nhanh tay là giỏi =)) bởi cái bọn não bò mà =)) mấy cmt trước đã nói rõ thế còn gì =)) con Tịch nó ôm hết rồi nó đéo được chuyển kiếp vẫn phải làm ma cà rồng kìa =))
Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê
muahahahaha thi xong từ tám đời rồi =)) 3 ngày 9 môn =)) đcm , nát combo toán lí hóa 10 =)) tao muốn quay về cấp 2 vcl =)) hồi đó cà lỡn mà vẫn 8 ,9 như đùa =))
Ngây Thơ Tội Lỗi
lần cuối đọc bản raw hình như mới tới chap 7 mấy với mấy ngoại truyện =))
Huyết Tộc Cấm Vực
ai cũng đáng thương hết , mỗi ng đều có góc khuất cả ... nếu SE dù chỉ là 1 trong 3 thì đều đau buồn cả , huhuhu già kêu yêu triêu rồi mà ... còn dài , đợi tiếp vậy =))
Boku ni Hana no Melancholy
huhuhu ngồi chờ truyện này tới mức mà phải đi đọc bản eng , bây giờ nó xả , ngồi đọc phè háng =))))
Huyết Tộc Cấm Vực
xong luôn .... vậy Triêu lên thớt à ..... còn anh Già ai hốt đây =(
Dụ Hoặc Miêu Yêu
thấy cũng tội yêu vương quá , phận nam phụ =((((

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi