avatar
Nguyen Daniel Cấp 3
Ngày đăng ký: 22/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dược sư kì lạ: bệnh nhân của tôi đều rất khủng bố
Net nó trộm về chứ dịch gì bạn. Muốn đọc thì lên ch play tải app funhub về đọc miễn phí. Truyện đã dịch đến chap 287 rồi. Đều đặn mỗi ngày ra 1 chap.
Dược sư kì lạ: bệnh nhân của tôi đều rất khủng bố
Lên ch play tải app funhub về mà đọc miễn phí. Truyện đã dịch đến chap 287 rồi. Đều đặn mỗi ngày ra 1 chap. Còn nhiều bộ nữa cập nhật sớm hơn cả chục, cả trăm chap rồi.
Dược sư kì lạ: bệnh nhân của tôi đều rất khủng bố
Lên ch play tải app funhub về mà đọc miễn phí. Truyện đã dịch đến chap 287 rồi, ra đều đặn mỗi ngày 1 chap.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Mấy ông cố nội mới đọc truyện tu tiên ak. Tu vi càng cao càng khó sinh hậu duệ. Đây là ước thúc của quy tắc thiên địa đối với tu sĩ làm gì liên quan đến tinh trùng gì ở đây.Vì tu vi cao khi sinh con thì con sẽ có tư chất rất cao dẫn đến dễ dàng tu hành và rất mạnh mẽ. Tu hành càng cao thì cướp đoạt tài nguyên thiên địa càng nhiều gây nên mất cân bằng. Lão Bạch mạnh hơn thiên đạo nên khó bị thiên đạo ước thúc hơn nên sẽ dễ sinh thôi. Đệ tử nó mấy chục vạn năm sinh được vài đứa thì nó tầm vài trăm năm là có vài đứa thôi.
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Không có xuyên không gì đâu. Thằng main là người thời này tu tiên thôi.
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Người ta k biết mới hỏi. Loại m cắn bừa cắn càn mới là chó đấy. Mà chó cũng k có cắn bậy nha. Chó dại thì may ra mới như m.
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Lên tiên giới chắc chắn sẽ còn cảnh giới cao hơn thôi bộ nào cũng thế. Nhưng cụ thể thì vẫn chưa biết thế nào.
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Có gì đâu mà buồn. Thì kết nó cũng có chết hẳn đâu. 1 ngàn năm sau nó tỉnh dậy thời đại thay đổi rồi nó đi tìm lại vợ nó thôi.
Tiên Nghịch
Mấy bộ đời đầu mới đúng tu tiên nhé. Tu tiên là nghịch thiên là đổi bằng tính mạng. Con đường tu tiên khó khăn gian khổ vạn lần những gì người thường tưởng tượng được. Mấy bộ đời đầu viết đúng bản chất đen tối trong giới tu tiên đặc biệt là mấy bộ main không có thiên phú lại càng cực khổ như nào. Tu luyện mấy trăm năm 1 cảnh giới là bình thường. Chứ như bây giờ toàn chủ tịch tu tiên vèo vèo vài ngày lên vài cảnh giới thì xàm hết cả nhé.
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Bả gần hết tuổi thọ ở phân trần rồi nên già là phải. Nếu đột phá được luyện hư tuổi thọ tăng thêm sẽ trẻ lại. Đọc truyện nên hiểu 1 chút đi bạn
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
Chứ còn gì nữa hả bạn. Do k đột phá được luyện hư kỳ nên tuổi thọ sắp hết nên già đi là phải rồi. Khi nào đột phá được luyện hư thì tuổi thọ kéo dài ra sẽ trẻ lại thôi. Éo nhớ dâm hùng gần hết tuổi thọ lúc xuất khiếu đột phá phân trần trẻ lại ak ????

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi