avatar
Link Raw -Kun Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/08/20
Linh thạch: 700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Giáp Hồn Tướng
Ồ vậy à tại thấy trên studio nó có con ngưu ma nên dựa trên đoán mò thôi chứ cx không chắc lắm.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Đoán mò thôi nhá :)))

Từ lúc bắt đầu cái lúc con côn bằng nôn ra tới nay thì dị thoái thần giai nó là một cái gì đó rất khác so với timeline trc mà nói thẳng ra là tôi xem tới cái đoạn này thì đầu tui nhảy số.

Phải biết côn bằng này là đi qua dị giới vậy cx có thể nói cái con bé bị kẹt trong viên thạch dị thoái thần giai cx có liên quan xíu gì đó tới dị giới.

Cx phải nói thêm rằng nếu là TG phát triển truyện về sau thì có TINH HỒN NGỘ KHÔNG thì chắc cx có NGƯU MA, thế thì sự xuất hiện của cái con bé có sừng này có liên quan mật thiết tới TINH HỒN NGƯU MA.

Theo dõi truyện lâu, mà hóng là main tính bao giờ mới tới được Đại lục Yêu nx, phải nói là nếu tính thì có lẽ theo cách xây dựng hiện tại thì cái arc này phải dài vcl. Vì sao à ? Đơn giản vì nếu mấy bro thấy thì truyện nó còn nhá nhiều cái chi tiết về tinh hồn tướng nguyên thủy khác, rồi nào là combo 2 tinh hồn đặc chế.

Mà cũng phải nói xíu thêm về chỉ tiết của cái bí cảnh quá khứ chỗ truy vết, đoán trừng suy đoán trên về bé sừng lại sai thì sao. Tinh hồn bình thường thì không nói, chứ tính hồn sử nguyên bản thân nó có ý thức tức nếu mà tới lúc đó lại bí cảnh thì cx có thể rằng mấy cái thể loại hack cheat như bí cảnh NGAO BÍNH này là cứ là EZ quá . Nên bản thân bí cảnh NGƯU MA có khả năng rất rất cao hay 100% là bí cảnh siêu cổ đại là hoàn toàn hợp lí nên có lẽ main ta có hack Admin nx thì nó lại quá là vô lí. Nghĩ gì mà bí cảnh siêu cổ đại mà hack dễ thế thì làm gì có chuyện như thế đc.

Cơ bản mà thôi nếu mà hack não xíu thì lại hay.

Thêm nx tính tới nay ta đc biết thì ít nhất có thể, vâng có thể thôi nhá. Là nếu như mà cái def thành fail á thì cx có khả năng siêu cao rằng là việc main đi thủy quốc chắc như canon event rồi.

Như ý trên đã nêu nếu mà nó def fail thành mà def win thì vẫn canon event thì xác định tới mức đấy thì, auto cái TINH VÕNG chính là vấn đề. Vì nếu như đã biết cái TINH VÕNG hay gì á quên mẹ tên ồi là kiểu vận mệnh, hay dễ hiểu xíu thì khi đánh cờ bàn cờ là cái không đổi nhưng con cờ có thể đổi cho có tác động của ngoại lực.

Và nếu tui đoán mò đếu bao giờ đúng thì chắc chắn 100% khả năng cao rằng bản thân main là biến số(cái này ai cx biết, đừng nói vì sao tui ghi dòng này:D), bản thân tui cho rằng giờ truyện mà nó đi theo hướng điều tra mấy cái mà quá khứ hay là kiếp trước bản thân nó chx tìm hiểu kĩ qua vẫn cứ là okela.

Mà trên chỉ cũng có thể là đoán mò của tui thôi ai xem thì xem không xem thì thôi.
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
Ông đọc ông ko hiểu spoil rồi nó muốn lái con kia về làm vật thế thân kiểu đàm phán ấy. Main có nói là nếu muốn win thì phải chơi não nhiều. Mà con này bắt làm nô lệ giao lại cx hợp lí thôi kiểu gì cx có ích sau này emo
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
Link chữ nè bồ ! Đúng chấp 45 nhá !
https://docln.n.et/truyen/3311-nhan-vat-phu-tieu-thuyet/c50011-chuong-53-dau-vet-1
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
Ừ bên light nở ra loli đéy emo
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
RAW chap mới đi ae ơi :
https://*welov*em*anga.on*e/140/90833/
(Bỏ "*" ra để vô nhé, các hạ xin cáo lui !)
emoemo
Tôi Vô Địch Sau Khi Xuống Núi
Ai cần link bản eng sub thì đây là link nhá : https://elarcpa*ge.com/i-became-invincible-after-descending-ch*apter-10/
(Bỏ * ra để vào webemo)
Võ Sĩ - The Boxer
Cược xỉu ! 
Yu thắng nhưng nó .... 
À mà thôi vậy thì spoil mất ! (⌐■-■)
Lục nhân thập tự giá
Khẩu huyết với thằng cuối!
Nó có nguyên 1 cái club để chs thằng main thì .... Tao chịu ! 
Còn thằng em thì tỉnh lại sao bao năm ngủ ! Bruh Bruh lmao ! Muốn lấy link thì hỏi tụi nha chap 66 chưa ra .
Bậc Thầy Kiếm Sư 2: Arachi Dị Nhân Đầu Tiên
Tới chap 24 rồi(⌐■-■)
Cần link thì link nè :
https://imperfectcomic.com/comic/arachi-first-irregular/chapter-10/
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Nói chung thì qua mấy chap nữa thì mới tới đoạn dảk đầu tiên. Mà tui éo hiểu tụi này lấy đâu ra tư tưởng ntr vậy nhỉ, đính chính lại ko có ntr nhé ok. Spoil nhẹ cho ae khỏi hóng : sau vài chap nữa cái con elf mà xuất hiện ở chap trước thì phải bị chết do đánh với tụi bắt bà slyvia nha. Mà anh main cũng ít ác cho thằng láo Lucas chết kiểu của con elf chết dưới hang mới ghê chứ(2 tay 2 chân đứt lìa).
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Tạm thời thì mình có link raw mn đọc đỡ :
https://rawkuma.com/kage-no-jitsuryokusha-ni-naritakute-chapter-27/
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Arthur sau 5 năm đi tập với cày đống skill thì bá khỏi bàn ví dụ như skill "bước đi kì diệu" kiểu đi éo để phát hiện mà cũng ko cảm nhận đc luôn nói chung bá với cái gì gì nữa quên rồi
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Sẵn nói luôn sau khi hết phần đánh nhau với Lucas thì có cảnh hôn nhau của arthur với tess nhé mà nó dài vãi lúa ra. Thêm cái thằng đeo mắt kính bị bắt sáng lục địa mới nên chưa xác định sống chết. Lucas bị chém thành 5 khúc, sau thì bị thằng anh bón chở tí hành vào ngục như trên.
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Nope. Arthur sau giết Lucas rồi bị giam vào ngục. Nó sau đó thì lại đi theo mấy ashura ( dạng như thần ý tại có do có xác minh rồi. Cái con đen đen là 1 trong các nhánh giá tộc của các ashura hình như là dạng rắn còn đối địch với các gia tộc khác như tộc rồng.). Sau tập đc đống skill bá cực, còn syvile thì học được cách biến thành dạng người.
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Triệu hồi undead nhé !
Tại nó chết 4093 lần nên triệu hồi đc tận 4093 con undead ! 
Thêm cả là nó hồi chiêu 1 lần 1 tuần nên skill hơi phế !
Bậc Thầy Kiếm Sư
https://dinao.me/gCvrpf
Bậc Thầy Kiếm Sư
Spoiler: À nói luôn đây là eng nha, chap 57 mình có link rùi thêm cái với chap 58 tiếp theo có thể toang mấy anh police nhà ta rùi ! Chọc nhầm người.
Bậc Thầy Kiếm Sư
Spoiler chap 56 
Ông tổng thống ngủm!
(Ko biết có đúng ko) Cha của ông tổng thống lên thay !
Main leo trực thăng về nhà xanh chém mấy thằng hèn ! ( Vì tôi biết sơ sơ thui )
Tiếng Anh tui tạch nên nhìn hình nói ấy ạ mong thông cảm !
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
https://mangadex.org/chapter/1161790/1
Vào nhấn reader setting!
Chọn phần page gì đấy!
Chọn long gì gì ý!
Có hai chap mới eng nha!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi