avatar
Giang Nhật Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đấu Trường Ngầm
thề luôn nét mặt 2 bên như nhau, không 1 tí vội gì cả, dự là căng dứt hết dây đàn
Đấu Trường Ngầm
ổng mạnh mà, trong fist of the seeker ổng đi tới tận vòng tứ kết rồi mới thua, thậm chí còn mạnh ngang ikeuchi trước khi time skip.
Crows
eizou mạnh thật nhưng trong thế hệ 21 thì bitou mới là khủng nhất, hầu như eizou không góp mặt nhiều trong các trận đánh ở suzuran hay trận huyết chiến của suzuran vs housen, thêm 1 phần là ở năm nhất eizou bị đánh khá nhiều bởi bè phái của kawanishi trên con đường xây dựng tfoa, nên nếu solo thì eizou có vẻ khủng thật, nhưng bitou nó chơi với cả bọn cầm vũ trang rồi gián tiếp giết nakai thì sức của bitou khủng hơn nhiều.
Next Crows Supplementary Story
mặc dù teru không phòng bị nhưng 1 hit knock out được teru thì kyosuke khủng vãi cả đái, thanh niên này với bouya mạnh nhất thế hệ mình thì khỏi bàn cãi, nhưng ai mạnh hơn thì thề tò mò vl. Ước gì có 1 trận tay đôi giữa 2 quái vật này .
Worst
chap 129 chứng minh được là Rocket khủng phết chứ không đùa được, ăn 1 cú bay sút của guriko rồi bay hết nguyên cái hành lang đập vô cái cây đáp đất các thứ mà vẫn còn tỉnh để mà cười được, chẳng được mấy người còn tỉnh sau 1 đá của guriko, ngoại lệ có Hana(chịu được 1 sút, sau đó thì ăn thêm 1 sút nữa bất tỉnh ) và Tesshou ( đỡ được tới tận cú thứ 3 và chỉ nhận thua vì không đứng lên được nữa chứ méo xỉu, ổng trâu vl )
Worst Gaiden
một ngoại truyện nhưng gặp quá trời người quen, nào là Katsugari genjiro, bandou hideto, bonus thêm cu yasuda nữa :
Nine Peaks
yeah wagat nằm viện lun mà
Nine Peaks
2 thằng đều năm 2 mà, cơ mà sau trận này wagat nhập viện lun nha :V
Nine Peaks
wagat thua mà ba :V
Đấu Trường Ngầm
Đọc xong chap thì mới thấy Raian mới xứng làm Wu Hei, mấy đứa kia kiểu chỉ kế thừa được kí ức rồi tự phát triển, còn Raian méo khác gì Wu Hei chuyển kiếp luôn, giết bằng sạch mọi thứ!!
Đấu Trường Ngầm
What dafuq, tôi vừa cảm thấy thích mukamu thì lại lòi ra là clone chân rết, quay xe nhanh đến gãy mẹ cả cái cổ tôi rồi
Worst
shinsuke mạnh nhất, 3 người còn lại ngang nhau
Weak Hero
à ra là tui ko đọc kỹ :V xin lỗi xin lỗi, cơ mà tui thấy Na đánh vẫn thấm , sát thương chắc thua mỗi Ben thôi
Weak Hero
Ben mà ko có dmg thì ô lại sai vl , nó knock out juwon với 2 đấm đấy
Weak Hero
tôi kêu Ben cân được donald na à, tôi  nói là nếu ko có donald na hay Jake thì mấy thằng còn lại của liên miên có đánh Ben cùng 1 lượt cũng ko có cửa thắng , ô đọc có kỹ ko đây ??
Đảo Hải Tặc
chỉ là tôi nghĩ thôi, nhưng có khi nào thứ hủy diệt Lulucia cũng là thử đã hủy diệt God Valley không.Cái cách mà Lulucia bị xóa khỏi trên bản đồ rất giống với God Valley.
Đấu Trường Ngầm
má quả thiết chùy xuống sàn trông thốn vãi, cái sàn giờ là sàn bê tông chứ không phải sàn cát như hồi phần 1 mà saw liều quá
Những đóa hoa thơm nở diễm kiều
sotaro là ông bố mà :V
Weak Hero
Thằng wolf này lì đòn với mấy thằng cơ dưới thôi, chứ tầm này thua xa Ben, Ben một khi máu chó lên rồi thì ko có Jake với donald nó cân cả wolf Jimmy thêm thằng bonus Lee cùng lúc cũng được
Mashle: Muscles and Magic
Main chuẩn bị cầm đôi dép nặng hơn cặp vòng chục lần lên và nói : " ai quiu sen du tu chi sợt " :)))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi