avatar
bui tri Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Giáp Hồn Tướng
Ký Chủ Tinh Hồn Tướng Ngưu Ma Vương là Bình Thiên Lão Tổ người sáng lập Bình Thiên Thánh Tông 400 tuổi Từ Vi Thần Giai là 1 trong 2 Thần Giai . Già lắm rồi tuy nhiên chắc tại tu luyện công pháp bá đạo nào đó cho nên Cải Lão Hoàn Đồng . Chi tiết này được Main nhắc đến trong Arc Cơ Võ Viện đó .
Tinh Giáp Hồn Tướng
Bạch Khởi ngang Vương Tiễn Liêm Pha đều là Thượng Tướng Quân tuy nhiên Bạch Khởi lớn hơn 1 Tước và Thống Lĩnh Các Thượng Tướng Quân do Bạch Khởi có Tước Vũ An Quân đó là Thống Soái Tối Cao của Quân Đội chỉ Dưới Vua Thôi .
Tinh Giáp Hồn Tướng
Ngoài ra mấy cái ông thấy khác biệt ko phải là khác biệt nhiều hình thái mà là khác biệt về trang bị vũ khí mà thôi .
Tinh Giáp Hồn Tướng
Main nó dùng hệ thống Tinh Chủ Sao Chép cho nên khác con Tinh Hồn Tướng Khởi Nguyên là phải rồi sao chép dữ liệu vũ khí sức mạnh thú cưỡi nhưng khác biệt về màu sắc như Lữ Bố Của Main với A Tán khác nhau đó . Ngoài ra Tinh Hồn Tướng có 2 Chế Độ chế độ 1 Chân Thể là hình dạng Chiến Tướng bình thường . Ngoài ra khi nâng cấp Tu Vi sẽ mở ra những chức năng ẩn . Như dùng vũ khí hay thú cưỡi thậm chí võ kỹ và hình thái cũng thế . Như có 1 Vũ khí thường dùng . Tuy nhiên muốn mở ra những Vũ khí mạnh hay đa dạng hình thức chiến đấu phải tăng tu vi . Ký Chủ Tinh Hồn Tướng thì phải đủ cấp bậc mới mở được như Ký Chủ Tinh Hồn Tướng Lữ Bố muốn xài phá thiên vân cụ cung đòi hỏi Tu Vi Địa Giai . Thú cưỡi Xích Diệm Hoả Long Câu yêu cầu tu vi Thiên Giai . Ngoài ra có thể chuyển đổi 1 nữa Hình Thái Thần Thú hoặc Chuyển Hoá Hoàn Toàn sang dạng Thần Thú gọi là Dạng Chuyển Đổi Tinh Thần Sắc Tuy nhiên có thể yêu cầu Tu Vi cao hơn như Thiên Giai Hoặc Thánh Giai mới dùng được . Có thể nói Tu Vi càng cao thì dùng được nhiều chức năng ẩn của Tinh Hồn Tướng thêm sức mạnh uy lực tốc độ và cả kết hợp được võ kỹ cấp cao càng bá đạo hơn . Main nhờ hệ thống Tinh Chủ cho nên Hack xài vượt cấp Tu Vi được tuy nhiên cái giá phải trả là tiêu hao hồn lực gấp 3x thậm chí là nhiều hơn . Mấy con Ngao Bính kia là dạng chân thể còn của Main là hình thức chuyển đổi Tinh Thần Sắc . Cũng giống như Con Tào Nhân chuyển hóa Tinh Thần Sắc hoàn chỉnh thì biến thành hình thái Phượng Hoàng đó bạn .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Gặp bọn Loli Con thì còn gì bằng?
Tinh Giáp Hồn Tướng
Hệ Thống đó cho dù cấp cao đến mấy cũng dò được . Còn nói về những người có khả năng cảm nhận hồn lực cao thì như Mã Kim Hoa được xếp vào cực cao khi có khả năng cảm nhận được Tinh Võng mà còn ko ra kìa . Hệ thống nó có khả năng quét toàn diện từ hồn lực. Hồn Mạch cho nên quét ra Tu Vi là dễ hiểu . Nhìn đoạn Vân Tường gặp A Tán quét ra được hồn mạch của người Di Luân . Hay nó quét Chíp Ẩn Tu Vi của con nhỏ nội gián đó . Cấp độ Tu Vi càng thấp thì khả năng cảm nhận cũng càng thấp theo . Ngay cả cùng cấp độ nếu người kia ẩn tu vi cũng khó nhìn ra được chỉ cảm nhận là so với cấp độ tu vi dùng thì hồn lực mạnh hơn bình thường khá nhiều mà thôi .
Tinh Giáp Hồn Tướng
Nhìn biết Tống Phủ có 3 Thiên Giai Trung Kỳ . Lão Hầu Gia Tống Kính Trung Thiên Giai Hậu Kỳ . Họ luôn che giấu Tu Vi nhưng Main có Hệ Thống Tinh Chủ nên giấu như ko ?
Tinh Giáp Hồn Tướng
Trong Truyện có Tinh Hồn Tướng Thần Giải mà Ngộ Ko Vân Trọng đó . Chỉ là Main chưa sao chép được với Tu Vi hơi yếu cho nên chưa phát huy được hết sức mạnh thôi .
Tiên Võ Đế Tôn
Thống nhất Bắc Sở rồi về đập Doãn Chí Bình sau khi giết Doãn Chí Bình rồi thu thập Hằng Nhạc Thanh Vân Chính Dương Tam Tông sau đó tiêu diệt hết các thế lực chống đối rồi mới thống nhất được Đại Sở .
Tiên Võ Đế Tôn
emo
Tiên Võ Đế Tôn
Sát Thần Tần Vũ mà đâu ra Thái Vũ thế ?
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Đó là cái hay mà nhiều người ko để ý
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Nói thẳng ra mấy ông đọc giải trí ko tìm hiểu kỹ cốt truyện thì chê dở các kiểu . Còn nếu đọc kỹ và chiêm nghiệm lại từ đầu thì bộ này hơi lằng nhằng do cuộc sống đời thường quá nhiều tuy nhiên lại rất bổ ích . Nó nói lên cái sự giả nhân giả nghĩa cách làm việc cho đến cái tham vọng thu thập nước khác thông qua bẫy nợ vơ vét tài nguyên khoáng sản và phô trương sức mạnh quân sự như bọn Trung Quốc làm ngoài đời thật . Nó cho chúng ta thấy độ thâm độc của Trung Quốc .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Theo trong truyện chữ 2 toà thành nó cho người cá ở là 2 trong 8 toà thành mà Timothy đưa cho nó để nó giúp đánh Field đó . 2 toà thành đó trước kia là của Yading chứ ko phải của nước Anh Lạc đâu . Truyện Tranh có những chi tiết nó đi trước Truyện Chữ nhưng cũng có những chi tiết nó đi sau truyện chữ do Truyện Tranh nó cắt bớt những đoạn cuộc sống đời thường . Theo trong truyện chữ thì thằng Lưu Phong nó sáp nhập Đại Thảo Nguyên của con Elsa vào Hán Quốc rồi . Tuy nhiên nó chỉ được Timothy cầm 8 toà thành làm vật trao đổi chứ nó chưa sáp nhập Yading vào Hán Quốc như trong truyện tranh .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Ngoài ra cái chi tiết trong truyện chữ thì thằng Lưu Phong nó ko có giúp ko Timothy đâu . Timothy phải dùng 8 toà thành của Yading làm trao đổi . Lưu Phong nó hứa xuất binh đánh đuổi Field tuy nhiên nó cứ hứa lần hứa lượt . Nói mất xây dựng đất nước sau nội chiến thiên tai các kiểu để ko xuất binh mặc dù chỉ 1 đội quân nhỏ là đủ đánh bại Field. Tuy nhiên Field binh lực vẫn nhỉnh hơn Timothy khi nào Field mạnh hơn Timothy thì nó đánh Field cho giảm sức mạnh xuống cho Timothy và Field luôn ở thế cân bằng . Nhằm muốn Đế Quốc Lander và Vương Quốc Yading bị chiến tranh kéo dài tiêu hao tài lực và nhân lực . Còn Hán Quốc thì bán được nhiều Hàng Hóa vật tư chiến tranh như Thuốc Men Hàng Hóa Đồ Hộp . Trong khi Hán Quốc ngày 1 giàu có còn Lander Yading liên tục kiệt quệ . Khi thời cơ đến nó định nuốt cả 2 luôn . Ngoài ra nó còn giúp được Công Chúa Người Cá bên kia lục địa Lang Lâm Ngư đế quốc gì đó nó định mượn đường mua bán sau này thôn tính luôn lục địa bên kia . Trong Truyện Chữ Lưu Phong nó ko chỉ mưu mô mà còn tham vọng. Nó cho rằng Chiến tranh kinh tế ko mất 1 quân vẫn thu được nhiều lãnh thổ . Mà các nước khác thời kỳ Phong Kiến thì làm gì có kiến thức về Chiến tranh kinh tế cho nên bị nó dắt mũi . Ko những dâng đất nước cho nó còn phải cám ơn nó .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Đúng rồi ông tác giả nói đúng tâm trạng bọn Trung Quốc mà .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Gái 100% sau này yêu thằng Lưu Phong mà chống lại Tinh Linh Quốc .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Theo trong truyện chữ thì thằng Lưu Phong nó ko xuất binh đi đánh Field mà nó chỉ cung cấp người cố vấn cho Timothy mua thực phẩm giá rẻ và trợ giúp chút đỉnh thôi lâu lâu nó đánh lén Field 1 phát cho con kia tiêu hao nó ko chi viện cho Timothy vì nó ko muốn tiêu hao binh sĩ và quốc lực . Ngoài ra nó nói giết Field thì như lấy đồ trong túi trong khi con Field và lính của nó phải sống lây lấc trên biển . Đói khát bệnh tật nó cho Điểu Tộc theo dõi 24/24 muốn giết lúc nào cũng được nhưng nó ko giết . Nó biết Timothy cũng là người có tài và thương dân sau khi giết Field xong thì Timothy sẽ rảnh tay xây dựng lại Yading sẽ nhanh chóng phát triển. Cho nên nó phải để Field sống cho 2 đứa nó tiếp tục đánh nhau khiến cho 2 nước suy yếu .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Thì thế nó cho các nước khác tiêu hao rồi nó ngư ông đắc lợi .
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Ừ Oli là nước người lùn Người Lùn tai như Elf nhưng nhỏ con hơn . Toàn loli thôi .

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi